ช่วยด้วยค่ะ หนูโดนข่มขืน ช่วยเย็ดหนูให้เสร็จแล้วค่อยไปนะคะ

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b884e0b988e0b8b0 e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7 64fc1bccd5d4d

เรื่องเสียว ช่วยด้วยค่ะ หนูโดนข่มขืน ช่วยเย็ดหนูให้เสร็จแล้วค่อยไปนะคะ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันเริ่มต้นด้วยความเลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉันเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าในหมู่บ้านที่แสนสงบและไม่เคยมีข่าวโจรผู้ร้ายในแง่ใดเลย ฉันจะเป็นคนแรกที่ได้เจอมัน ก่อนที่ความคิดของฉันนั้นจะเปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก ฉันจำได้ดี ฉันออกไปหากบเขียดในช่วงที่ฝนกำลังปรอยที่ทุ่งนา หากว่าได้น้อยก็คงพอได้แกงสักหม้อหนึ่ง มากกว่านั้นก็เอาไปขายในตลาด ราคาอึ่งไข่ในตอนนี้พุ่งสูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำรายวันด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินลึกเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่ฝนมันจะตกหนักขึ้นมาอีก ตอนนั้นมีกระท่อมปลายนาหลังหนึ่ง ตีผนังเพียงสามด้าน ราวกับว่าเจ้าของนั้นสร้างมันเอาไว้เพื่อหลบแดดเฉยๆ

ฉันเข้าไปนั่งลบฝน จนรู้สึกว่ามันคงจะไม่หยุดง่ายๆ ฟ้าก็ผ่าลงมาด้วยเลยไม่กล้าที่จะเดินกลับไป นั่งรออยู่นานนับชั่วโมง เวลาเริ่มดึกไปเรื่อยๆ ความเหนื่อยจากงานช่วงกลางวันเปลี่ยนเป็นความง่วงในที่สุด ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ โน้มตัวลงนอนแล้วเผอหลับไป เสียงในยังคงกระหน่ำอยู่ในหูของฉัน ไม่รู้ว่าตัวเองหลับไปนานแค่ไหน

ฉันค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังสั่นสะท้านราวกับว่าถูกปลุก ความรู้สึกเหมือนกึ่งตื่นกึ่งฝัน อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ว่าตัวเองหนาวสั่นหรือความรู้สึกอื่นเข้ามาแทนที่ ความรู้สึก…เสียวววว…เสียวหี

เสียงฝนที่ดังขึ้นมานั้นกลบทุกๆ อย่างไปจนหมด แม้กระทั่งแสงตะเกียงก็มอดดับลงไป จนกระทั่งวูบหนึ่งที่ฟ้าแลบ ฉันได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ระหว่างขาของฉัน วินาทีนั้นฉันไม่ได้นึกถึงผีสางเลย รู้แค่เพียงว่าตอนนี้ฉันกำลังโดนละเมิดความเป็นส่วนตัวอยู่ มันกำลัง…ข่มขืนฉัน

ฉันพยายามที่จะร้องโวยวายแล้วดีดดิ้น แต่ลิ้นของมันมันสอดแทรกเข้ามาเลียหีของฉัน แล้วทั้งดูด ทั้งจูบ ทั้งตวัดละเลงเลียหีจนอยู่ๆ ร่างกายของฉันกลับตอบสนองความเสียวซ่านนั้นอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ จากเสียงร้องโวยวายในตอนนี้ มันสอดมือเข้ามากระชับขาของฉันเอาไว้ แล้วดึงเข้าหา ก่อนที่จะยิ่งเน้นน้ำหนักลิ้นเข้ามาโดยไม่ได้สนใจการขัดขืนหรือว่าเสียงร้องใดๆ ของฉันเลย แล้วทำไม มันต้องรู้สึก เสียวซ่านขนาดนี้ด้วย ?

ฉันไม่เข้าใจตัวเอง และไม่เข้าใจการแสดงออกของตัวเองด้วย ทั้งๆ ที่ควรโกรธหรือว่าตกใจ แต่ตอนนี้ร่างกายกลับไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ ที่จะต่อต้านเขาอีกแล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่าน มือที่เอื้อมไปหมายจะตีอีกฝ่ายนั้นกลับกดหัวของเขาลงมาแล้วเด้งหีใส่เขาเสียอย่างนั้น

เสียวหี…เสียวเหลือเกิน ทำไมต้องมารู้สึกแบบนี้ด้วย ยิ่งเสียวซ่านมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งไม่สามารถขัดขืนได้มากเท่านั้น จนสุดท้าย ฉันเองก็ส่งเสียงครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…สะ เสียว…เสียวหี เสียว…อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….” ฉันร่ำร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน อย่างที่ไม่อาจจะอธิบายได้เลยเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร แต่ความสุขสมที่ได้รับในตอนนี้มันมากเหลือเกิน จนฉันอยากที่จะทำมากกว่านี้ มากกว่านี้มากๆ เพราะว่าฉันเองก็ขาดความเสียวซ่านในชีวิตมาระยะใหญ่ๆ แล้วเหมือนกัน

ยิ่งฉันครางเท่าไหร่ เขานั้นก็ยิ่งรัวลิ้นลงมากมากเท่รานั้น มันยิ่งเร่งเร้าให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านยิ่งกว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดขึ้นมา จนกระทั่งเขาเริ่มคืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของฉัน ไม่มีอะไรที่ฉันจะห้ามเขาอีกแล้วในตอนนี้ ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนตัวนอนลงช้าๆ เขาเลิกเสื้อของฉันขึ้น ลูบไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกแล้วจับนาของฉัน ยิ่งจับเขาก็ยิ่งบีบยิ่งคลำ นมใหญ่ตั้งเต้าคงทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาจนเริ่มเอานิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วขยับไหวอย่างถี่รัว

ตอนนั้นฉันเองดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความเสียวซ่าน จนเขาเริ่มรูดซิปแล้วดึงควยออกมา ฉันไม่ได้เห็นอะไร แต่เงาตะคุ่มของเขามันบ่งบอกว่าเขากำลังทำแบบนั้น แล้วมันก็ชัดเจนเมื่อเขาจับควยของเขาเอาหัวควยค่อยๆ วาดไปตามร่องหีสวยก่อนที่จะดันเข้ามาในรูหีเมื่อเขาเจอสิ่งที่หวัง

ทันทีที่เขาเจอช่องทางสวาท ลำควยของเขาก็ดันเข้ามาทันที เสียงร้องครางของฉันดังขึ้นโดยไม่ต้องบอกอะไร ควยใหญ่เหลือเกิน รูของฉันมันแน่นไปหมด จนแทบที่เขาจะดันควยดุ้นนั้นเข้ามาไม่ได้เลย ฉันเกร็งร่างกายจนรูหีตอดควยเขาแน่นกว่าเดิม วูบหนึ่ง เสียงครางของเขาดังแทรกมากับสายฝนที่กระหน่ำ ก่อนที่เขาจะอัดลำควยพรวดพราดเข้ามาลึกทีเดียวสุดความยาว

ร่างกายของฉันถูกดันไปตามแรงควย แล้วการกระทำที่แสนรุนแรงแต่กลับเสียวซ่านนั้น

ไม่รู้ว่าฉันโรคจิตหรือเปล่า หรือว่าฉันเงี่ยนเกินไปกว่าที่จะทนกับทุกๆ สิ่งได้ มันเลยทำให้ฉันจำยอมให้ใครที่ไหนก็ไม่รู้กระหน่ำเย็ดหีอยู่อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งฉันเองที่อ้าแขนโอบกอดร่างกายของเขาในตอนที่เขาโน้มตัวลงมาซุกไซ้ที่ซอกคอของฉันพร้อมกับเร่งความเร็วขั้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาข้างหู เสียงลมหายใจหนักหน่วงและร้อนผ่าวรินรดที่ลำคอ ก่อนที่ร่างกายของเขาจะเกร็งแน่น แล้วอัดกระแทกควยเข้ามาสุดกำลัง สองครั้ง สามครั้ง…นิ่งสนิท

ในรูหีของฉันเปียกชุ่มทันที…เขาแตกในไปแล้วในตอนนี้ พร้อมกับเริ่มซุกไซ้กอดก่ายฉันเอาไว้แน่นๆ กว่าเดิม ตอนนั้นร่างกายของฉันไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ อีกแล้ว ก่อนที่จะปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ ลุกออกจากฉันแล้วเดินหายไปในความมืด โดยที่ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าเขาคนนั้นคือใคร

แต่ในหมู่บ้านเรามีคนที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้อยู่ด้วยเหรอ ?

จนกระทั่งฉันเผลอหลับไปอีกครั้ง แล้วตื่นมาในตอนที่ตะวันแยงตา แล้วพบว่ามันมีบัตรประชาชนของเขาคนนั้นร่วงอยู่ข้างๆ ฉันได้แต่อึ้ง ไม่คิดว่าเป็นเขาเลย

เขาคือเพื่อนสนิทของฉันที่อยู่บ้านห่างจากฉันไปไม่กี่หลังเท่านั้น

แปลกใจยิ่งกว่าการที่เขามาข่มขืนฉัน คือการที่เขานั้นควยใหญ่และลีลาดีขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันว่าได้เวลาเอาบัตรประชาชนไปคืนพร้อมกับเรียกสินไหมทดแทนแล้วละ ถ้าไม่เย็ดฉันอีกรอบ ฉันจะประจานทั่วหมู่บ้านเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด ฉันเจอกับเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในวันที่ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ผับ และด้วยความที่คืนนั้นฉันไม่ได้เมา ก็เลยได้เจอกับเขาที่พูดจาแซวกันไปมา จนกระทั่งเรื่องราวมันเลยเถิด ฉันได้ตามเขาเข้าไปในห้องน้ำผู้สูงอายุช่วงเวลาหลังผับปิด แล้วจับเด็กแว้นปากดีคนนั้นอมควยเสียจนน้ำควยหวานๆ แตกในปากของฉัน มันคือเรื่องเสียวที่เริ่มต้นได้อย่างน่าแปลก แต่เชื่อเถอะ มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ยุคสมัยที่อะไรๆ มันเร็วขนาดนี้ การที่จะมาเสียเวลาจีบกันมันก็ใช่เรื่อง เพราะงั้นถ้าถูกใจก็ไปอมควยเลยสิคะ หลังจากเรื่องราวคืนนั้นผ่านไป เราสองคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แล้วก็เริ่มพูดคุยกันในสถานะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ได้ตกลงปลงใจว่าเราจะมีสถานะอะไรกัน แต่สถานะเพื่อนเสียวที่เราเป็นอยู่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าเขาก็เงี่ยน ฉันก็หิวควย ดังนั้นแล้ว การที่เราจะเจอกันเพื่อที่นัดอมควย…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…

เรื่องเสียว โดนเสียวจนหีร้อน ขายตัวเรียนต่อ น้องชื่อจิ๊บ เรียนอยู่ที่ ม.เอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. ครอบครัวของจิ๊บก็จัดได้ว่ามีฐานะนิดหน่อย แต่พอที่บ้านประสบปัญหาการเงินเข้า ทำให้ไม่มีเงิน ทำให้ไม่ได้ส่งค่าใช้จ่ายให้กับจิ๊บ บางที่ส่งมาให้ก็ไม่เพียงพอและไม่พอใช้ แม้จิ๊บจะใช้จ่ายอย่างประหยัดลง แต่ก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี จิ๊บได้รู้จักกับพี่หมูที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถใกล้ๆ กับที่จิ๊บพักอยู่ วันๆ เดินเข้าๆ ออกๆ พี่หมูจะชอบพูดจาหยอกล้อจิ๊บเป็นประจำ บางวันจิ๊บเดินมาคนเดียวไม่มีเพื่อนหรือผู้ชายตามมาส่ง พี่หมูจะมองจิ๊บจนจิ๊บเดินแทบไม่เป็น หรือเดินเหมือนคนเสียขา ก็โดนมองขนาดนั้นมันก็อายค่ะ แต่นั้นก็ทำให้พี่หมูชอบและทักทายชวนจิ๊บคุย ซ้ำยังขอเบอร์จิ๊บอีก โทรมาคุยก็อย่างที่พูดไปความสนิทสนมทำให้จิ๊บเล่าเรื่องราวของจิ๊บให้พี่หมูฟัง แม้กระทั่งปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้ พอพี่หมูถามจิ๊บว่าจิ๊บมีแฟนยัง จิ๊บก็บอกออกไปว่ายังไม่มีจริงๆ…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว สวิงคู่พี่น้องแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมแต่งงานกับเจนแฟนผมมาได้ 3 ปีแล้ว เจนมีพี่สาวชื่อพี่แจน แต่เป็นหม้ายลูก 1 เปิดร้านเสริมสวยเป็นของตัวเอง แต่อยู่กันคนละจังหวัดกับผมนะ นานๆ จะกลับไปเยี่ยมแกซักทีนึง หลังๆ มานี่แกให้แม่มาอยู่ด้วย ที่ร้านเสริมสวยเลยมีกันอยู่ 3 คนคือแม่ พี่แจนแล้วก็ลูกอายุ 4 ขวบ เวลาที่ผมกับเจนกลับไปเยี่ยมบ้าน บางทีก็นอนบ้านแม่ของเจน นานๆ จะมานอนกันที่ร้านเสริมสวยของพี่แจน แต่ครั้งนี้พอดีแม่มาอยู่ที่ร้าน เราเลยไปนอนพักรวมกันที่ร้านเสริมสวย เวลานั่งกินข้าวพร้อมหน้ากัน เคยแซวพี่แจนว่า หม้ายลูกหนึ่งแบบนี้แถมสวยขนาดนี้ สงสัยมีหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.1 “อื้ออ…พี่ต้อม…เฟมเสียวค่ะ..” เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆ เยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆ ติดเยอะหน่อย จริงๆ แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ เฟม ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม เฟมตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วเฟมก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านของเฟมอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆ แซวว่าผมเลี้ยงต้อย…