เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b8a1e0b8b2e0b89ce0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5 65fd731fa5ec1

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว

คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย

เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก

พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง ซึ่งมันกำลังตุงขึ้นด้วยควยที่กำลังตื่นตัว เธอทำให้ผมควยแข็งได้อย่างไม่ยากนัก เรือนร่างที่ขาวเนียนละเอียดนั้น ผมเชยคางเธอขึ้นมาจูบเบาๆ แลกลิ้นกันอย่างได้อารมณ์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลง แล้วควักควยของผมออกไปช้าๆ โดยที่ยังไม่ได้ปลดเข็มขัดด้วยซ้ำ

ผมควยแข็งเต็มที่แล้ว เธอดูตาโตเล็กๆ ที่ได้เห็นว่าควยใหญ่ของผมนั้นมันใหญ่เต็มไม้เต็มมือขนาดไหน และเพียงแค่เธอรูดชักควยของผมไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลเยิ้มที่หัวควย เธอแหงนหน้ามองผมขณะที่แลบลิ้นออกมาเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นทันที เธอทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

เธอจูบที่หัวควยถอกบานทะโร่ของผม ก่อนที่จะอ้าปากครอบลงไปแล้วอมควยของผมทันที

ในจังหวะที่ใบหน้าของเธอเริ่มดูดดุนควยของผมอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นลงถี่รัว ผมก็ครางออกมาพร้อมกับรีบปลดเข็มขัดกางเกง แล้วถอดมันออกทันที เพื่อสามารถอ้าขาได้กว้างมากพอที่เธอจะแทรกร่างเข้ามาแล้วอมควยให้ผมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้นกว่าเดิม

ผมเริ่มจับเส้นผมของเธอลูบไล้ไปมา ก่อนที่ความเงี่ยนจะบังคับให้ผมต้องจับเธอ กดหัว ให้เธอดูดอมควยของผมลงไปจนลึกสุดโคน เสียงสำลักดังขึ้นเบาๆ โดยที่เธอนั้นยังคงไม่ขัดขืนอะไร ดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ จนถึงส่วนปลายในวินาทีที่ผมค่อยๆ ปล่อยมือออก

เธอเงยหน้ามองผม ก่อนที่จะยิ้มออกมา

อมควยเก่งเหลือเกินนะ -* ผมพูดขณะที่เชยคางของเธอขึ้นมา คราบน้ำลายยังเปื้อนที่ริมฝีปากล่างของเธอ ในขณะเดียวกัน เธอเริ่มยืนขึ้นช้าๆ แล้วขยับมานั่งตกของผม ร่องหีชมพูของเธอเริ่มขยับไถไปตามแนวควยตลอดความยาว ผมยื่นสะโพกไปด้านหน้าเล็กน้อย แล้วเอนตัวไปพิงพนักโซฟา วางมือพาดเป็นแนวยาว มองดูแคมหีใหญ่ตรงหน้ากำลังเคลื่อนคล้อยไปมาระหว่างลำควยของผม หน้าตาก็ดี หีสวยอีกต่างหาก

ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบด้วยซ้ำ เธอก็จับควยของผมยัดสอดใส่เข้าในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงด้วยสีหน้าที่บิดเบี้ยว เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่เธอแหงนหน้าขึ้น สองมือจับบ่าของผมเอาไว้เบาๆ และเริ่มจิกแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่กำลังนั่งสวมลงมา รูหีของเธออุ่นร้อน และทำให้ผมนั้นแทบหมดแรง

ตอนที่เธอเริ่มยกตัวขึ้นไปแล้วขย่มควยของผมลงมา ร่างกายของผมขยับไปตามท่วงทำนองที่เธอเป็นคนกำหนด และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาที่มีคนมาขย่มควย ถ้าเธอเก่งมากพอ มันจะเสียวมากกว่าตอนเย็ดหีธรรมดาเสียอีก เหมือนกับตอนนี้ ที่ผมไม่ต้องทำอะไรด้วยซ้ำ ร่างกายของเธอก็ขยับไหว ขย่มลงมาบนตัวของผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงร้องครางระคนกับความเสียว สีหน้าแบบนั้นคงจะเสียวหีจนแทบทนไม่ไหวแล้วสินะ ช่างน่ารักเหลือเกิน

ผมปล่อยให้เงินของผมทำหน้าที่ทุกอย่าง มันสั่งการให้เธอนั้นยกร่างกายโยกย้ายขย่มควยของผมต่อไปอย่างเต็มกำลัง ทั้งหันหน้า และหันหลัง ผ่านไปหลายนาที กว่าเธอจะเริ่มอ่อนแรง ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วจับเธอนอนหงาย ก่อนจะเป็นฝ่ายเย็ดหีเธอปิดท้าย

สองขาถูกจับแยกออก ผมสอดควยเข้าไปแล้วเริ่มกระแทกอย่างเต็มแรงในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายยังคงเหลือเรี่ยวแรงอยู่ เสียวควยจนแทบสร่างเมาเลยก็ว่าได้ ยิ่งผมกระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ดังขึ้นเท่านั้น

จนทุกๆ อย่างเงียบสนิท

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอ โดยที่เธอกลับมองมาที่ผมด้วยสีหน้าเร้าอารมณ์ กัดริมฝีปากล่างเบาๆ

ผมดึงควยออกมา แล้วมองดูน้ำควยของผมที่ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาเบาๆ

มองตรงไหนก็เงี่ยนไปหมดจริงๆ

แล้วคืนนี้ ก็คงเป็นอีกคืนที่ผมจะจำเอาไว้ ว่าเงินซื้อได้ทุกๆ อย่าง และที่สำคัญ เธอคนนี้คงจะเป็นเด็กเอ็น วีไอพีสำหรับผมไปอีกนานเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว กลิ่นหีนักศึกษาแพทย์ สวัสดีครับผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต ผมอยากเขียนส่งมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านครับ ฉากเอากันอาจไม่ค่อยมี แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมชื่อ ปอน ดูภายนอกผมก็เหมือนเด็กเรียนทั่วไป คือใส่แว่น เรียบร้อย เรียนเก่ง หน้าตาก็ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ผมสอบติดคณะทางสายแพทย์ ตอนเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ ผมก็อยู่กับเพื่อนในกลุ่มโรงเรียนของผม แต่ด้วยความที่คณะของผมมีจำนวนคนเรียนไม่ค่อยมากก็เลยรู้จักกันเกือบทั้งคณะ คณะของผมนั้นมีผู้สาวๆสวยๆ น่ารักๆ อยู่หลายคนทีเดียว แต่ผมก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แหม่ม แหม่ม เป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าของผมที่เลิกกันไปเมื่อตอน ม.6 ซึ่งเรียนอยู่อีกคณะหนึ่ง ทำให้ผมได้รู้จักกับแหม่ม แหม่มนั้นหน้าตาออกหมวยๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะ คือพ่ออายุ 38 แม่อายุ 35 พี่แทนอายุ 17 เบวอายุ 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คน นอนเตียงเดียวกันค่ะ ส่วนพ่อกับแม่จะนอนหน้าทีวี ปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอน ปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ…

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี “พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน “จริงเหรอ ?” แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…