เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b8a8e0b899e0b8b0e0b8a8e0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5 65fd7164e0028

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ

ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย

ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป ขอแค่เพียงกลับมาให้ตรงตามเวลาที่นัดเท่านั้นก็พอ

ซึ่งสถานที่ๆ เรามาครั้งนี้คือสวนธรรมชาติที่มีพื้นที่นับหลายสิบไร่ แบ่งโซนกันเอาไว้มากมาย ทำให้มีทั้งจุดที่ผู้คนพลุกพล่าน และจุดที่ไม่มีคนเลย ในระหว่างที่เราเดินด้วยกันไปเรื่อยๆ เขาก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมา เลยขอตัวเดินเข้าไปในชายป่าเพื่อเยี่ยว ซึ่งตรงนั้นมีทางทางเล็กๆ เข้าไป พร้อมกับป้ายเตือนห้ามเข้าไปในเขตป่า แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจหรอก ในเมื่อเขาเข้าไปข้างในแล้ว ฉันก็เข้าไปบ้าง

เขายืนเยี่ยวโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีฉันมายืนที่ข้างหลัง นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาหันมาแล้วยังไม่ได้เก็บควยเข้ากางเกงถึงกับตกใจสะดุ้งเลยทีเดียว ก่อนที่จะรนรานเก็บทุกๆ อย่างเข้าไป ทว่าฉันไม่ปล่อยโอกาสอะไรอีกแล้ว รีบวิ่งเข้าไปหาเขาแล้วลากเขาเข้าไปในจุดที่ลึกว่านั้นทันที ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าเขาซึ่งกำลังถามว่าฉันทำอะไรกันแน่ ?

แล้วคำตอบของฉันก็อยู่ตรงหน้าเขา เพราะว่าฉันไม่รอช้าที่จะคว้าลำควยนั้นเข้าปากทันที ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้อมควยเขาสักที หลังจากที่เก็บความลับรวมทั้งความเงี่ยนครั้งนี้มานานแสนนานเหลือเกิน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีเวลาแบบนี้ และเขาเองก็คงต้องการเหมือนกัน เพราะเพียงไม่นานที่ฉันอมรูดควยเขา เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาโดยที่ตัวเองยืนพิงต้นไม้อยู่อย่างเพลิดเพลิน

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงแล้วใช้นิ้วติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนไปพร้อมๆ กัน แต่เขากลับบอกให้ฉันหยุด เพราะว่าฉันทำให้เขามีความสุขแล้ว เขาก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้ฉันทำตัวเองแบบนั้น เขาดึงร่างฉันให้ลุกขึ้นมาพร้อมกับที่ผลักฉันให้โน้มตัวไปข้างหน้า จับต้นไม้ต้นเดียวกับที่เขายืนพิงเอาไว้ ก่อนที่จะดึงกางเกงลง

ฉันใจเต้นตึกตัก ตอนนี้เขาได้เห็นร่างกายของฉันทั้งหมดแล้ว นิ้วเรียวค่อยๆ ลูบไล้ผ่านร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าฉันหีใหญ่น่ากระแทกจริงๆ แถมยังหีชมพูอีกด้วย เขาแหวกบั้นท้ายออกก่อนที่จะยื่นหน้าเขามาเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันจำเป็นต้องยกมือปิดปากระงับความเสียวเอาไว้ทั้งๆ ที่เขาทำได้ดีเหลือเกิน จนร่างกายของฉันสั่นระริก ราวกับเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันเสียที

และก็เหมือนว่าเขาได้ยินถ้อยคำร้องขอของฉัน ที่ไม่ได้เอ่ยออกมา

เขายืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจับควยมาจ่อที่รูหีก่อนที่จะดับพรวดพราดเข้ามาทันทีจนฉันสะดุ้งอีกครั้งเกือบส่งเสียงครางออกมา มือหนึ่งของเขาตอนนี้จับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่มืออีกข้างหนึ่ง จะเอื้อมมาปิดปากของฉันเอาไว้

เขาส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาที่ได้เย็ดหีฉันในตอนนี้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันพยายามไม่ส่งเสียงออกมาเพื่อป้องกันไม่ให้ใครสงสัยและได้ยินทุกๆ การกระทำของเรา แล้วค่อยๆ ขยับควยใหญ่ดุ้นนั้นเข้าออกในร่างกายของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งตอนที่เขากระแทกเอวเข้ามากระทบกับบั้นท้ายของฉันจนเกิดเสียงกระแทกนั้นมันช่างรู้สึกเสียวหีราวกับว่าได้ขึ้นสวรรค์เลยก็ว่าได้

น่าเสียดายที่ฉันไม่ได้นอนอยู่เตียง ไม่อย่างนั้นก็คงจะได้เห็นท่วงท่าของเขาตอนที่เย็ดฉันชัดๆ แต่เพียงเท่านี้ก็พอใจแล้ว เพราะว่ามันเสียวหีจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น ถ้าหากไม่ได้จับต้นไม้เพื่อทรงตัวเอาไว้ ฉันคงยืนไม่อยู่แน่ๆ เลย เพราะมันเสียวจนเกินกว่าจะบรรยายออกมา อีกทั้งยังต้องไม่ส่งเสียงออกไปด้วย

มันน่าตลกที่โตขนาดนี้แล้วยังต้องหลบซ่อน

แต่เพื่อแลกกับความเสียวหีในครั้งนี้ฉันยอมหลบซ่อน

เขากระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะมีเสียงลมหายใจดังออกมา จังหวะการเย็ดที่ถี่รัวขึ้น กระตุ้นความเสียวซ่านของฉันให้หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม แล้วในตอนที่เขาโน้มตัวแนบลงมาจูบที่ต้นคอของฉันนั้น การเคลื่อนไหวทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งลง

เพราะว่าเขาถึงที่หมายแล้ว

ควยใหญ่ดันเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่เขาแตกในปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำแฉะไปหมด กระทั่งฉันเองก็สัมผัสได้

เขาบอกว่ากดดันจนไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันนี้ นี่แทบจะเป็นครั้งแรก เลยน้ำเยอะเป็นพิเศษ

ฉันปล่อยให้เขาแนบอยู่กับร่างฉันจนกระทั่งอารมณ์ของเราเป็นปกติ ก่อนที่จะแต่งตัวให้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปรวมกับคนตรงนั้นโดยไม่ให้ผิดสังเกต ซึ่งในระหว่างทาง เขาสัญญาแล้วว่าจะหาเวลาว่างมาเจอกัน เพราะว่าเขาอยากเย็ดฉันให้สุดๆ กว่านี้

และฉันเองก็อยากที่จะกินน้ำควยของเขาอีกด้วย

แค่จินตนาการตอนที่ควยใหญ่ๆ ของเขามาชักจ่อปากแล้วน้ำควยหอมหวานทะลักออกมาใส่ก็เงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรก เพราะความอยากรู้ถึงได้เอา ตัวผมนั้นทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งและแผนกที่ผมอยู่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างคุยถูกปากถูกคอกับผมมาก เธอชื่อโต๊ด โต๊ดนั้นมีเชื้อสายจีนผิวขาวข้อนข้างออกหมวยๆ ไว้ผมบ๊อบและเป็นเด็กคนที่ค่อนข้างไรเดียงสามากเพราะโตมากับโรงเรียนสตรีล้วน จึงเปิ่นๆกับเรื่องผู้ชายอยู่บ่อยๆ ผมกับโต๊ดคุยกันสนิมสนมกว่าคนอื่นๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกันเพราะตอนนั้นผมมีแฟนอยู่แล้วแต่เราก็มีความรู้สึกดีดีให้กัน จนผ่านไปประมาณครึ่งปีผมเลิกกับแฟนผมไปแล้วราวประมาณ2เดือน เพราะหลังๆมีปัญหากันบ่อยเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้หันมาคบกับโต๊ดในทันทีเพราะถึงจะรู้สึกดีดีให้กันแต่เราก็คุยกันเฉยๆ จนมีอยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นเราเข้ากะกลางคืนและขึ้นมากินข้าวในห้องอาหารพนักงาน มีคนอื่นที่อยู่ในโต๊ะด้วยและก็คุยกันถึงเรื่องเด็กผู้หญิงสมัยนี้ว่าทำไมมันมีผัวกันไวเหลือเกินคุยกันไปซักพักโต๊ดก็ถามขึ้นมาว่า หนูขอถามอะไรหน่อยสิอย่าขำนะ พวกผมก็รอฟัง โต๊ดถามมาว่า เกี่ยวเบ็ดคืออะไรเหรอเห็นคนเขาพูดๆกันแต่หนูไม่รู้ว่าคืออะไร พวกผมในโต๊ะก็มองหน้ากันแล้วพูดว่าอย่าไปถามกันคนแปลกหน้าหรือคนไม่คุ้นเคยนะมันไม่ดี แล้วก็บอกต่อไปว่าคำว่าเกี่ยวเบ็ดสำหรับผู้หญิงก็คือการช่วยตัวเองนั้นแหละ โต๊ดก็ทำหน้าอายๆแล้วถามต่อว่าแล้วเขาทำกันยังไง ในตอนนั้นคนนั่งกันหลายคนบอกตรงนี้ไม่ค่อยเหมาะจึงบอกกับโต๊ดไปว่าเดี๋ยวไว้บอกทีหลังนะตรงนี้คงไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ และคนอื่นก็แซวว่าแหมถึงวัยอยากรู้อยากเห็นแล้วเหรอน้องโต๊ด โต๊ดก็ทำท่าอายๆแล้วเราก็กินข้าวกันต่อ จนกินเสร็จใกล้เวลากลับบ้านพวกผมจึงขอตัวจากโต๊ะผมก็เดินไปกับโต๊ด รอขึ้นลิฟเวลาตอนนี้ 4 ทุ่มเศษๆตรงนั้นไม่มีใครอยู่เลยโต๊ดเลยถามผมว่ามันไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอเรื่องเกี่ยวเบ็ดอะเห็นตอบเลี่ยงๆกัน ผมก็บอกไปว่าจริงๆเลยนะมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอกนะแต่มันน่าอายมากกว่าทำนองนั้น…

เรื่องเสียว แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก เคยแต่ฟังเพลงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้ฉันเองไม่ใช่แค่คิดไม่ซื่ออย่างเดียว ฉันคิดเรื่องเสียวเสียแล้วสิ อย่างว่า คิดๆ ไปแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่มันไม่ควรจะพลาดเลยจริงๆ เชียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันนะ ไอ้ลักหลับอะไรที่ว่านั่น เพราะฉะนั้น ในตอนนี้หัวของฉันก็เลยตีกันมั่วไปหมด ว่าจะทำไหม หรือว่าไม่ทำ ความดีความชั่วตีกันจนนัวเนียไปหมดแล้วก็ใช่… เรื่องนี้ ความดีแพ้อยู่แล้ว เขานอนอยู่ตรงนั้น เขาชื่อว่าต้นไม้ เป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะมาด้วยกัน จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยก็ดันสอบได้ที่เดียวกันอีก และด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่ก็เลยชอบมาขลุกด้วยกันที่หอของฉัน ซึ่งไม่ได้มีเพื่อนร่วมห้องเลยค่อนข้าวกว้าง และเป็นหอเปิดอีกด้วย แต่ว่าไม่นานหลังจากที่เข้าเรียน เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การมีแฟน…

เรื่องเสียว ถ้าได้เงี่ยน เมียเพื่อนกูก็เย็ด สวัสดีครับ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเสียวเหมือนกันครับ มันเหมือนได้ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ ที่ได้แอบอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายตัวเองที่ซุกเอาไว้ใต้เตียง ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ผมอ่านนั้นมันเรื่องจริง หรือว่าเรื่องแต่งกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ…เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ เรื่องเสียวของผม มันคือเรื่องจริงแท้แน่นอน และมันก็คือการสารภาพบาปของผมในอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ามันคือความผิดที่ต้องยอมรับกันทั้งคู่ ในวันที่ความเงี่ยนบังตา ทำให้ผมกับเมียของเพื่อน พลั้งเผลอไปเย็ดกัน แต่นอนว่าจะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะถึงตอนนั้นผมก็จำได้ดีว่าผมตั้งใจเย็ดสุด ๆ กระแทกเข้าไปเต็มที่เลยทีเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคือการฉวยโอกาสจากผม มันคือการใช้ช่องว่างทางความอ่อนไหวในอารมณ์ของเพื่อนสนิทของผมอีกทีหนึ่งเพื่อที่จะสนองความเงี่ยนของตัวเอง ครั้งสี่สิบ…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว ขอสาบาน ว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆ เลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ อย่างน้อย แม้ว่าความรักของพิมพ์ กับเดชผู้เป็นสามีใหม่ของเธอจะเริ่มระหองระแหงลงไปบ้างก็ตาม แต่เธอก็ยังทนอยู่ในบ้านหลังนี้ ด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถลบเลือนได้ มันคือความรัก ความผูกพัน รวมทั้งความลับของเธออีกด้วย เรื่องราวที่สามีของเธอไม่มีวันเข้าใจ และไม่ควรจะรับรู้เลยด้วยซ้ำ เรื่องเสียวระหว่างเธอ กับ ดิน ลูกเลี้ยงของเธอเอง ดิน…ผู้เข้ามาในช่วงเวลาที่เธอเหมือนจะโดนทิ้ง พร้อมบอกกับเธอว่า พ่อของเขามักเป็นแบบนี้เสมอ ไม่ว่ากับผู้หญิงกี่คนพอเบื่อแล้วเขาก็ไป จากนี้เขาขอดูแลเธอเอง ดูแลหัวใจเธอ และให้ทุกๆ อย่างกับเธอเหมือนที่พ่อของเขานั้นได้ทำ ความอ่อนไหว และอารมณ์ที่แสนเบาบางในตอนนั้น ทำให้พิมพ์ยอมรับอ้อมกอดของดิน แม้ว่ามันจะดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่อายุของเธอก็มากกกว่าเขาไม่ถึงสิบปี…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…