เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b89ae0b8ade0b8a5e0b8aae0b8b8 65fd722c5fc21

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์

มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ

และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้

ฉันหัวเราะ แล้วถามว่า ลากไปงาบหมายถึงว่าอยากเย็ดฉันเหรอ ?

เขาเลิกคิ้วแล้วเอียงคอนิดหน่อย ทำเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ฉันเลยเดินเข้าไปกระซิบว่า

ในสนามเราคือศัตรู แต่ตอนนี้ ถ้าเราจะสมานฉันท์กันสักพักมันจะเป็นอะไรไปล่ะ

เขาทำหน้าตาตกใจมากๆ ตอนที่ฉันพูดออกมาแบบนั้น แต่ก็คงไม่ได้เกินความคาดเดาหรอกมั้ง เพราะว่าเขาเหลือบตามาเห็นตอนที่ฉันแอบมองเขาบ่อยๆ น่ะ สุดท้ายแล้ว เขาก็เลือกที่จะปลีกตัวจากเพื่อนๆ ของเขา แล้วบอกว่าต้องไปส่งฉันหลังจากมื้ออาหารรอบดึกจบลง แต่ความจริงก็คือ…เขาไปส่งฉันที่ห้องของเขา

ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกล้วงอออกมาจากกางเกงอีกครั้งด้วยมือของฉันเอง ในขณะที่เขานั่งอยู่บนโซฟาดด้วยท่าทีสบายๆ สำควยใหญ่อวบอิ่ม หัวควยถอกบาน ฉันมองดูมันช้าๆ แล้วก้มลงไปอมควยของเขาทันที ทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดจนเสียงครางด้วยความเสียวของเขาดังขึ้นมา วินาทีนั้นเขาแทบจะนั่งไม่ติดโซฟาเลยทีเดียว ยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันเป็นว่าเล่น แล้วยิ้มพร้อมกับส่งเสียงออกมาด้วยความสุขสม แถมยังบอกอีกว่าไม่ผิดหวังเลยที่เล็งฉันไว้ เพราะว่าฉันอมควยเก่งมากๆ

ฉันอมควยของเขาต่อไป โดยทีทำได้เพียงเหลือตาขึ้นมามองเขาด้วยความยั่วยวนเท่านั้น เขาเห็นแบบนั้นก็ยิ่งจับหัวของฉันกดลงไปอมควยของเขาอีกยกใหญ่ ก่อนที่จะยกร่างของฉันขึ้นมาแล้วอุ้มฉันราวกับเด็กน้อยขึ้นไปโยนลงบนเตียง ถอดกางเกงที่อยู่ตรงขาออก แล้วพุ่งลงมามอบความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเล้าโลมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่เขาจะแหวกแคมหีของฉันออกไปตามเรียวขาที่พาดบ่าเขา

เมื่อเห็นหีชมพูของฉันตอนนี้ที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็รีบเลียบหีให้ฉันทันที จนฉันครางออกมาตัวงอด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะจินตนาการได้ แล้วจรดร่างกายดันขึ้นมา คว้าควยดุ้นนั้นที่แข็งและใหญ่ยาวกระแทกสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

ฉันไม่รู้ว่าเขาเงี่ยนมาจากไหน หรือว่าความเย้ายวนของฉันที่ทำให้เขาเกิดอารมณ์มากขนาดนี้ เพราะว่าทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดเลยทีเดียว ฉันหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่อักกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความสุขสมอย่างไม่มีที่ติ

จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วส่งเสียงที่ไม่เคยส่งมาก่อน เรียวขาค่อยๆ ถูกเขาจับขึ้นพาดบ่าอีกครั้งพร้อมกับโน้มตัวลงมา ทำให้สะโพกของฉันยกสูงขึ้นในตอนนั้น แล้วก้มลงมาจูบฉัน

แต่น่าแปลกใจเหลือเกิน กำลังของเขาไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

เขาพลิกร่างกายของฉันไปมาทั้งซ้ายขวาในขณะที่การเคลื่อนไหวนั้นยังคงทำได้เป็นอย่างดี ฉันเสียวหีจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดแล้วเวลานี้ เสียงครางดังขึ้นจนแหบแห้ง ร่างกายไม่สามารถควบคุมหรือบังคับอะไรได้อีกแล้ว ปล่อยให้เขาจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเท่านั้นที่ฉันสามารถเปล่งออกมาได้

แต่เขายังคงยิ้ม และบอกว่าหีฉันตอดควยของเขามาก ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์

“ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว ฉัน ฉะ ฉันเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยย”

ฉันครางก้องออกมาในจังหวะสุดท้ายที่เขายังคงเคลื่อนไหวเข้ามาอย่างถี่รัว น้ำแตกในขณะที่ควยเขายังคารูหีของฉันอยู่เลย วินาทีนั้นฉันเสียวจนดิ้นพล่านไม่อยากจะรับรู้อะไรอีกแล้ว เขาจึงกระชากควยออกไปแล้วปล่อยให้ฉันนอนเสียวอยู่เพียงลำพัง เพราะนี่คือครั้งแรกที่ฉันโดนเย็ดจนเสร็จคาควยขนาดนี้ ก่อนที่เขาจะชักควยรอ แล้วให้ฉันอมควยให้เขา จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันเวลาต่อมา

ฉันไม่ปล่อยให้ของหวานล้ำค่านั้นหยดลงพื้นเลยแม้แต่น้อย ดูดกลืนกินมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะดูดดุนควยของเขากระทั่งอ่อนตัวคาปากแล้วเสียงคำรามก้องของเขาจะค่อยๆ จางลงไป

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ก้มลงมาบอก แล้วบอกว่า

“วันนี้ผมนับว่าทีมของผมแพ้แล้วกัน เพราะว่าทีมคุณมันดุจริงๆ ทำให้ผมเสียอาการได้ขนาดนี้”

เขาหัวเราะเบาๆ แล้วทิ้งตัวลงมาบนเตียง ดึงฉันเข้าไปกอดด้วยความพิศวาส

“ฉันไม่นับว่าชนะหรอก ผลบอลมันเสมอนี่นา เพราะงั้น คืนนี้เรามาวัดดีกว่า ว่าใครจะชนะกันแน่” ฉันนอนคว่ำ แล้วหันไปมองเขา เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่เพิ่งเย็ดฉันเสร็จชักว่าวเบาๆ เขามองหน้าของฉันสลับกับควยตัวเอง ก่อนที่มันจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง

ฉันหวังว่าเขาจะรู้นะ ว่าฉันต้องการอะไรในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นความลับที่ผมต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันจะมาลงเอยแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าผมเย็ดไปแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ควรจะจบลงไปแบบนั้น ไม่น่ามีอะไรมากมายไปกว่าการได้เจอกับสาวสวยวัยกลัดมันสักคนหนึ่ง แล้วเราก็เย็ดกันไป พรุ่งนี้ ตอนตื่นขึ้นมาก็แค่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทุก ๆ อย่างมันมีเท่านั้นจริง ๆ เธอชื่อว่า พี่ฝน เป็นสาวสวย อายุ 44 ปี แต่หน้าตาและการแต่งตัวของเธอนั้นดูดีเหลือเกินเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเป็นน้องแม่ผมแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น ทว่าเสน่ห์ของเธอมันช่างล้นเหลือเหลือเกิน และนี่แหละครับ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อน…

เรื่องเสียว สวิงลูกสาว กับเพื่อนนิโกรดุ้นใหญ่ เช้าวันเสาร์ วันนี้น้องจั่น หยุดเรียน เรามีนัดจะพากันไปเที่ยวทะเลแถวๆ พัทยา น้องจั่นแต่ตัวหน้ารัก เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีชมพูอ่อนๆ กางเกงขาสีขาวสั้นรัดเป้า ผมเห็นแล้วมันบึงปั๋งขี้นมาทันที ” อุยย น้องจั่น แต่งตัวแบบนี้เย้ายวนใจพ่อจริงๆ ดูสิ แคมปลิ้นเชียว” ” คุณพ่อ อ่ะ เดี๋ยว หนูไปเปลี่ยนก่อได้ ” ” ไม่ต้องหรอกลูก แบบนี้แหละพ่อชอบ ว่าแต่หนูโทรไปถามหนูแอ๋มรึยังจ๊ะ ว่ามาถึงไหนแล้ว” “โทรไปแล้ว…

เรื่องเสียว นัดสวิง โดนดุ้นใหญ่ จนขาถ่าง น้องและสามี นัดพบกับคู่สวิงกิ้งคู่หนึ่งจากในเว็บนี้ พอได้เวลานัดก็ยกขบวนกันไปเข้าโรงแรมม่านรูด จองสองห้องแยกกันไปเลย สามีของน้องคึกมาก สามีของน้องถูกใจภรรยาของคู่สวิงมากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าน้องสวย น้องไม่รู้สึกกลัว แต่ตื่นเต้น ที่ไม่กลัวก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กเพราะเคยคุยกันมาก่อนน่านี้แล้ว และที่ตื่นเต้นก็คือน้องคิดไปว่าเดี๋ยวภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอควยใหญ่ยักษ์ของสามีน้องเข้าไป ก่อนแยกกันสามีน้องเขาก็มาหอมแก้มน้องฟอด และบีบนมน้องหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกหีใหญ่ของน้องด้วย แล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้วน้องก็ถูกชายคู่สวิงเล้าโลม ผู้ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงน้องออก จากร่างของน้องที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ไปทั่วตัวน้องทุกซอกทุกมุม ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสาก เสียว เสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีน้องเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ด กินขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…