เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b884e0b988e0b980e0b8ade0b8b2e0b89ce0b989e0b8b2e0b980e0b88a 65fd7308e4123

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ

ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที

คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย

ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน

แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ เพราะว่าไม่มีความเป็นไปได้เลยจริงๆ ที่ฉันจะได้เชยชมเขา

หน้าตาบ้านนอกขนาดนี้ อยากโดนฝรั่งจับเย็ด ให้ตายเถอะ คนไทยยังไม่มีใครเอาสักคนเลย

ฉันดูแลความเรียบร้อยให้บ้านหลังเดียวของฉันนั้นอย่างดี ก่อนที่จะได้รับสายจากห้องของเขา บอกว่าผ้าเช็ดตัวมันเปื้อน เพราะว่าเขาทำตกพื้น ขอเปลี่ยนหน่อยได้ไหม ฉันรับคำ แล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวก่อนที่จะเดินตรงไปทันที แล้วในตอนนั้น เขาก็บอกว่าเข้าไปได้เลย มันไม่ได้ใส่กลอน เขากำลังพยายามจะเก็บผืนที่มันหล่นจากหน้าต่างไปติดค้างที่กิ่งไม้อยู่ ฉันไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนที่เปิดประตูเข้าไป เขาก็เดินกลับเข้ามาพร้อมกับแสดงท่าทางดีใจว่าสามารถหยิบผ้าเช็ดตัวได้แล้ว

แต่ว่าเขาไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยด้วยซ้ำ เดินควยแกว่งโตงเตงอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉันราวกับว่าไม่มีความอายเหลืออยู่เลย ฉันหลับตาแน่น แล้วยกมือขึ้นมาปิดหน้า เขาหัวเราะ แล้วถามว่าตกใจอะไร มันไม่ใช่เรื่องแปลกนี่นา ไม่มีใครสนใจหรอก ที่บ้านเค้านั้นเดินอาบแดดกันเป็นว่าเล่น

ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ได้ตกใจ แต่ฉันแค่กลัวว่าจะมีอารมณ์ หันหน้าไปทางอื่น ก่อนที่จะยื่นผ้าเช็ดตัวให้เขา

ในใจสั่นระริก เรื่องเสียวไหลวนมาเป็นฉากๆ เลย ควยห้อยแกว่งไกวไปมายังใหญ่ได้ขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ตอนที่แข็งขึ้นมาเต็มที่จะใหญ่ได้ขนาดไหน แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงผ้าเช็ดตัวพร้อมกับแขนของฉันเข้าไป เหวี่ยงขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะเดินไปปิดประตู

รอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นบนหน้า พร้อมกับบอกว่า ที่นี่มีบริการพิเศษหรือเปล่า ?

ระหว่างที่เขาพูดนั้น ควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาช้าๆ ลำควยสวย โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสีชมพู ราวกับดอกเห็ด ในขณะเดียวกันควยใหญ่นั้นก็ตรงเข้ามาหาฉัน พร้อมกับเขาที่เอื้อมมือมาจับมือให้สัมผัสกับควยของเขา

เขาพูดแค่ว่า ถ้าพอใจก็ให้เยอะ ถ้าพอใจมาก ก็ให้เยอะกว่า

มีแต่คำว่าเยอะสินะ – มองๆ ดูแล้ว ฉันเองก็เงี่ยนและมีอารมณ์กับเขาอยู่แล้ว ตอนนี้เขากำลังเมาไม่น้อยเหมือนกัน แล้วการที่จะได้โดนเขาเย็ดหีนั้นมันก็เลยกลายเป็นว่าไม่ใช่เรื่องที่จะอยู่แค่ในความฝันอีกต่อไป

ฉันรีดเร้นเสียงครางของเขาออกมาอย่างสุดเสียง ด้วยการขยับใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาอย่างเต็มความสามารถ ดูดดุนที่หัวควยและลำควยอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งวาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลายควยนั้นได้อย่างลื่นไหล จนทำให้ฝรั่งลูกครึ่งคนนี้เสียงเสียงครางออกมาด้วยความสุข แล้วจับฉันกระเด้าเย็ดปากเข้ามอย่างถี่รัว

ควยยาวและใหญ่กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนไม่อาจที่จะหายใจได้สะดวก ทว่ามันก็เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันไม่สามารถทำอะไรฉันได้เลย ฉันพยายามทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากพอใจมากกว่านี้ แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก จับฉันถ่างขา แล้วเลียหีอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะจับควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่นและถี่รัวทันที

ไม่รู้ว่าเพราะว่าฉันหีตอดควย หรือเขาควยใหญ่กันแน่ เพราะว่าทุกๆ สัมผัสที่เกิดจากการเคลื่อนไหวนั้นมันช่างแนบแน่นเหลือเกิน เขาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกแรงอะไรก็บิดหน้าเสียวซ่านอออกมาให้ได้เห็นแล้ว ยิ่งดันเข้ามาลึกเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งแสดงอาการมากเท่านั้น

จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มลื่นไหลมากขึ้น น้ำเงี่ยนจากฉันและเขาคงออกมามากพอที่จะช่วยให้สัมผัสแห่งความเสียวซ่านนี้ดำเนินต่อไปได้เป็นอย่างดี แล้วในค่ำคืนนั้น ฉันก็โดนเขาจับเย็ดหลายต่อหลายท่า

ให้ตายเถอะ ฝรั่งนี่เขาเย็ดหีดุเหลือเกิน จากที่คิดว่าจะไหว ก็เริ่มกลายเป็นไม่ไหว เสียงครางของฉันเริ่มแหบแห้ง แต่เขากลับปลอบประโ,มฉันด้วยการเร่งจังหวะกระแทกแรงมากขึ้น บอกให้ฉันอดทน แล้วอัดควยเข้ามาเต็มที่ ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยในตอนนั้น – แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็เลือกที่จะไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

นานๆ ทีโดนควยใหญ่เย็ดซะบ้าง ให้มันหายเงี่ยนไปก็สุดยอดไม่น้อยเหมือนกัน

ค่ำคืนนั้น หลังจากที่รับทิปพิเศษที่พอๆ กับเงินเดือนทั้งเดินแล้ว ฉันก็มานั่งจุกท้องน้อยที่โต๊ะประจำตำแหน่ง เกอบจะทำงานไม่ไหวไปทั้งคืนเลยก็ว่าได้ กระทั่งรุ่งเช้า เขามาบอกกับฉันว่า จะกลับแล้ว เพราะว่าต้องไปอีกหลายที ก่อนจะบอกว่าเรื่องเมื่อคืนเขามีความสุขมาก พร้อมกับขอเบอร์ฉันเอาไว้

แววตาของเขามันมากกว่าความสุขจริงๆ

นี่หรือว่า…ฉันกำลังจะได้เป็นสะใภ้ออสเตรเลียอย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ ฉันชื่อว่ามะยม เป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ ก่อนที่จะได้เจอกับเจ้านายคนนี้เพราะเขาเห็นว่าฉันขยัน แต่โดนเจ้านายที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นเจ้านายเก่าด่าตวาดทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ผิด เขาเลยชวนฉันมาทำงานที่สวนอาหารเล็กๆ ของเขา เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องมีพนักงานก็ได้ แต่เขาเห็นใจฉัน เลยให้มาลองทำ ให้เงินเดือนเยอะกว่ามากๆ นั่นเลยทำให้ฉันเองรู้สึกซึ้งใจในพระคุณของเขาและตั้งใจทำงานเต็มที่ จนเขานั้นทำห้องเล็กๆ ให้ฉันได้พักที่หลังร้าน ด้วยความใจดีที่เขานั้นทำให้ฉัน ฉันแอบรักเขา คิดเรื่องเสียวในหัวตัวเองทุกๆ คืน แต่ก็นั่นแหละ เขามีลูกมีเมียแล้ว ฉันจะไปคิดแบบนั้นก็ไม่ได้เลยจริงๆ แต่เขาชอบใส่กางเกงรัดๆ…

เรื่องเสียว โดนลุงภารโรง สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามานานเลยค่ะ พอดีช่วงนี้มิ้นว่างๆเลยมีเวลาเล่าเรื่องของมิ้นต่อค่ะ คงเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะคะ อาจจะจะทิ้งช่วงไปนาน ยังไงก็คงกลับไปอ่านทวนเรื่องคราวแล้วได้แหละค่ะ (ห้องสมุดหมวด M ค่ะ ต้องขอบคุณคุณ chart199 ด้วยนะคะที่ทำให้ตามเรื่องเก่าได้ง่ายขึ้นมากเลย) ก็ช่วงเย็นๆ หลังจากโดนวันนั้น เก่งเค้าก็กลับมารับมิ้นค่ะ ที่เค้าโทรมานั่นแหละ มิ้นก็กำลังเบลอๆมึนๆกับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆด้วย รู้สึกเพลียมากแล้วก็เริ่มแสบๆร้อนๆในรูด้วยซี… รู้สึกเลยค่ะว่ามันยังอ้าโบ๋ไม่หุบลงเลย มิ้นไม่ได้ใส่ กนน. ด้วยสิคะ แล้วแคมเนื้อมันเจ่อบวมแบบนั้น ไม่อยากบอกเลยว่าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ มันจะแสบซ่านขนาดไหนอ่ะค่ะ ยอมรับค่ะว่าค่อยๆ เดินขาถ่างไปรอเก่งที่ลานจอดรถชั้นล่าง พยายามไม่มองหน้าใครเลยค่ะ…

เรื่องเสียว อย่านะพี่เจ็บ… ทำไงได้เมื่อพี่สาวใจแตก ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงฯพักอาศัยอยู่บ้านลุงพี่ชายพ่อ ครอบครัวเรามีฐานะดีพ่อกับลุงทำธุรกิจร่วมกัน ลุงมีลูกชายตอนนี้ไปเรียนเมืองนอกเหลือลูกสาวคนเดียวคือพี่จัน เดิมทีลุงอยู่บ้านไร่กับพวกเราแต่ย้ายเข้ากรุงได้หกเจ็ดปีแล้ว ผมเคยสนิทกับพี่จันเรารักกันดีเล็กหัวกันมาตั้งแต่เล็กจำความได้เธอแก่กว่าแค่ปีก็พี่เลี้ยงน้องตามแบบบ้านนอก แต่เรามาห่างไม่เจอกันหลายปีตอนลุงย้ายเข้ากรุงฯ ผมเจอเธออีกทีดูเธอเปลี่ยนไปมากรูปร่างดีสาวสวยวัยสิบแปดดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมก็รูปร่างดีกำยำเป็นนักกีฬามาตลอด ผมเริ่มสนใจมองเพศตรงข้ามก็ตอนนี้ตามวัยแถมแอบเที่ยวกับเพื่อนๆแค่อยากลอง ยิ่งมาอยู่บ้านลุงได้ผมเป็นอิสระมากขึ้น ผมเริ่มรู้สึกความสนิทของผมกับพี่จันในวัยเด็กมันเปลี่ยนไปผมดูเธอว่าสวยก็เธอสวยจริงๆผมแอบชอบผมสังเกตพี่จันก็มองผมด้วยสายตาแบบเดียวกันแต่ไม่พูด พี่จันอยู่โรงเรียนสตรีมีเพื่อนเยอะแต่ละคนออกจะแก่แดดแรดทั้งนั้นเท่าที่ผมเห็นบางคนสูบบุหรี่ดีมิดีเป็นพวกสาวใจแตกด้วยซ้ำเห็นแทบทุกคนควงแฟนหนุ่มจู๋จี๋อวดกันเป็นค่านิยมของวัยรุ่นผมมาจากบ้านนอกก็ดูแปลก หลายเดือนที่ผมมาอยู่บ้านลุงผมดูว่าถ้าพี่จันคบพวกนี้ไปนานๆใจแตกแน่แต่เธอวางตัวดีไม่ยุ่งกับใครไม่มีแฟนแต่กลับเริ่มมาควงผมแทบเหมือนจะเอาเป็นแฟนกันคนอื่นไว้ผมก็ยินดีเพราะผมชอบเธอๆกับผมรักชอบกันมาตั้งแต่เล็กๆแบบพี่น้องแต่ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจ พี่จันเมื่อไม่พ้นสายตาลุงป้าเธอก็กร้านพอดู ผมไปเที่ยวกับพี่จันและเพื่อนเธอบ่อยผมดูว่าเพื่อนพี่จันบางคนคงเคยขึ้นเตียงกับแฟนหนุ่มเป็นแน่นเพราะผมเห็นพวกเธอปล่อยตัวให้แฟนโอบกอดจับโน้นจับนี่เป็นปกติผมแอบเห็นบางคนถึงกับให้แฟนจับที่สงวนของหวงแหนผมเห็นแล้วใจสยิวอยากทำบ้าง ผมคิดว่าถ้าพี่จันไม่ควงผมคงมีคนประกบจีบแล้วทำอย่างนั้นกับเธอแน่เพราะดูเธอก็ไม่เบาเหมือนกันแต่มีผมกันอยู่บ่อยครั้งที่เธอแต่งตัววาบหวามทำไม่ระวังตัวให้ผมหรือคนอื่นเห็นอะไรๆเธอบ้าง แต่ลุงบอกให้ผมดูแลเธอด้วยตอนไปไหนๆด้วยกันเพราะเห็นเราสนิทเป็นญาติพี่น้องกันไปไหนด้วยกันประจำ เรื่องมันเกิดในคืนวันหยุดที่ลุงป้าไม่อยู่กลับไปบ้านนอกผมกับพี่จันอยู่บ้านฝนก็ตกเย็นสบาย ผมนั่งในห้องนอนบนเตียงผมเอาหนังสือโป้ออกมาดูอยู่พี่จันก็เข้ามาทำเอาผมตกใจเธอถามเหมือนรู้ว่าผมดูอะไร “กาน(ชื่อผม)ดูหนังสืออะไรไหนขอพี่ดูบ้าง”ผมจะเก็บก็ไม่ทันรู้สึกอายเธอหยิบคว้าไปดูแล้วยิ้มขำพูด “ตายหละดูอะไรเนี่ยหนังสือโป้นี่นาเอามาจากไหน”ผมบอก “มีถมไปยืมเอามาจากเพื่อนๆ”เธอถาม “ดูแล้วเป็นไงบ้าง” ผมยักไหล่ไม่พูดอะไร เธออมยิ้มลงนั่งข้างผมเธอถามหน้าตาเฉย “เคยเห็นของจริงไหม”ผมมองเธออย่างงงๆผมเคยเห็นของจริงเคยเที่ยวผู้หญิงก็สองทีตอนอยู่ต่างจังหวัดแต่ผมไม่บอกเธอแค่บอกเธอ “ก็เคยเห็นของเด็กๆที่บ้านนอกแก้ผ้าเล่นกัน”เธอขำว่า…

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา…

เรื่องเสียว โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว  เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความคิดที่คิดพิเรนท์ของเพื่อนกับผม น้องต่ายเพื่อนสาวรุ่นน้องที่ผมแอบชอบ เธอป่วยผมเลยพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วบอกว่าร่างกายเธอเพลีย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอพักอยู่หอคนเดียวซะด้วย ในขณะที่ผมจะต้องเดินทางกับไปเยี่ยมครอบครัวจึงไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ผมเลยตัดสินใจให้เธอนอนพักที่โรงพยาบาล ต่ายขอเป็นห้องส่วนตัว ผมเลยจัดห้องพิเศษให้ต่าย“เผื่อเพื่อนๆ เธอจะได้ผลัดเปลี่ยนมาดูแลจะได้สะดวก (ใครจะไปคิดว่าเพื่อนๆ มาเยี่ยมต่ายที่โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับ ได้เรื่องเลยสิทีนี้) ภาพก่อนเข้าห้องตรวจ ถ่ายจากมือถือ ทีนี้พอเข้านอนโรงบาลตอนบ่าย ผมก็โทรบอกเพื่อนๆเธอก็มาเยี่ยมไข้กันครับหวังดีกะจะดูแล เพื่อนคนอื่นๆ ที่มาเยี่ยมต่ายกลับกันไปหมดแล้ว เหลือผมกับเพื่อนอีกคน ก็นั่งคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนเธอก็บอกว่าลักหลับต่ายในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้ย..เฮ้ย… จะเอางั้นเลยเหรออารมณ์เกิดสิทีนี้ (ไม่ดีมั๊งสายน้ำเกลือวิตามินยังเจาะแขนต่ายอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าต่ายพร้อมกัน…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ สำหรับคนอื่นๆ คงจะมองว่ามันคือการแลกเปลี่ยน คือเรื่องของเงินทอง และอนาคต แต่เปล่าเลย สำหรับชบาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับคุณผู้ชายของบ้านนี้เพราะความหล่อเท่านั้นเลย จึงทำให้เธอนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา และทันทีที่เธอนั้นอาสาเข้ามาเช็ดตัวให้เขาที่เมามายเป็นอย่างหนักในค่ำคืนนี้ ก็ถูกเขานั้นรวบหัวรวบหางแล้วกดลงกับพื้นทันที ไม่ทันทีที่เธอนั้นจะปฏิเสธอะไรสักอย่าง เสียงของเธอก็ถูกริมฝีปากของเขานั้นปิดเอาไว้จนหมด คุณผู้ชายบดริมฝีปากนั้นมาจูบเธอทั้งๆ ที่เมามาย มือไม้ไม่อยู่สุข ค่อยๆ สัมผัสลูบลามไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน ยิ่งมือไม้สัมผัสกับเนินอกใหญ่ของเธอแล้วนั้น เขายิ่งจุบเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ จากที่เคยมีใจให้กับคุณผู้ชาย กลายเป็นว่าเธอเองนั้นอยากโดนมากกว่าจูบเสียแล้ว…

เรื่องเสียว เอาก็เอา…ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมโดนสาวรุมข่มขืน มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วสัก 3-4 ปีก่อน … ตอนนั้นเป็นวันปิดเทอมผมผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับบ้าน เพราะฃื้อตั๋วไม่ทันทำได้แค่ฃื้อของกลับหอคนเดียว ระหว่างที่ผมกลับหอผมเจอเพื่อนร่วมคณะของผมกำลัง ถือถุงใบโตอยู่ ผมเลยอาสาไปช่วย “นี่แนน เดี๋ยวเราช่วยถือให้” แนนไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยโดยดี ความจริง แนนมีข่าวลือว่าขายตัว ฟังแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ หน้าตาของเธอน่ารักใสๆ ตามวัย คงไม่น่าจะทำอะไรอย่างนั้น ผมถาม “แนน เธอไม่กลับบ้านเหรอ” “ไม่ล่ะวันว่างยาวๆแบบนี้ อยู่หอดีกว่า” เธอตอบ ผมก้มลงไปดูถุงของเธอเห็นแบล๊ก โฃดา น้ำแข็ง และกับแกล้มแน่นถุงไปหมด…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…