เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b5 65fd7149bbe55

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม

มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย

แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง นั่นจึงทำให้ตอนที่ขับรถไป อยู่ๆ พอถูกถาม เขาก็ควยแข็งขึ้นมา เพราะรู้สึกว่า เขาไม่ได้เงี่ยนมาหลายวันแล้ว

เขาตอบเท่าที่ตอบได้ และพยายามสร้างความผ่อนคลาย ใส่มุกตลกลงไปในบทสนทนาที่ค่อนข้างเป็นเรื่องใต้สะดือ ในหัวตอนนี้เต็มไปด้วยเรื่องเสียวและความเงี่ยน ที่เขานั้นยากจะควบคุม และพยายามที่คิดว่าไปส่งเธอให้ถึงที่หมาย และต้องหาแวะปั๊มชักว่าวสักหน่อย

ครั่นเนื้อครั่นตัวเพราะเงี่ยนมาหลายวันเหมือนกัน

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ถามขึ้นมาว่า

ถ้าพี่ชักว่าวให้หนูดูได้ไหม เดี๋ยวหนูให้ทิปเพิ่ม

คำพูดนั้นทำเอาสองชะงักไปวูบหนึ่ง แต่สีหน้าของเธอไม่ได้พูดเล่นเหมือนที่เขาคิดไว้แต่แรก ก่อนที่คำต่อมาที่เธอพูดขึ้น จะทำให้เขานั้นตัดสินใจรับคำทันที

เธอพูดว่า

ถ้าพี่ชักว่าให้หนูดู แล้วหนูถูกใจ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรีเลย

สองแทบจะเลี้ยวรถลงข้างทางในจังหวะนั้นทันที แต่เขาก็ค่อยๆ ขับไปหาเส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยวแล้วจอดรถลง ไม่ได้พูดอะไร เพราะว่าเขาเองก็อยากลองแบบนี้มานานแล้ว ชักว่าวแล้วมีคนนั่งดู มันน่าจะชวนสยิวพิกล เขาเอนเบาะให้สุด หลังจากที่ขึ้นเบรกมือ ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงลงไปที่ข้อเข่า แล้วล้วงควยขึ้นมา

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควยใหญ่ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ สีควยเข้มนิดหน่อย ฝ้ายจ้องควยของเขาไม่วางตา และเพียงครู่เดียว มันก็เริ่มแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จนกลายเป็นลำใหญ่ตรง เขาค่อยๆ หลับตาลงอย่างช้าๆ แผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ โดยที่ฝ้ายนั้นมองเขาอย่างไม่วางตา

ทุกๆ ครั้งที่มือเคลื่อนที่ขึ้นลงเปลี่ยนจังหวะ เกิดเสียงแจ๊ะๆ ขึ้นจนเธอเองเริ่มลูบไล้หน้าอกของเธอราวกับว่ามีอารมณ์ร่วม แล้วจู่ๆ ในจังหวะที่เขาไม่ทันจะคาดคิดใด เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที เธอเอื้อมตัวมา แล้วอมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน ทั้งดูด ทั้งดุน ก่อนที่จะเอามือของเธอมาจับควยเขาจนต้องปล่อยมือ แล้วกลายเป็นว่าตอนนี้ ฝ่ายครอบครองควยของเขาอย่างสมบูรณ์

เธออมควยให้เขาอยู่หลายนาที จนสองนั่นเนื้อตัวสั่นระริก นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่มีผู้โดยสารมาอมควยให้เขา ดังนั้นเขาจะทำให้ดีที่สุด ความเสียวซ่านในช่วงหนึ่งทำให้เขาลืมตัว เผลอกดหัวของเธอลงอมควยเขาอยู่หลายครั้งจนเธอนั้นก้มลงมาอมควยให้เขาจนสุดโคนแล้วดึงหน้าพรวดขึ้น

แบบนี้ไม่เย็ดไม่ได้แล้วใช่ไหมคะพี่ ?

เธอพูดแล้วค่อยๆ เดินลงรถ ไปเปิดประตูหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเข้าไปนอนหงาย แล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนที่จะยกขาแยกออก เพื่อบอกเขาว่า ตอนนี้เธอยอมแล้ว ให้เขาเย็ดหีเธอได้เลย เมื่อเห็นภาพนั้นแล้ว เขาก็รีบรนที่จะเดินออกไปทางประตูหลังฝั่งข้างคนขับ มองดูเรือนร่างของเธอที่สวยงาม หีชมพูรอเขาอยู่ ทรงหีสวยน่าเลียหีจริงๆ แต่ตอนนี้คงไม่มีเวลาขนาดนั้น

เขาใช้ควยที่แข็งเป็นลำค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ ผ่านโหนกหีใหญ่นูนอวบอิ่ม แล้วจัดการยัดควยแทงเข้าไปที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะจับหลังคารถเอาไว้แล้วโน้มตัวลงไปเย็ดหีของเธอตามที่เธอยื่นข้อเสนอมา

เสียงครางระคนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ควยของเขาใหญ่เสียจนฝ้ายส่งเสียงร้องออกมาไม่ขาดปาก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน อยากให้เขาช่วยเย็ดเธอแรงๆ และเขาก็ทำตามที่เธอขอ รัวควยเย็ดหีของเธออย่างแรงจนรถทั้งคันโยกไหว

จนท้ายที่สุดสองเองที่พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาก็จัดทุกๆ อย่างเต็มที่ ปล่อยแรงเงี่ยน และความต้องการออกมาจนหมด กัดฟันแน่น แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะสายไปในจังหวะสุดท้าย

เขาดึงควยออกมาชัก เพื่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีของเธอ

น้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาเป็นสาย จากหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงใบหน้าของเธอ เสียงครางสองของเต็มไปด้วยความสุข โดยที่ฝ้ายนั้นตอนนี้ได้เพียงแค่นอนอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะโดนเย็ดไม่พักนับสิบนาที ก่อนที่จะปาดน้ำควยของอีกฝ่ายที่เปรอะแก้มขึ้นมาเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย

ทั้งสองไม่ได้ถามอะไรกันตั้งแต่นั้น เพราะว่าความเงี่ยนถูกบรรเทาไปแล้ว

เขาไปส่งเธอที่บ้าน รับค่าโดยสารพร้อมทิปที่มากจนทำให้เขาตาโต ก่อนที่จะขับรถออกมา

โดยในใจเอาแต่ภาวนาว่า ไม่ว่าถนนเส้นไหนก็ตาม

ขอให้ได้เจอเธออีกครั้ง เพราะว่าเขาอยากเย็ดหีเธอเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ    เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่เหมียวเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามาเหมียวได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ เหมียวอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเหมียวว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนเหมียวไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่เหมียวไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม เหมียวไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่ ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…