เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b881e0b8abe0b8a1e0b8b6e0b881 e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887 65fd71b547586

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด

เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด

นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป

เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว

คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนกระทั่งเป็นเขาเองที่ถอดกางเกงออก แล้วนั่งควยแข็งอยู่ตรงหน้าฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวสูง และควยใหญ่มากเลยทีเดียว ฉันตอนที่ได้เห็นเขากำลังจับควยรูดเบาๆ ถึงกับเงี่ยนหี จนรู้สึกร่างกายสั่นระริก แล้วเป็นฝ่ายที่คลานเข้าไปหาเขาก่อน แล้วคว้าควยนั้นมาชักไปเรื่อยๆ สูดดมกลิ่นควยที่แสนกระตุ้นความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด แล้วค่อยๆ เลียควยให้เขาตั้งแต่ไข่ขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย

ถอกหัวควยออกมาเบาๆ แล้วบรรจงใช้ปลายลิ้นลากสัมผัส สร้างความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เขาครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะลูบหัวของฉัน ออกแรงกดเล็กน้อย ราวกับจะบอกว่าเขาพร้อมแล้ว

อมควยให้เขาสิ

ฉันทำตามอย่างว่าง่าย ควยใหญ่คับปากไม่เป็นอุปสรรคมากเท่าไหร่ ฉันออกแรงดูดแล้วรูดขึ้นมาจนถึงส่วนหัวควยแล้วดูดดุนส่วนนั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปอมให้ลึกมากกว่าเก่า จนเขาส่งเสียงครางออกมาดังกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…..โอ๊ยยยย….เสียว โอ๊ยยยยย” เขาครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาอีกรอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกลำตัวขึ้นมากระเด้าปากของฉันจนเริ่มมีเสียงอ๊อก ดังขึ้นมาเบาๆ แล้วเขาจึงค่อยๆ นั่งลงไปอีกครั้ง โดยที่ดึงร่างของฉันขึ้นมานั่งแทนที่เขา

เขาจ้องมีหีสวยของฉัน ใช้นิ้ววาดไปมาตามร่องหีใหญ่ที่แสนอบอิ่มนั้น แลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากด้วยใบหน้าที่หิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วจู่โจมพุ่งเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที เขาเลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหาย และบอกกับฉันว่าหีชมพูแบบนี้เลียได้ไม่เบื่อเลย

ฉันครางออกมาสุดเสียง กดหัวของเขา พยายามจะดันให้ออกห่าง เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทรงตัวไม่ไหว ฉันไม่เคยโดนใครเลียหีแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน เขาคือคนแรกที่มอบความรู้สึกแบบนั้นให้ฉัน พร้อมๆ กับที่สอดลิ้นดุนเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันเสียวหีจนน้ำตาเล็ดออกมา มันเป็นครั้งแรกที่รู้สึกดีได้มากขนาดนี้จริงๆ

ก่อนที่เขาจะหยุดเมื่อพอใจแล้ว เขายิ้มเล็กๆ ก่อนจะยื่นขึ้นแล้วโน้มตัวลงมาคร่อมร่างของฉันเอาไว้ พร้อมๆ กับที่ค่อยๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน แน่นอนว่ามันเสียวไม่ต่างจากตอนที่โดนเลียหีเลยจริงๆ เราต่างมองหน้ากัน ในวินาทีที่ควยดุ้นนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้

เสียงควยค่อยๆ เคลื่อนผ่านเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแช่มช้า และเพียงไม่นาน เมื่อเขาขยับเบาๆ แล้วพบว่ามันเริ่มลื่นไหลจากน้ำเงี่ยนของเราสองคน เขาก็อัดแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่นและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย อ๊ายย เสียว เสียวจังเลยคุณคะ อื๊ออออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวอะไรครับ หืมม…..ซี้ดดด….เสียวอะไร บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวหี เสียวหีมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….ไม่ไหวแล้วว ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ หีตอดขนาดนี้ โอ๊ยยย….จะแตกแล้ว ซี้ดดดด มาเร็ว มากินน้ำควยผม เร็วครับ ซี้ดดดดด”

เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างกดต่ำ ก่อนที่จะรัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉันแล้วกระชากพรวดพราดออกไปจนร่างกายของฉันรู้สึกเบาโหวงไปชั่วขณะ เขายืนนิ่งตรงหน้าฉัน แล้วเอาควยมาจ่อที่ปากฉันทันที

น้ำควย

แค่ได้บินคำนั้น ฉันก็อ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งชักจนรู้สึกว่า ของเหลวสุดวิเศษกำลังจะมา เขาครางกดต่ำลงเรื่องๆ ชักควยตัวเองช่วยในจังหวะสุดท้าย พร้อมเสียงครางที่ฉันเคยได้ยินเป็นครั้งแรก

“โอ๊ยยยยย แตกแล้ว เชี่ย แตก สัสเอ๊ยยยย แตกแล้ว แตกในปากเลย ซี้ดดดดด”

เขาจับหน้าของฉันแล้วกดเข้ามาในตอนที่น้ำควยพุ่งทะลักออกมาจนเต็มปากของฉัน ฉันอ้าปากกินน้ำควยของเขาจนหมดจน ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงที่โซฟาข้างๆ

ผ่านไปครู่หนึ่ง ฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ เพราะว่าเราเย็ดกันเสร็จแล้ว และฉันก็สวมเสื้อผ้าแล้วด้วย

“ฉันไปได้แล้วใช่ไหม ?” ฉันถาม

“ไปเลยก็ได้ครับ ถ้าพอแค่นี้ ผมก็ไม่ไหวแล้ว” เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“แต่ถ้ายังอยากโดนเย็ดพรุ่งนี้เช้า ก็ไปเปลี่ยนชุดนอนในตู้เสื้อผ้าครับ พรุ่งนี้ผมจะจัดให้ก่อนครับ อันนี้ก็แล้วแต่คุณนะ” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วทิ้งตัวลงนอนเหมือนเดิม

ฉันพยักหน้า ทำอะไรไม่ถูก

ก่อนที่จะลุกเดินตรงไปที่ตู้เสื้อผ้า

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกสาวเพื่อนข้างห้อง (สวิงกิ้ง) เล่าเรื่องเสียว เมียขอสวิงกิ้ง วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวงแต่ว่าจะรอดึกๆ หน่อยคนน้อยดีระหว่างนั้น ก็เลย เอากับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลาระหว่างที่กำลังเอากันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหอยให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมดุ้นผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นดุ้นผม เพื่อรอให้หอยเธอหายชาเพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นดุ้นเธอไปเรื่อยจนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาดุ้นยัดใส่หอยเธอซะทีเพราะผมก็เงียนสุดๆ แล้วเหมือนกัน ก็จับตัวเธอพลิกนอนหงายเตรียมจ่อดุ้นเข้าที่ ก็ได้ยินเสียง เก้าอี้ล้ม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงสุดหล่อ ควยใหญ่ขนาดนี้ มาเย็ดหนูดีกว่านะคะพ่อจ๋า ฉันไม่ได้เมาหรอก ฉันเลือกที่จะแกล้งเมามากกว่าที่จะให้สติของฉันมันขาดหายไปในช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังดำเนินการ ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย เอาร่างกายมาล่อ เอาหีมาล่อก็วิ่งตามกันเป็นพรวนอยู่แล้ว ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงเลือกที่จะอ่อยเขชา ให้มาเป็นของฉัน ให้เขาเย็ดฉัน มากกกว่าที่จะเย็ดแม่ของฉัน เขาคือว่าที่พ่อเลี้ยงของฉัน ผู้ชายที่ไม่ว่ามองยังไงก็ไม่สามารถมาแทนพ่อของฉันได้หรอก เพราะว่าฉันไม่มีวันยอม ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงดื่มกับเขาเล็กน้อย เพื่อให้รู้สึกว่าร่างกายกำลังร้อนเร่า เหมาะสมกับการทำอะไรสักอย่างที่มันเร่าร้อน เขาพยายามที่จะห้ามปรามการกระทำของฉัน แต่ด้วยรางกายสาวเอ๊าะๆ อย่างฉันในวัยเพียง 21 ปี ทำให้สุดท้ายแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็เคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ฉันค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและแผ่วเบา เสียงครางกระเส่าดังมาเล็กๆ…