เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b983e0b899 65fd728c4f52d

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย

ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว

เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน

ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย

เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ มันเลยทำให้ผมนั้นยอมให้เธอลูบไล้อย่างนั้น หวังว่ากลับบ้านไปคงจะมีข้อมูลลงข้อมือชักว่าวเล่นสักน้ำสองน้ำ

แต่ทว่าในตอนนั้น เธอก็ทำให้ผมหันหน้าไปมองเธอจนได้

เพราะว่าเธอลูบลงมาจนถึงลำควยของผมไงล่ะ

นาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูก หันหน้าไปสบจ้องกับเธอ รอยยิ้มที่มีสายตาเยิ้มๆ เป็นตัวกลางทำให้ผมยอมปล่อยตัวปล่อยใจ แล้วก็ปล่อยควยให้แข็งขึ้นมาตามอารมณ์ ให้ตายเถอะ มีผู้หญิงมานั่งจับควย ลูบไล้ไปมาแบบนี้ ใครมันจะไม่ใจอ่อนบ้างวะ ผมไม่ใช่คนใจไม้ไส้ระกำขนาดนั้น

เธอพูดขึ้นมาว่า ควยใหญ่จังเลย อยากขออมควยได้ไหมคะสุดหล่อ

ผมชะงักค้างไปเลย ไม่ใช่แค่ผมจะมีข้อมูลเก็บไปชักว่าวเอาน้ำควยออกที่บ้าน แต่เธอกลับเสนอที่จะเอาน้ำควยออกให้ผมเลยทีเดียว มองซ้ายมองขวาก็ยังไม่เห็นใคร สุดท้ายผมเลยพยักหน้า ก่อนที่เธอจะจูงมือของผมเข้าไปในห้องน้ำคนพิการที่ตอนนี้คงไม่มีใครมาใช้ และมันใหญ่มากพอที่จะทำให้เรานั้นได้เริงรักและความเสียวกันได้จนถึงเวลานั้น

เธอผลักให้ผมนั่งที่ชักโครก ก่อนที่จะเลิกกระโปรงขึ้นมา แล้วนั่งลงตรงหน้าผม รูดซิป ชักควยของผมออกมา แล้วเริ่มรูดรั้งมันไปตามอารมณ์ความเงี่ยนที่ช่วยกระตุ้นให้ผมรู้สึกมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่า แต่ว่าควยของผมก็เริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ ออกมาแล้ว

เธอชักแล้วมองควยของผมด้วยความพึงพอใจ แหงละ ใครเห็นควยใหญ่ๆ ของผมก็ต้องพอใจทั้งนั้นแหละ

เธอเอาหัวควยของผมไปถูกับนมของเธอ ความรู้สึกกับภาพที่เห็นนั้นทำเอานั่งไม่ติดพื้นเลยทีเดียว มันเสียวควยจนแทบจะอยู่ไม่สุข ในใจภาวนาขอให้เธอนั้นช่วยผมควยของผมให้มันจบๆ ทีเถอะ นานกว่านี้ผมไม่ไหวแล้ว

ราวกับเธอนั้นเข้าใจความคิดของผมเป็นอย่างดี เพราะว่าตอนนี้เธอเริ่มอ้าปากแล้วอมควยของผมทันที

กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม พร้อมกับเสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่ดังขึ้นมา

ผมว่าจะไม่ส่งเสียงอะไรแล้วจริงๆ แต่แม่เจ้า เธออมควยเก่งเหลือเธอ ทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งชำแรกปลายลิ้นเข้าที่รูควยส่วนปลายของผม แถมยังเลียลำควยจากหัวจรดโคน แล้วลงไปดูดไข่ให้อีกด้วย ขนาดผู้หญิงบางคนที่ผมตั้งใจพาเธอมานอนด้วยยังไม่มีใครทำแบบนี้เลย แต่เธอนี่มันถึงใจจริงๆ

ผมยื่นมือไปจับนมของเธอ ก่อนที่เธอจะปลดเสื้อลงไปทันทีให้ผมได้สัมผัสกับนมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอ แล้วยิ่งในตอนนั้นเธอก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมต้องหยุดที่จะจับหัวนมของเธอ แล้วมาจับหัวของเธอแทน ผมกดหัวของเธอลงอมควยให้ผม ซึ่งเธอเองก็สู้สุดแรง ทั้งดูดทั้งดุน เสียงครางดังในลำคอของเธอหลายต่อหลายจังหวะ ก่อนที่ผมจะถามว่าไม่ไหวแล้ว จะให้แตกข้างนอกไหม ?

เธอที่โดนผมกระเด้าเย็ดปากอยู่นั้นกลับสายหัว แล้วดูดควยผมแรงขึ้นมากกว่าเดิม ตอนนี้รู้แล้วว่าเธอนั้นต้องการอะไร ผมเร่งแรงกระเด้าปากของเธอเต็มที่ ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความสุขสมก่อนที่จะได้กลับไปชักว่าวที่บ้านด้วยซ้ำ

น้ำควยแห่งความเงี่ยนพุ่งทะลักแตกในปากของเธอ

ความเสียวในครั้งนี้ทำให้ผมตาสว่างเลยทีเดียว ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงมาไว้แบบนั้น ซึ่งเธอเองก็ออกแรงดูดควยของผมเพื่อรีดเร้นน้ำควยจากผมจนสุดสุดท้าย ผมเสียวจนแทบอยากจะตะโกนออกมาดังๆ แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียงอดทนเอาไว้ ปล่อยความเสียวซ่านให้สาวสวยคนนี้ได้กลืนกิน

ก่อนที่เราจะนั่งพักอยู่ในนั้นสักครู่ แล้วแต่งเนื้อแต่งตัวออกมานั่งที่เดิม เพื่อรอปั๊มเปิด

แต่แล้ว ก่อนที่ปั๊มจะเปิด ผมก็รู้สึกว่า อยากจะเลียหีเธอ อยากสัมผัสเนินหีใหญ่อวบอิ่ม อยากรู้ว่าผิวเนียนขนาดนี้ หีชมพูหรือเปล่า เลยตัดสินใจถามว่า

คืนนี้ไปนอนบ้านผมไหมครับ ?

เธอยิ้มแล้วพยักหน้า

บุญควยกูจริงๆ เรื่องเสียวฟรีๆ แบบนี้ ชอบนัก

Recommendations

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม แอบลักหลับเย็ดหีลูกสะใภ้วัยใส พจน์ ชายหนุ่มผู้สร้างครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก ความผิดพาดของเธอนั่นคือการทำผู้หญิงท้องตั้งแต่อายุ 15 และด้วยความที่ครอบครัวนั้นพร้อมที่จะรับผิดชอบ เขาเลยกลายเป็นพ่อคนตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ยังไมทันได้ใช้คำนำหน้าได้นานมากพอที่จะชื่นใจเลยด้วยซ้ำ 15 ปี ผ่านไป ลูกชายของเขาโตเป็นหนุ่ม ในขณะที่เขาเองก็อายุเพียง 30 ต้นๆ เท่านั้น หน้าตาก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ไม่น้อย และเหตุการณ์เดิมๆ มันก็ซ้ำรอยอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าลูกชายของเขาที่รักดั่งดวงใจนั้นเผลอไปมีอะไรกับผู้หญิง ซึ่งครอบครัวของเธอเอาเรื่องเอาราว ต้องจับหมั้นหมายกันเอาไว้ จนกระทั่งได้กลายเป็นพ่อตาตั้งแต่อายุเท่านี้เอง ลูกสะใภ้ของเขาชื่อว่าตุ๊กตา เป็นเด็กสาวอายุเพียง 15…

เรื่องเสียว มันส์เสียว..ติดใจพ่อเลี้ยงกันทั้งบ้าน หนูชื่อออยอายุ16 ปี แม่เป็นคนใต้อายุประมาณ45ปีถึงอายุเยอะแต่รูปร่างยังดี(34-25-36)เป็นพนักงานขายของ พ่อของออยเป็นคนจีนโพ้นทะเล เสียไปเมือ10ปีก่อน น้าสาวอายุ40ปีเป็นแม่ม่ายรูปร่างอวบ(36-26-38)ทำงานรับจ้างเย็บผ้า พี่ฝ้ายลูกสาวน้าเราอายุ19ปีเรียนปวช.ปี3หน้าตาดีเข้มผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดี(34-24-35) บ้านเราอยู่กัน5คนอบอุ่นมาก พี่สาวกำลังเรียนมหาวิทยาลัยพี่สาวชื่อหลิงอายุ20ปี เราอยู่หอพักนานๆกลับบ้านสักครั้ง ออยกำลังเรียนม.5(ดรัมเมเยอร์ไม้แรก)รูปร่างสมวัย31-23-34 แม่เราแต่งงานใหม่กับลุงเฉลิมอายุประมาณ54กว่าเป็นคนคนกรีดยางหน้าตาเหมือนคนใต้ทั่วไป ผิวเข้ม รูปร่างร่างกำยำแขนขาใหญ่ ออยกับพี่สาวไม่ค่อยชอบพ่อเลี้ยงเพราะความหวงแม่ ที่บ้านเรามี4ห้องนอน แม่สอนให้เราเคารพพ่อเลี้ยงเหมือนพ่อแท้ๆ แม่ดูมีความสุขมากขึ้น น้าสาวเราไม่สนใจสมาชิกใหม่ของครอบครัวเพราะวุ่นอยู่กับงาน ประมาณ2เดือนต่อมาออยกลับบ้านเร็วเพราะโรงเรียนมีงาน พอเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องนอน ผ่านห้องน้าสาวที่ประตูแง้มอยู่ “ซีด..อ้า..ผัวขาแรงๆเมียมีความสุขที่สุด” ออยหยุดด้วยความสงสัยจึงแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภาพน้าสาวกับพ่อเลี้ยงกำลังร่วมรักกันออยเห็นพ่อเลี้ยงคุกเข่ากำลังเอาเมือจับเอวหน้าสาวที่อยู่ท่าคลานเหมือนหมา กระแทกควยอันใหญ่ประมาณเท่าทอนแขนเด็กสีน้ำตาลเข้ม หัวเหมือนดอกเห็ดเข้าๆ…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…