เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8ade0b887e0b983e0b888e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65fd70dc900d2

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย

เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ

นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู ว่าเธอชอบผมแค่ไหน แม้ว่ามันจะเป็นวิธีที่บ้าบออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

นั่นคือการอ่อยเหยื่อครับ…ผมกินเหล้าพอให้เมาพอประมาณ ก่อนที่จะแยกตัวเองออกไปนอนห่างจากเพื่อนๆ เพราะสิ่งที่ทำมันไม่สามารถให้เพื่อนๆ รู้ได้เลย นั่นคือการถอกเสื้อเต้นก่อน แล้วสวมเพียงกางเกงขาสั้นขาบานๆ ซับใน ก่อนที่จะทำให้เหมือนไม่รู้เรื่องอะไร หนีไปนอนที่ห้องรับแขก ซึ่งอยู่ห่างจากลานที่นั่งกินเหล้ากินเบียร์กันพอสมควร

ดึกดื่น เสียงเพลงคลอ เพื่อนๆ หลับไปหมดแล้ว เสียงการเคลื่อนไหวเดินไปมา ผมหรี่ตามองก็เห็นว่าเป็นเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้านนั้นค่อยๆ เก็บกวาดข้าวของที่วางเกะกะอยู่ จนกระทั่งเสียงฝีเท้าเริ่มมาหยุดที่ใกล้ๆ ผม ตอนนี้พัดลมเป่าเข้ามาที่ขากางเกงของผม มันพัดจนขากางเกงบาน เย็นควบวาบ และตอนนั้นเอง ทุกๆ อย่างก็หยุดลง พร้อมกับสัมผัสของมือเธอ ที่เอื้อมมาจับควยของผม แล้วดึงมันออกไปทางขากางเกง

เธอจับควยผมรวบ แล้วเริ่มบีบเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้ผม ตอนนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าโคตรจะเสียวควยสุดๆ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ ว่าถ้าผมแกล้งเมาแล้วลองนอนอ่อย อย่างน้อยๆ เธอเองก็คงจะทำอะไรสักอย่างกับผม เช่นแสดงความเป็นห่วง ปลุก หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ทว่าครั้งนี้ผิดคาด

เธอไม่ได้ปลุกผม

แถมเธอเองยังลักหลับผมเองด้วย…มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด และเสียวควยมากๆ อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้มันทำให้ผมแทบที่จะนอนไม่อยู่สุข มือเธอเริ่มชักควยของผมเร็วขึ้น ก่อนที่ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอและสัมผัสสากๆ นั้นจะละเลงที่หัวควยของผม ดูดกินน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผม

จังหวะที่เธอดูดควยให้ผมนั้น มันช่างเสียวจนผมตัดสินใจแล้วว่า

กล้าที่จะลักหลับ จับผมอมควยขนาดนี้ ไม่มีใจให้ก็คงโรคจิตแล้วละ ผมเลยเอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงมาแล้วเริ่มให้เธอนั้นอมควยของผมต่อไป เธอเหมือนจะชะงักไปเล็กน้อย แต่ว่าเมื่อผมบอกกับเธอว่าให้ทำต่อไป เธอเองก็ไม่หยุดเช่นกัน และเหมือนว่าจะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย

ความเสียวควยในตอนนี้ทำให้ผมนั้นแทบจะนอนนิ่งๆ ไม่ได้ น้ำแตกในปากขึ้นมาคงแย่ ผมเลยพูดขึ้นมาว่า

“ถ้าอมเก่งขนาดนี้ก็ขึ้นให้ด้วยสิ เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว ไม่อยากโดนเย็ดเหรอ หรือแค่อยากอมควยอย่างเดียว”

คำถามของผมทำให้เธอนั้นหยุดทุกๆ อย่าง แล้วค่อยๆ ลุกยืนขึ้น เปิดเพลงที่เคยคลอเบาๆ ให้ดังขึ้นไปอีก ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงช้าๆ แล้วค่อยๆ ก้าวขึ้นมาคร่อมร่างกายของผมเอาไว้ จากมุมนี้ ผมเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเธอหีสวยขนาดไหน เนินหีใหญ่โหนกนูนเหลือเกิน ยิ่งตอนที่ค่อยๆ ย่อตัวลงมาแล้วแยกขาออก หีชมพูโคตรน่าเลียเลย รู้อย่างนี้น่าจะจับเลียหีสักที แต่ว่าก็ช่างมันเถอะ

ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้วเช่นเดียวกัน

เธอแสดงสีหน้าบิดเบี้ยวออกมา ตอนที่นั่งลงมาบนลำควยของผมในจังหวะนั้น แล้วค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงมาครอบทับลำควยของผม ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมทันที

ในเวลานั้นความเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าผมเองก็ไม่ได้ออกท่าทางอะไร ปล่อยให้เธอนั้นแสดงความเงี่ยนของเธอออกมาให้เต็มที่ จนกระทั่งช่วงเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ผมเองที่เริ่มไม่ไหวก็เริ่มยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปบ้าง จนเสียงกระทบกันของร่างกายเรานั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

และยิ่งผมออกแรงเองเท่าไหร่ ความสุขสมก็ยิ่งเกิดขึ้นมามากเท่านั้น

จนในที่สุด จังหวะที่ผมเร่งความเร็ว ซอยยิกเย็ดหีของเธอนั้นจนถึงปลายทาง สองมือก็เอื้อมไปคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วกดลงมาให้จมลำควย เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงเพลงที่เข้าท่อนหนักๆ พอดี

น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอที่นั่งแอ่นกายไปมาไม่เป็นตัวเองอย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ สั่นระริกอยู่บนลำตัวของผม น้ำหีค่อยๆ เยิ้มฉ่ำออกมา แสดงว่าตอนนี้เธอเองก็เสียวจนเสร็จแล้วไม่แพ้กัน

เธอนั่งอยู่บนลำควยของผม ในขณะที่ค่อยๆ ปล่อยให้ความเงี่ยนของเรานั้นเบาบางลง แล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้นไป ยิ้มให้ผม ก่อนจะเดินไปใส่เสื้อผ้าแล้วกลับไปเก็บกวาดทุกๆ อย่างเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนผมเองก็รีบไปหยิบกางเกงมาใส่ เพราะว่ามันจบภารกิจแล้ว

ไม่คิดว่ามันจะได้ผลเกินคาดขนาดนี้

แล้ววันต่อมา ผมก็เริ่มจีบเธออย่างเป็นทางการ และไม่ต้องคิดหรอกครับ ว่าจะสำเร็จไหม เย็ดกันตั้งแต่ก่อนคบขนาดนี้ ควยใหญ่ของผมคงจะเป็นของดีที่ทำให้เธอหลงเสน่ห์ผมแน่นอนละครับ

เพราะว่าเธอเป็นฝ่ายถามผมเองเลย ว่าจะขอเธอเป็นแฟนไหม ?

ขอสิครับ ใครจะรอ ผู้หญิงน่ารักขี้เงี่ยนขย่มควยเก่ง นมใหญ่เย็ดมันขนาดนี้

ถ้าผมปล่อยเธอไป ผมก็คงโง่ฉิบหายเลย ใช่ไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หาทุนเรียน ชื่อส้มค่ะ หนูเรียนเก่งค่ะ อยู่โรงเรียนได้ที่ 1 ตลอด จนสอบเข้ามหาลัย หนูสอบได้คณะเภสัชค่ะ แต่ก็อย่างว่าหนูไม่มีเงินค่าเทอม ค่ากินค่าเช่าห้องหรอกค่ะ การเรียนต่อคงเป็นความฝันของหนู หนูอยากลองสู้ดู หนูลองค้นหางานพาร์ทไทม์ดูค่ะ หนูไปสะดุดตากับเว็บไซต์หนึ่ง ที่มีสาวๆไปลงประกาศหาคนเลี้ยงดู หนูเลยลองดูบ้าง สำหรับเรื่องเซ็กส์ หนูก็เคยมีบ้างกับแฟนเก่า แล้วเอาตัวแลกเงิน ทำไมหนูจะทำไม่ได้ ก็หนูอยากเรียนนิค่ะ อนาคตเราจะจบแค่ ม 6. มันดูไม่มีอนาคตเลย ทั้งๆที่หนูก็เป็นคนมีความสามารถ หนูลงประกาศ ว่าต้องการคนเลี้ยงดูระยะยาว เอาเงินไปเป็นทุนเรียนต่อ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง(ขอสงวนไม่บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ)อยู่ในกรุงเทพฯ ดิฉันชื่อ”แนน”ก็จัดว่าเป็นคนสวยหน้าตาดี(ไม่ได้ชมตัวเองนะคะ)อายุ 30 ปี”แนน”จัดว่าเป็นคนเซ็กจัดมากคนหนึ่งค่ะ ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย”แนน” มีสามีเป็นหมออายุ 40 เป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันกับแนนค่ะ แนนกับหมอทำงานไม่ค่อยได้ลาหยุด หมอเอ่ยปากชวนแนนไปเที่ยว แนนตอบตกลงค่ะแล้วแนนก็หาวันหยุดแล้วลางาน เราตกลงไปเที่ยวที่พัทยากันค่ะ…3 วัน 2 คืน…..ไปถึงนะคะ แนนอ้อนหมอมากเลยค่ะ.. เอาใจหมอจนหมอแปลกใจแต่ก็กอดแนนจูบแนน….ผมรักคุณนะแนน…แนนก็รักหมอคะรักมากด้วย…… คืนนั้นเรามีความสุขกัน…..หมอเพลียค่ะ….นอนเลย..ไม่ได้เที่ยวไหน…..อยู่แต่โรงแรม…. แนนอยากไปเที่ยวข้างนอกไปดื่มบ้าง แต่หมอไม่อยากไป….แนนก็ตามใจค่ะ…. คืนที่สองแนนปลุกอารมณ์หมออีก…..หมอก็ตอบสนองนะ…แต่ดูแกเหนื่อยๆ.. แนนเลยไม่อยากกวนหมอ…พักหนึ่งแกก็หลับ….โอย…แนนค้างค่ะ…อยากมาก.. คือบรรยากาศโดยรอบมันดีนะคะ….แนนเลยต้องช่วยตัวเองที่ระเบียงคะ… นั่งมองไปทางทะเล เสียงน้ำทะเล….ฝันว่าแนนกำลังทำกับหมออยู่ค่ะ…. แนนทั้งบีบนม…คลึงนม…เบาๆ..แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปตรงนั้น……

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊ กับแม่ หลังจากเก็บหอมรอมริบมานานผมก็มีเงินมากพอที่จะไปสู่ขอแฟนที่คบกับมาเกือบห้าปีได้ พ่อแม่ผมและพ่อแม่ของเธอภูมิใจมาก จริงๆแล้วทุกคนอยากให้แต่งงานกันมาตั้งนานแล้วเพราะเห็นว่าผมเป็นคนตั้งใจทำงานและมีความรับผิดชอบสูง อยากให้รีบๆ มีครอบครัวจะได้รีบๆ ร่วมกันสร้างอนาคต ไม่กี่สัปดาห์หลังจากไปสู่ขอ ผมกับแฟนก็แต่งงานกันเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่เรือนหอที่ผมซื้อไว้อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรเดียวกันกับบ้านของพ่อตาและแม่ยาย บ้านแฟนเป็นครอบครัวเล็กๆ พ่อตากับแม่ยาย แกก็ห่วงลูกสาวมาก หลังแต่งงานไปพวกเขาไม่อยากให้ลูกสาวไปอยู่ไกลๆ กัน เลยตกลงว่าให้ผมซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กันไว้จะดีกว่า พอแต่งงานกันไปได้เกือบครึ่งปี ผมกับแฟนยังไม่คิดจะมีลูกกันเพราะเห็นว่ายังมีภาระทั้งบ้านทั้งรถที่ต้องช่วยกันผ่อนอยู่อยากให้อะไรๆ ลงตัวก่อนถึงจะมีลูกกัน แต่แม่ผมกลับอยากให้มีหลานเร็วๆโทรคุยกับผมเรื่องนี้เกือบทุกอาทิตย์ บอกให้ผมรีบๆ มีหลานให้แกอุ้มเร็วๆ ผมก็เบื่อๆ กับเรื่องที่ต้องพูดอธิบายให้แกฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมแล้วจะมีให้แกเอง พอผ่านไปหนึ่งปีคราวนี้ทั้งบ้านผมและบ้านแฟนต่างรบเร้ากันใหญ่ให้ผมกับแฟนมีลูกกันให้ได้ จนวันนึงแม่ผมมาหาผมที่บ้าน“แป้งไม่อยู่หรือ” แม่ผมพูดขึ้น…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…