ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899 e0b982e0b894e0b899e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc1ba688ecb

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า

ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง

จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น

เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม” ลุงภารโรงของโรงเรียนที่กำลังยืนตากผ้าอยู่ที่บ้านแกชั้นล่าง ก็เลยตะโกนทักเหมือนทุกที “อ้าวคุณลุง ตื่นเช้าจังเลยนะคะ” “สวัสดีครับคุณครู ก็เมียผมใช้ให้มาทำงานบ้านนี่แหละ ไม่งั้นผมว่าจะนอนต่อสักหน่อย” “เดี๋ยวผมตากผ้าส่วนของคุณครูให้เลยนะครับ ผมเอามาแล้ว” “โอ้ย ไม่ต้องค่ะ ๆ ผ้าของหนู หนูต้องตากเองสิคะ” ด้วยความที่ว่าตะกร้าผ้านั้นมันมีเสื้อผ้าตลอดทั้งอาทิตย์ ไม่ว่าจะเสื้อเอย กระโปรงเอย ที่หนักสุดคือมีกางเกงในของเราด้วยนี่สิ จะให้ลุงเห็นไม่ได้

ฝ่ายลุงทิมที่ระหว่างครูยังเดินลงมาไม่ถึงชั้นล่างเขาก็คลี่กางเกงในผ้าลูกไม้ตัวจิ๋วที่มีเส้นขนหมอยติดมาด้วยออก ก็ทำเอาลุงรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา ลุงอดใจไม่ได้ที่จะใช้จมูกของตัวเองถูไถไปที่เป้ากางเกงใน ดมกลิ่นเนื้อสาวที่คละคลุ้งไปมาด้วยความชอบใจ มันเป็นกลิ่นสาปสาวผสมกับกลิ่นปัสสาวะนิด ๆ ช่างเร้าอารมณ์ให้คิดถึงเรื่องเสียวได้ดีจริง ๆ แต่พอได้ยินเสียงคนเดินบันไดลงมาก็ทำให้รู้ว่าเป็นครูจูนที่ต้องการมาชิงตากผ้าของตัวเองก่อน ลุงทิมจึงรีบผละออกจากกางเกงในตัวนั้น และทำเหมือนไม่เห็นมันมาก่อน ก้มหน้าก้มตาจัดแจงผ้าเพื่อตากต่อ

ครูจูนมองเห็นกางเกงในของตัวเองก็หน้าแดงร้อนฉ่าด้วยความเขินอาย “คุณลุงไม่ต้องคอยตากผ้าให้หนูนะคะ หนูอายนะเนี่ย” “ไม่เป็นไรหรอกครับคุณครู” ลุงทิมเงยหน้าขึ้นมาตอบ แต่ใบหน้าของเขาอยู่ห่างจากโคกเนินของครูที่อยู่ใต้กางเกงขาสั้นตัวบางไม่กี่คืบ ทำเอาเขาตกใจพูดจาไม่เป็นจังหวะ “อุ้ย ขอโทษค่ะ” จังหวะที่ครูจูนขยับขาถอยห่างมันทำให้เขาได้เห็นขาอ่อนขาว ๆ เรียวยาวผ่านตรงหน้าไป ทำเอาเขาคิดไปถึงไหนต่อไหน และยิ่งด้วยความที่เป็นกางเกงขาบาน ทำให้อดไม่ได้ที่ลุงทิมจะแอบก้มมองลอดแก้มก้นของครูสาว

ไม่นานในหัวลุงทิมก็คิดถึงแต่เรื่องเสียวครูตามหนังโป๊ที่เขามักจะแอบเมียดูช่วงกลางดึกแล้วสาวลำเอ็นของตัวเองไปพลาง ๆ ยิ่งถ้าได้เย็ดครูสาวสวยแบบครูจูนแล้วล่ะก็ คงไม่ต่างอะไรกับการได้ขึ้นสวรรค์เป็นแน่ ลำเอ็นของลุงมันก็แข็งตัวเป็นท่อน ครูจูนเองเห็นหว่างขาของลุงนูนขึ้นมาเป็นลำก็ถึงกับตกใจ ไม่คิดว่าท่อนควยของผู้ชายจะใหญ่ได้ขนาดนี้ และยิ่งคิดว่ามันจะแทรกสอดเข้าไปตรงร่องเสียวของผู้หญิงแล้วยิ่งทำให้เธอหายใจไม่เป็นจังหวะ เป็นเรื่องเสียวที่แค่คิดตามก็หน้าร้อนผ่าวไปหมด

เย็นวันนั้นลุงทิมเอาปิ่นโตที่เมียตัวเองทำมาให้ครูจูนเหมือนอย่างเคย “คุณครูผมเอาปิ่นโตมาให้ครับ” ลุงทิมตะโกน แต่ดูเหมือนว่าครูจูนจะไม่ได้ยิน เพราะเธอกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ พอได้นึกถึงท่อนเอ็นของลุงทิมถึงแม้จะเป็นชายสูงวัยแต่หุ่นกำยำล่ำสันของลุงทำเอาครูจูนเกิดมีอารมณ์ และยืนเกี่ยวเบ็ดอยู่ในห้องน้ำ ยิ่งคิดเรื่องเสียวครูจูนก็ยิ่งเร่งจังหวะแยงนิ้วเข้าออกแรงขึ้น พร้อมกะครางออกมาเสียงดัง “อ๋า อ่าอ่า…อื้อ….อื้อ เยสสสสส โอ้ววว” จนน้ำแตกทะลักคามือ ก่อนที่จะล้างเนื้อล้างตัวแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาจากห้องน้ำ

ลุงทิมที่นั่งรออยู่ถึงกับตาค้างกับภาพที่เห็นมันทำให้เรื่องเสียวครูที่เขาคิดในหัวถูกกระตุ้นและปลุกเร้าอีกครั้ง เนื้อตัวของครูที่มีหยดน้ำเกาะอยู่ พร้อมกับผ้าขนหนูที่มันสั้นจะเกือบเห็นแก้มก้นทำให้ลุงทิมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ไม่ทันจะกลับครูจูนก็สะดุดล้ม ขาแพลงเข้า ลุงทิมรีบเข้าไปช่วยพยุงและพาไปนั่งที่เตียงนอนของครู “ครูปวดมากไหมครับ ขาท่าจะแพลงนะ” “อื้ม ปวดอยู่นะลุง แต่ไม่เป็นไรหรอก โอ้ย…” “เดี๋ยวผมไปเอายาแล้วมาทาให้นะครับ” ลุงทิมกลับมาพร้อมยาและจับเท้าของครูวางไว้บนตักของตน “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวหนูทาเองก็ได้” “แหม่…จะไปถนัดได้ยังไงล่ะครับ ให้ผมทาแหละไม่เป็นไรหรอก” จากนั้นลุงก็บีบนวดคลายเส้นบรรเทาความเจ็บปวดให้กับครูสาว ทำเอาครูสาวไม่อาจทิ้งความคิดเกี่ยวกับเรื่องเสียวครูครูไปได้

“อื้มม…ดีจังเลยค่ะลุง ลุงเก่งจังค่ะ” ครูสาวหลับตาพริ้มพร้อมกับขยับเท้าไปมาตามจังหวะการบีบนวดของชายสูงวัยตรงหน้า โดยที่ไม่รู้เลยว่าเท้าของเธอกำลังถูบดท่อนเอ็นของชายคนนี้ จนมันแข็งตัวเต็มที่ “อุ้ยย ขอโทษนะคะ” เธอรีบทำท่าจะชักเท้ากลับ แต่ดูเหมือนลุงทิมเองก็ไม่อาจทิ้งความเสียวจากเรื่องเสียวตรงหน้านี้ได้ เขายังคงบีบนวดไปเรื่อย ๆ ส่วนครูจูนก็ดูเหมือนจะเพลิดเพลินกับการเขี่ยที่ท่อนเอ็นนี้เสียแล้ว เล่นเอาลุงทิมตัวกระตุกไปมาหลายครั้งทีเดียว

“ครูครับ ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ” “อ้าววว…ลุงจะรีบไปไหนคะ” “เอ่อ ถ้าอยู่นานกว่านี้…ผมน่าจะคุมตัวเองไม่อยู่แล้วล่ะครับ” “ถ้าคุมไม่ได้…ก็ไม่ต้องคุมสิคะ” ครูสาวพูดพร้อมกับกระตุกกางเกงของลุงลง เผยให้เห็นท่อนควยที่พองโตเต็มที่ หัวสีแดงก่ำ กระตุกหัวหงึก ๆ ทักทายและจับมือลุงมาลูบไล้ที่หน้าอกของครูสาว “ลุงไม่ต้องกลับได้ไหมล่ะคะ เดี๋ยวหนูช่วยลุงเองค่ะ” ลุงทิมถึงกับตัวสั่นพูดอะไรไม่ถูก ก่อนที่ครูจูนจะอ้อมมาด้านหลังแล้วจับควยลุงทิมชักเข้าออกอย่างพอใจ จนน้ำแตกคามือ แล้วลุงก็ดึงผ้าขนหนูของครูออก ก่อนจะละเลงหน้าลงไปที่หว่างขาของครูสาว

“อื้ออ…หีครูหอมดีเหลือเกิน ขาก็ขาว ครูสวยเหลือเกิน” ลุงใช้ลิ้นแยงเข้าแยงออกที่หีของครูจูนมันเป็นเรื่องเสียวครูที่เธอไม่มีวันลืม “โอ้วววว…ซี๊ดดดด….เสียวเหลือเกินค่ะลุง อ้า..อ้า” คืนนั้นทั้งภารโรงและครูสาวก็เย็ดกันอย่างเมามันราวกับว่าเก็บความเงี่ยนนี้มานานเหลือเกิน จนถึงรุ่งเช้าของวันรุ่งขึ้นลุงทิมจึงได้กลับบ้านไป โชคดีที่เมียของลุงกินยาแล้วหลับไปตั้งแต่เย็นเมื่อวาน จึงไม่รู้ว่าผัวของตัวเองแอบไปเล่นเรื่องเสียวกับครูสาวที่ตนเคารพ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวสวมรอยเย็ด ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม. มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองคนได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆ ค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่าหลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม…

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว เสียว 3 วัน 3 คืนโดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…