เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b888e0b8a3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980 65fd72956b112

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน

รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ

เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา

มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ?

“หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ

นิ่งไว้ อย่าขยับ ไม่ว่ามันจะทำอะไรก็ต้องยอมให้มันทำ ไม่รู้ว่ามีอาวุธอะไรหรือเปล่า หากมันจะข่มขืนเธอ ก็ให้คิดเสียว่าเป็นการโดนเย็ดครั้งเดียว มันไม่ได้เสียหาย เธอไม่ใช่สาวพรหมจรรย์ ผ่านการโดนเย็ดหีมาแล้วจากชายนับไม่ถ้วน ทำเป็นหลับเอาไว้ ทุกๆ อย่างจะผ่านไป

แต่สิ่งที่เธอเริ่มไม่คาดคิดก็มีมากขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ลงมือเลยทันที แต่กลับเลือกที่จะลูบไล้เรียวขา และโหนกหีใหญ่ของเธอ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ฟังดูชัดเจนว่าเขาทั้งเงี่ยน และหื่นกระหายเอามากๆ จนเธอเริ่มที่จะฝืนหลับไว้ไม่ไหวแล้ว

นิ้วของเขารูดผ่านร่องหีสวย ก่อนที่จะดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

“อื๊อออออ” เธอเผลอหลุดเสียงครางออกมาด้วยความเสียว ก่อนที่มันจะรู้ตัวแล้วปิดปากเธอเอาไว้

ในตอนนั้นเธอเงียบทันที เพราะรู้ว่ามันเป็นอันตราย

“อย่างร้องนะ อยู่เฉยๆ ไม่งั้นกูไม่เย็ดมึงอย่างเดียว กูจะฆ่ามึงด้วย”

เธอพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยมือออก เธอไม่เปล่งเสียงร้องตะโกนแน่ เพราะว่าเสียงของมันเมื่อกี้เอาจริง มันกล้าฆ่าเธอแน่ๆ

“พี่เย็ดหนูเลย แต่พี่อย่าฆ่าหนูนะคะ เย็ดหนูเลย”

“กูเย็ดแน่ มึงหุบปาก” มันส่งเสียงขู่ ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปเปิดโคมไฟหัวเตียง เธอมองไม่เห็นหน้ามัน เพราะว่าหมวกไอ้โม่งที่สวมอยู่ เห็นเพียงดวงตาที่กะพริบถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของมันออก มันเห็นหีชมพูของเธอแล้ว ตอนนี้มันควยแข็งทันทีที่ถอดกางเกงลง แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดมากกว่าเรื่องใดก็คือ

เขาคนนั้นควยใหญ่มาก!

ลำควยตรง ยาว มีเส้นเลือดขึ้นปูดโปนตามลำควย หัวควยถอกเล็กน้อย เธอเห็นแค่นั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที นาทีนี้ไม่กลัวจะโดนข่มขืนแล้ว แต่กลัวว่าเขาจะไม่ข่มขืนเธอมากกว่า

เธอเอื้อมมือไปจับควยของเขชา ก่อนที่เขาจะดูแปลกใจ แล้วก็เริ่มชักควยของเขาเบาๆ รันควยๆ ดันตัวเองลุกขึ้น สลัดอาการงัวเงียทิ้งไปจนหมดเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก่อนที่ความรู้สึกเงี่ยนจะนำพาให้เธอค่อยๆ โน้มใบหน้าลงไปอมควยให้เขา

ลีลาการอมควยที่แสนเร้าใจของเธอนั้นทำให้อีกฝ่ายถึงกับส่งเสียงครางออกมาอย่างถึงใจ แล้วจับหัวเธอกดลงไปซ้ำๆ กระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวและรุนแรง แต่รันก็ไม่ได้หวั่นเกรง เธอทั้งดูดควย ทั้งเอาลิ้นดุนดันไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วนปลาย ก่อนที่จะ ลากลิ้นเลียลำควยจรดโคน ลงไปเลียไข่ดูดไข่ให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ

“แม่งเอ๊ย มึงเงี่ยนเหรอวะ ถึงดูดควยเก่งฉิบหาย”

เขาพูดพร้อมกับเสียงลมหายใจออกมา ก่อนที่เธอจะพยักหน้า ริมฝีปากที่โผล่พ้นไอ้โม่งขึ้นมานั้นถึงกับฉีกยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นว่าเธอพร้อมที่จะสนองความเงี่ยนให้แก่ตนเอง เลยจัดการผลักเธอลงไปให้นอนหงาย แล้วจัดการจับควยสอดสวมเข้าใส่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะรัวเอวเย็ดเธออย่างเต็มความเงี่ยนที่กักเก็บมาตั้งแต่ได้เห็นหีของเธอ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ หนูเสียว หนูเสียววววว….อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เออ กูก็เสียว อีเหี้ยเอ๊ย หีตอดควยฉิบหายเลยแม่ง ซี้ดดดดดดด”

เสียงครางอย่างถึงอกถึงใจของเขา ยิ่งทำให้ไอ้โจรใจทรามที่พกความเงี่ยนมาเต็มอัดตราอัดควยซอยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนร่างกายของรันตอนนี้สั่นระริกไปตามแรงโยกที่อีกฝ่ายอัดเข้ามา

เธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน นานแล้วที่ไม่ได้โดนเย็ด จะโดนทั้งที เจอคนควยใหญ่แบบนี้ก็สมใจหน่อย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาไม่หยุด เธอจับหมอนของเธอไว้ แล้วจิกมันจนยับย่น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่ได้อายอีกฝ่ายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ลำควยใหญ่ยาวสอดสวมกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลมหายใจของอีกฝ่ายดังขึ้น มันคือความเสียวที่เขาไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับในค่ำคืนนี้เลย แต่อยู่ดีๆ ว่าจะมายกเค้า กลับได้เย็ดเจ้าของบ้านเสียอย่างนั้น โคตรจะคุ้มเลย แต่เสียดายที่ไม่ได้มีเวลามากกว่านี้ หีสวยแบบนี้ น่าลงลิ้นเลียหีให้มันสาแก่ใจ

แต่แค่นี้ก็พอแล้ว

มันกระเด้าเย็ดหีเธออย่างเต็มกำลัง ทั้งเร่งรีบ ทั้งระคนความหวาดหวั่น จนในที่สุด เมื่อความเสียวมาจ่อรอที่ปลายกระบอกปืน มันกลั้นใจแล้วใส่แรงทั้งหมดที่มีกระแทกเข้าไปอย่างสุดแรง จนน้ำแตก ดึงควยออกมาชักสองสามที น้ำเงี่ยนก็พุ่งทะลักออกมาเต็มหน้าท้องของรัน ที่หลับตาแน่นด้วยความอิ่มเอิบ

เมื่อได้เย็ดจนสมใจแล้ว มันก็รีบที่จะใส่กางเกงของมันทันที แล้วเตรียมตัววิ่งหนีไป เพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรตามมาหรือเปล่า ไม่ได้ของ แต่ได้เย็ด แค่นี้ก็นับว่าเป็นกำไรของคืนนี้แล้ว

แต่ทว่าในตอนที่มันกำลังจะลุกกระโจนออกไป รันก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย จากการที่เธอเองก็เสร็จคาควยเขาเช่นกัน

“พรุ่งนี้มาใหม่ได้ไหมพี่ หนูชอบจังเลย พี่ควยใหญ่ เย็ดมันส์จริงๆ”

อีกฝ่ายเงียบอยู่ครู่หนึ่ง แล้วตอบ

“เออ ว่าวันนี้กูไม่โดนรวบ เดี๋ยวคืนนี้มึงเจอกูแน่ ยิ่งอยากเลียหีอยู่” พูดจบมันก็กระโจนออกไปทันที เหลือเพียงรันที่นอนเสียวอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะปาดน้ำควยอีกฝ่ายมาดูดกิน น้ำควยหวานขนาดนี้

ขอให้คืนพรุ่งนี้เขามาอีกรอบด้วยเถอะ!

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เข้ม ดึงร่างของน้ำค้างเข้าไปโอบกอด ความรักอาจจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มากพอ ทว่าในเวลานี้ ช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่ทำให้สัมผัสในเวลานี้เกิดขึ้นมา ความสุขสมหลังจากการดึงร่างกายของเธอเข้ามานั่นคือเรือนร่างที่แสนจะยั่วยวนนั่นเอง เอวบาง ร่างน้อย นมใหญ่ สะโพกผาย ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ยังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเหลือเกิน มือหนึ่งจับนมของเธอบีบคลำไปตามความเงี่ยน ใบหน้าประกบจูบเข้าไป ลึกและยาวนาน ก่อนที่เสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาหลังจากผ่านการแลกลิ้นอย่างยาวนาน ไม่รอช้า ชายหนุ่มค่อยๆ กดร่างกายของเธอให้ทรุดกายนั่งลงตรงเป้าของเขา ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว มันตุงนูนที่เป้ากางเกงอย่างชัดเจน จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น เมื่อมือเรียวของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน) เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า…

เรื่องเสียว คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก พรรณรายผลักที่บรรทุกอุปกรณ์ต่างๆสำหรับทำความสะอาดให้คนไข้เข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปรี้กระเปร่านิดหน่อย หญิงสาวหันกลับมาปิดประตูเมื่อปรายตาดูคนไข้คนนี้แว่บหนึ่งอย่างพอใจ เพราะว่าดีมากทีเดียวสำหรับคุณปกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่สิเศษ ไม่จุกจิกจู้จี้เหมือนคนไข้รายอื่นที่เธอพบเป็นส่วนใหญ่ แถมติดจะร่าเริงหน่อยๆด้วย “หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงเพลียๆ “ค๊ะ?” “หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป” “อ๋อ ก็เพิ่งทานอะไรอิ่มๆมา จะให้ร่าเริงทั้งวันได้ยังไง เออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แล้ว อาการไม่มีอะไรแล้ว” ปกรณ์มีแววลิงโลดในสีหน้า ขยับตัวจะลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณรายรีบยื่นมือไปแตะที่หน้าอกเบาๆ พลางยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆ “พรุ่งนี้จ้ะ พรุ่งนี้ ไม่ใช่คืนนี้ พรรณต้องคอยเช็คไข้ดูอาการคุณปกรณ์อีกคืน แล้วเราก็อย่าเห็นกันอีกเลย…” “หอมชื่นใจจังเลย ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรนะ?”…