เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b898e0b8ade0b888 65fd72fb3dd33

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น

ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว

มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ

แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า

ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย

เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที

เสียงครางดังขึ้นด้วยความเงี่ยน ระคนกับความสุขสม

เนื้อในหีชมพูของเธอถูกเขาลงลิ้น ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนดีดกายดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียงที่ตอนนี้มันเหมือนจะเล็กเกินไปแล้วสำหรับพื้นที่แสดงความสุขของทั้งสองคน สองมือของชายหนุ่มแหวกแคมหีของเธอออก กดใบหน้าลงไปแนบชิดกับอีกฝ่าย แล้วพยายามใช้ปลายลิ้นซึมแทรกเข้าไปในส่วนที่เร้นลับจนเธอนั้นไม่สามารถที่จะเอื้อมถึงได้ พร้อมๆ กับเลื่อนร่างกายขึ้นไปช้าๆ เพื่อนั่งที่เนินอกของเธอ

ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำจนเจ็บหนึบตระหง่านอยู่ตรงหน้าเธอ หญิงสาวไม่รอช้า คว้าลำควยนั้นมารูดชัก ก่อนที่จะอ้าปากอกควยให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักมาตลอดทันที

สียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน ในขณะที่ชายหนุ่มก็ขยับไหวเรือนกายนั้นโยกเอวกระแทกเย็ดปากชองเธอด้วยความปรารถนาอย่างชัดเจน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในห้องที่เย็นเฉียบด้วยเครื่องปรับอากาศที่ลดอุณหภูมิลงมากกว่าปกติ ทว่าร่างกายของทั้งสองคนกลับเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นมาทั้งร่างเพียงแค่ยังไม่ทันได้เสพสมรสรักกันเลยด้วยซ้ำ

เมื่อฝ่ายชายปล่อยให้หญิงสาวนั้นอมควยเขาอย่างพึงพอใจแล้วเขาจึงค่อยๆ ทอดถอนกายออกไป แล้วแทรกเข้ามาใหม่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอในเวลานี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายให้พอดี ควยใหญ่อุ่นร้อนจรดที่รูหีของเธออย่างแนบชิด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า

ความเจ็บหนึบที่แสนทรมานเกิดขึ้น จนเธอกลั้นเสียงเอาไว้ วินาทีที่รูสวาทของเธอถูกดุนดันเข้าไปในนั้นไม่อาจที่จะอธิบายได้เลยว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน ต่างกันกับฝ่ายชายที่หลับตาพริ้มด้วยความเสียวควยจากการขมิบเกร็งของเธอที่ทำให้ส่วนสวาทนั้นตอดควยแนบแน่นยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำเยิ้มออกมาตลอดเวลา ทำให้เขานั้นดันความปรารถนาเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่ายจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ เริ่มขยับไหวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความเสียวซ่าน

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ชายคนรักเป็นคนกำหนด เสียงกระแทกเย็ดหีเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงของเธอเอง ความเจ็บและความทรมานหายไปแล้ว เหลือเพียงแค่ความสุขสมและความเสียวหีที่เธอได้รับอยู่แบบนี้

ปรารถนา ต้องการ และใฝ่ฝัน เธอบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ แรงกว่านี้ เพราะว่าเธอต้องการจดจำช่วงเวลานี้เอาไว้ และเขาก็ทำให้เธอสมความปรารถนาอย่างที่ต้องการจริงๆ

ร่างกายของเขาสวมสอดเข้ามาแนบแน่น แล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความความรักออกมา ด้วยการมอบน้ำควยฝากไว้ในเรือนกายเธอ น้ำควยพุ่งทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาด้วยความสุขสม กระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดเร้นออกมาจนหมด เขาจึงทิ้งตัวลงบนเตียงแล้วตะกรองกอดเธอเอาไว้ด้วยความรักใคร พลางกระซิบข้างหู

จะไปอยู่แล้ว ทีเดียวพอเหรอ ?

เธอหันไปหาเขา แล้วยิ้มออกมา

แล้วพี่ไหวกี่ทีล่ะ ?

ไม่บอก แต่ถ้าน้องไหว ทั้งคืนพี่ก็พร้อม

แน่นอนว่าค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่เธอสมความปรารถนาแล้วละ หลังจากที่รอคอยผู้ชายในฝันมาแสนนาน ได้เย็ดกันสมใจสักที

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว พี่สาวอ่อยผมเลยสอยจนหีบาน เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว (อายุ21) วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่เจนสวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่เจนด้วย ควยลุกเลย พี่เจนบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่เจนหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆอยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่เจนอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า “ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่เจนบอก “ทำตัวตามสบายนะโจ ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า “แหม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป…

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…