เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5 65fd704fb183f

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่
ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน

จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า

“ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ

เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า และกางเกงบอลของเขาก็เริ่มตุงขึ้นมา ควยแข็งแล้วสินะ ฉันจ้องที่ควยของเขาโดยที่ไม่ได้มองหน้าเขาเลย จนกระทั่งเขาเดินใกล้เข้ามาแล้วเหวี่ยงตัวเบาๆ ทำให้รู้ว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และเขาคงจะพยายามทำให้ฉันเห็นมาตลอด เพียงแต่ฉันไม่ได้สังเกต

“มองหน้าพี่บ้าง อย่ามองแต่ควยพี่ น้อยใจนะ”

เขาพูดแล้วดึงกางเกงตัวนั้นลงทันที ควยใหญ่ยาวเด้งขึ้นมาชี้หน้าฉันทันที หัวใจฉันเต้นระรัวมาก ในที่สุดก็ได้เห็นควยพี่เขยใกล้ขนาดนี้ เป็นบุญตาจริงๆ และเพราะควยดุ้นนั้นของเขานั้นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นเลื่อนตัวไถลลงมาจากโต๊ะกินข้าวแล้วเลือกที่จะไปกินควยของเขาแทน

ฉันอ้าปากอมควยพี่เขยทันที พร้อมกับดูดอย่างแรงจนแก้วตอบ รสชาติควยพี่เขยนี่ช่างหอมอร่อยจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

มือหนึ่งก็กำควยไว้แทบไม่รอบ ขยับไหวชักเข้าออก ปากก็ดูดดุนส่วนหัวควยถอกบานทะโร่ แล้วเริ่มขยับเข้าออกไปตามมือที่เป็นตัวกำหนดทิศทาง เสียงจ๊วบ จ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุด และเหมือนว่ายิ่งอมควยนานไปเท่าไหร่ ควยพี่เขยก็ยิ่งแข็งมากขึ้นเท่านั้น จนมันใหญ่คับปากของฉันไปแล้ว

เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว เสียงอ๊อกดังขึ้นในลำคอ ก่อนที่พี่เขาจะค่อยๆ หยุดการกระทำนั้น แล้วดึงควยออกไปจากปากของฉัน เป็นเวลาที่เหมือนปล่อยให้ฉันได้ใช้เวลาหายใจหลังจากเมื่อกี้นั้น ฉันแทบกลั้นหายใจเลยก็ว่าได้

เขาพาฉันไปที่เตียง นอนแทนที่พี่สาวของฉัน แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก จู่โจมเลียหีให้ฉันทันที หีใหญ่ๆ ของฉันมันคือของโปรดของเขา หีชมพูถูกปลายลิ้นของเขาเลียไล้ราวกับว่าจะยกร่างกายของฉันให้ลอยขึ้นเสียให้ได้

“พี่จ๋า อูวววว……หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน อาห์ พี่ ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยนะ อยากให้พี่เย็ดหรือยังล่ะ อืมมมมม…..หีหวานเชียว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อยากค่ะพี่ อยากให้พี่เย็ดแล้ว ซี้ดดด หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อูยยยย”

ในวินาทีที่ฉันกำลังปล่อยตัวเองให้ไหลไปตามอารมณ์ อยู่ๆ ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนทิศทางทันที เมื่อพี่เขานั้นจับควยสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยไม่ได้ตั้งตัว แล้วรัวกระแทกเย็ดหีของฉันทันที จนร่างกายที่เพิ่งได้พักผ่อนนั้น ขยับไหวไปอย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันเพิ่งจะได้หายใจโล่งๆ เมื่อกี้นี่เอง ตอนนี้มันกลับหนักหน่วงมากขึ้น และเหมือนจะกลั้นหายใจด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ขา หนูเสียว เสียวจริงๆ อื๊ออออ……ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดด…….จุกไปหมดแล้ว”

“นั่นแหละ ควยใหญ่ก็ต้องจุกสิจ๊ะ อยากโดนพี่เย็ดมาตั้งนานแล้วไมใช่เหรอ แบบนี้ต้องจัดให้หนักเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ฉันไม่รู้ว่าพี่เขาเอาแรงมาจากไหนนักหนา แต่ไม่ว่าอย่างไร ฉันก็รู้สึกดีที่ได้เย็ดกับพี่เขย ควยของเขาทำให้ฉันมีความสุขจนอยากจะเป็นพี่สาวจริงๆ ที่ได้ผู้ชายแบบนี้มาเย็ดตลอดเวลาที่ต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางของพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มรัวเอวมากขึ้น รู้เลยว่าเขาจะแตก แต่ฉันก็ไม่ห้ามปรามอะไร ถ้าแตกใน ฉันก็ยินดี และในตอนสุดท้าย เขาโน้มตัวลงมาจูบปิดเสียงครางจากฉันเอาไว้ ก่อนดันควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงในจังหวะนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบสงบ

พี่เขาแตกใน น้ำควยฉ่ำในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ ก่อนที่จะส่งเสียงครางกดต่ำออกมา แล้วค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป

เขายืนยิ้มอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วบอกกับฉันว่า ระหว่างที่พี่สาวฉันไม่อยู่ ถ้าฉันอยากโดนเขาเย็ดเมื่อไหร่ ให้บอกเขาได้เลย

แต่แบบนี้ฉันจะทำยังไงดีล่ะ เมื่อฉันอยากจะบอกพี่เขาเหลือเกิน

ว่าอยากจะโดนเขาเย็ดหีตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาสาวต่างคณะ ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษา ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว น้องแอน เจอสองลำไอ้มืด เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆ ฟูๆ ตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง…