เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981 65fd71ac85a07

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ

ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา

ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว

ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ และด้วยความที่เสียว มันรู้สึกดีด้วย เลยยังไม่ได้ตะโกนออกไป จนกระทั่งตอนที่อีกฝ่ายเงยหน้าขึ้นมามองฉัน เหมือนจะดูว่าฉันตื่นไหม เราก็สบตากันพอดี

เขาคนนั้นที่แอบมาเลียหีของฉันตอนหลับคือพี่ชายคนที่ฉันแอบชอบ

ในวินาทีนั้นฉันเงี่ยนจนอธิบายไม่ได้เลยจริงๆ มันทั้งเสียว และรู้สึกดี พี่เขาขอโทษฉัน แล้วบอกว่าชอบฉันมานานแล้ว เลยไม่คิดว่าจะควบคุมตัวเองไม่ได้ขนาดนี้ เขาถึงขั้นจะยกมือกราบเท้าฉัน แต่ฉันบอกเขาให้หยุด ถ้าเป็นคนอื่นกราบเท้าคงจะน้อยไปด้วยซ้ำ แต่เมื่ออีกคนเป็นพี่เขา ฉันเลยหยุด ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น

พี่ชอบหนูทำไมไม่บอกล่ะคะ ?

ฉันถามออกไป

ก็พี่กลัวว่าน้องจะไม่ชอบพี่นี่นา

แล้วพี่คิดว่ามาลักหลับหนู หนูจะชอบไหม ?

คือ…พี่ขอโทษครับ จะให้พี่ทำอะไรก็ได้ พี่ยอมทุกๆ อย่างเลย แต่อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะครับ

ค่ะ…งั้นก็ทำให้เสร็จ พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จ เพราะว่าหนูก็ชอบพี่เหมือนกัน

เขางงๆ และทำหน้าอึ้งๆ ก่อนที่จะยิ้มออกมา โดยที่ฉันตอนนี้ค่อยๆ อ้าขาให้เขากว้างมากขึ้น เอานิ้วแหวกแคมหีใหญ่ของฉันออก ให้เขาได้เห็นชัดๆ ว่าฉันน่ะหีสวยขนาดไหน แล้วก็หีชมพูด้วย จะเลียก็ต้องเห็นให้เต็มตา

เขามองฉันด้วยความดีใจ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าและกางเกงออก ตอนนั้นฉันตะลึงเลย เพราะว่าได้เห็นหุ่นสวยๆ ของเขา พร้อมกับควยเป็นลำใหญ่ที่ตั้งกระดกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ควยแข็งโป๊กเลย เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องแอบอีกแล้ว และเขาก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีด้วย

แต่เพราะว่าปาร์ตี้เลิกแล้ว ฉันเลยเลือกที่จะครางออกมาอย่างแผ่วเบา ทั้งๆ ที่อยากจะร้องออกมาดังๆ ว่าพี่เขาคนนี้กำลังจะเย็ดหีฉัน เขาวาดเรียวลิ้นไปทั่วๆ ก่อนที่ฉันจะกดหัวเขาลงไปอีก ตอนที่เขาเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้ามาในรูหีของฉันนั้นแล้วคว้านไปรอบๆ พร้อมกับขยับไหว ร่างกายของฉันแทบจะเสียสมดุลเลย มันรู้สึกดีมากเหลือเกิน

ขนาดแค่นิ้วยังเสียวขนาดนี้

ถ้าเป็นควยใหญ่ๆ ดุ้นนั้นจะเสียวขนาดไหนนะ ?

ซี้ดดดดด พี่ขา หนูเสียวจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ฉันพยายามส่งเสียงออกมาให้เบาที่สุด มันจะไม่มีเสียงเลยก็ไม่ได้เพราะว่ามันรู้สึกดีเหลือเกิน

พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ขอเย็ดน้องนะ พี่เงี่ยนมากเลย

เขาพูดแบบนั้นแล้วค่อยๆ โถมร่างลงมาทับกับร่างของฉัน แล้วจากนั้นควยลำใหญ่และยาวก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ ฉันกอดเขาแน่น กัดฟัน พยายามไม่เกร็งเพื่อให้ควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างราบรื่น

สุดแล้ว สุดลำแล้วไม่ต้องกลัวนะ พี่จะเย็ดหีน้องเบาๆ พี่จะไม่ทำน้องเจ็บ

เขาหอมแก้มฉันเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาซุกไซ้ที่หน้าอกของฉันแล้วดึงควยดุ้นนั้นออกไปจนเกือบสุด ก่อนจะเริ่มกระแทกเข้ามาด้วยความเร็วจากช้าเนิบนาบเป็นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อน้ำเงี่ยนฉันเริ่มไหลออกมามากขึ้น

ซี้ดดดดด….พี่ขา เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยย….

เสียวก็ร้องออกมาเลยนะครับ พี่ชอบ อูยยยย…..หีน้องก็ฟิตจริงๆ ตอดควยพี่สุดๆ เลย อาห์

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามจังหวะนั้น ยิ่งนานเท่าไหร่ ทุกๆ จังหวะก็ลื่นไหลมากขึ้น พี่เขาพยายามที่จะไม่กระแทกเย็ดหีของฉันแรงมากนัก แต่ซอยถี่มากๆ จนร่างกายของฉันนั้นแทบไม่มีจังหวะหายใจเลย ฉันกอดพี่เขาไว้แน่น แล้วซบใบหน้าลงตรงบ่าเขา ไม่รู้ว่าข้างนอกตอนนี้เพื่อนๆ จะเป็นยังไง

แต่ขออย่างเดียว อย่าเพิ่งตื่นมาตอนที่ฉันกำลังเย็ดกันก็พอ

ซี้ดดดดด น้องจ๋า พี่เสียวควยมากเลย อูยยยย….น้องนี่เย็ดมันส์จริงๆ อาห์

เขายังพูดขึ้นมาพร้อมกับขยับเอวอย่างถี่รัว

สวบ สวบ สวบ สวบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…..พี่ก็เย็ดเก่งมากเลยค่ะ เสียว เสียวหี ซี้ดดด….ลึกมากเลย อ๊ะ อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ก็จะแตกแล้ว อีกนิดเดียวนะครับคนเก่ง อูววววว…ซี้ดดดดด….

เขากระแทกควยเข้ามาแรงกว่าเดิมจนเริ่มมีเสียง ก่อนที่จะกระซิบข้างหูฉันด้วยน้ำเสียงที่น่าฟังฟัง จนในที่สุด ควยดุ้นนั้นก็พุ่งถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในจนเต็มรูหีของฉัน แล้วค้างเอาไว้ จูบฉันในระหว่างที่ดันควยเข้ามาย้ำๆ

ก่อนที่ฉันจะหมดแรงแล้วเผลอหลับไปคาอ้อมกอดของพี่เขา

เช้าวันรุ่งขึ้น ฉันตื่นมาด้วยความรู้สึกที่เหมือนฝันไปเลย แต่พอเดินออกมาที่ข้างหน้า พี่เขาก็เตรียมอาหารเช้ามาให้ฉันแล้ว เราส่งยิ้มให้กัน โดยที่มีเพื่อนๆ แซวว่า สองคนนี้จะต้องเริ่มแอบกิ๊กกันแล้วแน่ๆ แล้วโห่แซวกันยกใหญ่ ฉันยิ้ม

ไม่ใช่เพราะเขิน แต่เพราะขำที่พวกเขาไม่รู้อะไรเลย

ว่าเมื่อคืนฉันเย็ดกันไปแล้วต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว แค่คืนนี้คืนเดียว เพื่อน แอบเย่อ เมียเพื่อน ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่ วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วัน ก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็น มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน รุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอก ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆเจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า แนน เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยแนน แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมาตอนนี้มือของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว ถูกลักหลับในผับจีน เป็นเรื่องปกติของคนโสดที่ต้องการระบายเหงาด้วยการออกไปเที่ยวไปดื่มกินของมึนเมาและเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง เพื่อหลีกหนีความเศร้าจากความเหงาและความเงี่ยนเราจึงจำเป็นต้องเมาให้หัวราน้ำเพื่อจะได้ไม่ต้องคิดมากจากรักครั้งเก่า และวิธีนี้ก็ดุเหมือนจะได้ผลสำหรับมี่ เพราะตลอดเวลาที่มี่ว่างจากงานประจำมี่มันจะช่วยตัวเองเพื่อความเสียวและความสนุก แต่เมื่อได้ออกไปดื่มแม้จะเพียงลำพังไม่มีเพื่อนไปนั่งดื่มด้วยมี่ก็มีความสุขและก็มักจะเมาไม่รู้เรื่องกลับบ้านพร้อมแท็กซี่เสมอ วันหนึ่งที่ความรู้สึกเก่าๆเริ่มกลับมารุมเร้า เพราะเป็นวันครบรอบวันถูกบอกเลิก มี่จึงตั้งใจว่าเลิกงานจะรีบกลับบ้านแต่งตัวออกไปเมาให้หัวทิ่มเช่นเคย เมื่อเวลานั้นมาถึงผับที่มี่เลือกคือผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เป็นผับใหม่ว่ากันว่าเจ้าของเป็นคนจีนและเป็นผับที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มี่ตัดสินใจไปผับนี้ตามคำบอกเล่าที่ได้ยินมา เดินเข้ามาภายในหรูหราราวกับว่าเดินเข้าโรงแรม เสียงตึมๆ ของดนตรีคลอตลอดทาง และเมื่อมาถึงห้องดนตรีผู้คนก็หนาแน่นในความมืดพร้อมกับเส้นสีที่สาดไปมาทำให้เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์มากที่สุด มี่เดินเข้าไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มระเบิดคอในแก้วแรก หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายจีนพอจะพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเดินเข้ามาทักทายและจะขอเลี้ยงเหล้าเรา ด้วยความที่เราก็อยากเมาอยู่แล้วก็ถือว่าเข้าทางเลย ตลอดเวลามี่สังเกตเห็นว่าเขาแอบมองจ้องมาที่หน้าอกและต้นขา คงหวังอยากจะเห็นหีหรือหัวนมแน่ๆ แต่เสียใจเพราะถึงมี่จะไม่ได้ใส่ชุดชั้นในมาแต่ก็มีที่ปิดจุกเอาไว้อยู่ เมื่อความเมาเริ่มทำงานมี่จำได้ว่าตัวเองลุกขึ้นเต้นแบบไม่สนสายตาใคร พยายามเหวี่ยงสะบัดเพื่อให้ลืมความทุกข์ทั้งหมด แต่ชายจีนคนนั้นยังไม่ละสายตาพยายามจะตามประกบมี่ตลอดเวลา ซึ่งสำหรับมี่เองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของการไปเที่ยวในที่แบบนี้ที่จะมีผู้ชายมาคอลเคลีย จนกระทั่งมี่เองไม่รู้ว่าอยู่ๆ ก็จอดับไปตอนไหน แต่เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาอีกครั้งมี่ก็อยู่ในห้องทึบบุผนังสีแดงห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้ว วันนั้นผมกลับบ้าน เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาว เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า เป็นอะไรมั้ยถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น… ผมก็บอกพ่อว่า…พ่อไม่ต้องห่วงผมหรอก ยิ่งดีซีพ่อจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรง… เป็นอันว่าพ่อก็แต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ แล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้าน ผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์นะครับ ตั้งแต่น้าหงษ์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมาก และเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน ส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวัน…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…