เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b988e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b980 65fd709d027b8

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา
ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน

บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ อยู่นอกมหาลัย จนเราต้องปรึกษากับเพื่อน เพื่อที่เราจะได้มีเวลาส่วนตัวและได้อยู่กับเพื่อนๆ รวมถึงเพื่อน ๆ ผู้ชายด้วย แม่กับพ่อเรามักจะไม่ชอบเวลาเราคบเพื่อนผู้ชายสักเท่าไหร่ ซึ่งเรามองว่ามันปกติมาก ๆ นะ ที่มีเพื่อนผู้ชาย

จนในที่สุดพ่อกับแม่ก็ยอมให้เราย้ายเข้ามาอยู่ที่พักของมหาลัย เพราะมันเป็นตึกแบบแยกชายหญิงพวกท่านก็เลยยอม แต่เราคงไม่บอกท่านหรอกว่า มันเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ ในการแอบขึ้นหอชาย และ หอหญิง

ในวันนี้ก็เช่นกัน ภายในห้องสี่เหลี่ยมขนาดไม่กว้างไม่ใหญ่มากแต่ก็เพียงพอให้ผู้หญิงทั้งสามคนได้นอน ที่หนึ่งห้องมีเตียงทั้งหมดสามเตียง วางเรียงกันเป็นแนวยาวและมีตู้เสื้อผ้าอยู่ปลายเตียง และโต๊ะเรียนขนาบข้างของแต่ละเตียง ในตอนนี้มีคนอยู่ในห้องทั้งหมด 7 คน ซึ่งเป็นรุ่นพี่เรา 2 คน เป็นผู้ชาย พี่ตั้ม กับพี่นิว และเพื่อนร่วมชั้นเราอีก 2 คน และผู้หญิง รวมเราด้วยเป็น 3 คน เบียร์ทั้งหมด 3 ลัง ถูกแอบขนขึ้นมาโดยไม่ให้คนคุมหอรู้ พวกเรากินเหล้าและเล่มเกมกันอย่างสนุกสนาน เสียงดังบ้างเพราะส่วนใหญ่เขาจะกลับบ้านกันในช่วงปีใหม่ เราที่กินจนเมาได้ที่ก็แทบจะหัวราน้ำ

“พี่ไม่ไหวแล้ววะ เมย์ไปอ้วกแปปนะ เห้ยยย.. ไอบิว”

เราหันไปบอกพี่ตั้มกับพี่นิว ในขณะที่หันไปเรียกเพื่อนตัวเองเพื่อให้มันพาไปห้องน้ำเพราะตอนนี้รู้ได้เลยว่าแค่ลุกก็คงหัวทิ่มแน่นอน แต่ก็ต้องกรอกตาบนเหนื่อยใจที่พวกมันทั้ง 4 ตัวนั้นได้น๊อคสลบกันไปก่อนหน้านี้แล้ว เราเลยตัดสินใจที่จะลุกไปเองแต่ก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้นมาก่อนจากพี่ตั้ม

“เมย์จะไปห้องน้ำหรอ พี่พาไปนะครับ”

พี่ตั้มหันมาพูดพร้อมยิ้มให้ชั้นหน้าแดงที่เห็นนั่นบ่งบอกเลยว่าพี่ตั้มคงกำลังเมาได้ที่แล้ว แต่เราที่ไม่ได้คิดอะไรจึงพยักหน้าให้เป็นเชิงอนุญาต พี่ตั้มลุกขึ้นมาก่อนจะดึงมือฉันให้ลุกขึ้น แรงกระชากและจากที่เราที่เมาทำให้เราถูกดึงเข้าอ้อมกอดของพี่ตั้มอย่างง่ายดาย เราแทบที่ไม่มีสติทิ้งน้ำหนักไปที่พี่ตั้มอย่างเลี่ยงไม่ได้

“อ้วกกก แหวะ”

“ค่อยๆนะครับค่อยๆ”

พี่ตั้มคอยลูบหลังฉันอย่างห่วงใย เราที่เข่าทรุดอ้วกอยู่หน้าโถส้วมได้อ้วกออกมาจนหมด ก่อนจะพยายามยันตัวลุกขึ้น แต่ก็ทำไม่ได้ จนพี่ตั้มต้องเกี่ยวเอวของเราขึ้นมาเพื่อที่จะล้างปากให้ ในขณะที่พี่เขาล้างปากให้เราอยู่ เรารู้สึกเหมือนมีอะไรมาสัมผัสที่ตรงนมของเรา เราปรือตามองกระจก เห็นพี่ตั้มกำลังใช้มือข้างที่เกี่ยวรั้งเองเราไว้ กำลังใช้หัวนิ้วโป้งเขี่ยตรงบริเวณหัวนมของเราอยู่ เรารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา เรากัดปากเล็กน้อยเมื่อเห็นแบบนั้น ใจเต้นเหมือนจะหลุดออกมา

หมับ !

พี่ตั้มเมื่อเห็นว่าเราไม่ว่าอะไร จากที่แค่เขี่ยไปมา ก็ขยำนมเราจนผ้าบางสายเดี่ยวปริ้นขึ้นมา

“อื้ออ”

นมคัพซีที่โดนบีบเค้นและใช้นิ้วสะกิดทำให้เราหลุดเสียงครางออกมา

“เสียวดีไหมครับน้องเมย์”

พี่ตั้มกระซิบที่ข้างหูก่อนจะโน้มสัมผัสตรงซอกคอขาวๆ จนเราขนลุกซู่

ตอนนี้พี่ตั้มนั่งอยู่บนฝาชักโครกและมีตัวเราที่นั่งซ้อนทับพี่เขาอยู่ ก้นสัมผัสได้ถึงสิ่งที่กำลังแข็งอยู่ข้างใต้ สองมือของพี่ตั้มก็ขย้ำหน้าอกไปมา ก่อนจะล้วงหายเข้าไปใต้เสื้อสายเดี่ยวตัวบาง สัมผัสแนบเนื้อทำให้กายสาวรู้สึกกระตุกด้วยความรู้สึกกระสับกระส่าย

“อ้ะ อ้า”

“อื้มมม น้องเมย์นมใหญ่มากเลยครับ”

มือใหญ่ขย้ำอยู่ภายใต้เสื้ออย่างหนักหน่วงตามอารมณ์ของคนสองคนที่ตอนนี้กำลังพุ่งกระชวดจนฉุดไม่อยู่ พี่ตั้มดึงบราลงไว้ใต้นมก่อนจะจับนมคัพซีอย่างเต็มๆมือ นิ้วพรางเขี่ยหัวนมไปมา จนมันแข็งชูชันสู้มือ

“พี่ของลองกินนมหน่อยได้ไหมครับ”

“อ้ะ ดะ เดี่ยวก่อนค่ะ อื้อ”

เสียงหายไปในลำคอทันที่ปากของพี่ตั้มงับเข้ากับหัวนมข้างหนึ่ง เสื้อสายเดี่ยวที่ถูกถอดทิ้งไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ความรู้สึกชื้นแฉะบวกกับความเสียววูบวาบภายในท้องปั่นป่วนเมื่อลิ้นอุ่นตวัดเลียหัวนมพร้อมกับปากที่ดูดดันกับเต้าใหญ่ มันเสียวมากจนต้องขยับตัวเข้าไปใกล้เพื่อให้ปากนั้นดูดเลียนมใหญ่ได้อย่างถนัด เราที่กำลังมัวมนกับแอลกอลฮอลทำให้หลงเคลิ้มไปกับสัมผัสของคนตรงหน้าอย่างห้ามไม่ได้ เราเอื้อมมือไปจิกหัวพี่เขาให้โน้มตัวกดกับนม

มือใหญ่และลิ้นอุ่นๆ พลันวันสลับกับดูดเลียและบีบเคล้นจนเรารู้สึกถึงความชื้นแฉะใต้กางเกงใน ก่อนจะกลั้นใจเฮือกใหญ่เมื่อมือพี่ตั้มอีกข้างเลื่อนต่ำวนตรงท้องไปมา แล้วค่อยๆผลุบหายไปใต้กางเกง พื้นที่ข้างล่างที่ไม่มีผู้ชายคนไหนได้เคยสัมผัส ตอนนี้มือใหญ่ๆของพี่ตั้มกำลังหยอกล้อเล่นกับเม็ดกระสัน นิ้วเขี่ยบี้ไปมาจนเราตัวสะท้านบิดงอไปด้วยความเสียว

“อ้ะ อ้ะ อื้อ พี่ตั้ม”

“จุ้บ คนดี”

เสียงหวานพูดกระสั่น พี่ตั้มก้มมาจูบเบาๆที่หน้าผากของเรา ก่อนเราจะรู้สึกถึงความคับแน่นที่กำลังสอดแทรกเข้ามาภายใน

“อ้า มันยังแน่นอยู่เลยแค่นิ้วเดียวเอง”

พี่ตั้มพูดเสียงสั่นเครือเมื่อรู้ว่าเรายังคงซิงอยู่ ความร้อนวูบวาบภายในท้องยิ่งปั่นป่วนเมื่อนิ้วนั้นกำลังขยับเข้าออกอย่างชำนาญ น้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาตั้งแต่โดนดูดนมครั้งแรกทำให้การแทรกนิ้วที่สองเข้ามานั้นไม่ยากนัก แต่มันก็ยังคงแน่นอยู่มาก

“อ๊า ซี๊ด จ เจ็บ”

“เดี่ยวก็ชินนะครับ”

พี่ตั้มพูดพลางจูบปลอบไปทั่วใบหน้าของเรา แล้วมาหยุดที่ริมฝีปาก ลิ้นร้อนกับกลิ่นแอลกอฮอลทำให้สติที่มีอยู่น้อยนิดพลางริบหรี่ลงทุกที ลิ้นดันกันมาอย่างดุดันแต่ไม่อาจกลับความเสี่ยวจากนิ้วของพี่ตั้มได้ พี่ตั้มใช้สองชิ้นขยับเข้าออกอย่างเมามันส์จนส่งเสียงน่าอาย

แจ้ะ แจ้ะ แจ้ะ

“อ้ะ อ้าเมย์ จะแตกแล้วอ้ะ อ้า อ้ะ กรี๊ด”

น้ำหวานไหลทะลักออกมาเมื่อเราจนถึงจุดสุดยอด เราทิ้งตัวพิงพี่ตั้มด้วยความหมดแรง

“พี่ไม่ไหวแล้วเมย์”

พี่ตั้มพูดก่อนจะอุ้มเราวางบนชักโครกก่อนจะแหกขาเราให้กว้างขึ้น แล้วซบหน้าเข้ากับกลางหีเราทันที

“อ้ะ อ๊า!”

ความเสียวจากการแตกครั้งแรกยังไม่ทันหาย ก็ต้องกรี๊ดขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลิ้นอุ่นแฉะจากคนที่นั่งยองอยู่ตวัดเลียน้ำที่ไหลออกมาอย่างตะกละตะกลาม ลิ้นสอดแทรกเข้ามาภายในตวัดเลียในโพลงหีเสียวจนเท้าเกร็ง มือกำขอบโถไว้แน่นเมื่อรู้สึกตัวเริ่มอ่อนแรง

“อื้ม”

พี่ตั้มครางออกมาด้วยความพอใจ มองร่างบางที่นอนแหกแผล่โดยไม่มีสิ่งปกปิดใด ๆ ก่อนจะชักควยขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานออกมาจ่อตรงหีที่ตอนนี้แฉะชื้นเตรียมพร้อมรับของใหญ่แล้ว

“อ้ะ เดี่ยวก่อนเจ็บ”

“อื้ม พี่ไม่ไหวแล้วพี่ขอนะ”

พี่ตั้มไม่ยอมให้เราขัดขืนล๊อคแขนเราทั้งสองข้างก่อนจะค่อยๆยัดเข้ามา ความขับแน่นที่มากกว่าตอนแรกและความเจ็บถาโถมเข้ามาจนเราขยับตัวหนี แต่พี่ตั้มก็รั้งไว้

พรวด

“แอร๊ย”

“อ้า! โคตรแน่น”

“อ้ะ อ้า จะ เจ็บ พี่ตั้ม”

“พี่จะทำเบาๆนะครับ”

พี่ตั้มพูดปลอบก่อนจะค่อยๆขยับ เมื่อเริ่มขยับจากความเสียวก็เริ่มรู้สึกถึงความเสียว เราจิกหลังพี่ตั้มไว้แน่นก่อนพี่ตั้มจะเย็ดแรงถี่ขึ้น

ปับ ปับ ปับ ปับ

เสียงดังลั่นห้องน้ำแต่ตอนนี้เราทั้งคู่ไม่สนใจอะไรแล้ว พี่ตั้มจับเราอุ้มขึ้นเป็นท่าอุ้มแตงก่อนจะกระแทกแรงๆ

“อ๊า มันลึกอ๊า”

“ซี๊ด เสียวมากเย็ดมันเหลือกเกิน”

เราสองคนครางกันสลับท่ากันไปมาในห้องน้ำจนผ่านไปสักพักพี่ตั้มก็ฉีดน้ำอุ่นๆเข้าเต็มช่องท้องของเรา เราโดนพี่ตั้มเย็ดไปอีกสองทีก่อนเราจะสลบไปตื่นขึ้นมาก็นอนบนเตียงแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม ตอนผมยังหนุ่มๆผมจำได้ว่าจะมีโรงยิมเล็กๆอยู่ในหมูบ้านของผม ซึ่งพอมันเป็นที่เดียวทำให้คนแห่เข้าไปที่นั่นเยอะมาก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักษาร่างกาย เลยได้ไปใช้บริการที่นั่นอยู่เหมือนกันครับ มีวันหนึ่งผมจำได้ว่าวันนั้นผมจะเข้าไปออกกำลังกาย ซึ่งวันนั้นคนน้อยมากครับ น้อยจนน่าแปลกใจ ผมงงเลยนึกว่าไปผิดที่ แต่ดูป้ายข้างหน้าแล้วก็เออ ไม่ผิดที่แน่นอน ที่ยิมแห่งนี้มีห้องเปลี่ยนชุดอยู่ขนาดใหญ่พอประมาณ แต่วันไหนคนเยอะๆ แน่นอนว่าห้องเปลี่ยนชุดแตกแน่นอนครับ แต่วันนี้คนน้อยมาก ผมก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด เพื่อเปลี่ยนจากชุดปกติมาเป็นชุดออกกำลังกายอย่างสบายใจ ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงอยู่ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดผู้ชายหน้าตาเฉย แล้วผมกำลังถอดกางเกงอยู่ด้วยไงครับ ผมก็ตกใจร้องลั่นใหญ่เลย “เดี๋ยวสิคุณ เข้าผิดห้องรึเปล่าครับ” ผมหน้าแดงรีบเปลี่ยนกางเกงให้เสร็จแล้วถามเธอ แต่เธอเหมือนจะไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เธอมองหน้าผมจากนั้นก็บอกผมว่า อ้าวเหรอ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม” ณ. โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แมน ครูหนุ่มซึ่งชอบในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งได้ภรรยาเป็นสาวชาวบ้านทั้งสองอยู่กินเป็นสามีภรรยา จนได้สายคล้องใจ สองคน คือ น้องปลา ผู้เป็นพี่ น้องนิว ผู้เป็นน้อง วันหนึ่งแมนได้รับคำสั่งจากผู้บริหารให้เข้าร่วมอบรมคอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดจัดขึ้น นัทจ๊ะ…วันศุกร์นี้พี่จะไปอบรมคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดนะ…คงไม่ได้กลับบ้าน นะอาจนอนค้างที่นั้นเลยเลย ไม่เป็นไรจ๊ะพี่…นัทภรรยาของครูแมนพูดตอบ…ไม่ต้องห่วงนัทและลูกหรอกนะ จ๊ะ….เดี๋ยวนัทจะดูแลอย่างดี เออ…พี่เอกไปอบรมด้วยรึเปล่าจ๊ะ นัทถามสามีของตนเอง เปล่าจ๊ะ…คือโรงเรียนเค้าส่งตัวแทนเข้าร่วมอบรมได้โรงเรียนละ หนึ่งคนจ๊ะ นัทได้ฟังคำพูดของสามี…นึกยิ้มในใจ…“ วันนี้แหละ…ได้เรื่องแน่ ฮิฮิ…ๆ” และแล้วแมนก็ออกเดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีกำหนดการอบรมเป็นเวลา…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…

เรื่องเสียว หลอกมารุมลงแขก ”เด็ดเลยมึง กูจะเย็ดให้ดิ้น” จริงๆ แล้วกูก็ไม่ค่อยอยากเขียนมาเล่าซักเท่าไหร่หรอก แต่อ่านๆ ที่พวกมึงเขียนๆ กันแล้วอดร่วมแจมไม่ได้ว่ะ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกแม่งมาเย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ฟังเนี่ยแม่งเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละ ที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึง แม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกแม่งไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กแม่งขาวใส น่ารักยังกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหีแม่ง มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมแม่งอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว กูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมาแม่งจะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้แม่งดู แม่งก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่าแม่งมากับเพื่อนอีกสองคน…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…