เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b0e0b897e0b8b3e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887 e0b981e0b89f 65fd72f1c9d9b

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี

ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ

ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง

ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้

เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้

ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม รสชาติของความรักที่ห่างหายไปนาน วันนี้เธอกำลังจะได้รับการเติมเต็ม เขากลับมาแล้ว ผู้ชายที่สร้างความสุขให้เธออย่างมากมายมหาศาลตลอดเวลาที่คบกัน

หลังจากที่จูบกันตรงหน้าประตูบ้านที่เปิดเอาไว้ ไม่ต่างจากการเปิดรับให้อีกฝ่ายกลับเข้ามาในบ้าน ฟิล์มก็ยกร่างของเธอขึ้นอุ้มในลักษณะอุ้มแตงโดยที่ทั้งสองคนยังคงประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฟิล์มจะล็อคประตู แล้วพาร่างของเธอไปที่ห้องนอน เตียงที่ทั้งสองเคยนอนด้วยกัน ที่วันนี้ก็ยังไม่มีใครมาทับรอยฟิล์มเลย เขาวางเธอลงด้วยแววตาที่หวานซึ้ง ก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก

เขาคิดถึง คิดถึงหีชมพูของเธอ ตั้งแต่ที่เลิกกันไป เขามีผู้หญิงหลายคน แต่คนที่เขายังไม่ลืมก็คงเป็นฟ่างอยู่ดี หีสวยๆ ของเธอเขาไม่อาจจะลืมจริงๆ และวันนี้เขากลับมาทำหน้าที่เจ้าของมันอีกอย่างถาวร จะไม่หนีไปไหนอีกแล้ว

แคมหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาประทับรอยจูบลงไปเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากเรียวลิ้นแทรกผ่านร่องหีของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนฉ่ำแฉะแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ฟ่างครางออกมาด้วยความสุขสม การที่เขากลับมาเท่ากับว่าเธอไม่ต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองอีกแล้ว

จริงๆ เธอเป็นคนสวย การหาผู้ชายคนใหม่ไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร เธอทำได้ แต่เธอไม่ทำ เพราะว่าเธอรอเขากลับมา เธอติดใจในรสรักของเขา การทำรักที่แสนวิเศษ และความควยใหญ่ที่ไม่คิดว่าจะมีใครมาเทียบเคียง เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายอ่อนระทวยอีกครั้ง แขนขาสั่นระริก ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมา เพื่อจับควยป้อนให้เธอถึงปาก

ฟ่างไม่รอช้า ควยที่คิดถึงมาจรดตรงหน้า หล่อนอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้น พร้อมกับเสียงครางของฟิล์ม ที่เสียวควยจนอยู่สุขไม่ได้ เธออมควยให้เขาอย่างหนักหน่วง ถี่รัว ดูดดุนอย่างประณีต และทำไห้เขาร้องครางออกมาได้เหมือนเดิม เหมือนทุกๆ ครั้งที่เธอทำได้ จนเขาต้องจับใบหน้าของเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงอ๊อกดังขึ้นมาสองสามครั้ง ฟ่างดันหน้าออกมาก่อนไขโขลก เพราะยังไงควยเขาก็ยังใหญ่จนอมลำบากอยู่ที

ฟิล์มเชยคางเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะผลักร่างของเธอให้เอนลงช้าๆ พร้อมกับนำควยที่เธอปรารถนานั้นค่อยๆ แทงเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำหีเงี่ยนๆ ของเธอนั้นช่วยให้สัมผัสที่แทบลบเลือนลื่นไหลอีกครั้ง เขาดันควยเข้ามาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ร่างกายขยับไหวไปตามแรง เสียงครางผสานลมหาใจอุ่นร้อนรินรดซึ่งกันและกัน แอร์เย็นเฉียบ แต่ร่างกายโซมเหงื่อ เสียงกระแทกดังขึ้นต่อเนื่องไม่หยุดเว้นพัก ทั้งสองคนคิดถึงกันจริงๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มากขึ้น

ฟิล์มรู้ ว่าฟ่างชอบอะไร เธอชอบให้เขาเย็ดแรงๆ มากกว่าจะเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ

เพราะฉะนั้นเขาจึงรัวควยเข้าไปย้ำๆ แค่ควยใหญ่ดุ้นนี้ เธอก็เสียวจนครางออกมาไม่หยุดแล้ว

นมสองเต้าเต่งตึงขยับไหวขึ้นลงยั่วยวน เขาโน้มร่างลงไปดูดนมของเธอสลับซ้ายขวา แล้วเคลื่อนขึ้นมาจูบปากกับเธอ แลกลิ้นกันอีกครั้งเพื่อเก็บเสียงครางให้ลึกลงไปในลำคอ แต่เอวก็ยังคงขยับไหวไปอย่างแรง

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฟ่างนั้นนอนหงายให้อีกฝ่ายเย็ดหี รู้ตัวอีกทีก็ตอนนี้ที่เธอแทบจะไม่มีแรงกระทั่งลืมตา

เธอหลับตาแน่น ปล่อยเรือนร่างให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีเธอ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเธอต้องลืมตามองคนรัก ฟิล์มแหงนหน้าขึ้นสูง พร่ำบอกว่ารักเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ กับฟ่าง

ซึ่งตอนนี้ฟ่างเองก็น้ำแตกแล้วเช่นกัน

และนี่คือความจริงที่เธอยอมให้เขากลับมา เธอไม่ได้รักเขาแล้ว

แต่เธอต้องการเขา ต้องการให้เขาเย็ด เพราะมีแค่ควยใหญ่ๆ ของเขาเท่านั้นที่จะช่วยทำให้เธอมีความสุขได้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานานเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 35…

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นน่าจะ 13 ย่าง 14 เห็นจะได้ ผมเป็นคนที่บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย การเลี้ยงดู การกินอยู่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ผมนั้นดูตัวสูง และโตเกินวัย เพราะว่าตอนนั้นผมก็สูง 175 แล้ว ซึ่งมันคือช่วงเวลาที่ผมเริ่มสังเกตได้ว่าผมมีจุดเด่นคือผม ควยใหญ่ที่สุดในห้อง ถามว่าทำไมถึงรู้ ก็เพราะว่าผมนั้นโดนเพื่อนแกล้งกระชากผ้าขนหนูตอนที่เข้าค่ายลูกเสือไงครับ พอมันเห็น ก็กลายเป็นว่าอยากจะลองวัดกันดู วัดไปวัดมาก็รู้ว่าผมควยใหญ่ ในอายุเท่านั้น ควย 54 ก็นับว่าเป็นอะไรที่มหึมาแล้ว แล้วปัจจุบันนี้ผมควยใหญ่เกิน 56…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…