เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8ab 65fd7279d15d9

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่

เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว หน้าสวย ตาโต ขาสวยมาก แต่เนื่องจากอุ๊โดนควยมาเยอะ นมจึงค่อนข้างเหลว แต่ยังสีชมพูอยู่หัวนมไม่ดำ ส่วนหีก็หลวมมาก แต่แคมไม่ดำ โดยรวมแล้วดูดีมาก คนเรือก็มองด้วยความสนใจ แล้วก็ชมว่า สวยจังครับ ผมก็ถามว่าอะไรสวย เขาก็บอกว่ารูปร่างหน้าตาสวยมาก ซึ่งอุ๊สวยและรูปร่างดีจริงๆ ผมก็ถามว่า เคยมีใครมาแก้ผ้าบนเรือบ้างใหม เขาก็บอกว่าส่วนมากเป็นฝรั่งไม่เคยเห็นหีคนไทยเลย อุ๊ก็เลยถามว่าแล้วอยากเห็นหีชัดๆ ไหม จะแหกให้ดู แล้วอุ๊ก็ยกเท้าข้างขวาวางลงบนเก้าอี ค่อมตัวลงเล็กน้อยแล้ว แอ่นหีออกให้คนเรือดู คนเรือก็ดูไม่ค่อยถนัด ผมก็เลยบอกว่า เดี๋ยวจะถือพวงมาลัยให้ แล้วก็ให้คนเรือไปดูรูหีอุ๊ คนเรือจับอุ๊นั่งบนเก้าอี้แล้วแยกขาอุ๊ออก ส่วนอุ๊ก็หลับตาพริ้ม ผมเห็นมีน้ำเงี่ยนใหลออกมานิดๆ แล้วอุ๊ก็เอานิ้วชี้และนิ้วโป้ง แหกหีออกจนเห็นรูเข้าไปข้างใน แล้วก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดเล่น ผมและคนเรือเห็นแล้วเสียวเลย อุ๊นั่งบี้เม็ดแตดอย่างมีอารมณ์ ส่วนผมก็เริ่มขับเรือไม่รู้เรื่องแล้ว จึงเอาควยยัดปากอุ๊ อุ๊ก็รีบคว้าแล้วอมท่อนควยอย่างอร่อย ส่วนคนเรือก็ได้แต่มองและเสี้ยนไปด้วย ผมน้ำแตกในปากอุ๊ ส่วนอุ๊ก็น้ำแตกด้วยเพราะความตื่นเต้น เมื่อเราเสร็จ อุ๊ก็เอามือไปจับควยคนเรือ ควยเขาแข็งมาก อุ๊จึงถอดกางเกงออก แล้วใช้มือลูบกระโปกคนเรือเบาๆ แล้วอีกมือก็คว้าท่อนควยแล้วชักเข้าชักออก จนคนเรือน้ำแตกไปอีกคน น้ำคนเรือเหม็นคาวมาก เขาบอกว่าไม่ค่อยได้เย็ดกับผู้หญิงเลย มีคนสวยมาชักว่าวให้ทำให้มีความสุขมาก

และเมื่อมาถึงเกาะล้าน เราก็ลงไป อุ๊ใส่กางเกงในแบบสามเหลี่ยม เสื้อในปิดหัวนมอย่างเดียวเรานอนอาบแดดกันสักพัก และตอนบ่ายเมื่อนั่งท่องเที่ยวกลับไปแล้ว อุ๊ก็ถอดเสื้อออกแบบท้อปเลส นมอุ๊ห้อยพอสมควร หัวนมหันออกไปทั้งสองด้าน มีคนอยู่บนหาดน้อยมาก อุ๊ก็เดินส่ายนมลงไปเล่นน้ำ เล่นอยู่สักพักก็มีคนขับเรือเจ็ทสกี มาถามว่าสนใจจะขับเจ็ทสกีใหม อุ๊ขึ้นมาถามผม ผมก็โอเค ผมกระซิบถามว่าอยากจะเย็ดกับเด็กเรือใช่ใหม อุ๊รู้ว่าผมชอบให้เธอไปเย็ดกับคนอื่น และมากระซิบบอกว่าสนใจเด็กคนนี้ ตัวดำดูแข็งแรง ท่าทางควยใหญ่ เพราะไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมบอกอุ๊เอาน้ำไปสักขวดซิเผื่อกระหายน้ำ เด็กเรือพาอุ๊ไกลออกไปในทะเล แต่ยังอยู่ในสายตาผม และอุ๊มาเล่าให้ฟังภายหลัง ว่าเด็กเรือสอนให้เธอขับเจ็ทสกี และบอกให้อุ๊เลื่อนมานั่งที่คนขับ ขับออกไปสักพัก อุ๊ก็เอามือเด็กเรือมาจับนมเธอ แล้วก็รูดเสื้อออกให้แก้ผ้าล่อนจ้อนบนเจ็ทสกี เด็กเรือชื่อ ”เกมส์” ก็เอามือทั้งสองประคองนมอุ๊ บีบหัวนม แล้วก็บี้ตามสบาย บี้สักพักก็ยื่นหัวไปด้านหน้าแล้วเอาหัวนมอุ๊มาดูด อุ๊ก็หันกลับมาแล้วก็ให้ดูดอย่างเมามันส์ อุ๊เล่าว่าตอนนั้นมันเสียวมากเพราะไม่เคยเย็ดกับใครในที่โล่งแจ้งกลางทะเลขนาดนี้ แต่เมื่อไม่มีเรืออื่นอยู่ด้วยเธอก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่ คราวนี้อุ๊หันหน้าเข้าหาเกมส์ ส่วนเกมส์ยืนขึ้นแล้วรูดกางเกงลงเอาควยยัดปากอุ๊ แล้วก็เริ่มเย็ดปากอุ๊ อุ๊บอกว่าเกมส์ควยใหญ่มากและแข็งมาก อุ๊อมควยแล้วก็ดูดเข้าๆ ออกๆ ส่วนมือเกมส์ก็ล้วงเข้าไปในรูหี น้ำอุ๊ซึมออกหีจนแฉะมือไปหมด แล้วอุ๊ก็แก้ผ้าออก

คราวนี้เกมส์เห็นทั้งหีและนมอุ๊อย่างจัดเจน เกมส์จับอุ๊นอนหงายให้หลังพิงแฮนด์เรือ แล้วก็เริ่มสอดควยเข้าไปในรูหี อุ๊บอกว่าตอนนั้นเธอเสียวมาก นานๆ เจอควยใหญ่เย็ดรูหี เกมส์สอดเข้าไปก็ไม่ได้ซอยมากมาย ดึงเข้าออกรูหีช้าๆ จนอุ๊ทนไม่ไหวบอกว่าให้ช่วยซอยแรงๆ หน่อย เกมส์ถามว่า พี่ แฟนพี่เย็ดไม่มันส์หรือ? อุ๊ก็บอกว่าผมควยเล็กกว่าเกมส์ แล้วก็บอกว่าสู้ควยนี้ไม่ได้ แต่ก็บอกว่าผมเลียเก่ง ชอบให้ผมเลียเพราะทำให้ตัวเธอเบาดี อุ๊บอกว่าอยากให้ผมเลียแล้วโดนควยของเกมส์เย็ดอย่างนี้จะมันส์มาก เกมส์ได้ยินดังนั้นก็พอใจ แล้วก็เริ่มขับเรืออกช้าๆ ขณะที่ควยเต็มรูหีอุ๊ อุ๊นั่งรัดเอวเกมส์จนเเน่น แล้วก็กดตัวเกมส์เหมือนกับจะดันลูกกระโปกทั้งสองลูกเข้าไปด้วย เกมส์เริ่มใช้ลูกเล่นด้วยการให้เรือกระแทกคลื่นเบาๆ ช่วงจังหวะลงแต่ละครั้งควยเกมส์กระแทกเข้าไปเต็มๆ แล้วก็กดควย แล้วก็กระแทกด้วยต้นขาและดันเข้าไปในรูหีอย่างเต็มที่ อุ๊รู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรหนักๆ มากดโหนกหีอย่างรุนแรง ส่วนควยก็แทบจะทะลุมดลูกเลย ปากเกมส์ก็ดูดนมสองข้างสลับไปมา สักพักอุ๊ก็ร้องว่าไม่ไหวแล้วเกมส์ เย็ดอีก ๆๆๆ เอาหนักๆ เลย ไม่เคยเจอควยใครเย็ดได้มันส์อย่างนี้เลย

สักพักทั้งคู่ก็น้ำแตกพร้อมกัน แต่ควยของเกมส์ยังไม่ยอยอ่อน แล้วเกมส์ก็ค่อยๆ ถอนควยออกที่ละนิดๆ จนควยค่อยๆ ฝ่อไป และหลุดจากรูหีอุ๊ไปในที่สุด อุ๊ก็ใช้น้ำที่เตรียมไปล้างหีให้สะอาด เกมส์ก็พามาส่งที่ชายหาด มาถึงอุ๊ก็นอนแผ่หลาไปด้วยความสุข ผมก็ถามว่าเป็นไงบ้างอุ๊? อุ๊ก็บอกว่าหีแทบฉีก ไม่เคยเจอใครควยใหญ่อย่างนี้เลย มันส์มาก สงสัยจะเย็ดกับผมไม่ได้แน่ ถ้าควยผมเข้าไปเธอคงไม่รู้สึกแน่ว่ามีอะไรมากระแทกรูหี แล้วอุ๊ก็หลับไปด้วยความเพลีย ขากลับบนเรือใหญ่ อุ๊ก็นอนแก้ผ้าอาบแดดอ่อนบนเรือ แต่ต้องนอนแหกหีออกเพราะยังระบมอยู่ ผมก็ถามคนเรือว่าอยากเย็ดหีนั้นไหม คนเรือก็บอกว่าอยากซิ ผมก็เลยให้เขาไปถามอุ๊เอง อุ๊ก็บอกว่ายังไหวอยู่ แล้วอุ๊ก็หันหลังแล้วโก้งโค้งให้คนเรือเล่นท่าหมา เพราะจะไม่เจ็บโหนกนัก คนเรือก็กอดเอวอุ๊แล้วค่อยๆ เอาควยสอดเข้าไปในรูหี เย็ดกันสักพัก น้ำคนเรือก็แตก แต่คงด้วยความที่ไม่ค่อยได้เย็ดหีบ่อย คนเรือก็ถอนควยออกมา แล้วเพ้งมองรูหีอุ๊จากทางหลังอย่างพิจารณา แล้วก็เอานิ้วแหย่เล่นในรูหีสักพัก แล้วก็เลียหีอุ๊จนสะอาดหมดจด เมื่อเลียเสร็จคนเรือก็จับอุ๊นอนหงายบนเตียงแหกหีออกแล้วก็สูดดมหีอุ๊เข้าไปเต็มปอดเหมือนกับเสพสิ่งเสพติด ทำอยู่สักพักใหญ่ๆ แล้วก็เอามืออุ๊จับควยเพื่อให้อุ๊ชักว่าวให้อีกที แต่ควยยังไม่ค่อยแข็งเท่าไร จนอุ๊ต้องเอาใส่ปากแล้วดูดให้จนน้ำแตกเป็นครั้งที่สอง / วันรุ่งขึ้นมีต่อชวนเด็กเรือ ชื่อเกมส์มาเย็ดอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ” ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ…

เรื่องเสียว ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี คุณเชื่อเรื่อง “เรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด” ไหมคะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันแบบปุบปับมากเลยค่ะ คือที่หอพักของฉัน มี 6 ชั้น ซึ่งห้องของฉันจะอยู่ด้านในสุด ซึ่งบันไดขึ้น มันจะอยู่ด้านหน้า แล้วก็ต้องเดินเข้าไปที่ห้องตัวเอง ไกลพอสมควรค่ะ ฉันก็เลยเลือกที่จะเดินไปขึ้นบันไดหนีไฟแทน เพราะว่าที่จอดรถมันอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วเข้าถึงห้องเลย ประหยัดเวลานิดหน่อย เวลาที่เหนื่อยแล้วยังต้องเดินแล้วเดินอีก มันก็ยิ่งน่ารำคาญใจตัวเองค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็คือ สถานที่ที่ทบจะไม่มีใครอยากใช้บริการแห่งนี้ วันนี้มีผู้ร่วมใช้บริการด้วย ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มหล่อ ขาวจัด สูง ยาว…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ…โดนพวกขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ”  เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย  “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ”  สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย นายเจต ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักหวานอยู่…

เรื่องเสียว เสียวพี่เก่ง …โอ้ยยย แจงไม่ไหวค่ะ (นักศึกษา) สวัสดีคร่ะ ดิฉันชื่อ แจง เเจงเรียนอยู่ รามคำแหงอ่ะคร๊ะ ปี สองเเล้ว ปัจจุบัย พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แจงอยู่กับเพื่อนสองคน แจงก้อจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ทางบ้านก้อฐานะจัดว่าดีมาก เพราะเปิดร้านขายทองค่ะ แจงอ่านเรื่องเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ วันหนึ่งเเจงกลับจากมหาลัยมาเพื่อนๆจึงชวนไปปารืตี้ที่คอนโดพี่เก่ง พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี3ที่น่ารักมากซึ่งแจงก้อแอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นเเจงชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อยแจงเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ แจงจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…