เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b884e0b8a3e0b888e0b8b0e0b897e0b899e0b984e0b8abe0b8a7e0b8a1 65fd6fc6f3348

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย

ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง ๆ เลย อันนี้ถือเป็นค่าแรงที่ผมช่วยยกของแล้วกันนะครับ

ได้จ้าเย็ดได้ตามสบายเลยนะ

ฉันชื่อป่านค่ะตอนนี้ฉันอายุ 33 ปีแล้วฉันอาศัยอยู่กับสามีอยู่ที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือเราสองคนมีสวนลำไยแล้วเราก็ยังรับซื้อลำไยจากชาวบ้านเพื่อไปส่งลงที่กรุงเทพอีกด้วยสามีของฉันเขาเป็นคนขยันค่ะเพียงแต่ว่าเขาอายุเยอะแล้วตอนนี้เกือบจะ 60 แล้วค่ะ

ชั้นมีสามีแก่แต่ว่าเขาก็ยังแรงดีนะคะเขามอบความสุขให้ฉันทุกวันไม่มีขาจะขาดบ้างก็ต่อเมื่อเขาไปสังสรรค์เพื่อนแต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าสังคมผู้ชายมันก็ต้องมีกันบ้างสามีของฉันเขาชื่อพี่พงษ์ค่ะพี่พงษ์บอกฉันว่าพรุ่งนี้หลานของเขาจะขอมาพักกับเราด้วยเพราะหลานของเขาจะต้องขึ้นมาเกณฑ์ทหารที่นี่พี่พงษ์บอกให้ฉันจัดเตรียมห้องไว้ให้หลานของเขาด้วยเขาน่าจะมาพักกับเราก็ 3-4

วันพี่พงษ์แล้วหลานของพี่พงษ์จะมาถึงตอนไหนล่ะไหนบอกว่าจะมาช่วงเย็นของวันนี้ไง

ก็น่าจะซักดึกๆนั่นแหละป่านเห็นเจ้าพีมันบอกว่าใกล้จะถึงแล้วถ้าอย่างนั้นพี่ขอไปดื่มกับเพื่อนสักชั่วโมงสองชั่วโมงนะป่านได้จังหวะรออยู่พีมันพอดี

พี่พงษ์พี่จะไปอีกแล้วหรอพี่จะอยู่บ้านไม่ได้เลยใช่ไหม

พี่ไปดึกๆดื่นๆทุกวันแบบนี้บางทีมันก็เหงานะ

พี่เอาน้ำตาลพี่ไปแค่วันสองวันนี้แหละเพราะเพื่อนพี่เดี๋ยวมันก็จะย้ายไปอยู่กับเมียใหม่มันแล้วพี่คงไม่ได้เจอมันอีกต่อไปพี่จะอยู่บ้านกับป่านทุกวันเลยดีไหมให้มันจริงเถอะพี่พงษ์แล้วป่านจะคอยดู

พูดจบพี่พงษ์เขาก็หันมาโอบฉันแล้วเขาก็เดินออกจากบ้านไปเมื่อฉันมองดูนาฬิกาตอนนี้เป็นเวลา 6 โมงแล้วฉันจึงรีบไปเตรียมอาหารไว้ต้อนรับบ้านของพี่พงษ์ดูว่าในตู้เย็นมีอะไรบ้างที่พอจะทำได้ตอนนี้เพราะตอนนี้ฝนเหมือนน้ำท่าจะตกฉันคงไม่สามารถที่จะออกไปซื้ออะไรมาเพิ่มเติมได้แล้วฉันทำกับข้าวเสร็จฉันจึงรีบไปเก็บผ้าที่ตากอยู่ด้านนอกเพื่อไม่ให้เปียกฝนขณะที่ฉันกำลังเก็บผ้าเข้ามานั้นก็เห็นเด็กผู้ชายคนนึงรีบวิ่งมาที่หน้าบ้านของฉันเด็กหนุ่มคนนี้เนื้อตัวของเขาเปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝนเขาเงยหน้าขึ้นมาหน้าของเขาดูละม้ายคล้ายกับพี่พงษ์อยู่เหมือนกันแล้วเขาก็เอ่ยขึ้นว่า

สวัสดีครับอาป่านครับผมทีนะครับหลานของอากงอ้าวพี่เองเหรอจ๊ะทำไมมันถึงเร็วขนาดนี้ล่ะดูสิเนี่ยเนื้อตัวเปียกฝนไปหมดแล้วป่ะเข้าไปในบ้านไปเช็ดเนื้อเช็ดตัวก่อนครับอาคารฉันรีบพาพี่เข้ามาในบ้านและไปหาผ้าเช็ดตัวมาให้เขาดูเหมือนเขาจะหนาวมากและกระเป๋าเสื้อผ้าของเขาก็เปียกชุ่มไปหมดฉันจึงรีบไปเอาเสื้อของพี่พงษ์มาให้เขาเปลี่ยนก่อนเพราะกลัวว่าเขาจะไม่สบายพี่นี่เสื้อของไอ้พงษ์พีรีบเปลี่ยนซะสิเดี๋ยวจะไม่สบายเอานะเดี๋ยวเอาธงของพี่จะมาโทษเอาอีกแล้วพี่ จากฉันเพื่อที่จะไปเปลี่ยนแต่เขากับเปลี่ยนเสื้ออยู่ที่ตรงนี้เลย

เขาไม่ยอมไปเปลี่ยนในห้องน้ำพี่ทำไมเปลี่ยนตรงนี้ล่ะไปเปลี่ยนในห้องน้ำสิโทษทีครับประมาณผมลืมตัวนะครับผมชินงั้นผมไปเปลี่ยนในห้องน้ำก่อนนะครับแล้วพี่เขาก็เดินถือเสื้อเข้าไปในห้องน้ำทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆเพราะว่านอกจากสามีแล้วก็ไม่มีใครมาทำแบบนี้ในบ้านของฉันฉันตัดความคิดออกไปด้วยการไปเตรียมผ้าห่มและหมอนให้กับพีชั้นรีบยกไปให้เขาไว้ในห้องของเขาก่อนที่เขาจะออกมาจากห้องน้ำขณะที่ฉันกำลังจะวางหมอนและผ้าห่มลงนั้นก็เดินเข้ามาในห้องเล่นเอาตกใจอยู่เหมือนกันพี่พูดกับฉันว่า

อาป่านครับให้ผมช่วยไหมแล้วนี่อาพงษ์ไปไหนครับนี่มันจะ2ทุ่ม แล้วกลับบ้านดึกแบบนี้ทุกวันเลยเหรอครับเมื่อกี้ผมโทรไปโทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง

ช่วงนี้อาพงของเราเขาติดเพื่อนน่ะแต่เขาบอกว่าเขาจะกลับมาก่อน 8:00 น นะว่าเขาคงใกล้จะกลับมาแล้วแหละ

งั้นหรอครับอามีอะไรให้ผมช่วยไหมครับของเยอะขนาดนี้อะทำคนเดียวไม่ไหวหรอกครับผมช่วยอีกแรงดีกว่าเราช่วยกันสองคนจะได้เสร็จไวๆยังเหลือพัดลมใช่ไหมครับเดี๋ยวผมช่วยยกเองมีอะไรก็บอกผมได้นะครับไม่ต้องเกรงใจผมช่วยอะไรได้ทุกอย่างครับ

ฉันคิดอยู่พักใหญ่ฉันคิดว่าให้พี่ช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะกว่าที่พี่พงษ์จะกลับมาก็คงอีกนานฉันจึงบอกเขาไปว่าพีงั้นทีช่วยอาหน่อยแล้วกันนะพี่ไปยกพัดลมจากอีกห้องนึงมาห้องนี้เดี๋ยวอาจะเดินไปบอกว่าพัดลมมันอยู่จุดไหนครับอานาเดินนำผมไปเลยครับแล้ว

พีกับฉันก็ช่วยกันยกของจนเสร็จตอนนี้ภารกิจขนย้ายของได้เสร็จแล้วฉันมองดูนาฬิกาเกือบจะ 4ทุ่ม แต่พี่พงษ์ก็ยังไม่กลับมาสักทีด้วยความเพลียฉันจึงเผลอหลับไปรู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้วฉันลืมตาขึ้นมาก็เห็นพี่พงษ์นั่งอยู่ที่โซฟาเดียวกับพี่จะนอนพี่พงษ์เขาพูดขึ้นมาว่าปานเมื่อคืนพี่ต้องขอโทษด้วยนะพี่กลับเกือบสว่างเลยพอดีติดลมน่ะเพื่อนมันชวนกินแต่ต่อไปพี่จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วแหละพี่กลับมาเห็นป่านนอนอยู่ที่โซฟาทำไมเหมือนไปทำอะไรมาหมดเรี่ยวแรงขนาดนี้หรือว่าย้ายของไปให้เจ้าพีมันเจ้าพี่ก็เหมือนกันดูท่าทางเหนื่อยนะเห็นตื่นมาตอนเช้าแล้วก็กลับขึ้นไปนอนอีกแล้วเจ้าพีมันบอกว่าเดินทางเหนื่อยมากขอนอนต่ออีกสักพักเดี๋ยวบ่ายๆมันจะลงมาก็พี่พงศ์น่ะไม่ยอมกลับมาสักทีป่านกับพีย้ายของเราสองคนมันเหนื่อยนะพี่พี่พงษ์ก็อย่าไปกวนพี่เขาล่ะพี่บีเขาออกแรงทั้งวันเลยเมื่อวานเขาช่วยป่านยกของขนย้ายของตั้งเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ! ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…