มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน

e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b980e0b895e0b8b5e0b8a2e0b887e0b982e0b894e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b882e0b8ade0b8ad 64fbee385776b

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน

เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง

ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้

อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม

แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว แสดงว่าเธอดื่มเหล้าหนักมากเลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนั้นเองผมก็รู้สึกผิดกับเธอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ พร้อมทั้งกำลังจะหลับ แต่เสียงของเธอที่ละเมอก็ดังขึ้นมา

“ทำไมต้องออกไปเย็ดคนอื่น…ไม่เห็นเย็ดเราเลย” มันเป็นเสียงการละเมอที่บ่งบอกความในใจของเธอออกมาอย่างชัดเจน และทำให้ผมนั้นอดใจไม่ได้เลยจริงๆ ที่จะลุกขึ้นมาแล้วเปิดโคมไฟที่หัวเตียง หน้าของเธอแดงจัด คงจะดื่มไปมาก และเพราะคำที่เธอเพิ่งพูดออกมาก็ทำให้ผมรู้ว่าทำไมเธอถึงดื่มมากขนาดนี้

เธอชอบผม…ชอบขนาดที่ว่าอยากจะโดนผมเย็ด แล้วเมื่อได้ยินแบบนั้น ผมจะอยู่เฉยได้ยังไงล่ะ

“เดี๋ยวจะเย็ดให้เองนะ ไม่ต้องเสียใจหรอก” ผมพูดตอบเธอไป โดยไม่รู้ว่าเธอนั้นจะได้ยินหรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้ผมก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้ว ทีละชิ้น จนกระทั่งร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนั้นปรากฏอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว แม้ว่าใบหน้าของเธอจะแดง แต่ร่างกายของเธอนั้นกลับขาวนวลอมชมพู

นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง และทันทีที่สองเรียวขานั้นถูกจับแยกออกจากกัน ผมก็ได้เห็นหีชมพูของเธอชัดเจนผ่านแสงสลัวรางจากโคมไฟนั้น มันทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ร่องหีสวยของเธอแล้ว จึงค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วไล้ไปตามร่องหีนั้นและอีกมือก็สัมผัสลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอไปพร้อมๆ กัน

ระหว่างที่มือค่อยๆ คว้านเข้าไปในรูหีของเธอ เหมือนร่างกายของเธอนั้นจะตอบสนองความเสียวซ่านด้วยการตอดรัดมือของผม เลยทำให้ผมนั้นทั้งคว้านและสอดมือเข้าออกเร็วมากขึ้น จนเสียงครางของเธอนั้นดังออกมาในลำคอ…คงจะเริ่มเสียวหีแล้วสิท่า ในตอนนั้นเอง ผมเองก็เริ่มควยแข็งจนกางเกงเอาไม่อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดมาเมื่อกี้ แต่เหมือนกับว่ามันกำลังต้องการอีกแล้ว

น่าเสียดายที่เธอเมาเกินกว่าจะได้อมควยของผม…เพราะฉะนั้นผมจึงไม่รีรอ ถอดกางเกงแล้วควักควยออกมาปั่นจนแข็งได้ที่กว่าเดิม ก่อนที่จะให้ร่างกายของเธอนั้นได้สัมผัสกับควยใหญ่ยาวของผมที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เสียงครางของเธอดังออกมา พร้อมกับร่างกายที่สั่นเกร็ง และเมื่อผมเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีเธอ เสียงครางก็เริ่มดังขึ้น นั่นทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่ได้หลับ แต่สติของเธอนั้นเกือบจะกลายเป็น 0 อยู่แล้ว และเพราะอย่างนั้น มันเลยทำให้ผมนั้นเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นกว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าอยากให้เธอนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างชัดเจนที่สุดในสภาวะแบบนี้

สองขาถูกจับขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้ มือของผมเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอ บีบคลำเค้นไปตามจังหวะที่เร่งเร้ามากขึ้นกว่าเดิมอย่างเต็มที่ เอวที่เพิ่งผ่านการใช้งานมามันเหมือนได้รับการยืดเส้นยืดสาย จนทำให้ตอนนี้ผมยิ่งกระเด้าเย็ดหีของเธอได้แรงและพลิ้วกว่าอย่างเห็นได้ชัด และร่างกายก็ยิ่งขยับไหวต่อไปอย่างถี่รัว จนผมเองเหงื่อไหลอาบใบหน้าและลำตัวทั้งๆ ที่ในห้องนั้นเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นเฉียบ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมากกว่าเดิม ตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะ และเมื่อได้ยินเสียงของเธอ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะเข้าไปอีก มากขึ้นกว่าเดิม กระแทกแรงๆ ขึ้นกว่าเดิมอีก กระทั่งเป็นผมเองนี่แหละ ที่คิดว่าจะทนไหวได้นานกว่านี้กลับทนไม่ไหวแล้ว เสียวควยฉิบหาย รูหีของเธอมันบีบรัดลำควยของผมอย่างคับแน่น จนทำให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวมันเสียวควยจนแทบขาดใจ…เสียวกว่าคนที่เพิ่งเย็ดมาด้วยซ้ำ

ไม่ไหวแล้ว เสียวควยฉิบหาย…แม่งเอ๊ย

ผมยังไม่เต็มอิ่ม แต่ปลายทางมาถึงแล้ว เสียงคำรามค่อยๆ ถูกปลดปล่อยออกมา พร้อมกับลำควยที่พ่นน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างมากมายด้วยความเสียวถึงขั้นสุด ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอให้ลึกเท่าที่จะทำได้ ฟังเสียงครางของเธอที่ยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเงียบไป แล้วผมก็ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ

อย่างน้อยเธอก็นอนอยู่บนเตียงผม

เพราะฉะนั้น คืนนี้ผมจะเก็บค่าผ่านทางกี่น้ำก็ได้ มันคือสิทธิ์โดยชอบธรรมของผม

และแน่นอน ผมทำแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว มิ้นโดนข่มขืน เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของมิ้น เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง มิ้น เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียว ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา มิ้นไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็นพาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวันมิ้นรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้มิ้นได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน มิ้นได้ ในที่สุดมิ้นก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้นมิ้นสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์มิ้นไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของมิ้นก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านมิ้นก็ต่อว่าพ่อและแม่ มิ้นโตแล้วนะคะ มิ้นขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก น้าพาเข้าป่าเล่นเสียว ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศพรรชิต(ขออนุญาติอ้างอิง)ผมไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้าน พ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีที่มี มอ’ไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสาวซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอ’ไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม.ไปหลบอยู่ บ้านน้าผมที่ต่าง อำเภอ เป็นประจำไปหลบอยู่เป็นระยะ ๆ ที่บ้านน้าผม ที่ผมมักไปหลบเป็นประจำนั้น มีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับ บอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก็มีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้จะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ)น้าสะใภ้ผมชื่อ น้าอ่อนครับ ผมพอจะมีเงินติดตัวบ้างหากไม่ทำงานก็พอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสอง…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ”อ้า ซี๊ดส์มันส์”หนูต้องยอมให้พวกมันรุมเพราะหนี้ของแฟน หลังจากที่มันและฉันต่างคนต่างก็สู่สวรรค์ฉิมพลีไปแล้ว มันก็ยังคาท่อนควยของมันกับรูหีของฉันทางด้านหลัง ตัวมันยังคงทับทาบไปบนร่างที่ขาวเนียนของฉัน ฉันเหนื่อยหอบหายใจจนตัวโยนเหมือนกับวิ่งมาซักกิโลได้ ความรู้สึกมันประดังเข้ามาสับสนไปหมด ใจหนึ่งก็รู้สึกชอบกับการกระทำของมันที่ทำให้ฉันตัวเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิดที่ตอบสนองการกระทำของมันไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นเบาๆ เสียงร้องไห้ของฉันคงทำให้มันรู้สึกตัวขึ้น มันลุกขึ้นคุกเข่าโดยที่ควยมันยังคาของฉันอยู่ “ร้องทำไมว๊ะ กูก็เห็นมึงเสียวสะท้านจนเสร็จพร้อมกันนี่คงยังไม่สะใจใช่ไหม ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูทำให้อีกก็ได้” ควยที่เริ่มอ่อนตัวคารูฉันอยู่บัดนี้มันเริ่มจะแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ “ร้องไปเรื่อยๆนะ กูได้ยินเสียงมึงร้องนี่ เริ่มมีอารมณืขึ้นมาแล้วโว้ย”มันขยับซอยเบาๆเพื่อให้ควยมันแข็งได้เต็มที่ “อย่า พอแล้วฉันไม่ไหวแล้ว เจ็บแสบไปหมดทั้งรูเลย” ฉันร้องอ้อนวอนมัน “เดี๋ยวก็ชินไปเอง แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง” มันพูดแล้วก็ขับท่อนควยซอยช้าๆ ฉันนอนคว่ำหน้ากับที่นอนมันคงซอยไม่ถนัดจึงจับฉันพลิกตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นสูงพาดบนบ่ามันข้างเดียวแล้วมันก็ชักดึงท่อนควยของมันออกมาจนสุดเกือบหลุด ฉันผวาเฮือกมันดันกลับเข้าที่เดิมอย่างแรง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรืองเสียว อุ้ย อ้า ครูครับ..ศึกสวาทอาจารย์กับศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…