เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65fd7255c3045

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้

ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ

จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ

ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า

“ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้ 500 แล้วพี่ก็ให้เย็ดพี่ด้วย”

เขาหันมาแล้วอึ้ง มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วยิ้มหน้าแดง ก่อนที่จะบอกว่า ถ้าพี่ให้ผมเย็ด ผมไม่เอาห้าร้อยก็ได้ครับผม

แบบนั้นแล้วจะให้ฉันว่าไงล่ะคะ เพราะว่าน้องเองก็เงี่ยนไม่ได้ต่างจากฉันเท่าไหร่ แล้วในตอนนั้นไฟก็ติดขึ้นมาทันที เขาหันมายิ้มเขินๆ แล้วบอกว่าพูดเล่นครับ ผมไม่ทำจริงหรอก แล้วนั่งเก็บเครื่องมืออุปกรณ์ แต่ฉันกลับถอดเดรสยาวลงไปแล้วเรียบร้อย เพราะว่าฉันรักษาสัญญามากพอ และฉันก็อยากโดนเขาเย็ดด้วย

ไม่มีคำพูดใดๆ เลยในเวลานั้น เขายืนขึ้น ยิ้มกว้างแล้วเดินเข้ามาหาฉัน โอบเอวของฉันเอาไว้พร้อมๆ กับค่อยๆ ดึงเข้าไปแนบชิด ฉันบอกเขาว่าฉันเอาจริงนะ แล้วจูบกับเขาทันทีเลย เด็กมันยั่ว จูบตอบฉันอย่างหนักหน่วงพร้อมๆ กับแลกลิ้นอย่างนัวเนีย จนฉันเคลิบเคลิ้มด้วยสัมผัสที่เขานั้นค่อยๆ มอบมาให้ฉัน

มือลูบไล้เนินหีใหญ่อวบนั้นก่อนที่นิ้วหนึ่งจะลากไล้ไปตามร่องหีสวยของฉันเบาๆ พร้อมกับค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันซึ่งตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาแล้ว

เขาให้ฉันอมควยให้เขาก่อน และฉันก็ยินดีที่จะทำ ควยใหญ่ยาว ลำตรงสวย หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อนทำให้ฉันดูดควยเขาเสียจนแทบไม่มีแรงยืน ต้องนั่งลงที่โซฟาให้ฉันนั่งคุกเข่าตรงหน้าแล้วก้มลงไปอมควยของเขาให้สุดโคนควย

วินาทีที่ได้เห็นว่าเขาเสียวจนตัวลอยนั้นทำให้ร่างกายของฉันร้อนเร่าขึ้นมาทันทีเลย

เสียงครางดังขึ้นช้าๆ พร้อมกับ ลำควยที่แข็งขึ้นกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำ เขาจับหัวของฉันแล้วกดลงไปย้ำๆ ให้อมควยของเขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่องพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของฉันจนเสียงอ๊อกดังขึ้นในลำคอ แล้วฉันเองเป็นฝ่ายยอมแพ้ก่อนจะดีดตัวออกมา

เด็กหนุ่มๆ นี่มันแพรวพราวจริงๆ เลยนะ

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนลงที่พรมหน้าโซฟา มันสะอาดพอที่จะเป็นสถานร่วมรักของเขาได้เป็นอย่างดี หีชมพูรอขาอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไรก็ตาม นี่คือรางวัลสำหรับช่างไฟคนเก่งของฉันไงล่ะ

เขาเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและหิวกระหาย ก่อนที่จะบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนเด็กบริสุทธิ์เลย แล้วลงลิ้นต่อจนฉันดีดดิ้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่รู้ว่ามันจะสุขไปมากกว่านี้อีกไหมนะ ?

แต่มันก็มากกว่าจริงๆ เมื่อควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน พร้อมๆ กับที่เขาดันมันเข้ามาจนสุด ค้างเอาไว้แบบนั้น จับขาแยกออก กดแนบพื้น แล้วเริ่มชักควยออกไปก่อนกระแทกเย็ดหีของฉันกลับเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เอวบางๆ ของเขาที่หน้าท้องเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นขยับพลิ้วไหว จนฉันแทบจะไม่อาจต่อต้านความเสียวในครั้งนี้ได้อีกแล้ว

นอนแผ่หลา ปล่อยให้เขาเย็ดหีฉันไปตามแต่ที่ต้องการ ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขาพร้อมที่จะทำให้ฉันมีความสุข เขาบอกแบบนั้น เพื่อตอบแทนที่ฉันให้รางวัลเขาในตอนนี้ ก่อนที่จะโน้มตัวลงมากอดฉัน แล้วพลิกตัวอย่างรวดเร็ว กลายเป็นฉันที่โถมทับร่างกายของเขาอยู่

เขายิ้ม แล้วบอกว่า พี่ต้องให้รางวัลที่ดีกว่านี้หน่อยครับ

ขย่มควยให้ผมหน่อยสิครับ เขาพูดแล้วยิ้มกริ่ม เอื้อมมือมาลูบไล้เอวของฉัน ก่อนจะกระเด้งเอวขึ้นมาเร่งเร้าให้ฉันเริ่มขยับกายขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ลมหายใจหอบเหนื่อยดังฟืดฟาด ก่อนที่เขาจะหลับตาลงช้าๆ แล้วกระดกควยขึ้นมาปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของฉันอย่างฉ่ำเยิ้ม จนฉันที่นั่งอยู่บนลำควยของเขาหมดแรง ทำอะไรไม่ถูกนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น เกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน

เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เสียงโทรศัพท์จากที่ทำงานของเขาจะตามไป เลยรีบรนรานเก็บข้าวของก่อนจะออกไปทันที โดยบอกทิ้งท้ายกับฉันว่า วันไหนอยากให้ซ่อมไฟก็มานะครับ

ไฟไม่ดับ ผมก็มาได้ครับผม

รอยยิ้มนั้นน่ะ…ให้ตายเถอะ

ไม่จำเป็นต้องนัดแล้วแบบนี้ อยากมาเมื่อไหร่ก็มาเลย ฉันพร้อมให้เย็ดตลอดเวลาเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย เรื่องเสียวมันก็เกิดได้ทุกที่ทุกเวลานั่นแหละครับ เพราะว่ามันใช้ความเงี่ยนเป็นการนำทาง คนเราขาดเงินไม่ได้แค่ไหนก็ขาดความเงี่ยนไม่ได้อย่างนั้นแหละครับ คืนนี้จึงเป็นบุญของผมเหลือเกิน ที่มานั่งกินเหล้าคนเดียว จู่ๆ ก็มีสาวคนสวยมาขอชนแก้ว ไปๆ มาๆ มันก็จบที่ห้องของผมเสียอย่างนั้น “ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย พี่ชอบโดนดูดควยมากเลยนะ ซี๊ดดด” “อือ…อือ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…อา…ซี๊ดดด พี่ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้หนูก็ชอบดูดควยเหมือนกัน” สีหน้าของเธอแดงก่ำ ทั้งเหล้า และคงเพราะดูดควยของผมไปแน่ๆ ก็ผมควยใหญ่เสียจนเธอแทบจะอมไม่มิดปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว แม่เป็นชู้ แอบเสียวกันคาบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจ จนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ผมชื่อ แน๊ท อายุ 18 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน แม่ผมชื่อ แม่เนต อายุ 37 พ่อผมเสียไปตั้งแต่ตอนผมยังเด็กๆ แม่ต้องเลี้ยงผมมาคนเดียวโดยมีเงินเก็บเพียงเล็กน้อย แม่เป็นคนหุ่นดี ผิวขาว มีเนื้อนิดๆ จึงทำให้หน้าอกแม่ใหญ่พอสมควร เวลาแม่เดินไปตลาดวัยรุ่นหรือคนแถวนั้นมองแม่ผมตามันวาวเหมือนอยากจะลิ้มลองหน้าอกที่ใหญ่ แม่ทำงานขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่บ้านเงินที่ขายของก็พอมีใช้ไปเดือนต่อเดือน ผมใช้ชีวิตกับแม่มา 2…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

เรื่องเสียว อารมณ์กระหาย.. เสียงครางเสียวของคุณหนูคนสวย น้ำผึ้ง สาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวตระกูลเจ้าสัวใหญ่ ครอบครัวเธอร่ำรวยจากค่าเช่าที่ดินในเมืองหลวงหลายร้อยไร่ที่เป็นทั้งอาคาร พานิชย์และห้างสรรพสินค้า ที่ดินเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่คุณตาทวดที่มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าพระยา ในสมัยก่อน น้ำผึ้งถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหินโดยคุณหญิงจันทร์ผู้เป็นยาย เธอไม่เคยได้รู้จักหรือมีเพื่อนต่างเพศเลยขนาดสุนัขในบ้านยังต้องเป็นเพศ เมีย น้ำผึ้งต้องเข้าเรียนในโรงเรียนประจำหญิงล้วนที่ดำเนินการสอนโดยมิชชันนารี ด้วยคุณหญิงยายต้องการกันตัวหลานสาวของท่านออกจากการคบหาเพื่อนผู้ชาย ที่คุณหญิงยายเข้มงวดเรื่องนี้อย่างมากกับน้ำผึ้งก็เพราะเหตุการณ์ในสมัย ก่อนที่เป็นแผลเป็นในใจท่านตลอดมา เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ คุณมยุรี แม่ของน้ำผึ้งยังเป็นสาววัยขบเผาะ แม่ของน้ำผึ้งตั้งท้องน้ำผึ้งตั้งแต่อายุ 17 ปีกับคนทำสวนในบ้านซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งนัก ต่อมาคนสวนคนนั้นพร้อมกับคนงานที่เป็นผู้ชายทั้งหมดในบ้านจึงถูกไล่ออกโดยคำ สั่งคุณหญิงยายเหลือไว้แต่คนรับใช้ผู้หญิงคนสนิทอยู่ไม่กี่คนที่รู้เรื่อง เหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนั้นแต่ก็ถูกกำชับให้ปิดเป็นความลับ ตั้งแต่นั้นมาคฤหาสน์หลังนี้จึงรับแต่คนงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นเข้า มาทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นญาติๆของคนรับใช้เก่า…

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้ แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย “มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…