เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd7013eeb09

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว
เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ

ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า

โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก ๆ จนผมอดใจไม่ไหวต้องก้มลงไปดูดจุกนมสีหวาน

จ๊วบบ..บบ ๆ ๆ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเพียงแค่ดูดนมควยผมมันก็แข็งพร้อมที่จะเย็ดรูเธอเต็มที่ แตกต่างจากเมียผมมากที่เธอต้องใช้ปากมาอมให้ก่อน มันถึงจะแข็งตัวจนเสียบรูหอยเมียผมได้

ผมปวดเอ็นจนทนไม่ไหว จึงจำใจผละหน้าออกมาจากนมทั้งสองข้างที่แสนหวานก่อน จากนั้นก็หันมาถอดกางเกงทั้งของเธอและของผมออก เมื่อไร้กางเกงขวางกั้น ควยผมและรูหอยของฟ้ามันก็พร้อมที่จะเชื่อมต่อกัน ผมใช้ควยขนาดเจ็ดนิ้วเขี่ยไปที่กลีบแคมทั้งสองข้างเรียกน้ำล่อลื่นออกมาเสียก่อน ผมใช้ควยถูที่หอยของฟ้าอยู่พักหนึ่งน้ำเงี่ยนเธอก็เริ่มซึมออกมา แต่เท่านั้นมันยังไม่พอ

ผมก้มลงไปดูดนมเธออีกครั้งทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนจุกนมสีหวานเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม อยากได้ยินเสียงเธอครางจัง คงจะเพราะหูไม่น้อย

พอมาถึงตรงนี้ผมก็นึกอะไรบางอย่างออกมาได้ ผมค่อย ๆ เสียบควยเข้าไปในรูหอยจนมิดลำ หอยเธอตอดดีมากครับ ผมมองดูจุดที่เชื่อมต่อของเราทั้งสองคนอย่างภูมิใจ ก่อนจะโน้มตัวลงไปเลียที่ใบหู จากนั้นก็เรียกเธอให้ตื่นขึ้นมา ตื่นเพื่อรับรู้ว่าควยผมตอนนี้นะเสียบหอยเธออยู่ และจะกระเด้าควยใส่ทันทีที่เธอตื่น

“ฟ้า ฟ้าครับ…ฟ้า” เธอหลับลึกมากครับ ไม่ยอมตื่นสักที เห็นว่าจะแช่ควยทิ้งไว้เฉย ๆ ไม่ได้แล้ว ต้องกระเด้าให้เธอเสียว แล้วจากนั้นเธอก็จะตื่นขึ้นมาเอง

พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

“ซี๊ดดด….โอ้ววว” ผมเสียวมากจนกลั้นเสียงครางของตัวเองไม่ไหว จากที่จะกระเด้าควยใส่ให้เธอเสียวจนตื่นขึ้นมาเอง ทว่ากลับมีเพียงแค่ผมคนเดียวที่เสียวสุดถึงใจ จนไม่อาจกักเก็บความรู้สึกดี ๆ ที่อยากเย็ดเธอไหว สุดท้ายผมก็แตกในใส่เธอเข้าไปเต็ม ๆ

“อ๊าส์!! ต…แตกแล้ว”

“อื้อออ…..ออออ อ๊ะ อะไรเนี่ยพี่ช้าง! แล้วทำไมฟ้าถึง อื้ออ อย่านะ” ในที่สุดเธอก็ตื่นขึ้นมาสักที โดนควยกระเด้าใส่ไม่ตื่น มาตื่นตอนที่ผมแตกในใส่ หึ ชอบน้ำควยก็ไม่บอก

“อย่าอะไร หอยฟ้าตอดควยพี่ขนาดนี้ ซี๊ดดด……โคตรเสียวว”

“เมียพี่นอนอยู่นั่นไง อ๊าาาาา~ ทำไมทำแบบนี้”

“นอนเป็นผักแบบนั้นจะให้พี่เอาควยไปเด้าใส่ได้ยังไง เอาน่าฟ้าผัวเพื่อนก็เหมือนผัวเรา พี่เป็นผัวของเพื่อนฟ้าก็เท่ากับว่าพี่เป็นผัวฟ้าด้วยนะ”

“อื้ออ….เอาออกไปสักที ฟ้าไม่อยากมีผัวเลว ๆ” เธอดูท่าจะโกรธผมมากเลยครับ ทั้งตบทั้งตีผมใหญ่ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไร ตรงกันข้ามผมยิ่งรู้สึกเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม ผมเร่งกระแทกควยเข้าใส่เธอจนฟ้าที่ตอนแรกตบตีผมกลับกลายเป็นว่าได้แต่นอนนิ่ง ๆ จิกแขนผมอ้าขาออกให้ผมกระแทกควยเข้าใส่

“อื้ออ….จุก..ก”

“แน่สิ ของพี่ทั้งยาวทั้งใหญ่ เสียวถึงใจฟ้าแน่ ซี๊ดดด”

“พอแล้ว ฮืออ” เธอกำลังร้องไห้ ในขณะที่ผมกำลังร้องครางด้วยความเสียว สงสัยท่านี้เธอคงจุกมาก ผมจัดการจับเธอหันหน้าไปทางเตียงที่เมียรักของผมนอนเป็นผัก ก่อนที่ผมจะไปอยู่ด้านหลัง เสียบควยเข้าไปใหม่อีกครั้ง จากนั้นผมก็กระแทกหอยเธอรัวเลยครับ

ตับ ตับ ตับ ๆ ๆ

“อร้ายยย!!” เธอโดนผมกระแทกควยใส่ในท่านี้ได้ไม่นานเธอก็หวีดร้องดังลั่น ไม่กลัวว่าใครจะมาได้ยินเลยสักนิด ผมยกยิ้มอย่างพอใจ เพราะเสียงร้องของเธอเมื่อกี้มันหมายความว่าเธอนั้นน้ำแตกเพราะควยของผมไปแล้ว

ผมเร่งอัดกระแทกควยใส่เธอ ก่อนจะน้ำแตกใส่เธอไปติด ๆ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกไปสู่รูหอยเธอจนหมด ผมค่อยถอดควยออกมา รูหอยของเธอพอไม่มีควยผมเสียบอยู่ก็กวงโบ๋เลยครับ แถมยังมีลูก ๆ ของผมไหลออกมาเยอะมาก ๆ เย็ดเสียวถึงใจเหมือนที่จินตนาการไว้ไม่มีผิด

“ฮือออ….ไอ้เลว! แกทำแบบนี้ทำไม”

“ก็ใครใช้ให้สวยยั่วควยไม่ทราบ แล้วก็นะเลวยังไงก็ผัวมึงอ่ะ”

“ฮืออ” เธอเอาแต่ร้องไห้เสียใจไม่หยุด ผมที่เห็นแบบนั้นจึงต้องปลอบให้เธอหยุดร้องไห้ โดยการให้เธอครางเสียงหลงแทน สรุปคืนนั้นผมเย็ดเธอไปสี่น้ำได้ครับ และหลังจากนั้นมาผมก็แอบเมียมาเย็ดเธออยู่เรื่อย ๆ แรก ๆ เธอก็ไม่ยอมหรอกครับผมต้องข่มขืนเอาจนหลัง ๆ มาเธอยอมให้ผมเย็ดอย่างสบาย ไม่นานจากนั้นเมียผมก็ป่วยตาย ผมก็เลยได้เธอมาเป็นเมียอย่างออกหน้าออกตาแทน ใครว่าอะไรผมไม่สนใจหรอกครับ แค่เมียผมเย็ดมันส์เท่านั้นพอ

Recommendations

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ถ้าได้เงี่ยน เมียเพื่อนกูก็เย็ด สวัสดีครับ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเสียวเหมือนกันครับ มันเหมือนได้ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ ที่ได้แอบอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายตัวเองที่ซุกเอาไว้ใต้เตียง ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ผมอ่านนั้นมันเรื่องจริง หรือว่าเรื่องแต่งกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ…เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ เรื่องเสียวของผม มันคือเรื่องจริงแท้แน่นอน และมันก็คือการสารภาพบาปของผมในอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ามันคือความผิดที่ต้องยอมรับกันทั้งคู่ ในวันที่ความเงี่ยนบังตา ทำให้ผมกับเมียของเพื่อน พลั้งเผลอไปเย็ดกัน แต่นอนว่าจะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะถึงตอนนั้นผมก็จำได้ดีว่าผมตั้งใจเย็ดสุด ๆ กระแทกเข้าไปเต็มที่เลยทีเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคือการฉวยโอกาสจากผม มันคือการใช้ช่องว่างทางความอ่อนไหวในอารมณ์ของเพื่อนสนิทของผมอีกทีหนึ่งเพื่อที่จะสนองความเงี่ยนของตัวเอง ครั้งสี่สิบ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวดาวประจำโรงเรียน### ตอนที่ 1 ### ณัฐพิชา สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้เพียบพร้อมด้วยความน่ารักระดับดาวประจำโรงเรียนและดรัมเมเยอร์มือหนึ่ง อีกทั้งยังมีฐานะทางบ้านอยู่ในระดับคุณหนู มีรถรับส่งส่วนตัวทุกวัน แต่ในใจลึกๆแล้ว “ณัฐ” มีความปรารถนาบางอย่าง ซึ่งตัวเธอไม่สามารถจะบอกให้คนอื่นทั่วไปได้รับรู้ถึงพฤติกรรมที่แสนจะน่าอายของเธอ…. เมื่อครั้งเธออายุ 12 ย่าง 13 ปี วัยที่กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น เธอมีเพื่อนผู้ชายแถวบ้านวัยใกล้เคียงกับเธอ “ไอ้ก้าน” นับเป็นเด็กเกเร และทะลึ่งลามก อย่างร้ายกาจเกินวัย แต่ด้วยความที่ ณัฐพิชา ไม่ค่อยมีเพื่อน…

ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกันอยู่ 3 คน มีแม่อายุ35ปี แม่เป็นคน สวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว158 แม่หนัก48 รูปร่างแม่อวบอัดไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆเขาชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม นมมหาลัย บั้นท้ายมหึมา มีผม และน้องสาวชื่อเล็ก อ่อนกว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…