เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a2e0b8b4e0b8a1 e0b8ad 65fd72cc7d17a

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ?

ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย….

ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ พร้อมกับเสียวจ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่ดูราวกับว่าเธอหิวควยเหลือเกิน เพราะการอมควยของเธอเวลานี้มันช่างดูหิวกระหายเหลือเกิน ไม่ต่างจากที่ผมหิวกระหายในร่างกายของเธอเหมือนกัน

เราทำความรู้จักกันเมื่อหลายเดือนก่อน ที่ยิมซึ่งผมไปเป็นประจำ เธอให้ผมช่วยสอนเล่นอะไรต่างๆ ให้และบอกว่าตั้งใจจะลดน้ำหนักเพราะอยากมีแฟน เลยลองหยอดๆ ไปว่า ถ้าลดลงตามเป้า เดี๋ยวผมจีบเลยครับ ปรากฏว่าเวลาผ่านไป เธอแปลงร่างกายเป็นคนละคนจริงๆ ครับ จากคนที่คิดว่าคงไม่มีปัญญาทำหรอก อีกเดี๋ยวก็คงหายไป เธอกลับก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างสวยงาม

ผมเลยเอาควยป้อนเธอเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนในความพยายามนั้น

จากมุมนี้มองเห็นขนตายาวเป็นแพ และนมเต่งตึงสองเต้า ร่องนมลึก ผมสอดมือลงไปบีบคลำเค้นนมของเธอแล้วค่อยๆ ปลดเสื้อในออกไป เผยให้เห็นความเป็นหญิงของเธอที่กำลังเหมาะมือ ไม่สิ มันใหญ่มากๆ เลยต่างหาย แล้วในตอนนั้นความเงี่ยนของผมก็พุ่งมากขึ้น เพราะว่าเธอก้มหน้าดูดควยของผมจนลึกสุดโคน ผมเลยจับพนักพิงเก้าอี้ด้วยสองมือ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนเสียงสำลักแว่วขึ้นมาเป็นครั้งคราวแล้วจึงหยุดลง ดึงควยออกมาช้าๆ น้ำลายของเธอยืดลากเชื่อมจากลิ้นสู่ปลายควยก่อนจะขาดออก

เธอโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ

ผมสั่งให้เธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วให้นั่นชันเข่าอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดของผม เก้าอี้สตรีมเกมราคาแพงที่สามารถรับน้ำหนักของเราสองคนได้สบายๆ ยกขาวางไว้บนที่พักแขน ทำให้ในตอนนี้ ขาที่เป็นรูปตัวเอ็มมีจุดสูดกลางเป็นแคมหีสวย ที่น่าเลียเอามากๆ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไล้ไปตามแนวแคมหีนั่นก่อนที่จะแนบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ค่อยๆ ปรับเอนเก้าอี้ตัวนั้นให้นอนลงอย่างแช่มช้า

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสายเมื่อผมค่อยๆ ดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างหนักหน่วงสลับกับการขบเม้มเม็ดแตดเพื่อกระตุ้นความเสียวจนในตอนนี้น้ำหีของเธอค่อยๆ ไหลปริ่มออกมา และร่างกายก็สั่นระริกแล้ว เธอเอมมือมาลูบหีตัวเองเบาๆ แล้วค่อยๆ วาดวนนิ้วนั้นเหมือนกับการช่วยตัวเอง แล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมเย็ดหีเธอเต็มแก่

ไอ้ผมเองก็เป็นสุภาพบุรุษ ครั้นจะไม่ทำก็เกรงใจ เลยจัดการสนองตัณหาของเธอด้วยการจับเธอเย็ดหีคาเก้าอี้สตรีมไปเลย

ลำควยพุ่งถลำลึกประตูด่านแรกเข้าไปในร่างกายของเธออย่างง่ายดาย โพรงสวาทคับแน่น ตอดรัดลำควยตลอดความยาวที่แทรกซึมเข้าไป เสียงครางเล็กแหลมลงกว่าเดิมหลายเท่า สองมือจิกเกร็ง ผมเสียวควยจนอธิบายไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าการออกกำลังกายเป็นการรีแพร์ด้วยหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้ควยของผมกำลังถูกตอดรัดอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งวินาทีที่ผมเริ่มขยับควย ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

แรงกระแทก เสียงคราง และปฏิกิริยาทางร่างกายของเราสองคนนั้นเป็นอะไรที่สุดยอด ผมรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้เย็ดหีเธอในวันนี้ ไม่เสียแรงที่ลองหยอดๆ ทิ้งไว้ในตอนนั้น ออกกำลังกายได้ประโยชน์อะไรผมก็คงตอบไม่หมด แต่สำหรับผม ผมได้เย็ดครับ

สองขาของเธอถูกยกทาบตามแนวลำตัวขึ้นมาตั้งฉากกับร่างกายที่ถูกปรับเอนนอนลงราบขนานไปกับเพื่อน ผมระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง หลังจากที่โสดมานานและต้องชักว่าวทุกคืน นี่คือความเสียวที่ทั้งเก็บกด และอดทนรอมานานแล้วนาน เก้าอี้โยกไหวตามจังหวะเอวที่กระแทกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เธอเริ่มเร่งเร้าผม

เย็ดฉันแรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลย อื๊อออออ….เสียววววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดอัดเข้าไปกับการกระแทกควยเย็ดหีของเธอ เหงื่อไหลย้อยเต็มใบหน้าและร่างกายแม้แอร์เย็นฉ่ำ นั้นไม่ใช่อุปสรรคในค่ำคืนนี้ ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากรูหีของเธอเท่านั้นในตอนนี้ ยิ่งนาน เสียงครางก็เบาลง แต่ความเสียวควยจากรูหีฟิตๆ ของเธอนั้นหาได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

กระทั่งในตอนที่ปลายทางแห่งสรวงสวรรค์มารออยู่ หีของเธอก็ยังฟิตแน่น จนผมแทบจะดึงควยออกมาชักไม่ทัน

ร่างกายของคนตรงหน้ากระตุกเร่า เก้าอี้เอนไปมา ควยชักอย่างหนักหน่วง ร่างกายเกร็งไปหมด ในหัวมีเพียงสีขาวโพลน ในตอนนี้น้ำควยของผมค่อยๆ พวยพุ่งปะทะกับเรือนร่างตรงหน้าเป็นคราบของเหลวข้นสีขาวเปรอะไปทั่วร่างกายจนกระเด็นไปถึงลำคอของเธอที่ตอนนี้ได้แค่หลับตาแน่นแล้วครางครวญออกมาเท่านั้น

ความสุขของเราเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ นี้ และในคืนนี้เธอก็ยังคงนอนกกเกยอยู่กับผม เพราะว่าเธอปวดสะโพก หลังจากที่โดนผมตอกควยใส่ไม่ยั้ง แต่ผมก็ยังมีข้อแม้อยู่ว่า นอนได้ แต่ก่อนกลับต้องโดนผมจับเย็ดอีกน้ำหนึ่งนะ

คิดเอาสิครับ เธอเดินไปที่เตียงโดยไม่พูดอะไรสักคำ

มันแปลว่าอะไรกันล่ะ

พรุ่งนี้ก็จะให้ผมเย็ดอีกไง

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน เกือบเสียซิงให้หญิงเก็บแต้ม เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพีอายุ 16 ปี หรือช่วงเรียนอยู่ ม.4 พีเป็นนักเรียนห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และไม่กล้าไปจีบใคร จะจีบก็ต่อเมื่อมั่นใจว่าอีกฝ่ายก็มีใจให้ตนเองเหมือนกัน แต่สมัยนั้น Facebook เข้ามาในเมืองไทยและกำลังฮิตขึ้นมา เพื่อน ๆ ต่างเล่น facebook กันทุกคนรวมถึงผมด้วย และการได้เล่น Facebook ก็ทำให้ผมเริ่มได้คุยกับผู้หญิงที่ทักมาหลังจากเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงใจผม จนมีวันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างตรงสเปคทักมาใน Facebook ของผม…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…