เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989 65fd6ffe02781

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด
ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่

ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว เวลาที่แม่กลับบ้านช้า หรือว่าแม่ต้องไปค้างคืนที่ต่างจังหวัด ฉันเองก็เริ่มคุยกับเขาได้มากขึ้น จนกระทั่งวันนี้ แม่ไม่อยู่บ้าน 3 วันเพราะว่าต้องไปดูงาน ฉันเลยได้โอกาสที่จะยู่กับเขามากขึ้น ตอนที่เขาพันผ้าขนหนูไปอาบน้ำ ฉันเลยถามว่า

“หนูขอไปอาบด้วยได้ไหมคะ เดี๋ยวหนูถูให้…”

เขายิ้ม “ถูอะไรเหรอ ?”

“แล้วอยากให้ถูอะไรล่ะคะ ?” รอยยิ้มของฉันในตอนนั้นมันบ่งบอกชัดอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่การถูหลัง ก่อนที่จะลุกยืนขึ้น แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดทันที เขายืนมองฉันตาไม่กะพริบเลยทีเดียว แล้วฉันก็เห็นได้ชัดเจนว่าเขาเริ่มควยแข็ง ผ้าขนหนูผืนนั้นมันตุงขึ้นมา สุดท้ายเขาก็หัวเราะออกมาเบาๆ แล้วบอกให้ฉันเดินตามเขาเข้าไปได้เลย

ทันทีที่ฉันเดินเข้าไป เขาเองก็ถอดผ้าขนหนูเจ้าปัญหานั้นทิ้งไปแล้ว ตอนที่เห็นแก้มก้นแน่นๆ ของเขาฉันยังเงี่ยนขึ้นมาเลย จนกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ หันมา ลำควยใหญ่แข็งโป๊กตั้งโด่ หัวใจของฉันสั่นระรัวเลย…ทำไมถึงใหญ่ได้ขนาดนี้นะ ฉันเดินเข้าไป บดเบียดร่างกายแนบชิดเขา ก่อนที่จะลูบไล้ร่างกายของเขาพร้อมกับเอาขันตักน้ำราดร่างกายของเราสองคนให้เปียกขึ้นมาเล็กน้อยพอกระตุ้นอารมณ์เสียว ก่อนที่ฉันจะเอื้อมมือไปจับควยของเขา

เขากระดกควยเป็นการตอบรับสัมผัสจากมือของฉันแล้ว ฉันเลยเริ่มชักว่าวให้เขา ไม่นานเสียงลมหายใจและเสียงครางเบาๆ ก็ดังขึ้นมา เป็นจังหวะเดียวกับที่ฉันนั้นค่อยๆ นั่งลงช้าๆ แล้วอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาดังขึ้น ฉันเองก็ยิ่งได้ใจ ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นพร้อมๆ กับเริ่มเลียควยของเขาและเลียไข่ให้เขาอย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านที่กระตุ้นให้เขามีอารมณ์มากขึ้นทำให้เขานั้นค่อยๆ ลูบหัวของฉัน ก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไปช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ควยใหญ่คับปากของเขากระแทกเข้ามาจนฉันแทบหายใจไม่ออก แต่เมื่อปรารถนาเอาไว้ตั้งแต่แรกเลยทำให้ฉันแข็งใจสู้ ดูดควยของเขาจนเสียงคำรามเริ่มดังลั่น แล้วเขาก็กระชากฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน

ตอนนี้เขาเองก็คงเงี่ยนเต็มที่แล้ว ลมหายใจของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลา ตอนที่จับฉันหันเข้าหาอ่างอาบน้ำ ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปเหยียบขอบอ่าง ก่อนที่จะย่อตัวลงไปแหวกบั้นท้ายของฉันออกก่อนที่จะตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ความเสียวหีทำให้ฉันร้องครางออกมาไม่มีที่สิ้นสุด ยกสะโพกให้เขานั้นค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาอย่างเต็มที่มากกว่าเดิม เขาพูดไปเลียหีไป บอกว่าฉันหีสวย หีใหญ่อูมเหมือนหีเด็กเลย มันยิ่งทำให้เขานั้นมีอารมณ์มากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว

และเมื่อมันเป็นแบบนั้น เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับบั้นท้ายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจัดการยัดควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและเร็วรี่ น้ำที่ทำให้ร่างกายของเราชุ่มฉ่ำนั้นทำให้เกิดเสียงตอนที่กระแทกกันจนกลายเป็นส่วนกระตุ้นอารมณ์ได้เต็มที่ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น

รูหีร้อนผ่าวไปหมด ร่างกายกอดรัดลำควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ และรูหีที่ตอดควยของเขาแบบนี้คงทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้น เสียงคำรามของเขาดังขึ้นมาในตอนที่เขากัดฟันแน่น แล้วกระแทกเข้ามา ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะทรงตัวไม่อยู่ แล้วในตอนนั้น มือของเขาก็สอดเข้ามาที่ระหว่างแขนทั้งสองข้าง ก่อนที่จะเอื้อมมากอดไหล่ของฉันเอาไว้ ร่างกายของเราแนบชิดขึ้นมากกว่าเดิม จนสุดท้าย เขาก็เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันร้องสุดเสียง

ไม่เคยรู้สึกเสียวหีขนาดนี้ตอนที่โดนเย็ดมาก่อนเลยในชีวิต

สุดท้าย เขาอัดควยเข้ามาสุดแรงเกิด จนฉันแทบเสียหลัก จุกจนพูดอะไรไม่ออก แต่ก็เสียวมากกว่าอยู่ดี เขาคำรามออกมาด้วยความพอใจ กอดรัดฉันเอาไว้แน่น น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนชุ่มฉ่ำ และฉันเองก็สัมผัสได้ว่ามันมากมายเหลือเกิน แต่ตอนนี้ความเสียวมันทำให้ฉันไม่อาจจะทำอะไรได้เลย หรือง่ายๆ ก็คือฉันเองคงเต็มใจให้เขาเย็ดสดแตกในเองนั่นแหละ

สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้ถูอะไรให้เขาสักอย่าง เรี่ยวแรงมันหายไปหมดก่อนแล้วในตอนนี้

แต่กว่าที่แม่จะกลับมา…เราคงจะได้ถูกันไปถึงไหนต่อไหนแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที เพราะว่าเวลานี้ผมชอบหีมากกว่าครับ บานประตูปิดลง ในห้องน้ำมีเสียงจากข้างนอกดังกระหึ่มเข้ามา…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…