คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b8b2 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9 64fbee62a52b1

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ สำหรับคนอื่นๆ คงจะมองว่ามันคือการแลกเปลี่ยน คือเรื่องของเงินทอง และอนาคต แต่เปล่าเลย สำหรับชบาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับคุณผู้ชายของบ้านนี้เพราะความหล่อเท่านั้นเลย จึงทำให้เธอนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา และทันทีที่เธอนั้นอาสาเข้ามาเช็ดตัวให้เขาที่เมามายเป็นอย่างหนักในค่ำคืนนี้ ก็ถูกเขานั้นรวบหัวรวบหางแล้วกดลงกับพื้นทันที

ไม่ทันทีที่เธอนั้นจะปฏิเสธอะไรสักอย่าง เสียงของเธอก็ถูกริมฝีปากของเขานั้นปิดเอาไว้จนหมด คุณผู้ชายบดริมฝีปากนั้นมาจูบเธอทั้งๆ ที่เมามาย มือไม้ไม่อยู่สุข ค่อยๆ สัมผัสลูบลามไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน ยิ่งมือไม้สัมผัสกับเนินอกใหญ่ของเธอแล้วนั้น เขายิ่งจุบเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ

จนตอนนี้ จากที่เคยมีใจให้กับคุณผู้ชาย กลายเป็นว่าเธอเองนั้นอยากโดนมากกว่าจูบเสียแล้ว

“ขอเย็ดได้ไหม ฉันขอเย็ดเธอได้ไหมชบา” เขาร้องถามขึ้นมาในตอนที่ผละรสจูบออก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…ดะ ได้ค่ะ คุณผู้ชาย เย็ดหนูเลยค่ะ ตามที่คุณผู้ชายต้องการ”

เมื่อได้ยินคำนั้นแล้ว เขาก็ยิ่งเล้าโลมเรือนกายของเธออย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยไปหมด ไม่นานเขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ พร้อมกับนั่งลงที่เก้าอี้หรูตรงหน้าของเธอ ในขณะที่ควยแข็งชี้ตรงอยู่ระหว่างขานั้น…สาวใช้ตาเบิกโพลง เมื่อได้เห็นความควยใหญ่ของเขา และตอนที่มันกระดกนั้น เส้นเลือดปูดโปนก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน

เธอคลานสี่ขาเข้าไปหา แล้วจับควยของเขาเอาไว้…บุญของเธอจริงๆ ที่ได้เห็นสิ่งที่ปรารถนาขนาดนี้

ชบาค่อยๆ รูดมือชักว่าวให้คุณผู้ชายมากขึ้นกว่าเดิมก่อนที่จะถูกเขากดหัวของเธอให้ก้มลงไปอมควยให้เขา ซึ่งเธอนั้นไม่ปฏิเสธใดๆ กลับค่อยๆ ดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงหนักกว่าเดิมอย่างเห็นได้ขัด รสชาติควยของคุณผู้ชายช่างน่าภิรมย์เหลือเกิน

เธอถูกจิกหัวแล้วกดลงไปซ้ำๆ อย่างเต็มใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อนพร้อมกับเสียงครางของคุณผู้ชายที่เสียวซ่านจนแทบจะทนกับสิ่งเร้าตรงหน้าไม่ไหวแล้ว จับหัวของเธอผละออกไป แล้วค่อยๆ ลุกยืนขึ้นมา แล้วจับร่างกายของเธอนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟากลางห้องรับแขกที่มีเพียงแสงสลัวรางจากข้างนอกสาดส่องเข้ามา

ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนั้นขยับไหวเย้ายวนหลังจากที่ถูกอีกฝ่ายนั้นถอดกระชากมันออกไป

คุณผู้ชายยิ้มย่อง มองดูเนินหีใหญ่ของเธอที่ขาวนวล แคมหีสวย แหวกมันออกช้าๆ ก็ได้เห็นหยาดน้ำผึ้งจากความเงี่ยนไหลเยิ้มมาตามร่องหีชมพูนั้น เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จนสาวใช้นั้นครางเสียวออกมา

เสียงจ๊วบ จ๊าบ หยาบโลนดังขึ้นขณะที่คุณชายกำลังเชยชมเรือนกายของเธออย่างหิวกระหายราวกับเสือหิวที่พร้อมขย้ำเหยื่อทุกเมื่อ

สวบบบ

จนกระทั่งเสียงร้องครางเสียวซ่านของหญิงสาวดังขึ้น เมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอที่ค่อยๆ เบิกโพรงขึ้นอย่างช้าๆ ความแคบแน่นนั้นทำให้เขายิ้มออกมา รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลา กระตุ้นให้ความเสียวซ่านนั้นขยับสูงขึ้นไปกว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดทาง แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงของร่างกายกระทบกระทั่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โซฟาตัวนุ่มโยกไหว ในขณะที่เธอนั้นก็เคลื่อนคล้อยไปตามแรงควย ไร้ซึ่งอำนาจจะควบคุมร่างกายตัวเอง ร่ำร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี พร้อมกับคำพูดเว้าวอนต่ออีกฝ่ายอย่างสุดหัวใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา..อ๊า…คุณผู้ชายขาาาา…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด…โปรดเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียวมากเลย อ๊ายยย”

“ดีมาก…ซี๊ดดด….ร้องออกมา ครางออกมา ยิ่งเงี่ยน ฉันยิ่งมีความสุข เสียวมากก็ร้องออกมาดังๆ” เขาพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจะหวะมากขึ้น สีหน้าของเขานั้นแสดงความเสียวซ่านระคนความจริงจังออกมาในที จับจ้องไปยังร่างกายขาวนวลของเธอแล้วกระหน่ำเอวตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียวค่ะ เสียว ซี๊ดดด….อื๊อออ” ร่างกายของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ ยิ่งแรงกระแทกเพิ่มมากขึ้น นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งกระเพื่อมไหวไปอย่างหนักหน่วง จนเธอนั้นไม่สามารถที่จะกำหนดอะไรได้แล้ว นอกจากที่จะยอมให้อักฝ่ายเป็นคนกระทำ

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว ร้องออกมา ดังๆ เลย ร้องออกมาเลย ซี๊ดดด” มือของเขาเอื้อมมาบีบคอของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกระหน่ำควยเข้ามาหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม เธอทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็ทั้งเสียวไม่ต่างกัน จนสุดท้าย เสียงคำรามของคุณผู้ชายก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของเธอ

ลำควยกระแทกเข้ามาสุดความยาว น้ำเสียงครวญครางหนักแน่นเริ่มเบาบางลง พร้อมๆ กับความกระสันที่เจือจางลงไปหลังจากได้ปลดปล่อย เขาลุกขึ้นยืน มองดูร่างกายของสาวใช้ที่นอนกระตุกเร่าอยู่ตรงหน้า

เห็นทีว่า…จะเจอของดีในบ้านของตัวเองเสียแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว ผมกับเหมยเราเป็นเพื่อนกันมานานครับ มีความลับอย่างหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกเธอ นั่นคือผมชอบเธอมากๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานะที่ปรึกษาไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าเวลาที่เธอคบใคร เย็ดกับใครก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องเสียวของเธอทำให้ผมนั้นเก็บมาคิดแล้วก็ชักว่าวอยู่คนเดียวลำพังเสมอ เธอพูดและเล่าออกมาอย่างไม่อาจเลย ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่แต่อ่อน อีกคนควยแข็งแต่ว่าไม่ใหญ่ บางคนเลียหีเก่ง บางคนเย็ดเก่ง ผมฟังจนรู้ไปหมดแล้วว่าเธอนั้นชอบอะไรอย่างไรบ้าง มีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้เธอได้ นั่นคือการทำให้เธอนั้นได้พบกับความเสียวจากผมเอง ที่เฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ ตลอดมา จนกระทั่งเส้นความอดทนของผมหมดลงในคืนวันปีใหม่ วันนั้นเธอชวนผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เธอดื่มจนเมา ไม่ได้สติ ต้องลากเธอกลับห้องของผมมาก่อน โดยที่เธอก็ชอบถามว่าพากูมาห้องอยากทำอะไรกูหรือเปล่า อยากเย็ดกูเหรอ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว เพราะอยากมีลูก ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัย และพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆ ก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา 2 ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ อาร์ท เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆ…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว วิชาสุขศึกษา”เพศศึกษา”รองเสียวกับน้องสาวแท้ๆ ผมชื่อธนพล ครับ เพื่อนๆ เรียกกันว่าพล ปัจจุบันอายุ 21 ปี พ่อเป็นข้าราชการ แม่มีอาชีพขายอาหาร มีน้องสาวอายุ 20 ปี ชื่อติ๊ก เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนผมอายุ 19 สมัยที่ครอบครัวเรายังอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะนั้นครอบครัวเรามีฐานะปานกลางจึงต้องเช่าตึกแถวอยู่ โดยมีเพียง 2 ห้องนอน พ่อแม่หนึ่งห้อง และผมกับติ๊กหนึ่งห้อง ติ๊กเป็นเด็กน่ารักสมวัย โดยออกจะแก่นๆ หน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว พี่ขอโทษ..ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ…

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ…