เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a5e0b8b4e0b89be0b8abe0b8a5e0b8b8e0b894 65fd72c3b38d5

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ

“อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว

เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ มีเพียงเสียงอมดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แบบนี้สิ ถึงจะสมกับเป็นสาวสวยในคลิปหลุดที่โดนรุมเย็ด แต่เธอกลับสู้ชีวิตสุดฤทธิ์คนนั้นน่ะ

ผมไปเจอคลิปนั้นโดยบังเอิญ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นคืออาจารย์ฝึกสอนคนใหม่ เลยลองใช้คลิปนั้นเป็นการขู่ให้เธอนั้นยอมที่จะนอนกับผม เหมือนกับที่เกิดขึ้นในคลิป โดยแลกกับการลบคลิปนี้อย่างถาวร แน่นอนว่าผมรับปากอยู่แล้วครับ ทุกๆ อย่างมันต้องแฟร์ๆ และเมื่อเราตกลงกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเริ่มต้นขึ้นที่โรงแรมม่านรูดหนึ่งแห่งที่อยู่ในเขตซึ่งค่อนข้างห่างไกล

ผมปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของผมไปจนพอใจ ก่อนที่จะจับเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพลิกตัวก้มลงไปจูบกับเธอแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วลูบไล้กันอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าความจริงเธอชอบผมอยู่แล้ว ไม่ต้องเอาคลิปนั้นมาขู่ก็ยอมให้เย็ดอยู่แล้ว แต่พอผมเข้าไปหาเธอตรงๆ ก็เลยกลายเป็นว่าเธอไม่ต้องทำอะไร อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายที่ชอบเข้ามาให้เย็ด

แถมเธอเองก็ยังคงเด็ดสุดๆ อีกด้วย

หลังจากที่ผมเสียวควยจากการโดนเธออมควยไปแล้วครู่หนึ่ง เธอก็นอนหงายลงช้าๆ เหมือนกับว่ากำลังจะยั่วยวนผมเลย สองขาแยกออก แคมหีสวยแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมอวบน่าสัมผัสลูบไล้ ในขณะที่เนื้อหีหีขมพูนั้นทำให้ผมยิ่งตื่นเต้น เหมือนกำลังจะได้เย็ดนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

ผมรีบทิ้งตัวลงไปแล้วจับขาของเธอแยกออก ก่อนที่จะเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ควยแข็งกระตุกอยู่ตลอดเวลา ยิ่งได้ยินเสียงของเธอในตอนนี้ก็ทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ เธอกดหัวของผมลงมาแล้วครางกระเส่า พร้อมกับกระเด้าปากของผมราวกับจะเย้ายวน ถ้าเป็นแบบนี้มันคงไม่ไหวแล้วละ แค่นี้มันไม่พอแน่ๆ

ผมจับข้อเท้าของเธอ ก่อนยกขึ้นแล้วแยกออกเป็นรูปตัววี แทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างส่วนสวาทนั้น ก่อนที่จะจรดควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีจนสุดโคน ขาของเธอเกร็งแน่น เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ใบหน้าของเธอกลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างมากมาย ราวกับว่าควยของผมที่กำลังเย็ดหีให้เธอตอนนี้นำพามาซึ่งความสุขล้นที่ไม่อาจจะคาดคิดเลยจริงๆ

ยิ่งเธอคราง ผมก็ยิ่งได้ใจ ในคลิปเห็นว่าเธอโดนเย็ดแรงแค่ไหน ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงแค่นั้น

ไม่อยากให้เธอยึดอยู่กับภาพจำเก่าๆ แต่อยากให้เธอรู้ว่า วันนี้จะเป็นเรื่องใหม่ที่ทำให้เธอได้จดจำผมเอาไว้ในฐานะลูกศิษย์ และผัวของเธอด้วยอีกคนหนึ่ง

“เสียว เสียวหีมากเลย ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้นะ…ซี้ดดดด แบบนี้ถ้าจบฝึกสอนแล้วจะทำยังไงล่ะ ?”

“ไม่ทำไงครับ เพราะกว่าจะหมดฝึกสอน ครูก็คงโดนผมเย็ดจนหีบานไปแล้วละครับ แต่ตอนนี้ ครูต้องได้รับรางวัลจากผมก่อนนะครับ”

ผมพูดพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านรีดเร้นมาจากส่วนล่างสุดจนถึงปลายควย แล้วกระชากออกไปในตอนที่มันกำลังจะทะลักออกมา ผมกระชากครูขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วจับก้มลงมาอมควยให้ผมแทน ในขณะที่น้ำควยของผมตอนนั้นแตกในปากของเธออย่างพอดิบพอดี

เสียงครางของผมดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมกับครูที่ยิ่งกดหัวลงมาเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น แถมยังชักควยรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกไปจนหมดอีกด้วย เรียกได้ว่าเธอสูบเอาพลังและเรี่ยวแรงของผมออกไปจนหมดไม่มีเหลือเลยทีเดียว

“ครูจะให้เธอเย็ดครูได้ตลอดจนกว่าจะจบฝึกสอน แต่สัญญานะว่าจะลบคลิปนั้น”

“ครับ ผมสัญญา แค่ได้เย็ดครูก็พอแล้ว”

ผมพูดแล้วลบวีดีโอนั้นต่อหน้าเธอทันทีเพื่อรักษาคำพูดที่ให้ไว้

แต่แน่นอน ว่ามันคงไม่นับรวมวีดีโอที่ผมถ่ายเอาไว้วันนี้ด้วยอย่างแน่นอน…ตำนานเรื่องเสียวบทใหม่ของครู เริ่มแล้วครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…

เรื่องเสียว หลานสาว เมีย กับลุงเขย ลุงดอมและอุ้มหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมป้าของอุ้มที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน อุ้มเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงดอมนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้อยู่ไกล้ชิดเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าเบิ้มคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดอุ้มไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ลุงดอมขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน อุ้มก็ฉวยผ้าขนหนูของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกมาผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆ เพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย อุ้มจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้ ลุงดอมรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงโกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนล้นผ้าเช็ดตัว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว มอมเบียร์ เล่นเสียวนักศึกษาฝึกงาน ผมเป็นพนักงานของโรงงานเแห่งหนึ่งย่านรังสิตนะครับ โรงงานผมนะเนี่ยสาวๆเยอะมากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไร้คุณภาพนะน่าฟันที่สุด แต่แล้วเมื่อไม่นานมาเนี่ยทาง โรงงานรับนักศึกษาฝึกงานมาใหม่ แม่คุณเอ่ย ใส่โครตสั้นเลยแบบว่านั่งที่ไรเห็นกางเกงในสีม่วงบ้างในบางครั้งขาขาวเนียนมากๆรูปร่างที่น่าจะให้ร้องครางเลยผมยาว นมใหญ่มากเพราะเสื้อนักศึกษาฟิตมาก ผมกะว่าก่อนจบการฝึกงานต้องฟันเธอคนนี้ให้ได้ก่อน บอกชื่อนะชื่อแหนม หลังเลิกงานเธอจะไปรอที่หน้าบริษัทเพราะเหมือนว่าจะมีแฟนมารับ โอ้ยอยากเป็นแฟนแหนมจังจะได้อัดกระแทรกเธอสะนะ โอกาศของผมไม่ได้หมดแค่นั้นทุกครั้งที่เห็นเธอมาแต่ละครั้งไอ้เจี้ยวผมมันแข็ง ตาแหนมกลมๆนะมันน่า…. วันนี้ทางบริษัทมีงานวันคล้ายวันเกิดทางบริษัทของญี่ปุ่นทางไทยก็เลยฉลองด้วย คืนนั้นเรามีงานฉลองกัน แหนมจะไม่อยู่ผมและเพื่อนๆขอร้องแหนม ในที่สุดเธอก็อยู่ เราเริ่มมีไอเดียอะไรแล้วละตอนนั้น ผมให้แหนมเข้าไปหยิบเอกสรบางอย่างในห้องเอกสารบางคนนะ เะอเดินไปพร้อมกับอาการนิดเพราะเรามอมแหนม ผมเดินตามไปติดกะว่าพ้นสายตาจะประกบร่างลงท่อนให้เธอเลย ไม่นานได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมแอบฟัง มันคือแฟน(ผัว)แหนมโทรมา จับใจความว่าถ้าคืนนี้ไม่มาหาแหนม แหนมจะเคืองประมาณนี้ ผมไม่รอช้าจับเข้าที่นมของแหมอย่างไม่ตั้งตัวแหนมตกใจมากๆ…

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…