เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b989e0b89c 65fd718a8a693

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย 

ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา

ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร

จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย

คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน

และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป

เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน

ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว วันนี้ที่รู้ว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เลยไม่ได้ว่าอะไร แน่นอนว่าฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาทั้งสองคนพร้อมกันเช่นกัน มาเลย มารุมเย็ดฉัน มัดรวมกันมาได้เลย

ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นไม่ได้สำหรับคำว่าเด็กสมัยนี้

ทั้งๆ ที่อายุยังไม่ 18 กันเลย ยังไม่โตด้วยซ้ำ แต่ทำไมนะ ควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันคิดในใจตอนที่สั่งให้เขาทั้งสองคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ความอดทนมันคงไม่มากพอที่จะรอแข็งตอนที่ฉันสัมผัสหรอก เพราะว่าทั้งสองควยแข็งตั้งแต่ที่เห็นว่าฉันกำลังมองอยู่แล้ว ควยใหญ่แบบนี้มันก็ค่อยน่าภูมิใจหน่อยเหมือนกันนั่นแหละ

เด็กหนุ่มทั้งสองคนยืนทำตัวไม่ถูก เพราะเมื่อมันมาถึงเวลาจริงๆ แล้วอาจจะเกิดความประหม่า แต่ว่ากับฉันนั้นไม่แน่นอน ทั้งสองคนครางออกมาด้วยความเสียวซ่านตอนที่ฉันนั้นเริ่มที่จะจับควยของเขาแล้วชักว่าวเบาๆ จนเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และดังขึ้นมากกว่าเดิมในตอนที่ฉันเริ่มอมควยของเขาทั้งสองคนสลับกันไปมา

“เสียวครับครู เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดด”

“ครูอมควยเก่งจังเลย ผมเสียวมากเลยครับ อาห์….โคตรเสียวควยเลยครับครู”

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาทั้งสองคน ฉันเองก็ยิ่งรัวจังหวะในการอมควยของเขามากขึ้นเท่านั้นจนทั้งสองคนเริ่มครางเสียวจนตัวเกร็ง ฉันเลยลุกยืนขึ้น แล้วทิ้งตัวลงบนที่นอน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองลงไปโยนกองกับเขาทั้งสองคนนั้น แล้วแบกกขาออกช้าๆ

“มาสิ…มาเลียหีให้ครู ครูรออยู่นะเด็กๆ”

ทั้งสองคนตาโตขึ้นมาทันที เมื่อเห็นเนินหีใหญ่อูมของฉัน และหีชมพูที่ฉันดูแลรักษามาอย่างดี ซึ่งตอนนี้แคมหีสวยเริ่มปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาแล้วเพราะความรู้สึกเสียวซ่านตอนที่กำลังอมควยให้เด็กๆ ทั้งสองคนนั่นแหละ จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มเข้ามาลูบไล้ร่างกายฉัน จับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นบีบคลึงเค้นตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น แล้วผลัดกันเลียหีให้ฉันจนต้องดีดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านจากเรียวลิ้นของเด็กหนุ่มที่มักจะไผแรงเสมอ

จนกระทั่งเสียงครางของฉันดังขึ้นมากที่เมื่อ เด็กหนุ่มทั้งสองคนนั้นเริ่มผลัดกันสวมสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระเด้าด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าเด็กพวกนี้คงไม่ค่อยจะได้เจออะไรแบบนี้หรอก พวกเขาผลัดกันเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนฉันเองที่ตอนแรกคิดว่าจะไหวก็เริ่มอดรนทนไม่ไหวแล้ว

ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ทั้งสองคนกระทำอย่างที่ตัวเองต้องการ ส่วนฉันมีหน้าที่แค่รับรู้ความเสียวซ่านที่ขาดหายไปเท่านั้นเอง

“เย็ดครูอีก เย็ดหีครูแรงๆ เลย ครูเสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

ฉันส่งเสียงร้องบอกความต้องการ ลูบไล้เรือนร่างตัวเองกระดุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มจะทนไม่ไหว ทยอยปล่อยน้ำควยให้แตกในเวลาใกล้เคียงกันเต็มหน้าท้องของฉันเลย

“ซี้ดดดดดดด เสียวควยมากครับครู อาห์แตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“หีครูโคตรฟิตเลย ตอดควยสุดๆ ผมเสียวควยสุดๆ เลยครับ”

ฉันชะโงกหน้าขึ้นไปมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือปาดน้ำควยที่หน้าท้องขึ้นมาเลียกินด้วยความกำหนัดอย่างถึงที่สุด และมันเหมือนที่คนอื่นเขาพูดเอาไว้จริงๆ

ว่าน้ำควยเด็กนี่มันหวานจริงๆ เลยเชียว ควรค่ากับการรอคอยสุดๆ

ฉันปล่อยให้เด็กทั้งสองคนกลับไป หลังจากที่ได้เย็ดฉันสมใจอยากแล้ว ก่อนที่จะหันไปมองที่มุมห้อง กล้องวงจรปิดของฉันยังคงทำงานและอัดคลิปพวกนั้นทั้งหมดเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี ฉันคงจะได้ใช้ประโยชน์ในการเอาคืนพวกเขาทั้งสองคนที่แอบเอาเรื่องคลิปหลุดของฉันมาขู่ฉัน

เพราะฉะนั้น ถ้าหลังจากนี้ พวกเธอไม่มาเย็ดครูตามที่ครูต้องการ

มันจะเป็นไม้เด็ดของครู ที่ทำให้ครูได้โดนรุมเย็ดสมใจอยาก ไม่ว่ากี่ครั้งก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท…

เรื่องเสียว แม่เสียวกับลูกชาย ”เฮ้ย…นี่มันเอาจริงเหรอวะ..” ผมได้ชื้อบ้าน เป็นบ้านปูน 2 ชั้น กึ่งอาคารพานิชเมื่อต้นปีนี้เอง อยู่แถวบางปูสมุทรปราการ จะทำเป็นร้านขายของ ตอนนี้อยู่ระหว่างซื้ออุปกรณ์และตกแต่ง กะว่าให้เรียบร้อยถึงจะพาลูกเมียมาอยู่ที่นี่เลย ตอนนี้ลูกเมียผม ช่วยพ่อแม่ผมขายของอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตอนยังไม่ได้ซื้อบ้านต้องตื่นแต่ตี 4 ตี 5 ทุกวันเพื่อออกจากบ้านมาทำงาน ตอนนี้ผมก็พักอยู่ที่บ้านหลังนี้เลยแต่ยังไม่เป็นทางการ เสาร์อาทิตย์กลับเข้ากรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่าคือ มันมีครอบครัวหนึ่งบ้านอยู่หลังบ้านผม ก็อยู่ติดกับบ้านผมเลย เป็นบ้านไม้ครึ่งปูน มีพ่อ แม่ และลูกชายวัยรุ่น เป็นลูกเทวดาครับ คือวันๆซิ่งมอไซร์ควันเต็มซอยเลย กำลังเรียนเทคนิค…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

เรื่องเสียว เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้” บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขกแน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็นั่งเล่นเน็ตจนดึก ตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้าน ก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่เหตุที่เกิดขึ้นก็เริ่มมาจาก ช่วงปิดเทอม น้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไรอยู่แล้ว เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่มหาลัยด้วย ผมกับเมีย หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ 2 คนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้…

เรื่องเสียว แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียอยู่กันมา 4-5 ปีแล้ว ผมอายุ 38 เมียผม 36 ปี ผมเป็นคนชอบให้เมียแต่งตัวแบบสบายๆ เสื้อยืดสีขาวตราห่านคู่เวลาเมียผมใส่แล้วมันเน้นให้หน้าอกเห็นชัดขึ้นเพราะเมียผมเป็นคนนมใหญ่ เวลาผมกับเมียเอากันจะชอบเปิดหน้าต่างแล้วนึกมโนภาพว่ามีคนแอบดูอยู่จะทำให้เสียวมากขึ้น ผมเคยลองชวนเมียสวิงดูแต่เมียผมไม่กล้ากลัวมีปัญหาตามมาทีหลังเลยได้แต่พาเมียไปเดินตามห้างแล้วให้คนอื่นแอบชำเรืองดูเมียผมทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งแก๊สที่บ้านหมดเมียก็เลยโทรสั่งให้เขามาส่งแล้วผมก็นึกบ้าอะไรไม่รู้บอกให้เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและไม่ต้องใส่ยกทรงข้างใน แล้วให้เมียผมรอเขามาส่งแก๊ส ส่วนผมแอบอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งมีบานเกร็ดมองเห็นห้องครัวได้สบาย แต่ผมปิดไฟในห้องน้ำคนในครัวจะไม่เห็นผมเลย ตอนแรกเมียผมก็จะไม่ยอมแต่ก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหวก็เลยยอมทำตาม และพอถึงเวลาเขามาส่งแก๊สผมก็ให้เมียผมออกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาเปลี่ยนถังแก๊สในครัว ผมเห็นเขาแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลาส่วนเมียผมก็แกล้งทำเป็นนั่งหันผักอยู่ที่พื้นครัว เขาเปลี่ยนถังแก๊สนานมากคงเพลินกับการดูนมเมียผมอยู่เพราะเมียผมนั่งหั่นผัก นมก็กระเพื่อมเห็นหัวนมเลย แล้วพอเขาเปลี่ยนเสร็จเมียผมก็จ่ายเงินแบ็งค์พัน เขาบอกไม่มีทอนเมียผมก็เลยต้องหาเศษแบ็งค์ร้อยให้เขาทำให้เขาคุยกับเมียผม และถามเมียผมว่าอยู่คนเดียวหรือเมียผมก็บอกว่าแฟนไปทำงานส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสือ เขาก็บอกว่ายังงี้ไม่เหงาบ้างหรือ เมียผมก็บอกว่าเหงาแต่ก็ชินแล้ว เดี๋ยวอีกชั่วโมงก็ไปรับลูกแล้วเขาก็จีบเมียผมตลอดชมว่าเมียผมสวยและหุ่นดีไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกสองคนแล้ว…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นคนบาปทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นที่อิฉาของเพื่อนร่วมงานของดิฉัน จนเมื่อเดือนที่แล้วเรื่องทุกอย่างก็มาเกิดขึ้นเมื่อสามีของดิฉันต้องเดิน ทางไปประเทศแถบทางยุโรปทั้งฝรังเศษ เยอรมัน อังกฦษ รวมไปถึงสวีเดนเพื่อไปติดต่อเสนอสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท นายทศซึ่งเป็นคนขับรถของสามีซึ่งแกมีอายุได้ห้าสิบกว่าแล้วต้องขับรถไปส่ง สามี แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยซึ่งเราต้องออกจากบ้านไปสนามบินกัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อกันรถติดและเพื่อให้ทันเครื่องออกตอน 2 ทุ่ม 45 นาที จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถให้นมลูกน้อยของเราในช่วงเย็นได้ พอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ 3 ทุ่มกว่า นายทศกับดิฉันเราก็กลับบ้านกันตามรำพังระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วรถ ติดมากอีกด้วย ตัวดิฉันเองก็รู้สึกอึดอักและเจ็บเต้านมอย่างมากซึ่งเป็นอาการของการคัดเต้า นม เนื่องจากร่างกายของดิฉันผลิดน้ำนมออกมาจาเต็มเต้า ซึ่งดิฉันเองก็มีอาการคัดเต้าตั้งแต่รอส่งสามีที่สนามบินแล้วจนมีน้ำนมไหล ออกมาจากเต้านม จนทำให้เสื้อที่ใส่มาเริ่มเปียกเป็นดวงตรงบริเวณหน้าอกของดิฉันซึ่งโชคดีที่…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…