เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b981 65fd732cee77b

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่

เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ?

“พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว”

“ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว

หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้

เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้

“พี่ ถ้ามันไม่มีที่ เราก็ให้พี่คนขับจอดข้างทางในที่เปลี่ยวให้เราเย็ดกันก็ได้นี่นา”

ผมมองหน้าเธอ รู้สึกเลยว่าตอนนี้เธอเงี่ยนมากจริงๆ จนผมเองก็คงจะให้เธอใจเย็นกว่านี้ไม่ได้แล้ว

“ใจเย็นๆ สิ แบบนั้นไม่ได้หรอกนะ เพราะพี่คนขับเขาก็อยู่ เกรงใจเขา”

“ก็ให้พี่เขามาร่วมวงด้วยสิคะ สวิงน่ะค่ะ รู้จักไหม ?”

คำพูดของเธอทำเอาคนขับแท็กซี่และผมหันมองสบตากันผ่านกระจกทันที เรายิ้มเล็กๆ ราวกับรู้แล้วว่ามันเป็นโอกาสเหมาะที่จะได้ลองเรื่องเสียวใหม่ๆ ดูเหมือนกัน

“สนใจไหมครับคนขับ ถ้าสนใจ หาที่เปลี่ยวเลยครับ”

คนขับไม่ได้ตอบอะไร แต่เขาเลี้ยวออกนอกถนนเส้นหลักแล้วตรงเข้าไปทางซอยเล็กๆ ที่ดูไม่เหมือนกับเส้นทางเดินรถเท่าไหร่เลย ครู่หนึ่ง เขาก็มาจอดที่ลานกว้างพอประมาณใต้ต้นไม้ที่ดูเคว้งคว้างเปล่าเปลี่ยว ก่อนจะหันมาหาผม

“ถ้าเป็นที่ จะเย็ดกัน จะร้องดังแค่ไหนก็ได้ครับ” เขาพูดแล้วจอดรถ

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ผมกับคนขับที่เพิ่งได้สังเกตว่าเป็นชายหนุ่มร่างกายกำยำหน้าตาดีอีกคนในตอนนี้กำลังยืนพิงข้างรถแท็กซี่อยู่ ในขณะที่สาวสวยขี้เงี่ยนนั้นก็กำลังคุกเข่า อมควยให้เราสองคนสลับไปมาด้วยความหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นตลอดเวลาพร้อมกับสายลมเย็นที่พัดผ่าน และเสียงแมลงที่ดังขึ้นแว่วราวกับเป็นใจ

“ซี้ดดดดดด….อูยยยย….เสียวควย ดูดแรงๆ เลยครับคนสวย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อาห์ ควยพี่สองคนนี่ใหญ่จริงๆ เลยนะคะ หนูอมแทบไม่ได้เลย คับปากไปหมด” เธอพูดขึ้นมาในขณะที่ผมกลับยิ้ม แล้วเริ่มจับหัวเธอโขกเข้ามากระเด้าเย็ดปากเธอ พร้อมกับแบ่งปันให้คนขับแท็กซี่ได้เย็ดปากของเธออีกด้วย

แล้วเมื่อความเงี่ยนเดินทางมาถึงปลายทาง จะไม่เย็ดก็ไม่ไหวแล้ว ในเวลานี้ ผมเลยจัดการถอดกางเกงของเธอออก แล้วผลักเธอให้โน้มตัวเข้าไปด้านหน้า คงไม่มีเวลามาเลียหีให้เธอแล้ว หรือว่าจะมาพิสูจน์ว่าเธอนั้นหีชมพูเหมือนที่บอกเอาไว้หรือเปล่า ตอนนี้เธอที่โน้มตัวไปด้านหน้า มีคนขับแท็กซี่ยืนอ้าขารออยู่แล้ว

เธอคว้าควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เธอทันที ในขณะที่ผมเองก็จัดการสวมสอดควยเข้ารูหีของเธอ ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดอย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….เสียวจริงๆ เลย โอยยยย….ซี้ดดดดดดดด”

“อาห์ ดูดแรงๆ เลยครับผม กำลังดีเลย กำลังเสียว อูยยยยยย”

“อื๊อ อื๊อ อืออออ…อ๊อก อ๊อก”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทุกๆ สรรพเสียงตีกันมั่วไปหมดในตอนนี้ เมื่อผมก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ในขณะที่คนขับรถก็จับหัวเธอเอาไว้แล้วเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอทำได้เพียงลงเสียง อืออ..อาา…ในลำคอ เพราะกำลังถูกเย็ดพร้อมกันถึงสองรู ผมกับคนขับมองหน้ากัน แล้วรัวเอวกระแทกลงไปอีก ซ้ำๆ ย้ำๆ ให้มันสมกับที่เธอต้องการ

เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเองไม่ใช่เหรอ ว่าเงี่ยน

และเป็นคนที่อยากจะโดนผู้ชายสองคนรุมเย็ดอีกด้วย

อยากสวิงกิ้งก็จัดให้แล้วนี่ไง

ยิ่งเวลาล่วงผ่าน ผมกับชายหนุ่มคนขับรถก็ยิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำๆ อีกครั้ง เราต่างส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ในขณะที่หญิงสาวที่กำลังรองรับควยของเราอยู่นั้นยังคงอยู่ในท่วงท่าเดิม และน้ำเสียงเดิมๆ

เราพยักหน้าให้กันในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะรู้กันว่ากำลังจะแตกแล้ว

ตอนนั้นเอง ที่เราสองคนเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีและเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอเสียวหีตัวเกร็งไปหมด

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

“ซี้ดดดดด….แตกแล้ว แคกกก…แตกในไปเลย อูยยยยย”

“อื๊ออ อื๊อออ….อ๊อก อ๊อก แค่กๆ แค่กๆ”

“ซี้ดดดดดดด….ลองกินน้ำควยผมดูหน่อยนะครับ โอยยย….โอ๊ยยยยยยย!!!”

ทุกๆ อย่างสงบเงียบ หลังจากที่เสียงครางของเราสามคนเริ่มหยุดลง ตอนนี้หญิงสาวปริศนาที่โนลากมาจากผัวคงจะอิ่มเอมเต็มที่ เพราะทั้งปากและรูหีก็มีน้ำควยเอ่อล้นอยู่เต็มไปหมด เธอถึงกับทรุดลงนั่งกับพื้นด้วยความเสียวซ่าน แขนขาไร้เรี่ยวแรงไปเลยทีเดียว

ผมมองเธอด้วยรอยยิ้ม และมองคนขับรถที่ค่อนข้างถูกใจเลย ที่มาลองเย็ดสาวคนเดียวกันแบบนี้

ระหว่างทางกลับบ้าน ผมต้องพาเธอไปส่งที่บ้านก่อนโดยที่เธอตอนนี้โดนเย็ดจนแตกในนอนหลับไปแล้ว เหลือเพียงผมกับคนขับ ที่รู้สึกว่าจะถูกชะตากันโดยไร้เหตุผล

เราต่างขอเบอร์ติดต่อกันเอาไว้ เผื่อว่าคืนไหนเงี่ยน จะได้ชวนกันออกไปสวิงกิ้งกันอีกสักรอบ

แล้วเรามาวัดกัน ว่าใครมันจะแน่กว่ากัน

Recommendations

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว เสียวแรกโดนแจกเสียว ”สาวน้อยร้อยน้ำ” เราชื่อบีมนะคะอายุ24ปีค่ะหลังจากที่อ่านเรื่องเสียวๆมาเยอะแล้วขอเล่ามั่งเถอะ ค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าเรื่องที่บีมจะเล่านั้นมันเกิดขึ้นกับบีมจริงๆเเล้วตอนนี้บี มก็ยังทำอยู่ เรื่องมันเกิดต้นปี 2558 เมื่อตอนที่บีมทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวราชเทวี อยู่แผนกบุคคลค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมองทั้งหนุ่มๆโรงงานและทั้งบริษัทนั่นละ ส่วนมากคนงานชายจะเยอะกว่าคนงานหญิงอีกเพราะว่าบีมทั้งสวยทั้งหุ่นดีมีคนมาจีบ เยอะมากๆแต่บีมไม่สนใจทำงานดีกว่าบีมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะยังไม่มีอะไรกับ ใครเลยในชีวิต กลัวน่ะค่ะกลัวท้องกลัวโดนผู้ชายหลอก เคยเเต่ช่วยตัวเอง คือวันนั้นวันศุกร์บีมต้องเครียงานทั้งหมดน่ะเลยต้องกลับช้ากว่าเขา คนอื่นๆเขาก็กลับไปกันหมดเเล้วนะเหลือบีมคนเดียวบีมก็กลัวสิแต่ไม่เป็นไรคอนโดบีมอยู่ใกล้เเค่นี้เองเดินไปอีก 200 เมตร ก็ถึงละค่ะพอทำงานเสร็จก็มองไปดูที่ นาฬิกาโห 1ทุ่มเเล้วหรอนี่กลับดีกว่าระหว่างที่จะออกมาจากโรงงานพวกคนงานทุกคนหันมา มองกันหมดเเล้วถามว่าเพิ่งกลับหรือครับ บีมก็ตอบไปว่าจะกลับเเล้ว ก็ไม่คิดอะไรระหว่างที่จะออกจากโกดังเก็บของเพราะต้องออกทางนี้ทางเดียว ประตูที่เหลือมันปิดแล้ว อยู่ๆ ก็มีมือมาปิดปากแล้วต่อยท้องบีมจนจุกท้องเลยค่ะแล้วลาก บีมไปข้างใน…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้” บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขกแน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็นั่งเล่นเน็ตจนดึก ตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้าน ก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่เหตุที่เกิดขึ้นก็เริ่มมาจาก ช่วงปิดเทอม น้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไรอยู่แล้ว เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่มหาลัยด้วย ผมกับเมีย หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ 2 คนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…