ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก

e0b8a2e0b989e0b8ade0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b2e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8b1e0b89a 64fbee5e13499

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก

เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย

แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ

ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง

ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าตอนที่เรานั้นเย็ดกัน เราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันด้วยซ้ำ แต่ทันทีที่เขาเห็นฉัน เขาก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ พร้อมกับขอโทษฉัน ที่ตอนนั้นทำอะไรกับฉันเอาไว้ เขาคิดมาตลอด ว่าตั้งแต่วันที่ข่มขืนฉันไปแล้วฉันก็ย้ายบ้านเพราะเขาหรือเปล่า ฉันเลยบอกว่าไม่ใช่หรอก ฉันไม่ได้รู้สึกไม่ดีขนาดนั้น ที่กลับมาในวันนี้ก็เพราะว่าอยากจะคุยเรื่องนั้นในวันที่โตแล้วนี่แหละ แต่เห็นว่าเขามีครอบครัวแล้วเลยไม่ได้ก้าวก่ายอะไร

เขาบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าเป็นฉัน เขาทำให้ได้ทุกอย่าง ไม่ใช่เพราะว่าวันนั้นเขาเปิดซิงฉันอย่างเดียว เราต่างเปิดซิงกัน ความเจ็บปวดในใจของฉันหายไปทันทีเมื่อรู้ว่าเราเป็นคนแรกของกันและกัน ฉันกับเขายิ้ม แล้วบอกว่า จะมีโอกาสไหม ที่เรานั้นจะมาเปิดซิงกันอีกรอบในวันที่โตแล้ว

เขาบอกว่าเขาอยากจะทำมาก แต่กลัวฉันจะรู้สึกไม่ดีเพราะว่าเขาแต่งงานแล้ว

แต่ฉันไม่สน…บอกเขาไปว่า ถ้าเขาไม่ได้สนใจ ฉันก็ไม่ได้สนใจเหมือนกัน

ตั้งแต่วินาทีนั้น ฉันเองก็ปล่อยตัวปล่อยใจทันที ฉันคิดถึงเขา คิดถึงควยใหญ่ของเขา คิดถึงลีลาการเย็ดของเขาที่ในวันนั้นฉันยังไม่โตพอที่จะซึมซับมัน

ตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว ทันทีที่เข้ามาในห้อง ฉันผลักเขาลงไป ก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเตียงแล้วถอดกางเกงให้เขา แล้วดึงกางเกงนั้นลงทันที ลำควยใหญ่ของเขาตอนนี้เหมือนจะใหญ่ขึ้นกว่าตอนนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วชักควยของเขาจนเริ่มควยแข็ง ไม่รีรออะไรอีกแล้ว อ้าปากแล้วอมควยของเขาทันที

ฉันครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดควยของเขาเหมือนกับดูดไอติม เหมือนที่เขาเคยบอกเอาไว้ แล้วก็เริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อยๆ จนเสียงครางอของเขานั้นดังขึ้นมา ดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมา เรื่องราวงมันชวนให้ฉันนั้นย้อนตัวเองกลับไปในวันที่เราเปิดซิงกัน

เขาเริ่มกระเด้าปากของฉันแรงขึ้น เร็วขึ้น และถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเริ่มเบาหวิว ถูกเขาดึงขึ้นไปแล้วประกบปากจูบ แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม กอดก่ายกันนัวเนียอยู่บนเตียงพลิกไปพลิกมา ก่อนที่เขานั้นจะลงไปที่ปลายเตียง ถอดกางเกงของฉันออก…

คิดถึงหีชมพูของพี่จังเลย เขาพูดขึ้นพร้อมกับดึงกางเกงของฉันลงไป แล้วแหวกแคมหีสวยตรงหน้านั้นแล้วชำแรกเรียวลิ้นเข้ามาเลียและดูดดุนอย่างเต็มที่ ฉันเสียวหี นี่แหละความเสียวหีที่แท้จริง ร่างกายของฉันดีดดิ้นไปมา สุขสมกว่าทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าครั้งไหนที่โดนเย็ด…นี่คือที่สุด

เขาค่อยๆ ดูดดุนแล้วเลียหีของฉันไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นระริก หอบหายใจเหนื่อยอ่อน มันเสียวจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในเวลานี้ แล้วเขาจึงค่อยๆ กระโจนขึ้นมาบนเตียง แหกขาของฉันออกก่อนที่จะเอาควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเข้ามาทีเดียวสุดโคนทันที ความเสียวหีที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและกะทันหันนั้นทำเอาร่างกายของฉันกระตุกแอ่นขึ้นมาทันที

มันเร่าร้อน รีบเร่ง และร้อนแรง

ไม่มีจังหวะไหนให้ฉันได้หยุดพักเลย ทันทีที่เขาดันควยเข้ามา ร่างกายอีกฝ่ายก็เริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีด้วยความเร็วและรุนแรง มันหนักหน่วงกว่าในความทรงจำของฉันมาก แต่มันก็เสียวซ่านยิ่งกว่าอีกด้วย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา…เสียว พี่ หนูเสียวหีจังเลย แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด

ฉันเอ่ยออกไปด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายตอนนี้ถูกลำควยของเขาครอบงำโดยสิ้นเชิงแล้ว ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งยอมจำนนมากขึ้นเท่านั้น

ช่วยทำให้ฉันมีความสุข เย็ดฉัน ให้เหมือนกับที่เรานั้นโหยหากัน

เย็ดฉันให้สมกับที่เราต่างคิดถึงกันมาเป็นสิบปี

ร่างกายของฉันถูกเขาบิดพลิกตัวไปมา เขาพยายามที่จะใช้ทุกท่าเล่นเสียวกับฉัน และมันก็ทำให้ฉันนั้นโอนอ่อนกับเขาทุกๆ อย่าง ทุกๆ อย่างเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าเขาต้องการยังไง ยิ่งควยของเขาสวมสอดเข้ามามากเท่าไหร่ ถี่รัวเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งร้องครางออกมามากเท่านั้น

ฉันโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ตอนที่พี่เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน สองขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ราวกับว่าไม่ได้อยากให้เราหลุดจากช่วงเวลานี้ไป อยากจะเย็ดกับพี่ให้นานกว่านี้ แต่เสียงหายใจหอบเหนื่อยของเขาก็ดังขึ้นแล้วมาพร้อมกับเสียงกระซิบที่ข้างหู

“พี่จะแตกแล้วนะ…แตกในเหมือนเดิมได้ไหม ?”

“ได้พี่ อ๊ะ อ๊ายยย…แตกในได้เลย เหมือนเดิม ซี๊ดดด…อื๊อออ…เสียว เสียวหี”

เขาจูบที่หน้าผากของฉันเบาๆ ก่อนที่จะ รัวควยกระเด้าเข้ามาเต็มที่ เม้มปากแน่น สีหน้าเกร็ง ก่อนที่ลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามารุนแรงอยู่แล้วจะรุนแรงเข้ามาอีกเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ก่อนที่น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้จะแตกทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน

มันอุ่น มันชุ่ม มันแฉะ ราวกับเขื่อนแตก…น้ำควยเยอะเหลือเกิน

เขายังคงดันควยเข้ามาย้ำๆ จนเสียงครางที่แน่นหนักนั้นเบาบางลง…แล้วค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไป แต่เขาก็ยังคงมองดูรูหีของฉัน ที่ตอนนี้เบิกโพลง และมีน้ำควยขุ่นข้นของเขาเจิ่งนองออกมาช้าๆ

เหมือนเลย…เหมือนกับวันที่เราเย็ดกันครั้งแรก

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ ก็มานั่งคุยกันที่หน้าบ้านเหมือนเดิม เป็นจังหวะที่เมียของเขานั้นเดินเข้ามาพอดี แล้วเราก็ได้ทักทายกัน

“ฝากตัวด้วยนะคะพี่” เราต่างเอ่ยทักทายกันด้วยความเป็นมิตร แต่เธอไม่รู้หรอก ว่าการฝากตัวของฉัน

คือการฝากตัวเป็นเมียอีกคนหนึ่งของผัวเธอ

เพราะว่าฉันคือคนที่มาก่อน…และเย็ดกันก่อน

ฉันคือผู้ชนะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อ ล่อกับพี่ชาย ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดๆ..อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ….. ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กูเห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้…

เรื่องเสียว น้องสาวเมียชอบโฟนเซ็กส์ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน…

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…

เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม ผมยังจำวันนั้นได้ดี วันที่ผมเปิดซิง ลูกเลี้ยงของผม ที่อยู่ในวัย…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นแค่การทักทาย มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เธอเป็นสาวลูกครึ่ง มาเที่ยวคนเดียว เราต่างต้องการจะมาหารักหลอกๆ ในคืนหลอกๆ อีกทีหนึ่งเพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือว่าเกริ่นนำอะไรมากมาย แค่พูดขึ้นมาว่า “โรงแรมด้วยกันไหมครับ” แล้วเธอก็ตอบรับ ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแบบนั้น ร่างกายของเธอขาวสะอาดสะอ้านเหลือเกิน ตอนที่ถอดเสื้อออกมา ผิวขาวราวกับไข่ปอก เนื้อนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัส นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูน่าดูด เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่อูม แค่ได้เห็นเท่านั้นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เปิดเผยเรือนกายแก่สายตาของผม ก็เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างตามที่เธอทำ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…