เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65fd70ee8f0fa

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย

ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ แต่กานก็ไม่ได้อะไร จนกระทั่งพ่อผัวอาบน้ำเสร็จถึงไปสำรวจ จึงพบกับน้ำขาว ๆ ขุ่น ๆ ใช่ค่ะ น้ำเงี่ยนที่ปล่อยจากควยพ่อผัวได้ไม่นานนั่นเอง

กานขอเล่าเรื่องที่ได้เล่นเสียวกับพ่อผัวเลยแล้วกันนะคะ ในตอนนั้นเป็นช่วงเย็นค่ะ วันนี้มาแปลก พ่อกานได้อาบน้ำที่หลังพ่อเขา ซึ่งขณะที่ กานกำลังจะอาบน้ำต่อจากพ่อสามี กานก็นั่งรออยู่ที่หน้าห้องน้ำ ซักพักก็ได้ยินเสียงครางในลำคอเบา ๆ มาจากในห้องน้ำ “อา อา อา ซี๊ด” ครางซะขนาดนี้ ไม่รู่อะไรสิคะแปลก แต่ด้วยความทะลึ่งหน่อย ๆ กานก็แอบดูราดราว ซึ่งแม่สามีก็ไม่อยู่ กานเลยตัดสินใจแอบดูซะเลย โดยค่อยๆ ย่องไปที่ห้องน้ำเพื่อหารู จนพบกับรูหนึ่ง เมื่อสายตาเข้าไปดู ภาพที่อยู่ตรงหน้านั้นคือ พ่อสามีกำลังยืนชักควยตัวเองอยู่ เห็นแล้วใจสั่นมาก พ่อสามีถึงแม้จะอายุ 40 กว่า ๆ แล้ว แต่โดยรวมก็คือยังหล่ออยู่นะคะ น่ารักมากมาย รูปร่างก็คือมีแต่กล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ

“เหี้ยย…เอ้ย อยากดูดหีกานชิบหาย อา อา เสียวควยสัตว์ น้ำควยจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อ่าห์ห์ห” แล้วแกก็ฉีดน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสาย เลอะทั่วพื้นเลอะผนังไปหมด กานแอบดูแกรูดควยร้องอยู่สักพัก ขนาดควยของแก แม้จะน้ำควยจะออกไปแล้ว และเริ่มเหี่ยวลงไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงความใหญ่เหมือนเดิม ใช่ค่ะ ในระหว่างที่ตัวกานกำลังแอบดูพ่อผัวเขาชักควย หนูก็แอบติ้วหีไปด้วย ทำให้ตัวหนูนั้นเสร็จจนแฉะเลอะน่องขาไปหมด พอเห็นว่าพ่อผัว น้ำควยแตกแล้ว หนูก็รีบพาตัวเองออกจากข้างห้องน้ำ แล้วรีบกลับเข้ามาที่บ้าน เพราะกลัวว่าจะมีใครเห็น และก็กลัวว่าพ่อผัวจะเห็น กานเข้ามานั่งในบ้านเพื่อรอพ่อผัวให้ออกมาจากห้องน้ำ รอไม่นานแกก็มาค่ะ พ่อผัวแกออกจากห้องน้ำมา เดินเข้าบ้านไป แกเห็นกานนั่งรออยู่ ก็มองหน้ายิ้มอ่อน ๆ แต่ตัวกานไม่กล้าแม้แต่จะมองเลยค่ะ เพราะอายมาก ๆ ทำให้กานรีบเดิน และหลบเข้าห้องน้ำไป เป็นอย่างที่คิดค่ะ เพราะที่พื้นที่ผนัง มันมีคราบน้ำควยของแกเลอะไปหมด แถวที่ในห้องน้ำยังมีเมือก ๆ อยู่เลย เพียงแค่เห็นเท่านั้น อารมณ์เงี่ยนของกานพุ่งพล่านประทุขึ้นมาอีก กานรีบถอดผ้าถุงออกมาแขวนที่ตะปูข้างห้อง จากนั้นหาเก้าอี้มานั่งเบ็ดหี เริ่มจากแหกขาแหกหีออก แล้วลงมือช่วยตัวเองทันที ตอนที่หนูเบ็ดหี หนูเอามือถูไถไชแยงไปทั่วโคกหีของหนูอย่างเมามันส์ เสี้ยนมาก ๆ แบบมันเป็นความรู้สึกที่อยากทำแรง ๆ เสียวแบบแสบ เสียวแบบมันส์มือมาก ปากกานก็ครางออกมาเบา ๆ จังหวะนั้นเอง สายตาของกานบังเอิญไปเห็นสายตาของใครคนหนึ่งที่กำลังจ้องมองกนาอยู่ ผ่านรูที่กานเคยแอบมองเมื่อกี้ ต้องเป็นพ่อผัวของกานแน่เลย พอรู้ตัวว่าโดนแอบมองใช่ไหมคะ แทนที่จะอาย กลับมันส์กว่าเดิมอีกค่ะ มันยิ่งเพิ่มทวีคูณความเงี่ยนขึ้นมา กานคิดใจในว่า ยังไงกานก็คงถูกแกคงแอบดูมาหลายครั้งแล้ว แค่วันอื่นไม่รู้ แต่วันนี้รู้ไง งั้นขอโชว์แบบจะ ๆ ให้เห็นเลยแล้วกัน

คิดได้อย่างงั้น กานก็แหกขาออกให้กว้างกว่าเดิม “ อา อา อือ อือ…อยากโดน อยากโนเย็ดจัง” ทั้ง ๆ ที่ในใจกานอยากเอ่ยชื่อของพ่อผัวจะตายห่า “ขอควยใหญ่ ๆ หน่อยนะ หนูอยากโนเย็ดให้หีบาน อยากโนเย็ด อยากโดนเย็ด อื้อ อือ….มันจะเสียว อยากโดนไม่ไหวแล้ว” ตอนนั้นอารมณ์พาไปจริงค่ะ ครางไม่เป็นคำพูด มันเงี่ยนเกินจะเก็บความรู้สึก จังหวะที่กำลังน้ำหีกำลังจะพุ่ง จู่ ๆ พ่อผัวก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาจับหนูเย็ดทันทีเลยค่ะ อื้อ เค้าลืมล็อคประตูค่ะทุกคน ทำให้เย็นนั้นโดนกระหน่ำเย็ดแบบรุนแรงมาก โดนแทงหีลึกมาก แล้วมันจุกท้องมาก เพราะมันใหญ่ยาวมาก เราขมิบสู้ไม่ไหว เพราะควยมันแน่นรูไปหมด จุกจนคาลอยเลยค่ะ แน่นอนว่าแตกใน ทำให้กานต้องรีบล้างออก แล้วรีบแยกย้ายก่อนที่ใครจะมาเห็นเข้า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เรื่องราวเราสองคนเลยค่ะ ยังหาโอกาสที่จะได้มาเล่นเสียวกันอยู่เลย ถ้ามีโอกาสอีกครั้งน๊า จะนั่งควยพ่อผัวให้หีฉีกไปเลยคราวนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านที่ลานจอดรถ ชั้นใต้ดินผับดัง ความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นมาแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรจะหยุดทั้งสองคนได้แล้วเหมือนกัน การสบตามันเริ่มต้นขึ้นที่ในผับ ก่อนที่เรื่องเสียวมันจะเริ่มต้นขึ้นที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน ในรถคันหรู ที่ตอนนี้บริเวณทั้งหมดกว้าง และโล่ง ไร้ผู้คน เพราะต่างคนต่างสนุกสนานกับศิลปินดังที่เข้ามาให้ความบันเทิงอยู่ แต่ไม่ว่าจะใครก็ตาม…ก็ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของคนได้หรอก ชายหนุ่มเปิดกระจกรถด้านหนึ่ง ยื่นแขนออกไป ที่ในมือนั้นจุดบุหรี่เอาไว้มวนหนึ่ง แต่สมาธิของเขานั้นกลับไม่สามารถประคองเอาไว้จนสามารถสูบมันได้จนหมดมวน เพราะเวลานี้ ด้านในรถ หญิงสาวสุดสวยคนหนึ่งที่เขาควงลงมาจากในผับนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้กับเขาอยู่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอ ที่ประเคนให้กับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันมากเสียจนเขาต้องพยายามนั่งเฉยๆ ซึมซับความเสียวควยนั้นไม่ ไม่ทำอะไรสักอย่าง เพราะไม่งั้นคงเสียอาการแน่ นอกจากเสียงคราง เขาจะไม่แสดงท่าทางใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว ร่านรักเริงสวาท เกือบ 10 ปีแล้วที่เรายังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขื่นขม ชีวิตความรักระหว่างเรากับนุชแฟนคนแรกที่เรารักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษาจนจบออกมาทำงานทั้งคู่ นุชเป็นรุ่นน้องเราสองปีผิวเข้ม มีขนแขน ขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามเสป๊ก ฝรั่งเลยละ แต่นิสัยขี้งอน เอาแต่ใจเวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆ แล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าเรา เราต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับ แขนมั่ง ทีแรกนุชก็ทำตาดุใส่เรา พอทะเลาะกันบ่อย เราก็ได้จับ อวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆ เข้าไปทุกที จับเอว มั่ง จับสะโพก มั่ง กอด…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…