แค่มาเยี่ยว ก็ได้เสียวกลางดงกล้วย

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881 64fbee036edbb

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ก็ได้เสียวกลางดงกล้วย

เรื่องเสียวกับเหล้ามันชอบมาคู่กันเสมอๆ เช่นเดียวกับในค่ำคืนนี้ ที่เอกภพ ชายหนุ่มที่มาบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดในวันเกิดของเพื่อนเขา และเพราะไม่ได้มาเลยสักครั้ง ธรรมชาติคือความแปลกใหม่สำหรับคนกรุงเทพเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะดื่มเบียร์จนเมามากๆ แล้วปวดฉี่ กินเบียร์มากๆ ก็ชอบปวดแบบนี้เสมอ เขาเลยเดินไปห้องน้ำ ปรากฏว่าใครสักคนกำลังอาบน้ำอยู่ นั่นเลยทำให้เขาเปลี่ยนทิศทางไปเยี่ยวที่ข้างๆ ดงกล้วยแทน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเอ่ยทักขึ้นมา

“แหม คนกรุงเทพนี่ควยใหญ่เหมือนกันทุกคนไหมละนี่ ?”

เขาสะดุ้งโหยง เก็บควยใส่กางเกงไม่ทัน ก่อนที่จะได้เห็นว่าคนที่เอ่ยทักเธอนั้นคือน้องสาวของเพื่อนสนิทคนนี้นี่เอง เธอมองหน้าของเขาสลับกับมือที่กุมควยเอาไว้แล้วยิ้ม

“ไม่ทันแล้วพี่หนูเห็นหมดแล้ว ใหญ่จริงๆ นะ ขอดูอีกได้ไหม ?”

ทั้งชีวิตเขาไม่เคยเจอผู้หญิงที่ใจกล้าขนาดนี้มาก่อน ประกอบกับเขาเมาด้วย เลยไม่ได้ถามว่าเธอมาทำอะไรตรงนี้แต่กลับเอามือของเขาออกแล้วให้เธอได้เห็นควยของตัวเองที่เธอบอกว่าใหญ่ ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ

“ยังไม่แข็งเลย บอกว่าใหญ่ได้ไง ไม่ลองดูตอนแข็งก่อนล่ะ ?” เขายิ้มกริ่ม

“แล้วทำยังไงให้แข็งล่ะ ?”

“ก็ทำเองสิ” เขาพูดแล้วยื่นแอ่นร่างกายให้เธอ มองซ้ายขวา ตอนนี้มันมืดสลัวมากพอที่จะไม่ได้มีใครสังเกตอะไร จนเธอเดินเข้ามาใกล้ๆ เขาเห็นเธอตั้งแต่ตอนที่มาแล้ว อิจฉาจริงๆ ที่เพื่อนมีน้องสาวสวยขนาดนี้ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะขี้เงี่ยนขนาดที่กล้ามาขอดูควยของเขาแบบนี้ ซ้ำเธอเองยังเดินเข้ามาจับควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวให้เขาด้วย

เธอก้มมองควยของเขาอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นด้วยความเสียวที่โดนคนสวยๆ จับ

ควยของเขานี่มันช่างรู้งานเหลือเกิน

มือของเธอที่ชักว่าวให้เขานั้นเริ่มบีบกระชับแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขานั้นเริ่มทนไม่ไหว จับมือของเธอให้กำควยเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิม แล้วกระเด้าเย็ดมือของเธอไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมา แล้วจ้องหน้าเธอด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร กลับกำควยของเขาแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขานั้นเริ่มกระเด้ามือของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

“ไม่ได้ใหญ่อย่างเดียวนะ ถ้าชิมจะรู้ว่าอร่อย”

“เวลามีน้อยนะพี่”

“น้อยก็เอา ถ้าพี่อยาก ก็ได้หมดนั่นแหละ น้องยากไหมล่ะ ?”

“อยากสิพี่” เธอพูดออกมาตรงๆ แล้วลงไปนั่งยองๆ ก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ตอนที่เธอเริ่มดูดควยของเขานั้นความเสียวทำให้อีกฝ่ายส่งเสียงออกมาดังลั่นจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้ แล้วยืนแอ่นตัวให้อีกฝ่ายนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกตลอดเวลา ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นกว่าเดิม

เวลาโดยอมควยนี่ ไม่ว่าจะชักว่าวยังไงก็ไม่สู้ปากเลยจริงๆ

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาอีกครั้ง แล้วจับหัวของเธอเอไว้พร้อมกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าโชคดี เพราะว่าเพลงที่เพื่อนกำลังเปิดอยู่ในตอนนี้นั้นมันกลบทุกๆ อย่างไปแล้วเรียบร้อย เธอเลยดูดควยของเขาได้อย่างเต็มที่

“พี่ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดได้ไหม? เดี๋ยวพี่เร่งให้”

“ได้สิพี่ หนูก็กำลังเงี่ยนพอดีเลย” เธอหยักหน้าตอบ แล้วลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงไปจนถึงเข่า แล้วหันหลังให้เขาโก้งโค้งตัวไปด้านหน้า ให้ชายหนุ่มจากเมืองกรุงค่อยๆ แทรกกายมาทางด้านหลัง โอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วเริ่มกระเด้าด้วยความเงี่ยนที่มาพร้อมกับความเร่งรีบ

เขาไม่ได้สนใจ ว่าเธอจะหีสวย หีชมพูไหม เพราะว่าแค่เห็นหน้าของเธอก็รู้ได้แล้วว่าน่าเย็ดขนาดไหน เขาเริ่มเริ่มดันควยเข้าไปจนสุดความยาว แนบร่างกายเอาไว้กับแผ่นหลังของเธอ แล้วเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของเธอก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ทันที

เดี๋ยวนี้คนเราเย็ดกันง่ายเหลือเกิน…เขาคิดในใจ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแย่

เพราะสำหรับคนที่ขี้เงี่ยนเหมือนเขาแล้ว ไม่มีอะไรสนุกและมีความสุขมากเท่ากับการได้เย็ดใครสักคนในเวลาที่เงี่ยนขนาดนี้หรอก และที่สำคัญเขาไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อนทั้งหมด เพราะว่าเธอเข้ามาทักทายแล้วทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น เธอจึงต้องเป็นคนที่รับผิดชอบ

ชายหนุ่มเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ตอกควยเข้าไปแรงมากขึ้นจนเสียงกระแทกดังลั่น เสียงครางของเธอเองก็เช่นกัน

“พี่จ๋า…เสียว เสียวหีมากเลย อือ…เย็ดเก่งจังเลยค่ะพี่ แรงๆ เลย” เธอพูดติดขัด เพราะร่างกายของเธอยังคงขยับไหวด้วยปรงกระแทกอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างมันเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะความเงี่ยนและความสุขของเขากำลังเข้าที่

“อดทนเอาไว้นะ พี่จะแตกแล้ว มาบ้านเพื่อนทั้งที ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีน้องเพื่อนหน่อยนะครับ”

เขายิ้ม กัดฟัน แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงทันที ตอนที่เธอนั้นเริ่มขาสั่นเพราะความเสียวซ่าน แล้วในจังหวะที่เธอทรุดตัวลงไป เขาเองก็ทรุดลงไปด้วย แล้วกระชากเอวของเธอเข้ามาในจังหวะที่เขาอัดควยเข้าไปสุดทางก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าได้ปลดปล่อยความเสียวซ่าน แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย แล้วรีบกลับออกไปจากตรงนั้นกันคนละทางทันทีเพราะกลัวว่าเพื่อนจะสงสัย ว่าทำไมเขาออกมานานเกินไป แต่เมื่อเห็นว่าหัวเข่าของเขาเปื้อนด้วยโคลน ก็ได้ข้อท้างทันที

แค่บอกว่าเมาแล้วล้ม

ถึงเพื่อนจะล้อ แต่เพื่อนไม่มีทางรู้หรอกว่าความจริงเขาล่อน้องสาวเพื่อนเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…

เรื่องเสียว ครั้งแรก น้าพาเข้าป่าเล่นเสียว ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศพรรชิต(ขออนุญาติอ้างอิง)ผมไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้าน พ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีที่มี มอ’ไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสาวซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอ’ไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม.ไปหลบอยู่ บ้านน้าผมที่ต่าง อำเภอ เป็นประจำไปหลบอยู่เป็นระยะ ๆ ที่บ้านน้าผม ที่ผมมักไปหลบเป็นประจำนั้น มีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับ บอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก็มีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้จะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ)น้าสะใภ้ผมชื่อ น้าอ่อนครับ ผมพอจะมีเงินติดตัวบ้างหากไม่ทำงานก็พอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสอง…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว ไปเดินงานเทศกาลประจำปี เจอสาวสวยชวนไปเย็ดฟรี ใครจะไม่เอา มันไม่น่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในเวลานี้เลยด้วยซ้ำ ผมเองยังไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้คืออะไรล่ะ มันเกิดขึ้นแล้ว กำลังจะเกิด โดยที่ผมเองก็ไม่สามารถห้ามทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เหมือนกัน ในขณะที่เสียงดนตรีของงานวัดและไผแสงสีมันสว่างจ้าอยู่ที่ไกลๆ เวลานี้ผมกลับยืนพิงต้นไม้อยู่ต้นหนึ่ง ในพื้นที่ซอยเปลี่ยวที่แสนเวิ้งว้าง และมันทำให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นความสลัวราง เพราะว่าผมกำลังเสียวอยู่…เสียวควย เสียวควยฉิบหายเลยตอนนี้ ในขณะที่ผมยืนอยู่ กางเกงยีนตัวโปรดของผมถูกถอดลงไปที่เหนือเข่าเพียงเล็กน้อย และตรงหน้าของผมในตอนนี้ก็คือสาวสวยคนหนึ่ง สวยมากๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมชอบตั้งแต่แรกเห็น แต่ว่าเธอเป็นใครก็ไม่อยู่ ในขณะนี้เธอกำลังนั่งยองอยู่ตรงหน้าของผม มือข้างหนึ่งจับควยของผมเอาไว้แน่น กระชับมันไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงอย่างถี่รัว และปากของเธอเองก็ครอบอยู่ที่ควยของผมนั่นแหละ เธอกำลังอมควยของผมอยู่ ปากของเธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว ขยี้เม็ดเย็ดน้องสาวแม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบและมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปี ครับจนเมือผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับช่วงนั้นทางน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมากเป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับและความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำมันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันว่าได้ครับนมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดละครับจนคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผมจนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเราดูละครที่วีแต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหววะผมจึงไปนั้งดูหมม้อเธออย่างเต็มตาเธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลยจนอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลยมันเป็นโอกาสด้วยเพราะวันนี้ที่บ้านก็ไปงานญาติกันหมดเหลือแต่เรา 2 คนและแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หมม้อเธอมันหอมมากพยามสังเกตุครับกลีบเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างผมเริ่มเลียดูครับด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วยจนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยผมแข็งจนน้ำจนแตกไห้ได้เอาวะเป็นไงเป็นกันต้องเอาควยเขาหม้อเธอไห้ได้คืนนี้ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนตัวเปล่าควยชี้หน้าตัวเองน้ำเยิ้มส่วนหม้อเธอน้ำลายผมบวกกับน้ำหม้อเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกคงฝันดีอยู่แน่ละผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบแต่สีชมพูสวยลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้ามันทำให้ผมเสียวจนน้ำควยจะแตกอยู่แล้ว จึงตัดสิ้นใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้ครั้งนี้เชื่อไหมครับเมื่อผมดันจนตัวเธอสะดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับเธอตกใจมากถามผมเลยพร้อมพลักผมสุดฤทธิ์ทำบ้าอะไร ผมรีบกอดเธอเลยครับส่วนควยก็ยังจ่อค่าอยู่แค่หัวควยผมจูบปากเธอกัดเปลือกปากผมจนร้องโอยเลยครับ เลยเปลี่ยนมาไซร้ซอกคอสลับซ้ายขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอเพื่อจะดันให้เข้าแต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดีจึงใช้นิ้วละครับที่นี้ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักได้ผลแล้วครับ เธอเริ่มเปลียนจากดิ้นมาเป็นหนีบข้าน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยังเธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะเธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอมเธอพูดเลยที่มนี้ครับท่าท้องทำไงผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาข้างนอกไม่ท้องแน่เธอก็ย้ำว่าแน่นะผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับเธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆปลาด้วยกันทั้งคู่ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้ซ้ายขวาสลับกันอย่างสนุกส่วยเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 ยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเชะเธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับจนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับแต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสอื้นครับคงเสียดายความสาวนะครับส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอๆว่างั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งเลยแน่ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆครับมันสุดๆเลยครัยจมมิดควยเลยครับเธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับแบบเน้นๆ จนเสียวสุดสุดเธอเองก็บอกว่าอย่าหยุดแต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1 ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ…