เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5 65fd72bf14c10

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน

ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน ห้องน้ำในบ้านเพื่อน ม่านรูด ห้องน้ำผับหรือกระทั่งมุมมืดในผับก็เคยมาแล้ว กระทั่งในสวนน้ำที่คนเล่นกันเยอะๆ ทั้งสองก็เคยลองเอาตัวติดกันเอาควยสอดหีโยกเบาๆ แช่กันอยู่อย่างนั้นมาแล้ว ส้มบอกตื่นเต้นดี แต่แมนบอกไม่ค่อยฟินเท่าไหร่เพราะออกท่าเย็ดมากไม่ได้

คืนนี้อยู่ๆ ระหว่างที่แมนกำลังขี่มอเตอร์ไซด์พาส้มไปส่งบ้านก็นึกคึกควยใหญ่แข็งตุงคับเป้ากางเกงขึ้นมาเลยจอดรถข้างทางแล้วชวนแฟนสาวเย็ดกัน ส้มอิดออดนิดหน่อย แต่ก็สนใจอยากเอาท์ดอร์มานานแล้ว ทั้งสองหาที่เหมาะๆ แล้วเริ่มเกมสวาทกันทันที แมนควักควยที่แข็งโด่ออกมาให้ส้มอม เธอตวัดลิ้นปาดทั่วท่อนเนื้ออย่างช่ำช่องก่อนจะไปหยุดคลึงกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงที่เป็นจุดเสียวของแฟนอย่างรู้งาน เมื่อเห็นแมนซี๊ดปากร้องไม่หยุดก็รีบเอาปากเม้มแล้วอมควยเข้าไปจนสุดลำคอ ท่อนควยทิ่มลึกผิวเนื้อเสียดสีกับกระพุ้งแก้มทำเอาเขาเสียวจนร้องกระเส่าจิกหัวแฟนสาวแน่นก็โยกสะโพกยัดควยถูไถเข้าออกอย่างเมามันส์จนส้มถึงกับสำลัก

“บี๋จะรีบไปไหนเนี่ย เค้าหายใจไม่ออกแล้ว”

“ก็มันตื่นเต้นนี่ เตงดูดเก่งขึ้นทุกวัน เค้าก็เลยเงี่ยนมากจนเผลอตัว มาๆ เดี๋ยวเขาเลียหีให้เป็นการไถ่โทษ” แมนรีบง้อแฟนสาวจับเธอขึ้นมานั่งบนมอเตอร์ไซด์คู่ใจแล้วถลกกระโปรงยีนส์สั้นก่อนรูดกางเกงในตัวจิ๋วออกจนได้เห็นเนินโหนกกลีบสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็ก เพราะเขาเคยขอเธอไว้ว่าชอบแบบนี้ ทำให้ส้มที่หลงควยผัวมากหมั่นแว็กซ์ตลอด “สวยมากเลย หีเตงแฉะไปหมดแล้ว มาขอเลียหน่อยนะ”

แมนประกบปากครอบกลีบสวาทก่อนใช้ลิ้นปาดตั้งแต่ปลายรอยแยกด้านล่างขึ้นมาจรดวนตรงเม็ดแตด บางครั้งเขาใช้ลิ้นกดบี้ลงตรงเม็ดตรงๆ บางทีเขาก็ใช้ริมฝีปากเม้มมันเบาๆ สลับกับการดูดและขบทำให้ส้มเสียวไปทั้งหีแต่ที่ทำให้เธอทนไม่ไหวต้องแอ่นหีใส่แมนจนบดแนบปากเขาแน่น ก็เป็นตอนที่แมนสอดลิ้นแหวกสองแคมสวยเข้าไปในรูหีที่เนื้อสีชมพูกำลังเต้นตุบๆ ด้วยความกระสันแล้วกระดกลิ้นรัวๆ นั่นแหละ มันไปโดนจุดจีสปอร์ตที่อยู่ด้านใน เป็นจุดเสียวที่ทำให้ส้มมีอารมณ์ยิ่งกว่าตอนเลียเม็ดแตด ยิ่งกระดกรัวเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เธอสุขฟินเสียวซ่านมากเท่านั้นและถ้าแมนทำแช่แบบนั้นนานสักห้านาที ส้มก็จะน้ำแตกเหมือนคนกลั้นเยี่ยวไม่อยู่ฉี่ออกมาเหมือนตอนนี้ที่ส้มเสียวสุดจนเสร็จแล้วน้ำแตกคาปากแมน ซึ่งเขาเองก็ชอบมากที่ทำให้เธอเสร็จได้แบบนี้

ระหว่างที่กำลังเล่นเสียว อยู่ๆ ก็มีแสงไฟจากรถคันหนึ่งแล่นผ่านมา ทั้งแมนทั้งส้มเลยต้องรีบหลบลงข้างทาง โชคดีที่ตอนนี้มืดมากแล้ว รถมอไซด์เขาก็จอดหลบไว้เรียบร้อย รถคันที่ผ่านมาเลยไม่ทันสังเกตว่ามีหนุ่มสาวม.ปลายเล่นเสียวเย็ดกันอยู่ แมนที่กลัวว่าเดี๋ยวจะมีคนมาเจอเพราะห่วงแฟนเลยชวนส้มกลับ แต่ส้มยังอยากเย็ดต่ออีกรอบเพราะแมนยังไม่เสร็จเลย แถมเธอก็อยากเสร็จคาควยเขามากกว่าคาปาก เธอเลยให้แฟนนอนหงายเปลื้องผ้าออกหมดแล้วตัวเองก็ขึ้นคร่อมนั่งย่อเอาเสื้อตัวเองและของแฟนมารองเข่าไว้กันถลอก แล้วคว้าควยเขาที่แข็งโด่ให้ตั้งนิ่งก่อนจะใช้หีกลืนควยใหญ่ของเขาเข้าไปจนมิดลำ

ความรู้สึกในตอนนี้มันทั้งหน่วงทั้งจุก แม้จะเคยเย็ดกันมามากแล้วแต่สำหรับเธอ ควยของแฟนก็ยังใหญ่ยาวเย็ดสนุกทุกครั้งที่โดยแยงทุกที ส่วนแมนนั้นตอนนี้รู้สึกทั้งอุ่นทั้งฟิต หีส้มคับรัดตอดจนเขาแทบจะน้ำแตกทันทีที่ได้เสียบหีเธอแล้ว แต่ก็ยังกลั้นไว้ได้อยู่ ส้มเริ่มโยกสะโพกขยับเอวจากช้าไปเร็ว คอยเร่งจังหวะจนเหมือนกำลังควบม้า ด้วยความตื่นเต้นที่เย็ดนอกสถานที่บวกกับที่เพิ่งแตกไปรอบหนึ่งและแมนก็กำลังเงี่ยนเต็มที่ ทั้งสองโยกเย็ดกันแบบนั้นอยู่แค่สิบนาทีก็เสร็จน้ำรักของแมนแตกทะลักคารูหีของส้มไปอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ต่ออีกรอบก็เริ่มมีรถผ่านมาอีกทั้งสองเลยคิดว่าคืนนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า ไว้ครั้งหน้าหาที่ในสวนนาที่มันสงบๆ แล้วค่อยมาเอ้าท์ดอร์กันมันส์ๆ ยาวๆ แบบไม่มีใครกวนจะฟินกว่า ทั้งสองจึงรีบแต่งตัวแล้วกลับไปเย็ดต่อกันที่บ้านแมนจนถึงเช้าอย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว ให้ฝรั่งเล่นรักกับเมียให้ดู ภรรยาผมชื่อวิ เธอเรียกตัวเองว่า ”วิ” วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น จิ๋ม และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบจิ๋มเป็นร่องเลย…