เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89a 65fd712103e58

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก

ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที

เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก แฟนผมครางเด้งสะโพกตามท่อนเลยครับคงอยากเต็มที่ สักพักมันก็เสียบสวนเข้าไปตอนแฟนผมเด้งเนินเข้าหาควยมันดังสวบ เห็นแล้วเสียวโคตรเลยครับทั้งสองคนร้องกันดังลั่น เจ้าบ๋อยก็คงเสียวมากเพราะ คราวนี้ผมไปแจมด้วย มันซอยกันด้งผั่บๆๆๆ เสียงร้องเสียงน้ำเสียวดังปนกันระงมห้อง ผมให้เธอพลิกขึ้นข้างบนครับแล้วไปต่อท้ายรอขณะที่เธอเสียบกะไอ้นั่นแล้วคอยสลับกันเสียบกับเจ้าบ๋อย ท่านี้เสียวทุกคนสำหรับคนชอบแซนวิช เพราะเวลาผมเสียบซอย แท่งของเจ้าบ๋อยก็จะถูอยู่แถวๆ ปุ่มเสียวของแฟน ส่วนเวลามันเสียบขอผมก็จะถูอยู่แถวๆ ร่องตูดของแฟน เธอไม่ยอมให้อัดรูตูดครับ เธอบอกไม่ชอบ แต่ถ้าเซ็กหมู่เธอยอม เราทำท่านี้กันสักพักแฟนผมก็เสร็จคาแท่งเจ้าบ๋อยตัวกระตุกร้องสะเสียวเลย

เจ้าบ๋อยไม่ยอมน้อยหน้าอักชดกระแทกท่อนเข้าไปเร็วๆ เพื่อเร่งให้เธอถึงอีกรอบ แล้วเธอก็เสร็จต่อกันอีกรอบเลยครับพร้อมกับมันที่พ่นน้ำรักออกมาเต็มรู (เราให้มันไม่ต้องใส่ถุงเพราะเอากันมาหลายครั้งมาก) แล้วพอของมันอ่อนตัวลงในรูแฟนผมผมก็สอดของตัวเองที่กำลังแข็งรวมเข้าไปในรูแฟนพร้อมกันสองอันกับของมัน เสียวมากครับ แฟนผมครางไม่เป็นคนเลย ผมทำแป๊ปเดียวก็เสร็จน้ำแตกรดรูแฟนและท่อนของเจ้าบ๋อย พอผมชักออกเจ้าบ๋อยบอกพี่ผมขอต่ออีกทีนะ แล้วพลิกแฟนผมนอนคว่ำหน้า แล้วจับโก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ออกมาทันที มันเสียบสวนเข้าไปแล้วกระแทกซอยส่วนผมเอาท่อนไปให้แฟนดูดทำความสะอาด เธอร้องอื้ออ้าแล้วก็กระตุกเกร็งเสร็จไผอีกรอบ พร้อมกับเจ้าบ๋อยแรงดี โคตรมันส์ครับ รู้งี้ไม่มัวแต่แอบดูหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกเสียวกับเด็กสาวแรกรุ่น ”น้องยุ้ย” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นสมัยผมเพิ่งเรียนจบ และฝึกงานใหม่ๆ ระหว่างนั้น ผมก็ได้มาเช่าบ้านทาวน์เฮาส์ของสาวใหญ่นักธุรกิจผัวเผลอคู่ขาสวาทคน หนึ่งของผมในราคาพิเศษ ซึ่งผมสังเกตดูทำเลแล้วเฮง เนื่องจากอยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงสวยมากคนนึงหน้าตาเหมือนดาราฮ่องกง เธอชื่อ”น้องยุ้ย”ครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมถือกีตาร์เดินออกมาตรงระเบียงชั้นบนหลังบ้านว่าจะเล่นเพลงของ หนุ่ย ไมโคร แก้เซ็ง ทันใดนั้นเหมือนซาตานเป็นใจจนผมต้องตะลึงเมื่อเห็น สาวน้อยหน้าใส อายุราว 15-16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาผิวพรรณเนียนเปล่งปลั่งเกินไว แบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละครับ น้องยุ้ยนั่นเอง เธอออกมายืนรดน้ำต้นไม้อยู่ตรงระเบียงข้างๆ ที่ผมนั่งอยู่นั่นเอง เธอคงเพิ่งกลับมาจากโรงเรียนได้ไม่นาน เพราะยังอยู่ในชุดเสื้อนักเรียน แต่กางเกงยืดรัดรูปขาสั้นกุดโชว์ให้เห็นร่องและความโอบอูมหว่างขาของวัย แรกสาว…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?” ผมอึ้งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ? ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งเก่าเก็บ แต่ว่ามันจำไม่ลืมจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าสมัยนั้นมันไม่มีช่องทางให้ได้ระบาย เลยเก็บเอาไว้เป็นเรื่องเสียวๆ เวลาชักว่าวก็เท่านั้นเอง จนกระทั่งวันนี้ผมเองมีที่ระบายและคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากมายรออยู่ หวังว่าเรื่องเสียวจากหนุ่มบ้านนอกนนี้จะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขกันนะครับ ถ้าอ่านไปแล้วชักว่าวไปด้วยน้ำแตกด้วยกันเสียวๆ เลยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ในสมัยที่ผมทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ผมนั้นรับจ้างทุกๆ อย่างตามแต่คนจะจ้าง ตั้งแต่สมัยค่าแรงของผมนั้นวันละ 150 บาทเท่านั้นเอง งานหนักประหนึ่งทาสเลยทีเดียว แล้วการทำไร่ส้มก็ไม่ใช่งานง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ที่ผมเองยอมทำเพราะว่าแอบชอบลูกสาวเจ้าของไร่ส้ม เธอชื่อว่าน้องส้มจี๊ด…

เรื่องเสียว สองพี่น้อง ช่วยกันรุมผมจนหมดแรง“พี่ผึ้ง” “บุ๋ม” ผมชื่อโก้ครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. ตัวผมเองเป็นนักกีฬาครับ เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน ผมได้แชมป์จังหวัดและได้เป็นดาวซัลโวอีกด้วยครับ ยิงไปซะ 10 ลูก ทำให้ผมเป็นที่รู้จักกันในโรงเรียนมากขึ้น มีสาวๆ หลายคนมารุมชอบผม แต่ผมกลับไปสนใจผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เธอชื่อ “บุ๋ม” เรียนอยู่คนละห้องกับผม หน้าตาสวยมากครับ แต่นิสัยไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องผู้ชายครับ บุ๋มมีแฟนมาหลายคนแล้วครับ ตั้งแต่เรียน ม.1 ยัน ม.3 มี 10…