ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881 65fd70216f07e

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย
เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน

มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง

ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ 16-17 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่เราเลิกกัน เราแลกลิ้นกันด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ทิ้งตัวลงไปบนเตียง แล้วให้เธอค่อยๆ เล้าโลมผม ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนไม่เหลืออะไร พร้อมกับเริ่มซุกใบหน้าลงมาที่ซอกขาของผม ครู่เดียว ผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เพราะว่าเราต่างต้องการกันมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแล้ว

เธอชักควยของผมด้วยมือคู่นั้น กระชับควยของผมแล้วรูดขึ้นลงไปอย่างเป็นจังหวะ เขินเล็กน้อย ตอนที่เธอบอกว่าเหมือนผมจะควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เธอกดใบหน้าลงไปจนมิดลำควยแล้วรูดดูดขึ้นมา ทำให้ผมเสียวควยจนแอ่นตัวยกขึ้นมาเหนือพื้นเตียงเลยก็ว่าได้

เธอดูดควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ และจังหวะมันก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเป็นผมเองที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอนั้นหายใจไม่ทัน สำลักออกมาจนไอโขลก ผมเลยได้ที จับเธอลงมานอนแล้วแยกขาของเธออก ไม่น่าเชื่อว่าสาวอายุ 30 กลางๆ ยังคงน่าเย็ดขนาดนี้ เนินหีใหญ่ถูกผมลูบไล้พร้อมกับเรียวลิ้นที่ตวัดเลียหีให้เธอ หีชมพูยังคงเหมือนเดิม กลีบหีสวยยังคงน่าขบเม้ม ผมลงลิ้นอย่างถี่รัวพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปพร้อมกัน ยิ่งเห็นว่าเธอนั้นเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา มันก็ทำให้ผมนั้นหยุดการกระทำนี้ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเธอที่เป็นคนกดหัวของผมในตอนนี้เลยทำให้ผมใช้เวลาอยู่กับการลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่หลายนาที และยิ่งทำ ก็ยิ่งควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งมันปวดไปทั้งลำจนทนไม่ไหวแล้ว ต้องเย็ด…และเย็ดเดี๋ยวนี้

ผมยันตัวขึ้นมาแล้วสอดร่างกายเข้าไประหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ ให้เธอรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่านี้จนเสียงลมหายใจของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับดันมันเข้าไปในรูหีของเธอในที่สุด ร่างกายของเธอเกร็งแน่นไปหมด รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ในเวลานี้ ที่ผมนั้นเริ่มดันความเป็นชายเข้าไปในร่องรักนั้นจนสุดท้าย

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ทุกๆ จังหวะมันลื่นไหลมากขึ้น นั่นจึงง่ายต่อการลงน้ำหนักกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันดังลั่นไม่ต่างจากเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาในเวลานี้ ใบหน้าของเธอยังคงสวยเหมือนเดิม นมใหญ่กระเพื่อมไปตามเรี่ยวแรงที่ผมยังคงซอยเข้าไปไม่ยั้ง

เธอพูดอะไรออกมาหลายต่อหลายคำ แต่ผมไม่ได้ฟังเลยสักคำเดียว…จดจ่ออยู่กับการเคลื่อนไหวและการเย็ดเท่านั้น ขาของเธอค่อยๆ ถูกผมแยกออก มองดูรูหีสวยของเธอที่ถูกควยของผมขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนกระทั่งเริ่มยกขาขึ้นมาพาดบ่า เพื่อที่จะเริ่มเร่งทุกๆ อย่างขึ้น เมื่อผมเองก็รู้ตัวว่ามันกำลังจะมาถึงสุดทางแล้ว

ในจังหวะนี้ผมต้องทำให้เธอประทับใจที่สุดให้ได้

มองดูร่างกายของเธอที่ยังคงสอดส่ายไปมา ผมเลยกัดฟัน กลั้นใจแล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมดลงไปอย่างเต็มที่ จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งเพราะทนความเสียวซ่านในจังหวะที่เร็วสุดๆ ขนาดนี้ไม่ไหว จนตอนนี้กระสุนบรรจุ ผมดันควยเข้าไปมิดลำกล้อง แล้วปลดปล่อยความใคร่ออกมาทันที เสียงครางของเราสองคนลากยาวขึ้นในตอนที่ผมแตกในคารูหีของเธอแล้วเรียบร้อย เป็นการรำลึกถึงความหลังของเราในรอบเกือบ 20 ปีที่สวยงามเหลือเกิน

ผมอยู่กับเธอพักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอจะเดินลงมาส่งผมที่ข้างล่าง พร้อมกับยิ้มส่งให้ผม แล้วบอกว่าเธอจะจัดการเรื่องของลูกชายผมให้ไม่ต้องเป็นกังวลไป

เห็นไหมล่ะครับ…ผมไม่ได้ทำไปพร่ำเพื่อ

ที่ผมทำก็เพื่อลูกล้วนๆ – ถึงกับยอมเย็ดกับครูประจำชั้นเลยนะ

งานนี้รางวัลพ่อดีเด่นคงไม่หนีไปไหนหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อน้องหมวยคาชุดกี่เพ้า ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย ตอนนั้นเองที่น้องหมวยสาวเสิร์ฟชุดกี่เพ้าคนนึงเดินผ่านเข้ามาทักผม…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ เรื่องเสียวมันแทนกันได้อยู่แล้ว ถ้าเลือกไม่ได้ แล้วเงี่ยนขึ้นมา นาทีนั้นคว้าใครได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน เหมือนที่ตอนนี้ ผมโดนแฟนของเพื่อนสนิทคว้ามาเป็นคนบำเรอความเงี่ยนให้เธอนั่นเอง ตอนแรกผมเองก็คิดว่าเธอพูดเล่นเพราะว่าเธอโทรมาหาผม แล้วบอกว่าเงี่ยนหลังจากที่แฟนของเธอบวชได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง ผมคิดว่ามันคือความเหงา ก็เลยคุยกับเธอไปเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าผมโดนเธอตกในที่สุด ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะไปแอบรักแฟนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกัน สุดท้าย วันที่เราไปกินข้าวด้วยกัน แล้วไปต่อกันที่การดูหนัง มันก็จบลงที่ห้องของเธอ โดยที่ผมเองก็เต็มใจอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้เลยจริงๆ ความกังวล ความหวาดหวั่นทั้งหมดหายไปอย่างไม่เคยเกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมได้เห็นลีลาการอมควยของเธอในตอนนี้ ร่างกายของผมที่นอนราบไปกับพื้น แล้วควยแข็งขึ้นมาให้เธอได้ดูดอมอย่างหิวกระหายนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวได้ขนาดนี้…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง เรื่องเสียว…แค่ประโยคเดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นได้ “นอนดีๆ กูจะดูหนัง เดี๋ยวควยก็โผล่หรอก” หญิงสาวพูดขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่กำลังนอนอย่างอิสระอยู่บนเตียงของหอพักเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้เขากำลังนอนเล่นเกมอยู่ ส่วนเธอนั้นก็นอนในแนวขวางเพื่อดูหนังในโทรทัศน์ แล้วยิ่งนอน ดูเหมือนว่าเพื่อนชายของเธอนั้นจะอยู่ไม่นิ่ง พลิกตัวไปมา จนกางเกงตัวบางเบานั้น โอบรัดลำควยจนนูนแน่นออกมาเป็นกลุ่มก้อน และเธอก็หันไปเห็นพอดี “ช่างแม่งเหอะ เห็นแล้วมึงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี” “ไอ้สัตว์…กวนตีน แล้วเดี๋ยวพอกูเห็นแล้วจับอม ก็จะมองหน้ากันไม่ติดอีก” เธอพูดออกมาลอยๆ ก่อนที่จะหันหน้าหนี แต่เมื่อหันหน้าไปอีกที เธอก็ต้องตกใจสะดุ้งจนต้องดีดตัวขึ้นมานั่ง เมื่อเพื่อนของเธอนั้นเลิกขากางเกงขึ้นมาพร้อมกับควักลำควยออกมาโชว์ที่นอกกางเกง มันมาทั้งพวง…

เรื่องเสียว โรงแรมเต็มหมด ก็แค่จอดรถเย็ด เรื่องเสียวในวันหยุดยาวนี่เป็นอะไรที่มันยุ่งยากสุดๆ เพราะญาติก็มาเที่ยวบ้าน แฟนเองก็กลับมาจากต่างจังหวัด จะไปหาเปิดโรงแรมเย็ดกันก็โคตรเหี้ย…เต็มหมด เพราะนักท่องเที่ยวมารวมตัวกันอยู่ที่นี่กันทั้งนั้น สุดท้าย หลังจากที่ขับรถวนกันอยู่เกือบชั่วโมง ควยแข็งจนเหมือนจะระเบิด ก็เพราะว่าแฟนผมแม่งคลึงควยให้มาตลอดทาง ผมเลยเลี้ยวรถเข้าซอยทางลัดที่ไม่ค่อยมีใครผ่าน เนื่องว่าทางมันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ก่อนจะลงไปที่ข้างทางแล้วดึงเบรกมือขึ้นมา “เย็ดกันแม่งตรงนี้แหละเธอ เค้าไม่ไหวแล้ว” ผมพูดออกไปแบบนั้น ซึ่งดูเหมือนว่าเธอเองก็คงเหมือนกัน ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ ที่เรานั้นจะได้มาเจอกันในเวลาแบบนี้ ความต้องการมันทำให้ผมไม่สามารถหยุดลงไปแล้ว เลื่อนเบาะถอยไปจนสุดทันทีที่เธอพยักหน้า เอนเบาะลงจนสุดแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างรีบร้อน มือของเธอเบื่อนมาจับควยของผมเอาแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ราวกับว่าเธอหิวมาจากไหน เธอทั้งอม ทั้งดูด…