เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89b 65fd70b8253bd

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว
เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว

เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้

หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น

เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน

เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ พูดออกมาว่าเขาต้องการฉันมากกกว่ามัน

และเขาก็ทำให้ฉันมีความสุขได้มากกว่ามัน

ตอนนี้มันติดอยู่เพียงอย่างเดียว คือการที่ฉันยังรักมันคนนั้นมากกกว่าเขา – อะไรก็เปลี่ยนไปได้ แน่นอนว่าในเวลานี้อย่างน้อยฉันเองก็เปลี่ยนไปแล้ว เพราะว่าฉันอ่อนให้กับเขาอย่างเต็มที่ สัมผัสที่แสนอ่อนโยนในห้วงอารมณ์ที่อ่อนไหว รู้ตัวอีกที ร่างกายของฉันก็ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว มันเร็วมาก เหมือนกับว่าฉันนั้นเพิ่งกะพริบตาไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้นเอง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนฉันนั้นไม่อาจที่จะจัดการกับทุกๆ อย่างได้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ลดสัมผัสจากนมใหญ่ของฉัน ลงไปที่หน้าลง แล้วยกขาของฉันขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้สันจมูกวาดความเสียวซ่านไปตามเนินหีใหญ่ตรงหน้าของเขาแล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

นั่นเป็นการปิดตายการขัดขืนของฉันโดยสิ้นเชิง

หีสวยของฉันถูกเขานั้นค่อยๆ เลียไล้และขบเม้มอย่างเย้าหยอก แต่มันกลับสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาได้อย่างเต็มที่ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะทำอะไรได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มือของเขาสอดเข้ามาในร่องสวาทนั้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่นิ้วของเขาจะค่อยๆ สอดเข้ามา

แล้วในตอนที่ฉันกำลังแอ่นกายสูงเหนือพื้น เคลิบเคลิ้มกับความสุขนั้นอย่างเต็มที่ ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาในจังหวะนั้นทันที ความเสียวซ่านก็เพิ่มขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ ควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันรู้สึกทั้งเจ็บและจุก รูหีตอดควยของเขาอย่างที่ฉันไม่ต้องขมิบเกร็งอะไรเลย

ควยใหญ่กว่าคนที่ทิ้งฉันไปด้วยซ้ำในเวลานี้ –

ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันราวกับว่าจะปลอบประโลมให้ฉันนั้นผ่อนคลายตัวเองอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับร่างกกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ซึ่งนั่นทำให้ฉันรู้สึกสุขสมและเสียวซ่านอย่างเต็มที่

มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองตอบไม่ได้

ความเสียใจมันเลือนหายไปตอนไหน ฉันตอบตัวเองไม่ได้เลย แต่เสียงครางของฉันก็เปล่งอออกไปโดยออัตโนมัติเช่นกัน ซ้ำยังคงรู้สึกดียิ่งกว่าช่วงเวลาไหนๆ ด้วยซ้ำ และเป็นฉันเอง ที่คอยบอกกับเขาว่าอยากให้เขาเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก ฉันเสียว เสียวเกินกว่าที่จะไม่บอกอะไรออกมาเลย

ฉันเห็นเขายิ้ม แววตามองฉันด้วยความเอ็นดู ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องมากขึ้นไปกว่าเดิม ในตอนนั้นฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ความเร็วของแรงกระแทกทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เหลือจังหวะให้ควบคุมตัวเองเลย ภาในสายตาพร่าเบลอไปหมดจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้เขาทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ และนอนฟังเสียงกระแทกเย็ดของร่างกายและเสียงคำรามของเขา ที่ยิ่งนากก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ

แล้วในตอนที่เขาจะแตก เสียงคำรามของเขาขาดห้วงไปวูบหนึ่ง

ก่อนที่แรงกระแทกหนักๆ จะอัดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แรงกว่าเดิม หนักหน่วงกว่าเดิม แต่ฉันหลับชอบในจังหวะนั้น พลันเสียงครางคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาในจังหวะที่ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทาง ร่างกายของเขาแอ่นเข้าหาฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ โดยที่เขาตั้งใจอย่างเห็นได้ชัด – ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอนควยออกไปตอนที่ปล่อยความเสียวซ่านเข้ามาเต็มที่แล้ว

เขามองฉัน แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ตั้งใจแตกในนะรู้ไหม เพราะว่าจะบอกกับฉันว่าให้เลิกกับมันซะ

แล้วมาคบกับเขา เขาให้ฉันได้มากกว่าแน่นอน

ฉันแทบจะไม่ลังเลที่จะพยักหน้า เพราะมั่นใจเลยว่าเขาให้ความรู้สึกกับฉันได้มากกว่าแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะยังแทนกันไม่ได้ในตอนแรก

แต่ควยใหญ่ๆ ของเขาทดแทนทุกอย่างได้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว น้ำหีของสาวบริสุทธิ์ “โอ๊ยยยยย…ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้” ผม อายุ 44 ปี ทำงานเป็นยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัดๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูนๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักเว่าเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียกับเพื่อนร่วมห้อง  หวัดดีคับผมมีเรื่องจะเล่าให้อ่านกันนะคับ เป็นเรื่องแรก อาจจะยังเรียงเนี้อเรื่องไม่เก่งนะคับ แต่เป็นเรื่องจริงคับ ผมทำงานเป็น pc ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าคับ ไม่บอกยี่ห้อนะคับ เดี๋ยวรู้ ตอนนั้นผมอายุ 24 หน้าตาถือใช้ได้คับสาวๆ ชอบ บ้านผมจะอยู่เมืองนนท์ มาเช่าอยู่ ในซอยเรวดี ผมจะทำงานที่ห้องเดอะมอล งามวงศ์วาน ส่วนแฟนผม พึ่งจีบได้ และมีอะไรกันได้ประมาณ 3 เดือน อายุแค่ 16 เอง เรียนอยู่ รร.พานิช…

เรื่องเสียว แทบไม่ไหว RCA พาเสียว ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับ เพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้า มาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา…

เรื่องเสียว ร่านโดนควยพวกคนขับสิบล้อ wile wishers club เป็นชมรมขับสิบล้อที่ประกาศ ว่ามีหลายคน ควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดเก่ง ต้องการแบบไหน กี่คนสั่ง ได้สถานที่เย็ดกัน ก็เป็นที่พักรถ ริมทาง ปั้มน้ำมัน ปูอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดู เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหนเมื่อไหร่ ปูบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ…