เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2 65fd723e8461a

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม

ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ

ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้

แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน

ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่ฉันเองก็รู้มาตั้งนานแล้ว ผู้ชายทรงดี ไม่ว่าจะคนไหน ร้อยทั้งร้อย ควยใหญ่กันทุกคนนั่นแหละ

เขาโน้มหน้าลงมาถามฉันว่า ไม่อยากกินของว่าง แล้วอยากกินอะไรล่ะ ?

แววตาของเขาตอนนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าผู้ชายคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ฉันเองที่เงี่ยนและใจร่านควยอยู่แล้วเลยแหงนหน้าสู้ แล้วบอกว่า กินอะไรก็ได้ที่มันเต็มปากเต็มคำค่ะ….

แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขารีบถอดกางเกงของเขาออก ก่อนที่จะควักควยออกมาจากกางเกงใน ฉันทำได้แค่เพียงนั่งอึ้ง ตาเบิกโพลงเพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ลำควยที่ยังคงหลับใหลนั้นดูยังไงก็ใหญ่แน่นอน และมันทำให้ฉันต้องกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อเขาพูดว่า

ลองอมดูก่อนสิครับ ว่ามันจะใหญ่พอหรือเปล่า

เพียงเท่านั้น ที่ฉันลืมทุกๆ อย่างที่จะทำในวันนี้เลย เพราะว่าฉันเลือกที่จะหันตัวไปแล้วอมควยให้กับสามีครูสอนศิลปะของฉัน ก่อนที่ควยของเขาจะค่อยๆ ใหญ่ขึ้นมาคาปากของฉันทีละนิดทีละนิด แล้วเขาก็เริ่มจับหัวของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันไปพร้อมๆ กับที่บอกว่าเสียวเหลือเกิน เสียวควยสุดๆ และบอกว่าพักหลังๆ เมียไม่ค่อยยอมให้เย็ดเลย

ฉันยิ่งแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ยอมกันนะ ควยใหญ่ขนาดนี้ เป็นฉัน ฉันคงจะยอมให้เย็ดมันทุกเวลาหลังอาหารเลยก็ว่าได้ ฉันเริ่มลุกขึ้นจากเก้าอี้ แล้วลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นเพื่อที่จะสามารถอมควยของเขาได้อย่างสะดวกๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าพอแล้ว เขาอยากจะเย็ดฉันแล้ว จึงจับฉันหันหลังให้เขา แล้วโน้มหน้าลงไป ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ใช้มือยันตัวเองกับเก้าอี้ ให้เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงเบาๆ

แล้วพุ่งใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันทีจากทางด้านหลัง

น้ำเสียงครวญครางอย่างพอใจดังขึ้นมาในจังหวะนั้น พร้อมกับน้ำเสียงทุ้มนุ่มที่ชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเย็ดจังเลย

ฉันยังไม่มีจังหวะเวลาที่จะได้ดีใจเลย ควยใหญ่ดุ้นนั้นของเขาก็จับเข้ามาสวมสอดที่รูหีของฉัน ก่อนจะดันเข้ามาพรวดเดียวจนสุดโคนควย ฉันถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านทันที เพราะว่ามันเสียวมากๆ และถ้าไม่มีน้ำเงี่ยนเป็นตัวหล่อลื่นแล้วละก็ ฉันคงหีฉีกแน่นอน

เพราะว่าควยของเขาใหญ่กว่าผู้ชายหลายๆ คนที่ฉันเคยเย็ดมัน มันเลยทำให้เขารู้สึกว่ารูหีของฉันมันทั้งฟิต และตอดควยของเขาสุดๆ เขาคว้าเอวของฉันไว้แล้วดึงร่างกายของฉันเข้าไปพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยในเวลานี้

ร่างกายสั่นสะท้ายไปหมด เขาแรงเยอะเหลือเกิน ฉันครางออกมาพร้อมกับความรู้สึกเสียวหีอย่างท่วมท้น

ร่างกายมันเร่าร้อนจนไม่รู้จะอธิบายออกมาอย่างไร แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันปรารถนาอยู่แล้ว

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง ก่อนจะบอกให้เขาเย็ดแรงขึ้นอีก ฉันชอบ ฉันอยากโดนเย็ดแรงๆ

เขาหัวเราะออกมาแล้วตีตูดของฉันเป็นจังหวะๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดแผ่นหลังของฉัน กับความแรงที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเย็ดเองก็เช่นกัน

ในเวลานี้ฉันเสียวจนแทบจะไม่มีแรงยันตัวเองแล้ว เขาทำให้ฉันแทบจะหมดเรี่ยวแรงเพียงเพราะว่าการโดนเขาเย็ด ไม่มีผู้ชายที่ทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้มานานแล้วจริงๆ แต่มันคือช่วงเวลาที่แสนวิเศษ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดกับผัวครูขนาดนี้

ก่อนที่เขาจะตะโกนขึ้นมาลั่นว่า แตกแล้ว…แตกแล้ว แตกในเลยนะครับ ซี้ดดดดดด

ควยดุ้นนั้นดันเข้ามาจนสุด เขาบีบคลึงบั้นท้ายของฉันแล้วขยับตัวดันเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป วินาทีนั้นฉันทรุดตัวลงกับพื้นทันที เพราะว่าทำอะไรไม่ถูก ซบหน้าลงกับแขนที่วางตรงเก้าอี้ หอบหายใจเหนื่อยอ่อน

ชอบแบบนี้ก็ไม่บอกนะครับ…อยากกินควยก็บอกกันตั้งแต่แรกสิ

เขาพูดด้วยความอารมณ์ดี ก่อนที่จะดึงกางเกงขึ้นสวมแล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ ก่อนที่จะบอกให้ฉันรีบแต่งตัวเพราะว่าเมียของเขาคงจะกลับมาแล้ว ตอนที่เขาจะเดินออกไปพร้อมกับของวางที่ฉันไม่ได้กินเพราะอิ่มน้ำควยของเขาแล้ว เขาก็พูดว่า

ไว้เรามาเย็ดกันใหม่นะครับคนสวย

แล้วเดินผิวปากไปอย่างอารมณ์ดี เขาคงไม่เห็นหรอกมั้ง ว่าฉันพยักหน้าให้เขาไปแล้ว

หลังจากนี้ถ้าเมียไม่เย็ด ก็มาเย็ดฉันได้เลยนะคะ

ผัวเขาก็รู้ แต่ควยใหญ่เย็ดเก่งแบบนี้ เป็นชู้หนูก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

หลังจากฟันแม่เลี้ยงมาแล้ว แม่ผมชื่อ เกตุ อายุ 33 ปีเอง ผมอายุ 15 พี่สาว 17 แสดงว่าแม่ผมได้กับพ่อผมตอนอายุไม่เท่าไหร่ ถึงอายุจะขึ้นเลขสามแล้ว แต่รูปร่างที่เล็ก ขาว หุ่นนางแบบชิดซ้าย ใครเห็นก็ต้องอยากจะล่อแม่ผมให้ได้ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับผมได้ พอดีช่วงปิดเทอมแม่ผมมารับไปเที่ยวที่บ้านที่แม่เค้าอยู่แถวๆเชียงรายเพราะแม่ผมเป็นคนเหนือ ขาว สวย น่ารัก ผิวพรรณดีมาก รูปร่างน่าฟัดจริงๆ แต่ก่อนที่แม่จะเลิกกับพ่อผมไม่เคยคิดอย่างนี้กับแม่ผมเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไร อยากจะฟันแม่แท้ๆ บ้าง หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็มีสามีใหม่เช่นกัน เป็นนักการเมืองแถวๆนั้น ค่อนข้างแก่แล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องนุ่น เสียวทั้งคืนกระแทกยันเช้า สวัสดีทุกคน ผมก็อ่านเรื่องของทุกคนมาหลายตอนแล้วอยากเล่าเรื่องของตัวผมเองบ้าง เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน เมื่อประมาณปลายปี 62 ผมยังวัยรุ่นอยู่เรื่องผู้หญิงก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ แต่ว่าก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อเล่นว่า ”นุ่น” เราสนิทกันมากไปไหนก็ไปด้วยกันเรียนก็เรียนด้วยกัน จนกระทั่งจบมหาวิทยาลัยแล้วก็มาทำงานด้วยกัน ห้องพักก็อยู่ในอาคารเดียวกัน วันนั้นช่วงบ่ายเป็นวันหยุดผมกับนุ่นไม่ได้ไปทำงาน ผมก็เข้าไปนั่งเล่นในห้องของนุ่น ปรกติผมก็เข้าออกห้องของนุ่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ดูนุ่นแล้วสวยกว่าทุกวันที่เคยเห็นมา จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับนุ่น วันนั้นต้องเปลี่ยนใจใหม่ขอให้ได้เอาเธอผมคงจะมีความสุขมาก เรานั่งทานข้าวด้วยกัน เมื่ออิ่มด้วยกันทั้ง 2 คนแล้ว ผมก็ถามนุ่นว่า ” นุ่น รู้สึกอย่างไรกับเราบ้าง ” นุ่นตอบก็ดี…

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…