เพื่อนสาวร่านควย แอบลักหลับ จับเพื่อนสนิทปั่นให้ควยแข็งแล้วขึ้นขย่ม

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881 64fbee236eb54

เรื่องเสียว เพื่อนสาวร่านควย แอบลักหลับ จับเพื่อนสนิทปั่นให้ควยแข็งแล้วขึ้นขย่ม

เรื่องเสียวครั้งก่อนทำให้เธอต้องพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อที่จะกลับมาขออาศัยเพื่อนสนิทคนนี้นอนให้ได้อีกสักครั้ง…ทำไมนะหรือ ก็เพราะว่าเธอนั้นสามารถทำในสิ่งที่เธอต้องการได้อย่างชัดเจนนะสิ เพื่อนสนิทของเธอคนนี้ เธอรู้จักกันตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และยิ่งสนิทกันมากขึ้นขนาดที่ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันได้ แม้ว่าคนรอบข้างจะอวยพรให้ผีผลักสักครั้ง แต่เหมือนว่าโลกนี้ผีไม่มีจริง เธอเองก็เลยจัดการผลักตัวเองเสียเลย

และเพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนที่หลับเหมือนตาย จะทำอะไรก็ได้ นั่นเลยทำให้เธอนั้นลักหลับอมควยของเขาจนน้ำควยแตกในปากของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง น้ำควยหวานเหมือนที่เคยโม้เอาไว้ว่ากินผักผลไม้บ่อยๆ เลยทีเดียวเดียว แถมยังข้นมากอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้เธอนั้นติดใจเหลือเกิน ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็เป็นเพื่อนแบบนี้ไปไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว

ครั้งก่อนที่ได้มานอนด้วยกันเพราะว่าบ้านเธอไฟดับ แต่ครั้งนี้เธอมาเพราะบอกว่าญาติมาขอพักที่บ้านแล้ววุ่นวาย เครียดๆ เลยขอมานอนด้วย ก่อนที่จะกินเหล้าด้วยกันจนเมามากกว่าวันนั้น เขาพูดขึ้นมาว่าพอมีเธอมานอนด้วยแล้วรู้สึกว่าหลับสบายดีเลย มานอนด้วยกันบ่อยๆ ก็ได้นะ นั่นทำให้เธอยิ้มเลย เพราะว่าเธอปรารถนาอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว หลังจากกินเหลาจนเมา ทั้งสองก็ต่างแยกย้ายกันอาบน้ำ แต่พอเธอเข้ามาในห้อง เขาก็หลับไปเสียแล้ว เธอยิ้มขึ้นมาทันทีเลย

ตอนนั้นเธอเองนั่งเป่าผมจนแห้ง และจัดการตัวเองเรียบร้อย เพื่อรอให้เขานั้นหลับลึก ก่อนที่จะเดินเข้าไปดึงผ้าห่มออกทันที…วันนี้ก็ยังคงนอนควยแข็งเหมือนเดิม บอกเซอร์ตัวเดิมๆ เธอไม่รีรออะไรอีกแล้ว เพราะรู้ว่าปลุกยังไงเขาก็ไม่มีทางตื่นขึ้นมา จัดการดึงกางเกงของเขาลงมาทันที แล้วจับควยแข็งของเขาตั้งขึ้นมาเริ่มรูดชักทันที

ควยใหญ่ขนาดนี้ มองกี่ทีก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนไม่น้อย ทำเอาน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มไปหมดแล้ว

เธอชักควยของเขาขึ้นลงไม่กี่ครั้งก็เริ่มที่จะอมควยของเขาทันที รสชาติควยที่ทั้งหอมและสะอาดนั้นทำให้เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวกว่าเดิม จนเสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้เธอนั้นไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้เท่านี้ได้แล้ว ราวกับว่าเธอตั้งใจแต่แรก

ว่าวันนี้…เธอจะไม่อมควยอย่างเดียว

เธอหยุดการกระทำลงชั่วครู่ ก่อนที่จะขึ้นไปยืนคร่อมร่างกายของเขาเอาไว้ แล้วจับลำควยนั้นตั้งตรงขึ้น ในใจเต้นตึกตัก เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมากกว่านี้หรือเปล่า ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยใหญ่ของเพื่อนสนิท รูหีชมพูของเธอตอนนี้เบิกโพลง…ควยใหญ่จนแน่นรูไปหมด

เธอพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมาพร้อมกับกดร่างกายลงไปเรื่อยๆ ช้าๆ เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริกไปหมด ไม่คิดว่าจะเสียวซ่านได้มากขนาดนี้ จนเธอต้องยกมือหนึ่งขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้ เสียวมากกว่านี้ไม่ไหวแล้วแน่ๆ จนกระทั่งเธอนั่งลงมาจนสุดลำควยของเขา ร่างกายของเพื่อนสนิทยังคงนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น ก่อนที่เธอจะเริ่มยิ้มออกมาแล้วขยับไหวร่างกายขย่มควยของเขาทันที

แม้ว่าเขาจะไม่มีอารมณ์ร่วม หรือไม่ได้เป็นคนที่เย็ดหีของเธอ…แต่การขย่มควยแบบนี้ก็เท่ากับว่าเย็ดกันอยู่ดี

สองขาของเธอนั้นแยกกว้าง โน้มตัวไปข้างหลัง สองมือเท้าไปกับพื้น แล้วโยกเอวขย่มควยของเขาไปอย่างถี่รัว สีหน้าเสียวซ่าน ทำหน้าไม่ถูกแล้ว ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้ เพิ่งโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้เป็นครั้งแรก แล้วยังแข็งโป๊กอีกด้วย

หญิงสาวใจสู้ ความเสียวซ่านนี้จะต้องจบลงที่ความหฤหรรษ์ เธอเริ่มยกร่างกายขึ้นมาอีกครั้ง แล้วนั่งยองๆ ก่อนที่สองมือจะจับขาของเขาเอาไว้แน่นด้วยความแปลกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะหลับลึกได้มากขนาดนี้ เธอเกร็งร่างกายมากขึ้นให้รูหีของตัวเองตอดควยชายหนุ่มแน่นคับกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มขย่มลำควยของชายหนุ่มอันเป็นที่รักต่อไปเรื่อยๆ

ขนาดขึ้นควยเองยังเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เธอก็ไม่ได้เก่งอะไร ถ้าหากว่าโดนเขาจับเย็ดขึ้นมาจริงๆ คงจะเป็นอะไรที่วิเศษน่าดู เธอเม้มปากแน่น หลับตา จินตนาการว่าอีกฝ่ายกำลังมีอารมณ์ร่วมกับเธอ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาแทรกแซมกับเสียงครางกระเส่าของเธอที่ดังพร้อมกับลมหายใจร้อนผ่าวที่ทำเอาลำคอแทบแห้งเป็นผง

ยิ่งนาน ความเสียวซ่านก็ยิ่งรุนแรง ลำควยของเขาเริ่มกระดกเกร็งแล้ว รูหีของเธอสัมผัสมันได้ นั่นจึงทำให้เธอนั้นรีบขย่มควยของเขาเต็มกำลัง เร่งจังหวะกระแทกเย็ดไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงลมหายใจหนักๆ ของฝ่ายชายก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่เกร็งแน่น น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอเต็มๆ แต่เธอยังกดร่างกายลงไปอย่างนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นไปจากลำควยของเขาที่หมดฤทธิ์แล้วอย่างอ่อนแรง

ร่างกายโชกไปด้วยเหงื่อ ดูเหมือนว่าต้องอาบน้ำอีกรอบเลย

แต่ไม่เป็นไรหรอก…ถ้าต้องเย็ดกันรอบหนึ่งแล้วอาบน้ำรอบหนึ่ง

เธอพร้อมที่จะอาบน้ำทั้งคืนนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เสียวจนแทบขาดใจ ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว คืนวันแห่งความเสียว..ป้าต้อยสาวใหญ่วัย 50 ผมชื่อต้น ถูกพ่อกับแม่บังคับให้มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าสะใภ้ เพราะผมไป มีเรื่องทะเลาะ วิวาทกันมา เลยโดนพ่อส่งมาอาศัยอยู่กับลุงสักระยะก่อน ลุง ผมชื่อลุงชาติ อายุเกือบ 60 ปี ส่วนป้าชื่อ ป้าต้อย อายุประมาณ 54-55 ได้ ลุง เปิดร้านตัดผมอยู่หน้าปากซอย แต่บ้านเราอยู่ประมาณกลางซอยได้ ส่วนป้า ต้อยก็เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปทำงานนอกบ้านมาหลายปีแล้ว ป้า ต้อยถึงจะอายุมากแล้ว แต่หุ่นใหญ่สะบึมได้ใจมากเลย ออกจะอวบอ้วน พอสมควร…

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก  เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะฉันแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนดูแลหมู่บ้านคาป้อมยาม โคตรเสียว ฉันเป็นแม่บ้านให้กับบ้านคุณนายหลังหนึ่งในหมู่บ้านคนรวยที่นี่ ด้วยเพราะการศึกษาและความรู้น้อยนิด แม้ว่าจะหน้าตาดีแค่ไหนก็คงไม่มีใครสนใจให้งานดีๆ ทำหรอก ดังนั้นการที่มาเจอกับคุณนายที่นี่นั้นก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้เลยว่า งานอะไรก็ตาม ที่มีเจ้านายดี มันก็ดีทั้งนั้นแหละ นั่นจึงทำให้ฉันทำงานกับบ้านหลังนี้มาสองปีแล้วนั่นเอง และในตอนนี้ ความสัมพันธ์ของฉันก็เริ่มเกิดขึ้น เหมือนกับรักแรกในเมืองคอนกรีต ที่ฉันได้พบรักกับหนุ่มสู้ชีวิตสุดๆ อย่างพี่ มน ชายหนุ่มจากขอนแก่น ที่หน้าตาหล่อเหลาโดนใจ แต่ก็เหมือนๆ กับฉัน ไปเบิกทางของชีวิตไม่ได้สวยหรูมากขนาดนั้น เลยทำให้ไม่สามรถที่จะหางานดีๆ ทำได้ ต้องกลายมาเป็นยามที่หน้าหมู่บ้านไปนั่นเอง แต่เพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้เราสองคนนั้นได้เจอกัน มันไม่ใช่ความบังเอิญหรอก มันคือพรหมลิขิตต่างหาก…