แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด

e0b981e0b884e0b988e0b981e0b8a7e0b8b0e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987 64fbee4b77cb7

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด

ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย

ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว

จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน และเธอเองก็ไหวแค่นี้ ผมเอาผ้าเช็ดหน้าให้เธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าเพื่อนจะมอมให้เธอนั้นไปกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่เธอไม่ได้ต้องการไปกับคนที่ไม่รู้จักขนาดนั้น ทว่าอยู่ๆ สายตาของเธอก็ต้องมาที่ผม แล้วบอกว่า ถ้าเป็นคนที่ทำให้เธอสบายใจเธอจะไม่ว่าอะไรเลย อย่างเช่นผม

แค่ลูบหลังให้ ก็เป็นคนนั้นได้แล้วเหรอ ?

ผมเองก็นั่งฟังเธอ เพราะว่าเธออาจจะยังไม่ได้สร่างเมาเลยพูดไปเรื่อยๆ แต่จู่ๆ เธอก็ขยับมานั่งข้างผมที่ม้านั่ง เอามือมาวางที่ขาของผม พร้อมกับพูดว่า พี่ไม่อยากจะมีความสุขบ้างเหรอ ?

ผมพยายามที่จะห้ามปรามเธอ เพราะว่าเธอเมาแล้ว พยายามเตือนสติ แต่ก็ไม่อยากจะหนีไปเพราะกลัวว่าเธออยู่คนเดียว ขับรถไม่ไหวมันเป็นอันตรายต่อตัวเธอ สุดท้าย เธอก็รุกเข้ามาหาผม นั่งตักผม แล้วกอดคอ ก่อนที่จะหอมแก้มผมฟอดใหญ่….มันไปกันใหญ่แล้ว ถ้ามันมากกว่านี้…ผมจะไม่สามารถห้ามตัวเองให้ควยแข็งได้แล้วนะ

ทุกๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไป ในวินาทีที่เธอนั้นเอามือของผมขึ้นไปจับนมของเธอ แม้ว่าจะตัวเล็ก แต่นมใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว แล้วผู้ชาย…มีผู้หญิงมาอ่อยขนาดนี้ ให้ท่าขนาดนี้ ผมคงจะทำตัวเป็นพระเอกหนังอยู่หรอก…ไม่มีทาง

ผมลากเธอเข้าไปในห้องน้ำทันที

ประตูห้องน้ำเปิดอ้าเอาไว้ ผมนั่งลงบนชักโครก ก่อนที่เธอนั้นจะรนรานถอดกางเกงของผม แล้วควักเอาลำควยของผมออกมา ให้ตายเถอะ เมาแล้วร่านควยได้ขนาดนี้เลยเหรอ ทั้งๆ ที่บอกว่าไม่ได้อยากไปกับคนที่เพื่อนพยายามมอมเหล้า แต่กลับมานั่งจับควยของผมชักว่าวเล่น โดยที่ไม่รู้จักกันขนาดนี้

เธอชักควยของผมเล่นจนมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า ควยใหญ่มากเลยนะคะพี่

รอยยิ้มของเธอมันทำให้ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว โน้มตัวลงไปจับหัวของเธอกดลงมา ซึ่งเธอเองก็จัดการอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ความเมามันทำให้ความเงี่ยนเพิ่มมากขึ้น ผมรู้ แต่ไม่รู้ว่ามันจะขนาดนี้ เธอดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงดูดควยดังก้องห้องเล็กๆ นี้ ในขณะที่ผมเอง สองมือดันฝาผนังห้องน้ำเอาไว้ กลั้นความเสียวสุดๆ แล้วแต่ก็ไม่ไหวจริงๆ สุดท้ายก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุดจะทน

เธอค่อยๆ ดูดควยของผมไปเรื่อยๆ ทั้งเลียควย ลากลงไปเลียไข่ พร้อมกับดูดไข่…จุดสุดท้ายมันเหมือนจุดตาย ผมทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ผมจับเธอนั่งลงที่ชักโครก โดยที่ปิดฝาลงเรียบร้อยแล้ว กระชากกางเกงและกางเกงในของเธอลงมา ก่อนจะได้เห็นว่าเธอนั้นยกขายันผนังห้องน้ำเอาไว้ ทุกๆ อย่างอยู่ตรงหน้าของผมหมด ได้เห็นหีสวยของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว แคมหีชมพูมองยังไงก็ชวนให้หิวกระหาย โหนกหีใหญ่อูมแบบที่ผู้ชายคนไหนก็ต้องแพ้ทาง

ไม่ลงไม่เลียหีมันแล้ว ผมเย็ดเลยแล้วกัน

เธอยิ้ม ตอนที่ผมประคองขาของเธอขึ้นมาก่อนที่จะจ่อควยเข้าไปที่รูหีของเธอ พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที ร่างกายของเธอโยกไหวไปตามแรงควยของผมที่อัดเข้าไปแบบเต็มที่ ไม่เกรงอกเกรงใจแล้ว ยิ่งเธอครางออกมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยเข้าไปมากเท่านั้น

สีหน้าของเธอตอนนี้ที่ผมมองเห็นบิดเบี้ยว หลับตาแน่น ครางออกมาตลอดเวลา…คงจะเสียวหีน่าดู

ยิ่งได้เห็นว่าเธอโดนของดีเข้าไปขนาดนั้น ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกลั้นความเสียวเอาไว้ไม่ไหว กระชากควยออกมา โดยไม่ต้องชักซ้ำ น้ำควยของผมทะลักแตกในเวลานั้นเลย พุ่งเป็นสายเข้าไปใส่หน้าของเธอ ลงมาจนถึงลำตัว ไม่คิดว่าน้ำควยของผมมันจะพุ่งแรงขึ้นขนาดนั้น แต่ยิ่งได้เห็นเธอเอามือปาดน้ำควยของผมขึ้นไปเลียกินแล้วก็ยิ่งรู้สึกว่า…มันจบแค่นี้ไม่ได้จริงๆ

คืนนั้นผมชวนให้เธอไปนอนห้องผม โดยที่เอารถจอดไว้ที่นี่ ตอนเช้าผมจะพามาเอารถเอง…

แต่คืนนี้ไปเอากันก่อน อีกสักรอบสองรอบ ก็น่าจะดีนะ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวดาวประจำโรงเรียน### ตอนที่ 1 ### ณัฐพิชา สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้เพียบพร้อมด้วยความน่ารักระดับดาวประจำโรงเรียนและดรัมเมเยอร์มือหนึ่ง อีกทั้งยังมีฐานะทางบ้านอยู่ในระดับคุณหนู มีรถรับส่งส่วนตัวทุกวัน แต่ในใจลึกๆแล้ว “ณัฐ” มีความปรารถนาบางอย่าง ซึ่งตัวเธอไม่สามารถจะบอกให้คนอื่นทั่วไปได้รับรู้ถึงพฤติกรรมที่แสนจะน่าอายของเธอ…. เมื่อครั้งเธออายุ 12 ย่าง 13 ปี วัยที่กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น เธอมีเพื่อนผู้ชายแถวบ้านวัยใกล้เคียงกับเธอ “ไอ้ก้าน” นับเป็นเด็กเกเร และทะลึ่งลามก อย่างร้ายกาจเกินวัย แต่ด้วยความที่ ณัฐพิชา ไม่ค่อยมีเพื่อน…

เรื่องเสียว อย่านะๆ ไม่เอาๆ อาจารย์กลัว อาจารย์น้ำเดินเข้ามาในห้องรับแขก นั่งลงตรงโซฟาตรงข้ามผม เผยให้เห็น้ำางเกงในสีขาวภายใต้กระโปรงสีดำ ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว อาจารย์รู้ตัวว่าผมกำลังจ้องกางเกงในเธอเลยทำหน้าโกรธแล้วว่าผม เอ๊กซ์ ทะลึ่งนะเรา! ทีหลังอย่ามองอาจารย์แบบนี้อีกนะ” พูดเสร็จเธอก้อเอามือปิดตรงปลายกระโปรง ผมลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาอาจารย์น้ำ โน้มตัวลงจับไหล่ทั้งสองข้างของอาจารย์แล้วบรรจงจูบปากอาจารย์น้ำคนสวย เธอรีบผลักตัวผมออกอย่างแรง “ ทำไมทำแบบนี้เอ๊กซ์ ! อาจารย์ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้” “คือ ผมทนไม่ไหวแล้วคับอาจารย์ ยิ่งอยู่กันสองต่อสอง ผมยิ่ง….” พูดยังไม่ทันจบผมก้อพุ่งตัวเข้าไปหาอาจารย์น้ำอีกครั้ง ผมไซร้ซอกคอเธอแล้ว ล้วงเข้าไปในเสื้อคอกว้างของเธอ ผมขยำหน้าอกเธอที่ถูกปิดบังด้วยยกทรง เธอขัดขืนเต็มที่ “…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว การกินดื่มจบในช่วงตี…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว ข้อสอบนี้ครูต้องให้กับศิษย์ที่ครูรักทุกคน ครู จะให้หนูทำอะไรค่ะ? “ซี๊ดดดด…เสียวจังค่ะ ครูขา ” “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆ ออกมาจากห้องน้ำ ก็เจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูป้อง รีบยกมือรับไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ ดุ๊กดิ๊ก เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย…

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน…