เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888 65fd706227deb

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว
เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน

ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด

“ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ มาทิ่มมาบดขยี้ที่ท่อนขาดิฉันลูกชายตัวดีคงมีอารมณ์จริงๆ มากแล้ว ดิฉันเองก็รู็สึกเสียวมากเหลือเกิน

ก็ลืมตัวส่งเสียงร้องครางเบาๆ อยู่เป็นระยะๆ ลูกชายเริ่มทำหนักมือขึ้นดิฉันเสียวมากเเหลือเกิน ไม่ไหวแล้วจับหัวลูกชายอัดขยี้กับนมอย่างแรงปากก็ร้องซี๊ด อู๊ว ๆๆ อยู่ตลอด จากนั้นลูกชายก็พลิกตัวขึ้นทับดิฉัน ดึงผ้าถุงของดิฉันออกอย่างแรง จับสองขาดิฉันอ้าออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียสลับกับการดูดเม็ดแตดอย่างเมามันส์ สักพักก็ลุกขึ้นมาคร่อมดิฉันเอาผ้าเช็ดตัวออกควยของลูกชายแข็งโด่หัวบานล่าชี้พุ่งหาดิฉัน

เขาไม่พูดไม่จากดหัวตวยใส่หอยของดิฉันอย่างแรง พอมันเข้าที่เข้าทางดีเขาก็กระหน่ำซอยควยใส่หีไม่ยั้ง ปากก็ร้องซู๊ดๆอยู่ตลอด ดิฉันเองก็เสียว มันส์มากเหลือเกินไม่ได้โดนมาหลายปีแล้วลูกชายทำรุนแรงถูกใจดีเหลือเกิน พักใหญ่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วจะเสร็จเสียให้ได้บอกกับเขาให้อัดเข้ามาหนักๆ แม่จะเสร็จแล้ว เขาก็โหมอัดเข้ามาอย่างหนักบอกว่าเขาก็ใกล้แล้ว พักเดียวดิฉันก็ไม่ไหวบอกเขา… แม่เสร็จแล้ว แม่ไม่ไหวแล้วววว…… ซี๊ดด… อ๊าาส์…. ผมด้วยแม่.. ผมด้วย อูยย อูยย…อ๊าาส์

เขาปล่อยน้ำควยใส่หีดิฉันอย่างหมดตัวเลยค่ะแล้วเราก็ต่างคนต่างนอน เช้ามาฉันตื่นมาทำกับข้าวก่อนเขาตื่นมาทีหลังเราต่างคนต่างอายกันแต่หอยดิฉันสิ… เต้นตุ๊บๆ หลังจากที่ฉันให้ลูกชายเย็ดหีในวันนั้นฉันก็เย็ดกับลูกชายเป็นประจำจนเวลาผ่านไปหกเดือน แต่หลังจากที่ลูกชายเย็ดหีฉันไปได้เดือนกว่าๆ ฉันก็สังเกตุเห็นว่าลูกสาวคนโตของฉันขยันกลับบ้านทุกอาทิตย์ซึ่งผิดจากเมื่อก่อนที่จะกลับเดือนละครั้งบ้างสองครั้งบ้างแล้วก็กลับมาในวันอาทิตย์แต่ปัจจุบันนี้กลับตั้งแต่วันเสาร์ วันเสาร์นี้ก็เช่นเดียวกัน

หลังจากที่ฉันเย็ดกับลูกชายมาทั้งวันใน ตอนเย็นลูกสาวฉันก็กลับมาบ้านวันนี้ฉันค่อนข้างเงี่ยนพอหลังจากกินข้าวเย็น เสร็จพอมืดเราก็อาบน้ำแล้วมานั่งดูโทรทัศน์ในห้องรับแขกฉันเห็นลูกสาวกับลูกชายฉันนั่งคุยกันซุบซิบท่าทีน่าสงสัยแต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ก็นึกอยู่ว่า ทุกครั้งที่ลูกสาวฉันกลับมามักจะนอนดึกแล้วตื่นค่อนข้างสายวันนี้ฉันค่อน ข้างเพลียเนื่องจากตอนกลางวันเย็ดกับลูกชายไปหลายทีแต่ก็ยังเงี่ยนอยู่

พอเกือบสองทุ่มฉันก็บอกว่าจะขึ้นไปนอนแล้วฉันก็มองหน้าลูกชายฉันแบบรู้กันแล้ว ฉันก็ขึ้นไปบนห้องสักพักใหญ่ๆลูกชายฉันก็ตามขึ้นมาบนห้องซึ่งฉันแก้ผ้านอนรอ อยู่แล้วด้วยความเงี่ยนพอเค้าเข้ามาในห้องฉันก็ดึงเขาเข้ามาแก้ผ้าออกแล้ว จับควยเขามาดูดอมด้วยความเงี่ยนแล้วให้ลูกชายเลียหีจนน้ำแตกไปสองครั้งก็บอก ให้เขาเอาควยเย็ดหีฉันโดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าประตูไม่ได้ปิดเพราะลูกชายฉันตั้งใจเปิดแง้มไว้เพื่อให้พี่สาวเขามาดูเขาเย็ดกับแม่

หลังจากลูกชายฉันเย็ดหีฉันจนน้ำเงี่ยนแตกไปหลายครั้งโดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าลูกสาวฉันแอบดูอยู่ ลูกชายฉัน เย็ดฉันจนน้ำควยเขาแตกใส่หีฉันสามครั้งก็ออกไปจากห้องฉันเพลียนอนหลับไปมา ตื่นเอาตอนเกือบห้าทุ่มรู้สึกปวดฉี่และเหนียวหีเพราะยังไม่ได้ล้างน้ำควยออก จึงลุกออกมาเข้าห้องน้ำ
ลูกชายฉันแอบเย็ดหีพี่สาว

พอออกจากห้องน้ำฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนร้องครางแบบเดียวกับที่ฉันเคยร้องเมื่อเวลาโดนลูกชายเย็ดดังมาจากห้องลูกสาว ด้วยความสงสัยฉันจึงเดินไปแอบฟังในขณะที่ฉันอาหูแนบฟังกับประตูนั้นประตูก็เปิดออก เพราะไม่ได้ปิดตัวฉันเลยถลำเข้าไปในห้องในแสงไฟในห้องลูกสาวฉัน ฉันเห็นลูกชายฉันกำลังเอาควยทะลวงเย็ดหีพี่สาวเขาส่วนลูกสาวฉันก็กำลังเด้งหีรับควยของน้องชายแบบเดียวกับที่ฉันเคยทำเมื่อเวลาโดนเย็ดเงี่ยนสุดๆ

ฉันตะลึงมองลูกชาย และลูกสาวฉันหันมามองเพราะได้ยินเสียงประตูพอเห็นฉันก็ตกใจแต่ด้วยความเงี่ยนน้ำกำลังจะแตกด้วยกันทั้งคู่จึงไม่สามารถหยุดได้เย็ดกันให้ฉันดูจนน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่แล้วก็ลุกขึ้นมานั่งมองหน้าฉัน

ฉันจึงถามว่าเย็ดกันมานานหรือยังซึ่งลูกสาวฉันตอบว่าสี่เดือนกว่าแล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อเกือบห้าเดือนที่ผ่านมากลับมาบ้านในคืนวันเสาร์หลังจากที่คุณแม่ขึ้นนอนสักพัก น้องชายก็ขึ้นไปข้างบนแกนั่งดูโทรทัศน์อยู่สักครู่ใหญ่ๆ ก็อยากจะคุยกับน้อง จึงปิดทีวีเดินขึ้นไปหาน้องที่ห้องแต่ไม่เจอก็นึกว่าน้องไปคุยอยู่กับแม่จึง เดินไปที่ห้องแม่เห็นประตูเปิดแง้มอยู่ขณะจะเปิดประตูก็ได้ยินเสียงแม่ครางว่า ”หีหีแม่ น้ำหีแม่จะแตกแล้วเย็ดแรงๆ เลยหนูจ๋าผัวขา”

แกก็เลยค่อยๆ แง้มประตู ดูก็เห็นน้องชายกำลังเย็ดหีคุณแม่อยู่เลยยืนแอบดูจนน้องชายเย็ดคุณแม่ถึงสามท่าจนเกิดความเงี่ยนก็เดินกลับไปห้องปิดประตูแต่ไม่ได้ล๊อคแล้วแก้ผ้าออก เพื่อสำเร็จความใคร่แก้เงี่ยนในขณะที่กำลังเอานิ้วทะลวงหีและเอามืออีกข้าง บีบขยำนมบี้หัวนมอยู่น้ำเงี่ยนกำลังจะแตกหลับตาด้วยความเงี่ยนเมื่อลืมตาอีก ทีก็เห็นน้องชายมายืนควยแข็งโด่อยู่ตรงหน้าแกตกใจนิ้วก็ยังคาอยู่ในหี

น้องชายก็บอกว่าพี่แอมเงี่ยนเหรอผมช่วยแก้เงี่ยนให้เอาไหม แกเห็นควยของน้องชายและนึกถึงตอนที่น้องชายเย็ดหีฉันก็เลยให้น้องชายเย็ดหีแล้วถึงมารู้ทีหลังว่าที่เห็นน้องชายเย็ดหีฉันนั้นเพราะน้องชายต้องการให้เห็นเพื่อให้เกิดความเงี่ยน จะได้เย็ดหีพี่สาวเขา ในวันนั้นน้องชายเย็ดแกอยู่จนเกือบสว่างเย็ดกันหกเจ็ดที หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาก็จะแอบเย็ดกันทุกครั้งที่กลับบ้าน แกจึงกลับบ้านทุกอาทิตย์เพื่อมาเย็ดกับน้องชาย

ฉันก็เลยถามว่าเย็ดกันไปกี่ทีแล้ววันนี้ ทั้งคู่ก็บอกว่าเพิ่งเย็ดกันไปสองครั้งฉันก็เลยบอกให้ไปเย็ดต่อกันที่ห้องฉันโดยให้ลูกชายฉันเย็ดหีพี่สาวเขาให้ฉันดูแล้วฉันก็ให้เย็ดหีฉันให้พี่สาวเขาดู คืนนั้นฉันและลูกสาวให้ลูกชายเย็ดหีอยู่จนเกือบสว่าง ฉันเองโดนเย็ดไปสี่ทีส่วนพี่สาวเขาโดนเย็ดไปห้าที หลังจากนั้นเราสามคนก็เย็ดกันทุกครั้งที่อยู่พร้อมๆ กัน

ฉันเองเย็ดกับลูกชายอยู่เจ็ดเดือนก็มีความผิดปกติคือประจำเดือนไม่มา ฉันก็นึกว่าขาดไปเพราะเข้าวัยทองเพราะฉันเองก็อายุสี่สิบกว่าแล้ว พอเดือนต่อมาก็ยังไม่มาพอเข้าเดือนท่สามก็มีอาการคลื่นไส้อยากกินของเปรี้ยวๆ จึงชักเอะใจเลยไปให้หมอตรวจผลตรวจ ทำให้ฉันแทบเป็นลมเมื่อหมอบอกว่าฉันท้อง ฉันตกใจกลับมาบ้านทำอะไรไม่ถูกเลยฉันเย็ดกับลูกเพลินจนลืมป้องกันทำให้ฉันท้องกับลูกชายตัวเอง

ฉันคิดอยู่นานในที่สุดฉันก็เรียกลูกทั้งสองมาแล้ว ก็บอกให้ลูกชายรู้ว่าฉันท้องกับเขาฉันดูเขาดีใจมากส่วนลูกสาวฉันก็ดีใจแล้ว ก็บอกว่าคนเขาก็รู้ว่าแม่ยังไม่เลิกกับพ่อก็บอกว่ามันเกิดพลาดขึ้นมาเพราะที่พ่อทำหมันไว้หลุดฉันก็เลยต้องปล่อยจนกว่าจะคลอด

Recommendations

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวคาชุดนักเรียน ผมกับน้องสาว เราสองคน สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบ หนุกๆ แค่จับหีน้อง เอาควยถูๆ กับหีน้อง เย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหี จับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมาก แต่ไม่จับน้องเหมือนแต่ก่อน น้องมดน้องสาวผม โตแล้วน่ารักมาก เวลาอาบน้ำ ผมแอบดูหีน้องมด อูมน่าเย็ด น่าเลีย ผมอยากเย็ดน้องจริงๆยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิท เหมือนเมื่อก่อน กอดมดบ้าง บางทีก็หอมแก้ม มดก้ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เล่าประสบการณ์เสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่ ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ…

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…