รื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว

e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a5e0b989 65fd70d812728

รื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว

ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก

“เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง
ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ

“ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น

“พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย
“เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้

“หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่

“อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ
“เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก
“อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ” ได้ยินที่เธอพูดผมถึงกับหน้าชา

ผมเอื้อมมือไปจับโคนขาขาวๆของเธออย่างง่ายดายผมบันจงบีบขาขาวอวบของพี่จอยอย่างถนุถนอมผมเลื่อนมือไปใกล้หว่างขาของเธอเรื่อยๆส่วนอีกมือที่ถือผ้าเชดตัวก็เปลี่ยนเป็นเอามือเปล่าๆว่างไกล้ๆเนินอกอวบอิ่มเรียบร้อยส่วนผ้าเชดตัวผมทิ้งลงข้างเตียงตอนใหนไม่รู้ก็เจ้าตัวเขาเปิดไฟเขียวให้แล้วนี่ผมเลื่อนมือไปจับโคกหีพี่จอยอย่างสมใจอยากพี่จอยรีบหนีบขาไว้เพราะความเสียวส่วนอีกมืหนึ่งผมก็บีบฟัดเต้านมของพี่จอยอย่างหื่นกระหายผมเคล้นคลึงตรงร่องหีของพี่จอยอย่างสนุกมือเนินเนื้อนิ่มนุ่มมือของผมสัมผัสได้ถึงขนหมอยสากๆภายไต้กางเกงในเป็นอย่างดี

“อ่าซีดดดดด”พี่จอยครางดังมากเธอเมมปากด้วยความเสียวผมรู้สึกถึงเมดแขงๆนูนขึ้นตรงปลายร่องหีผมถูมันเล่นพี่จอยถึงกับแอนก้นขึ้นผมดึงเสื้อในขึ้นนมของเธอเด้งผึงออกมาหัวนมสีชมพูสวยมากตอนนี้ผมไม่ใหวแล้วผมรีบแก้กางเกงตัวเองออกหัวควยผมแขงเป่งผมมองสบตาพี่จอยเธอไม่พูดอะไรแต่ส่งสายตาอนุญาติผมรีบดึงกางเกงในพี่จอยออกแล้วรีบนอนคล่อมพี่จอยทันทีผมเอาเด้าควยถูร่องหีเข้าออกกลีบพี่จอยหนีบควยผมแน่นๆผมทำเก้ๆกังๆตามประสาเด็กไม่ประสีประสาพี่จอยลุกขึ้นเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อรูหีเธอผมรีบดันควยเข้าทันทีมันเข้าไปได้ครึ่งเดียวผมพยายามเด้าเนิ่บๆมันค่อนๆผลุบเข้าทีละน้อยเพราะควยผมไม่ได้ใหญ่มากนักหีพี่จอยก็เป็นหีผู้ใหญ่ควยเด็กอย่างผมมันมุดเข้าได้ไม่ลำบากมาก

“โอ้ว เบาๆ”พี่จอยร้องเสียงหลงเมื่อผมโถมตัวดันควยเข้าจนมิด ผมแช่ควยไว้ในรูหีซักพักหีพี่จอยรัดควยผมแน่นมาก

“ผับๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มซอยเข้าออกเป็นจังหวะ
“โอ้ยเบาๆโจ้อูยเจ็บ”

“ ผับๆๆๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆตอนนี้รูหีพี่จอยตอดรัดควยผมเป็นจังหวะเข้ากันกับแรงเด้าของผมมันทำให้ผมเสียวควยมาก
“อ้าๆๆๆ”พี่จอยเริ่มร้องครางออกมาเธอถ่างขาออกกว้าง
ผมเสือกตัวดันควยเข้าหีพีจอยเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องระคนกับเสียงครวญครางของพี่สาวผมโก่งตัวขึ้นแล้วเอาปากงับนมของพี่จอยแล้วดูดหัวนมสีชมพูสวยอย่างเมามัน“อ้าๆๆๆๆ”พี่จอยดิ่นพล่านเมื่อผมดูดเลียหัวนมของเธอ พี่จอยเอื้อมมือจับหัวผมแน่นแล้วกดหัวผมขึ้นลงเป็นจังหวะเพื่อระบายความเสียว

“อื้อๆๆๆๆๆ”เสียงพี่จอยครางอย่างทุรนทุรายเธอส่ายร่อนเอวสอดรับกับจังหวะการเด้าของผม“อ้าๆๆๆพี่จอยผมเสียวจัง” ผมพูดขึ้นเมื่อพี่จอยเกรงรูหีรัดควยผมแน่นกว่าเดิมผมรู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนของพี่จอยออกมาเยอะกว่าเดิม

พี่จอยยกสองขาโอบรัดเอวผมไว้แน่นเธอใช้เท้าดันก้นผมเข้าออกเป็นจังหวะผมปล่อยให้เธอเอาเท้าดันก้นตามสบายส่วนผมก็เสี่ยบควยเข้าตามจังหวะพร้อมกับดูดฟัดสองเต้าอย่างเมามัน

“อะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”จู่ๆพี่จอยก็ร้องครางกระเส่าเสียงดังลั่นพร้อมกับเอาเท้ากดก้นผมเป็นจังหวะแรงขึ้นกว่าเก่าเธอร่อนเอวอย่างบ้าครั่งผมรู้ด้วยสัญชาติญาณว่าเธอใกล้จะถึงแล้วผมจึงดูดฟัดนมพี่จอยแรงกว่าเดิมเพื่อเร้าอารมณ์ เธอจิกเลบลงกลางแผ่นหลังของผมผมรู้สึกเจ็บและแสบพอสมควรแต่ก็ได้อารมย์มากต้วผมก็ไกล้จะถึงแล้วเหมือนกันเลยเร่งกระเด้าเร็วขึ้นอีก

“ปับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงหนอกเนื้อของน้องชายวัยแตกเนื้อหนุ่มกับพี่สาววัยมหาลัยกระทบกันดังลั่นห้องแรงกระแทกของผมกับพี่จอยทำเอาบ้านทั้งหลังสะเทือนเหมือนเกิดแผ่นดินใหวตอนนี้ผมเสียวมากจริงๆผมใกล้จะทนไม่ใหวแล้ว

“อ้าๆๆๆๆๆ”ผมผละจากนมพี่จอยแล้วร้องครางอย่างลืมตัวแต่ทันไดนั้นเอง
“กรี้ดๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆ”พี่จอยร้องกรี้ดเสียงดังเธอร่อนสายเอวไปมาเหมือนคนบ้าเธอจิกหลังผมแรงมากผมรู้สึกว่าเลือดผมคงซึมออกจากรอยจิกแล้วตอนนี้

“โอ้ว!”พี่จอยอุทานพร้อมกับแอ่นอกขึ้นก่อนฟุบตัวลงรูหีเธอตอดรัดแรงมากๆจนผมปวดควยน้ำอุ่นๆจำนวนมากพุ่งออกมาจากรูหีเยอะมากๆจนฉ่ำเยิ้มไปหมด เธอถึงจุดสุดยอดแล้วผมเร่งกระเด้าหีเธอเพื่อให้เสร็จตามเธอบ้าง

“พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ผมกระหน่ำเด้าหีพี่สาวอย่างไม่บันยะบันยังเธอนอนนิ่งหอบหายใจอย่างหมดแรงปล่อยให้ผมเล่นเสียวกับรูหีเธอตามสบาย ตัวของพี่จอยตอนนี้แกว่งไกวไปตามแรงเด้าของผมโดยเฉพาะนมของเธอมันแกว่งเหมือนกับลูกโป่งใส่น้ำเลยทีเดียว

“อู้ยโจ้เอาออกข้างนอกนะอย่าปล่อยใส่หีพี่นะ”เธอบอกผมพร้อมทำท่าตกใจ

“พี่ครับผมจะ”ผมทนไม่ใหวอีกแล้ว
“อย่านะโจ้”เธอพยายามผลักผมออกไปแต่ไม่มีแรง

“อ้า!พรวด!”น้ำเงี่ยนอุ่นๆพุ่งพรวดออกมาจากควยอย่างรุนแรง มันออกมาเยอะมากดีที่ผมชักออกทันอย่างเชียดฉิวน้ำเงี่ยนขาวขุ่นพุ่งเปรอะย้อมเนินหีพี่จอยจนขาวโพลนไม่เว้นแม้แต่กระโปรงนักศึกษาสีดำของพี่จอยที่ร่นขึ้นไปอยู่ตรงเอวก็เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยผมเธอผลักผมให้ออกไปจากตัวเธอ ผมรีบพลิกตัวนอนหงายข้างๆพี่จอยควยผมค่อยๆอ่อนลงเรื่อยๆเรี่ยวแรงแท้บไม่เหลือ พี่จอยพยุงตัวขึ้นแล้วก้มมองดูตัวเอง

“ดูซิเนี่ยเลอะหมดเลย”พี่จอยพูดแล้วหันมามองผมก่อนใช้มือผลักผมอย่างแรงด้วยความไม่พอใจผมตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรรู้แต่ว่าเวลานี้ตัวเองรู้สึกมีความสุขมากๆจากวันนั้นเป็นต้นมาผมมักจะหาโอกาศเย็ดกับพี่จอยเสมอเวลาที่พ่อแม่พี่จอยไม่อยู่แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยเต็มใจนักก็ตามแต่สุดท้ายเธอก็ยอมผมทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…