เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย

เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน

เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ

และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน ทำให้เราได้เจอกันบ่อยครั้งขึ้น และแต่ละครั้งที่เจอ ฉันก็แต่งตัวอ่อยเขาเต็มที่ไปเลยก็ว่าได้ จนสุดท้าย ความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าไปได้ไวยิ่งกว่าตอนที่รถจะซ่อนเสร็จเสียอีก ฉันยอมที่จะมาคอนโดกับเขาหลังจากที่ดื่มด้วยกันในคืนหนึ่ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มขึ้น เรื่องเสียวระหว่างเราที่ฉันต้องการจากเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกันตอนรถชน

เขาจูบเก่ง

เขาเล้าโลมเก่ง

เขาอ่อนโยน ตอนที่อุ้มร่างฉันขึ้นราวกับเจ้าหญิงแล้วค่อยๆ หย่อนร่างของฉันลงไปบนเตียงหลังนุ่มนวลของเขา เขารวยมากจนฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงยอมที่จะจ่ายค่าซ่อมให้ฉันทั้งหมด

และเขาเลียหีเก่งมากๆ

ตอนที่เขาค่อยๆ แยกหว่างขาของฉันออกช้าๆ ก็เริ่มเลียไล้ตั้งแต่ข้อเท้าจนเข้าไปถึงแคมหีสวยของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นอย่างนิ่มนวล กระตุ้นความเงี่ยนของฉันออกมาได้เป๋นอย่างดี จนกระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของฉันเข้าไปพบกับกลีบหีชมพูหวานที่ฉันเตรียมเอาไว้ให้เขาโดยเฉพาะ เขาก็ลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีเลย

จากความนุ่มนวล เริ่มกลายเป็นหน่วงหนัก ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ แล้วลูบไล้เส้นผมของเขา เขาก็เริ่มกดน้ำหนักของเรียวลิ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อสร้างอารมณ์ที่หลากหลายมากขึ้น ฉันก็เสียวหีจนร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย

มันวิเศษ วิเศษเหลือเกิน ฉันไม่อาจจะนิยามถ้อยคำเหล่านี้ออกมาได้เลยจริงๆ เพราะว่ามันเสียวจนเหมือนร่างกายกำลังจะล่องลอย เรียวลิ้นค่อยๆ ดุนเข้าไปในรูหี เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบขึ้นอย่างต่อเนื่อง พ่อเทพบุตรของฉันนั้นช่างมูมมามเหลือเกิน ยกซดฉันจนแทบจะไม่มีแรงกระทั่งยกขาให้ จนเขาต้องใช้สองมือนั้นจับต้นขาของฉันเอาไว้แล้วโถมน้ำหนักเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาเงยหน้าขึ้นมา นั่นเป็นจังหวะเดียวที่ทำให้ฉันได้หายใจออกมา หลังจากที่รู้สึกเหมือนขาดอากาศไปชั่วขณะ เขาพูดขึ้นมาว่าเขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะขออมควยเขา แต่เขากลับบอกว่า คืนนี้มันยังไม่จบง่ายๆ หรอก เพราะงั้น ตอนนี้เขาขอเย็ดฉันก่อนก็แล้วกัน

ไวเท่าคำพูด เขาค่อยๆ เอาควยดุ้นใหญ่นั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ

เขาหลับตาแน่น กัดฟัน วินาทีที่ได้สวมสอดควยเข้ามาแล้วพบกับความฟิตแน่นของรูหีฉัน เสมือนว่าเขาไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้ เขาโน้มลงมาเล้าโลมขณะที่เริ่มดันควยเข้ามาจนสุด ก่อนจะบอกว่าฉันหีตอดเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาเหมือนว่าจะแตกเสียให้ได้ตั้งแต่ครั้งแรก

เขาชอบเหลือเกินอารมณ์นี้

และฉันก็ชอบเหลือเกิน ตอนที่โดนผู้ชายกำลังจะเย็ดหีแล้วชื่นชมกันขนาดนี้

สองแขนป่ายปัดเริ่มไร้ทิศทาง เมื่อเขาเริ่มดันควยกระแทกเข้าในรูหีของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลย ควยใหญ่ก็พอตัวแล้ว แถมยังยาวอีกด้วย แค่จินตนาการว่าได้อมควยเขาก็คงเมื่อปาก แต่นี่เขากำลังอัดแรกกระแทกเข้ามาเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงครางอยู่แล้ว

เขาโอบกอดฉันเอาไว้แน่น ตอนที่เริ่มดันตัวเองลุกขึ้นแล้วเย็ดฉันในท่าลิงอุ้มแตง ตอนที่ร่างกายถูกโยนขึ้นกลางอากาศแล้วร่วงลงมากระแทกควยของเขานั้นฉันรู้สึกหวิวในหัวใจเหลือเกิน เสียงครางดังลั่นออกมาพร้อมกับโอบกอดลำคอเขาเอาไว้แน่น ทั้งๆ ที่อายกจะบอกให้เขาหยุด แต่ความเสียวกลับปฏิเสธไม่ให้ฉันพูดไป

เขาอุ้มฉันแล้วเดินเย็ดไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงโต๊ะทำงานของเขา จึงค่อยๆ วางร่างของฉันลง

กวาดข้าวของที่วางเกะกะบนโต๊ะนั้นทิ้งไปอย่างไม่ไยดี กระทับร่างกายเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองข้างของฉันแล้วกระหน่ำซอยถี่เย็ดหีของฉันรวดเร็วกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น เคลื่อนไหวถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะสั่นไหวไปตามแรง ฉันไม่มีอะไรคว้าจับแล้วในวินาทีนี้ มีเพียงเสียงคราง และความเงี่ยนให้เขาได้รับมันไปจากร่างกายของฉัน

จนในวินาทีที่เขาพูดขึ้นมาว่าจะแตกแล้ว ความเร็วที่กระแทกเข้ามาก็หนักหน่วงกว่าเดิมจนฉันต้องหลับตาแล้วกลั้นใจ ปล่อยให้เขาเสพสมกับความเสียวซ่าน ก่อนที่จะอัดกระแทกควยเข้ามารูหีฉันแล้วค้างเอาไว้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในร่างกายของฉันอย่างสาสมใจ แล้วดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยอยู่แล้ว

ฉันสุขสม อิ่มเอม และพึงพอใจเหลือเกิน ที่ได้รับความเสียวจากเขา

และฉันไม่ได้โกรธเขาแล้วที่เขานั้นชนรถฉัน

เพราะว่าแรงกระแทกตอนที่รถโดนชนนั้นสู้ตอนที่เขากำลังเย็ดฉันไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

หวังว่าหลังจากที่รถฉันซ่อมเสร็จแล้ว

เราจะได้มีโอกาสนัดเย็ด เอ๊ย นัดเจอกันอีกนะคะ พ่อเทพบุตรสุดใจ ควยใหญ่ สุดหล่อของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับวัยรุ่นฝรั่ง ในโรงแรมริมหาด มันเกิดขึ้นในคืนสุดสัปดาห์ เรื่องเสียวที่ทำให้ฉันไม่อาจจะลืมทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นได้เลยทีเดียว ความเสียวซ่าน เร่าร้อน การกระทำอันรุนแรง โหดเถื่อน และดุดัน ที่ฉันไม่เคยได้รับจากใครตั้งแต่โดนเย็ดมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าในค่ำคืนนั้น ฉันอาจจะเป็นหนึ่งใน สาว ไทย ที่รู้สึกโชคดีมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ชายหาดแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน ฉันรู้จักกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งด้วยความบังเอิญ จริง ๆ ความบังเอิญในสถานที่อโคจรอาจจะไม่สามารถนิยามมันแบบนั้นก็ได้ แดเนียล เขาเดินเข้ามาทักทายฉันพร้อมกับเครื่องดื่มในมือ ไม่นาน อเล็กซ์ เพื่อนของเขาก็เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย สวัสดีครับผมชื่อ ตี๋ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ตอนนี้จะจบปี 4 แล้ว ผมมีเรื่องเสียวๆ ที่เจอมาในช่วงชีวิตมหาลัยมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนปี 1 ผมเข้ามหาลัยมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เรียนๆ ไปไม่ค่อยสนใจใครจนวันหนึ่งที่มีเพื่อนในคณะชวนไปกินเหล้าที่บ้านแถว มอ ผมก็ตอบตกลง พอตอนค่ำๆ ประมาณ1-2ทุ่มผมก็ไปที่บ้านที่เพื่อนนัดไว้เป็นปาตี้เล็กๆ มีคนประมาณ 10-15 คน คนที่ชวนมาบ้านมีฐานะใช้ได้จึงมีผู้หญิงมากันเยอะ ผมกินเหล้าจนเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 4 ทุ่มด้วยความเบื่อที่ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ผมจึงลุกออกไปเดินเล่น รอบบ้านจนเดินมาหลังบ้านจะมีห้องเก็บของเป็นห้องแยกจากอาคารตัวบ้าน ผมได้ยินเสียงของตกผมจึงเดินไปดูที่นั้นผมเห็นหน้าต่างเปิดอยู่บานนึงจึงมองเข้าไป ปรากฏว่าเจอ 3 สาวกำลังนั่งเกี่ยวเบ็ดกันอยู่พวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นทำให้ผมเห็นเรือนร่างของพวกเธอและผมรู้จักพวกเธอ…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว…