เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b899e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aa 65fd70d349ef1

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี

ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี อายุประมาณ 35ปีเป็นคนเหนือ ผิวขาวสวยรูปร่างพอเหมาะ มีลูกสาวชื่อแดงอายุ14 ส่วนสามีแกเสียตั้งแต่แดงยังเล็กๆแกเลยไม่ได้แต่งงานใหม่ พวกเราพักที่บ้านหลังใหญ่ ส่วนพี่ศรีกับลูกพักที่ห้องด้านหลังใกล้สระน้ำ เราอยู่กันอย่างราบรื่นจนวันหนึ่ง
” คุณแนน…คุณแนนคะ…!!! มาอยู่นี่เอง” “คะพี่ศรีมีอะไรหรอ..” ” ทำอะไรอยู่คะ ได้เวลาทานข้าวแล้วค่ะ ” ที่โต๊ะอาหาร พ่อกับน้องชายนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ” แหมทำอะไรอยู่จ๊ะลูกสาวของพ่อ..” ” เดินเล่นค่ะพ่อ ” ” มาพี่แนน วันนี้มีแกงจืดที่พี่ชอบด้วย” “และของเราล่ะมีหรือเปล่า” “มีครับของผมมีไข่ยัดใส้ด้วยล่ะ……” “อ้าว แล้วแม่ไปไหนล่ะมด” “มาแล้วๆ” แม่ถือถ้วยต้มยำมาดด้วยแล้วพวกเราก็นั่งทานอาหารกันตามปกติทุกวัน
คืนหนึ่ง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงที่ทำงานพ่อ ปล่อยให้แนนกับน้องอยู่กันสองคน ซึ่งเป็นปกติที่พ่อกับแม่จะออกไปงานเลี้ยงที่ทำงานพ่อทุกๆเดือน..เสียงเรียกพี่แนน..พี่แนน…มาจากชั้นบน “อยู่นี่….ดู TV อยู่ ” “แหม..นึกว่าอยู่ในห้อง ผมว่าจะให้พี่ช่วยผมทำรายงานหน่อย” “เอาซิ..พี่ว่างพอดี เกี่ยวกับอะไรล่ะ.” ” การท่องเที่ยวครับ ผมต้องส่งอาทิตย์หน้านี้แล้ว ผมว่าจะเปิดใน INTERNET ค้นหาข้อมูลก่อน…” “เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่ว่า เปิดดูจาก TV ก็ได้ บ้านเรามีจานดาวเทียมของต่างประเทศ แล้วเราอัด VDO ไว้..” ” ก็ได้ครับ ”
หลังจากเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว น้องชายก็เปิดดูรายการ TV ไปเรื่อยๆ…จนมาเจอรายการหนึ่งจากต่างประเทศ เป็นหนัง X … ผู้ชายกำลังนอนหงาย และให้ผู้หญิงนั่งคร่อมโดยหันหน้ามา. แล้วค่อยๆหย่อนตัวลงมา ซึ่งเป็นภาพที่แนน และน้อง ไม่เคยดูมาก่อน ขนาดของ
ผู้ชายยาวพ้นกำมือของผู้หญิงมาพอสมควร แต่ผู้หญิงก็นั่งลงมาจน มันหายเข้าไปหมด….. ” มด..เปิดอะไรน่ะ .” ” ปะ ปะ ปล่าวพี่…” น้องชายตอบด้วยเสียงแปลกๆ ” พี่แนน….มันใช่หนังแบบนั้นหรือเปล่า.” ” ไม่รู้ซิ…!!! พี่ไม่เคยดู(จริงๆแล้วเคยดูมาก่อน)” ” งั้นเราลองดูนะพ่อกับแม่ไม่อยู่ด้วย ” ” อะ..อือ………ตามใจ!!!!!! ”
ด้วยความยาวของท่อนเอ็น ทำให้ผู้หญิงต้องโหย่งตัวขึ้นลงๆ ทำให้เห็นความมันวาวของท่อนเอ็นอันใหญ่ ที่ถูกกลืนเข้าออก อย่างสะใจของฝ่ายหญิง จนกลีบที่อูมอิ่มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะที่ขย่มอย่างเมามัน เนินเนื้อถูกตัดแต่งขนอย่างสะอาดเรียบร้อยเป็นรูปสามเหลี่ยม นมมีขนาดใหญ่ตามสัดส่วนของทางยุโรบ แต่ก็สมส่วนกับความโค้งมนของรูปร่าง เอวคอด ก้นงอนและแอ่นออกมาทางด้านหลัง ด้วยความขาวของสะโพกและก้น ทำให้ดูโดดเด่น ตัดกับฝ่ายชายผิวคล้ำมีขนเรียบติดกับผิว ยิ่งทำให้ท่อนเอ็นดูยาวมากขึ้น ฝ่ายชายก็ไม่อยู่เฉย เอื้อมมือมาบีบนมอันสวยงามที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ พักหนึ่ง…..ฝ่ายหญิงลุกขึ้นยืนคร่อมหน้าของฝ่ายชาย และขยับโคกสวาทให้มาอยู่ในที่ๆพอดี ฝ่ายชายก็แลบลิ้นออกมาเลียตามรอยแยกที่เปียนชุ่มไปด้วยเมือกอันหอมหวาน ราวกับว่าอดน้ำมาหลายวัน…..แยงลิ้นฉกไปที่แคมทั้งสอง ฝ่ายหญิงร้องออกมาด้วยความรู้สึกที่สะใจจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้…จึงก้มลงมาคว้าท่อนเอ็นมาอมและเลียอย่างดูดดื่ม… ซ…ซ… ซี๊ด……….เสียงสูดปากจากข้างๆ ” เป็นอะไรหรอมด..” ” เปล่าครับพี่แนน มันเหมือนจะเป็นลมยังไงไม่รู้ ใจมันสั่นๆ….แปลกๆๆ ” แนนรู้ว่า มดเริ่มมีความรู้สึกบ้างแล้ว ” ไหน..ไม่สบายหรือเปล่า ” ว่าแล้วก็เอื้อมมือมาจับที่หน้าอกของมดเพื่อดูว่าใจสั่นหรือเปล่า ใจของน้องเต้นแรงมาก ” มดเป็นอะไรมากมั้ย.. ไหนนอนลง เดี๋ยวพี่จะไปเอายามาให้ ” ว่าแล้วก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะให้น้องนอนได้สะดวก พอมดลุกขึ้น เป้ากางเกงของน้องชายก็ตุงอย่างเห็นได้ชัดเจน ” เป็นอะไรหรอมด ทำไมมันเป็นอย่างนี้ ขอพี่ดูหน่อยซิ…..” ว่าแล้ว ก็เอื้อมมือไปดึงกางเกงผ้าร่มของมดออก แล้วท่อนเอ็นของมด ก็เด้งออกมาจนเกือบจะถูกหน้าแนน ซึ่งมันมีขนาดใหญ่เกินตัวและมีขนขึ้นนิดหน่อย พร้อมกับมีน้ำใสๆเยิ้มออกมาจากทางปลายท่อนเอ็น ” พี่แนน…มันปวดยังไงไม่รู้..!!! ” ” ยังไงหรอ ” ” ไม่รู้ซิ ” ว่าแล้วแนนก็เอามือไปจับท่อนเอ็นของน้องที่กำลังผงก งึกๆ…มากำไว้ แล้วรูดเข้า-ออก จนมดครางออกมาอย่างลืมตัว พร้อมกับแอ่นตัวอย่างเคลิบเคลิ้ม แล้วอยู่ๆน้ำกามของมด ก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนเปื้อนหน้าของแนน ” เป็นไงบ้างหายปวดหรือยัง..” ” หายแล้วครับดีจังเลยพี่แนน ผมชอบจัง แล้วพี่แนนไม่ปวดบ้างหรอ ” ” ไม่หรอก… ” ว่าแล้วแนนก็ลุกไปเพื่อทำความสะอาด โดยไม่ทันได้สังเกตุว่าพี่ศรีแอบดูอยู่ที่ข้างประตู แนนเดินขึ้นไปบนห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายขณะที่ถูสบู่ก็อดนึกถึงภาพท่อนเอ็นของมดที่อยู่ในกำมือมันใหญ่กำลังดี ” เกือบที่จะอดใจไม่ได้แล้วเชียว ” นึกแล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้ตามเนื้อตัวก่อนที่จะเอามือไปคลึงที่ยอดปทุมถันทั้งสองข้างและเอามือลงมาเขี่ยที่แนวร่องน้ำอันชุ่มไปด้วยความเสียวกระสัน จนแนนไม่สามารถจะทนต่อไปได้ ก่อนที่จะนั่งลงอย่างหมดแรง…..
และแล้ววันนั้นก็ผ่านไปโดยมด ไม่ได้ทำรายงาน….. วันรุ่งขึ้นหลังจากทานข้าวเช้ากันพร้อมหน้า พ่อก็บอกว่า เดี๋ยวเช้านี้พ่อกับแม่จะไป
ซื้อของที่ห้างฯกันหน่อย แนนกับมดจะไปด้วยมั้ย ไม่ไปครับ..มดยังไม่ได้ทำรายงานเลยเดี๋ยวจะเสร็จไม่ทันส่งอาจารย์ แล้วแนนล่ะ ไม่ค่ะพ่อ คนเยอะแนนไม่อยากเดิน ” ศรี เดี๋ยวเราเก็บถ้วยชามทำความสะอาดเสร็จแล้วขึ้นไปทำความสะอาดที่ห้องชั้นหน่อยนะ เริ่มมีฝุ่แล้ว ” ว่าแล้วพ่อกับแม่ก็ออกไปห้างฯกันสองคน
แนนนั้งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่โต๊ะหลังบ้านติดกับห้องพี่ศรี แนนชอบมานั้งที่นี่ อากาศเย็นดีหลังห้องพี่ศรีเป็นสนามหญ้ากว้างติดกันมีสระน้ำทำให้ลมพัดได้สะดวกแนนนั่งอ่านหนังสือพิมพ์เพลินๆ ก็ได้ยินเสียง ” พี่แนนช่วยมดทำรายงานหน่อยซิเดี๋ยวเสร็จไม่ทันนะ ” เสียงมดพูดออกมาหลังตึก….. ” เอาซี ” ว่าแล้วก็เข้าไปในห้องของแนนซื่งห้องแนนมี COMPUTER โดยมดใช้วิธีค้นหาจาก INTERNET ในระหว่างที่รอพี่แนนเปิด COMPUTER มดก็หันไปเห็นหนังสือเล่มหนึ่งซุกไว้ใต้หมอนจึงหยิบมาเปิดดู แนนหันมาเจอ ” มดทำอะไร……!!! ”
” หนังสืออะไรพี่….ซื้อมาจากไหน ” ” เปล่าไม่ใช่ของพี่หรอกยืมแพื่อนมาอ่านเล่น ” ภานในหนังสือมีแต่รูปของหญิงชายในท่าทางต่างๆที่กำลังร่วมรักในอริยาบทที่แปลกๆ ” พี่แนนๆเคยทำแบบในหนังสือมั้ย ” ” มดถามทำไมหรอ..!!! ” ” คือมดอยากลองดูบ้าง แต่มดไม่กล้าออกไปเที่ยว กลัวติดโรค. ” ” ดีแล้วมดเดี๋ยวนี้มันอันตราย ” ” ทำไมมดไม่ช่วยตัวเองล่ะ ” ” มดทำไม่เป็น ไม่เคยทำ ” ” จริงหรอ ” แนนอมยิ้มถ้ามดอยากบอกพี่ซิพี่จะสอนให้ ” แล้วพี่แนนเคยช่วยตัวเองมั้ย ” ” ถามทำไมหรอ อย่ารู้เลยเราเดี๋ยวใจแตก ” “ผมอยากทำแบบเมื่อวานนี้จัง พี่แนนสอนหน่อยซิ ” เดี๋ยวพี่ทำแบบเมื่อวานให้เอาม้ย ดีครับพี่ …….
ว่าแล้วแนนก็ให้มดถอดกากเกงออก ” มดนอนบนเตียงนะ เดี๋ยวพี่จะสอนให้ ” แนนเอามือไปลูบที่ท่อนเอ็นของมด ” อืม……มันใหญ่พอตัวนะของเราเนี่ย ขนก็เริ่มแยอะแล้วด้วย ” แล้วก็เอามืออีกข้างไปคลึงเล่นที่ร่องก้นลากขึ้นมาจนถึงโคน ก่อนที่จะกำท่อนเอ็นรูดขึ้นลงจนมดทนไม่ไหว น้ำกามของมดพุ่งออกมาเปียกเต็มมือแนน แนนเลยลุกไปเอาผ้ามาเช็ดมือให้สะอาด ” เป็นไงบ้างมด ” ” ดีครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆซักที ผมขอดูของพี่ได้มั้ย……” ” มดอยากดูแน่หรอ ” ว่าแล้วแนนก็ลุกขึ้น แล้วค่อยๆถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วบอกมดว่า ” เป็นไงพี่ถอดหมดแล้ว มดทำไมไม่ถอดให้หมดบ้างล่ะ ” มดเลยถอดเสื้อออกและแล้วมดกับแนนก็เนื้อตัวล่อนจ้อน มดมองที่โคกเนินของแนนที่มีขนขึ้นพองาม นมของแนนก็มีสีชมพูขนาดกำลังพอดีมือ มดสังเกตุดูว่ามีน้ำแฉะไหลออกมาจากเนินสามเหลี่ยมด้วย ” พี่แนนปวดเยี่ยวหรอ ”
” เปล่าหรอกพี่เสียวตั้งแต่เห็นท่อนเอ็นของมดแล้วพี่ก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกัน มดอยากลองจับดูมั้ย ” ” ได้หรอครับ ” ” ได้ซิ…… ” ว่าแล้ว แนนก็เดินไปให้มดที่นอนอยู่ ” เอาเลยจับตามสบาย ” มดได้โอกาศค่อยๆลูบมือบนเนินเนื้ออันโหนกนูน ก่อนที่จะเอานิ้วกลางกดลงไปในร่องหลืบอันเปียกชุ่มจากไฟระคะ ก่อนที่แนนจะก้มลงเอาปากอมท่อนเอ็นของมดและเอามือกำรูดส่วนโคน ปากก็ดูดอย่างอเร็ดอร่อย ” มด…..มดช่วยเลียของพี่ได้มั้ยแบบใน TV เมื่อวานนี้ไง” ” ได้ครับ ” สิ้นเสียงแนนยกขาคร่อมหน้ามดแล้วก้มหน้าลงไปอมท่อนเอ็นต่อในท่วงท่า 69
มดมีน้ำอดน้ำทนพอสมควรเพราะเสร็จมาแล้วแต่แนนเริ่มที่จะทนไม่ได้ เพราะลิ้นของมดได้เลียไปที่แคมท้งสองข้าง พร้อมกับเอาลิ้นแยงเข้าไปในร่อง จนน้ำสวาทไหลเยิ้มออกมาเปื้อนเต็มปากมด… แนนทนเกือบไม่ไหว ปล่อยปากออกจากท่อนเอ็นที่แข็งและกำลังผงกหัวบานอันแดงเถือก ” พอก่อนมด…… พ..พ..พี่ทนไม่ไหวแล้ว ” ” ทำไมหรอผมกำลังมันส์อยู่พอดี ” ” เอาอย่างนี้ดีกว่า เดี๋ยวพี่นั่งทับมดเอง ” แนนหันหน้ากลับมา เอื้อมมือมากำท่อนเอ็นไปจ่อที่ร่องสวาท แล้วค่อยๆกดลงมาอย่างช้าๆ ” อูย……ซี๊ด……มันคับจัง ของเราใหญ่มากเลยนะ
อูย…… ” มดเอามือไปบีบนมทั้งสองข้าง แนนก้มตัวลงมา มดอ้าปากดูดหัวนมสีชมพูที่ตั้งชันเพราะความกระสันต์ ใช้ลิ้นเลียรอบๆหัวนมและใช้ปากประกบจูบพร้อมกับแลกลิ้นกันอย่างเมามัน แนนยกก้นขึ้นแล้วโยกเนินสวาทอย่างกับควบม้าแล้วกดลงมาอย่างเร็วทำจนรู้สึกเสียวที่ร่องสวาท ” ม… ม.. มด…..พี่ทนไม่ไหวแล้ว ” ” ผมเหมือนกันครับ งั้น เรามาเสร็จพร้อมกันนะ ” แล้วแนนก็ขย่มท่อนเอ็นอีกพักใหญ่ ก่อนที่จะกดเนินสามเหลี่ยมเพื่อให้มันเบียดกับท่อนเอ็นให้มิด และขยี้โคกเนินอันเฉอะแฉะกับท่อนเอ็น พอดีกับมดเอามือไปรั้งเอวของแนนเพื่อจะเด้งตัวขึ้นสวนกับแนนที่กำลังบดเม็ดเสียวจนมดรู้สึกได้ว่ามันตอด ตุบๆ ” อ….โอ้ย…พี่แนนผมไม่ไหวแล้ว ” มดได้เด้งก้นขึ้นก่อนที่จะกระฉูดน้ำรักออกมา จนแนนรู้สึกเสียววูบในท้อง แนนก็กรีดร้อง ” โอว….อ…อ..อาาา…ซี้ด……” ก่อนที่จะบดเม็ดเสียวเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ล้มตัวนอนทับกันโดยที่ยังมีท่อนเอ็นเสียบคารูอยู่…..!!!!!!! ” มด…พี่เสียวมากเลย….. เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ” ผมเหมือนกันครับพี่ ” ว่าแล้วมดก็ประคองหน้าแนนมาหอมแก้มและจูบปากอย่างช้าๆเพื่อเป็นการขอบคุณ…แนนก็จูบตอบอย่างอ้อยอิ่ง โดยยื่นลิ้นออกมาเพื่อให้มดแลกลิ้น อยู่ๆแนนก็รู้สึกถึงความคับตึงอีกครั้ง. ” อะไรกันมดอีกแล้วหรอ…!!! พอแล้วเดี๋ยวไปอาบน้ำกันดีกว่า” ว่าแล้วก็ยกตัวขึ้นมดมองตาม เห็นชัดเจนว่ารูสวาทของแนนนั้นแดงจากการกระแทก และมีน้ำรักของมดไหลออกมา……ยิ่งเพิ่มความอยากให้มดมากขึ้น.. ” พี่แนน…….มดอาบด้วยคน ” แล้วก็ลุกตามแนนเข้าห้องน้ำโดยท่อนเอ็นแข็งโด่อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ…

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม  พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว เหงา…ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ ”ชู้” มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียวผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบ กระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผมเป็นพนักงาน…