เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8a3e0b988e0b8a1 e0b8ad 65fd72abf24ea

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง

วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย มันคือควยของเขาที่กดย้ำเข้ามาเรื่อยๆ ในบางครั้งนั่นเอง

และแน่นอนว่าฉันไม่ได้ไม่ชอบเลย ที่จ้างมาเทรนส่วนตัวที่บ้านก็เพราะว่าแอบมีใจให้เขาเล็กๆ เหมือนกันนั่นแหละ ผลเลยออกมาเป็นแบบนี้ ในวันนี้ฉันเองก็ใส่กางเกงรัดรูปสำหรับออกกำลังกายมาเหมือนกัน ที่สำคัญ ไม่ใช่ชั้นในมาอีกด้วย ทำให้เวลาที่ยืดขาทั้งสองข้าง สามารถเห็นสัดส่วนของฉันได้อย่างชัดเจน รวมทั้งแคมหีใหญ่นูนที่ชัดเจนเป็นกลีบและร่องรูหีเลยก็กว่าได้

ในตอนที่ต้องแยกขาออกแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า เอามือสองข้างแตะไปที่ปลายเท้านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า เขามองมาที่ฉัน และฉันก็จงใจให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนขนาดไหน เพราะว่าร่องหีของฉันที่นูนอวบใต้ผ้าบางๆ นั้นปริ่มด้วยน้ำไหลออกมาช้าๆ ที่ไม่ใช่เหงื่อ ซึ่งทันทีที่เขาได้เห็นว่าฉันเองก็มีใจให้แน่ๆ จึงไม่อายอีกต่อไปที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ในผ้ารัดรูปนั้น จนเห็นได้ชัดเจนเลยว่าลำควยของฟลุ๊คนั้นใหญ่และยาวขนาดไหน มันพาดเฉียงไปทางขวา เห็นชัดขนาดที่ว่าขนาดของหัวควยและส่วนเว้าส่วนโค้งนั้นเป็นอย่างไร

เราสบตากันแค่ครั้งเดียว แล้วเรื่องราวเสียวซ่านก็เกิดขึ้น เขาเกินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน ไม่รอช้าที่จะยื่นมือไปสัมผัสลูบไล้ลำควยที่แข็งเป็นลำพร้อมกับดึงกางเกงลงมา เขาไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกัน ควยลำใหญ่นั้นดีดเด้งขึ้นมาจ่อหน้าของฉันทันที ปลายควยปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลยืดลงมาช้าๆ ไม่รอช้าที่จะใช้ปากรองรับควยของเขาทันทีแล้วดูดดุนควยนั้นที่มีทั้งกลิ่นกายและกลิ่นเหงื่ออ่อนๆ

เขาครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วจับหน้าของฉันกระแทกควยของเขาเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสม ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า มันคือการคาดิโอชนิดหนึ่งที่ได้ผลมากๆ และมีความสุขมากๆ อีกด้วย – แน่นอนว่าฉันเห็นด้วยอย่างสุดหัวใจเลยก็ว่าได้ เพราะมันมีความสุขจริงๆ ด้วยท่วงท่าและลีลาของเขา ในเวลาที่ได้ผลักฉันลงไปบนโซฟา แยกขาทั้งสองข้างออก ก้มหน้าลงมาใช้ปลายลิ้นนั้นเลียหี พร้อมกับมอบริมฝีปากนั้นทั้งจูบ และดูดดุนแคมหีชมพูของฉันอย่างมูมมามแต่กลับรู้สึกดีมากจนต้องส่งเสียงครางออกมา เกร็งขาที่แยกออกแล้วจับหัวเขากดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเหมือนร่างกายที่สั่นระริก พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดเต็มที่แล้ว

และมันก็ช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษจริงๆ เมื่ออีกฝ่ายที่กำลังเย็ดฉันเป็นคนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ มาก ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือแรงของเขานั้นดีมากๆ จริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบไม่ขาดตอนเลย เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาเบามากๆ มีเพียงแค่เสียงครางอย่างสุขสมของฉันที่ดังขึ้นอยู่ตลอดเวลา ยิ่งนาน ราวกับว่าเรี่ยวแรงกลับเพิ่มขึ้น เพราะเขากระแทกเย็ดหีของฉันหนักขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่นอนนิ่งๆ อยู่บนโซฟาก็เสียวซ่านบาดใจได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับท่าเย็ด แต่มันอยู่ที่ลีลาและความรัวในการเย็ดต่างหาก ซึ่งตอนนี้ฉันกำลังสุขสมกับชายหนุ่มผู้มีแรงเหลือเฟือ กระแทกเย็ดฉันถี่รัว แต่กลับมีเพียงเสียงคราง ต่างจากฉันที่หายหอบเหนื่อยเหมือนจะตาย

ถ้าต้องโดนเย็ดแล้วตายไป ฉันคงจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกแน่ๆ เลย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในขาดสาย ภายในอบอุ่นจนเริ่มร้อนผ่าว โน้มร่างลงมาดูดนมฉันสลับซ้ายขวา ขณะที่ฉันใช้สองมือโอบกอดร่างกายนั้นไว้ไม่อยากให้เขาหายไหนเลยจริงๆ เขาไซ้คอฉัน และหลังใบหูระหว่างที่เอวเริ่มเย็ดหีถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระซิบข้างหูฉันว่า ผมจะแตกแล้วพี่ ไม่ไหวแล้ว หีพี่ติดควยผมจริงๆ เลย

ฉันในตอนนั้นแทบจะสติเลือนรางเลยก็ว่าได้ พูดออกไปแค่คำว่าแตกเลย แตกในได้เลย แตกใส่หีพี่ได้เลย และเสียงครางที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ รู้เพียงแต่ว่ามันคือการโดนเย็ดที่ได้ใจที่สุดตั้งแต่เคยโดนมาเลยก็ได้

ฟลุ๊คกระหน่ำเอวยัดควยเข้ามาก่อนที่จะเน้นหนักขึ้นในครั้งท้ายๆ แล้วดันสุดแรงจนร่างกายฉันไถลไปตามทิศทาง แหงนหน้าสูง แล้วปลดปล่อยความสุขสมออกมาฉ่ำเยิ้มเต็มรูหีของฉัน ก่นจะถามฉันว่า พี่ชอบคาดิโอแบบนี้ไหมครับ

ฉันกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะโอบกอดร่างกายกำยำนั่นไว้ แล้วกระซิบข้างหูว่า

ถ้าพี่จ้างมาคาดิโอแบบนี้อย่างเดียว ฟลุ๊คคิดเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วตอบว่า ขอคิดค่าบริการเป็นลีลาอมควยเสียวๆ แบบวันนี้ก็พอครับ

แน่นอนว่าหลังจากที่ได้คำตอบ ฉันตัดสินใจจ้างเขาทันที แบบระยะยาว

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง…

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…

เรื่องเสียว คลั่งรักแฟนสาว คลั่งรักแฟนสาวจนพาเธอไปเย็ดด้วยกันทุกที่ทั้งระหว่างทำงานและในวันหยุด แย้มเป็นสาวเหนือวัยยี่สิบสามปีที่มาอยู่กรุงเทพตามลำพัง เหตุเพราะหลังพ่อตายไปเมื่อปีก่อน แม่ก็ได้แต่งงานใหม่ทำให้เธอกับแม่ต้องย้ายไปอยู่บ้านพ่อเลี้ยง ทว่าเขาจ้องจะจับเธอทำเมียด้วยอีกคน แย้มเลยตัดสินใจออกมาอยู่เองตามลำพัง ยังดีที่เป็นจังหวะที่เรียนจบพอดี เธอเลยหางานได้ไม่ยาก ด้วยเงินก้อนของแม่ที่ให้มาเป็นทุนชีวิตทำให้เธอพอไม่ลำบากในการใช้ชีวิตสักเท่าไหร่ ทว่าสิ่งที่ทำให้แย้มอยู่อย่างไม่มีความสุขคือการจากบ้านจากเมืองที่คุ้นเคยมาอยู่อย่างเหงาๆ เพียงลำพัง และเพราะวิถีพื้นฐานแตกต่างกันทำให้เธอค่อนข้างแปลกแยกกว่าเพื่อนร่วมงานจนไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ แต่โชคยังดีที่เธอมีติน ชายหนุ่มที่ชอบเธอตั้งแต่พบกันครั้งแรก เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายขายหน้าตาไม่ได้หล่อเข้ม แต่ดูสมาร์ท เท่พูดจาเก่ง ชอบเอาใจพอเขาเริ่มจีบแย้มไม่นานจึงได้เอาเธอ สองคนคบกันเงียบๆ ซึ่งแย้มก็พอใจที่ไม่ต้องตกเป็นข่าวให้คนที่ทำงานได้สนใจ พวกเขานัดเย็ดกันบ่อยๆ เพราะตินเป็นคนขี้เงี่ยน มีอารมณ์บ่อยบางครั้งก็มาลากแย้มไปเข้าห้องน้ำที่ทำงานบ้างหรือไม่ก็รอจนเลิกงานแล้วปิดห้องทำงานส่วนตัวเพื่อเย็ดแย้มบ้าง แย้มเองไม่เคยมีแฟนมาก่อน กับตินก็ถือเป็นผู้ชายคนแรกของตัวเอง เธอจึงตามใจเขาทุกอย่าง จะให้ไปอมควยชักว่าวจนน้ำแตกคาปากในห้องน้ำที่ทำงาน หรือจะให้ไปถกกระโปรงโกนขนหมอยจนหีเรียบเนียนเหมือนหีเด็กแล้วมาแหกขาให้เขาเอาไข่สั่นมีหางยัดเล่นพร้อมเย็ดทางประตูหลัง…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…