เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3 65fd6fb8e7c45

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ
“ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล

มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริง คงอยู่กับไอ้โอไม่ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก

แล้วโอกาสก็เป็นของผม วันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ ผมได้มีโอกาสเจอกับน้องแมวเข้า แบบสองต่อสอง ผมตื่นเต้นมาก ที่จู่ๆแมวก็เข้ามาจับแขนผมรวบเอาไว้ พลางพูดกับผม
“พี่จามากี่คนค่ะ?”
“พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน? ไอ้โอมาด้วยเปล่า?”
“แมวมาคนเดียวค่ะ พี่โอไปภูเก็ต”
“แมวมาซื้ออะไรล่ะ?”
“ซื้อของใช้ส่วนตัวค่ะ พี่จาเดินเป็นเพื่อนแมวนะพี่จา”
แล้วผมจะปฎิเสธทำไม ก็พาเธอเดินเลือกของ แถมใจใหญ่จ่ายให้ทุกอย่าง แมวเองก็ควงแขนผมราวกับว่าเป็นผัวเมียกัน หรือแฟนอะไรอย่างนั้น ผมก็เดินคิดไปพลาง ว่าอย่างไรซะ วันนี้ต้องมีดีแน่

แมวเดินมาที่แผนกชุดชั้นใน ซึ่งผมเองก็ยืนมองเธอเลือกชุด ด้วยความสนใจ เพราะกางเกงในแต่ละตัวที่เธอเลือก ล้วนแล้วแต่เซ็กซี่ กางเกงในแบบจีสตริง เลือกไปก็มองผมไป ยิ้มให้ด้วย คนขายก็มองเราแบบว่าจะเข้าใจอ่ะประมาณนั้น มีตัวหนึ่งที่สะดุดใจเธอ แมวกางดูแบบสนใจ แล้วถามเด็กขายว่า “น้องแบบนี้มีกี่สี? สีนี้สวยมั้ย?”
“มีสามสีค่ะ ก็ถามแฟนพี่ดูสิ ว่าสวยมั้ย?”
แมวหันมาทางผมแล้วยิ้มให้อีก ตกลงแมวเลือกเสร็จ เราก็ออกจากร้าน ผมถามเธอว่า
“แมวจะไปไหนต่อ?” เธอบอกว่าไม่รีบ ผมชวนเธอไปนั่งดื่มเบียร์แถวสวนสาธารณะพอตึงหน่อย ผมชวนเธอลงถีบจักยานน้ำ คราวนี้ผมมีโอกาสได้จับมือถือแขนแมวมากขึ้น เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรผมอย่างไร ….วันนี้เธอต้องเต็มใจให้ผมเย็ดแน่

ผมโอบเอวเธอ เธอก็ซบไหล่ผม ผมมองซ้ายขวา เห็นคนน้อย ผมเลยตัดสินใจล้วงมือเข้าใต้กระโปรงเธอ สัมผัสกับเนินหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำหงี่ แมวเองก็ถ่างขารับ ผมล้วงเอาน้ำติดมือผมมาแล้วดูดนิ้วที่ติดน้ำหีเธอให้เธอดู เธอทำตาเซ็กซ์กับผม ผมถีบจักยานน้ำไปหามุมที่ปลอดคน แล้วดูดปากกับเธอ แมวเองก็เล่นด้วย แลกลิ้นกับผม แถมเอามือมาขยำขยี้ตรงเป้าผม แมวเองคงเงี่ยนเต็มทน ผมหยุดดูดปาก แล้วบอกกับแมวว่า
“แมวจ๊ะ พี่ไม่นึกเลย ว่าจะมีวันนี้ พี่อยากเย็ดแมวตั้งแต่วันแรกที่เห็น แมวสวยมาก”
แมวไม่พูด ยิ้มให้แล้วกอดผม สิ่งที่ผมได้ยินจากเธอที่กระซิบเบาข้างหูผม
“พี่จาพาแมวไปเย็ดสิ แมวอยากค่ะ”

ผมรีบรับปาก แล้วถีบจักยานเข้าฝั่ง ขับรถไปเปิดโรงแรม ระหว่างทางแมวได้ถอดกางเกงในออก ให้ผมลูบหีเธอเล่น ถึงห้องแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ผมไม่คิดเลยว่าผู้สวยๆอย่างเมียเพือ่นผม จะร้อนและร่านเช่นนี้ เราต่างคนต่างถอดเสื้อผ้า เหลือแต่ตัวเปล่า ยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางห้อง ผมทรุดลงนั่งตรงหว่างขาเธอ คราวผมได้เห็นหีเมียเพื่อนอย่างถนัดชัดตาโคกหีน้องแมวโหนกกว้าง แถมขนหมอยไม่มีเลย แตดยื่นพ้นแคมหีออกมา แคมหีก็แพล็มออกมา แสดงว่าไอ้โอมันเย็ดแบบสุดๆเลย

ผมฝังจมูกสูดกลิ่นหีเข้าปอด แล้วเลียกินน้ำหีเมียเพื่อน ซึ่งแมวยืนถ่างขา แหกหีให้เลีย พร้อมกับร่อนหีเย็ดกับหน้าผม ครางเสียงดังว่า
“พี่จาขา แมวเสียวหีจัง น้ำหีแมวจะออกแล้ว พี่จาเลียมันจัง”
ผมดูดเลียร่องหี จนแมวจับหัวกดเข้าหาหีเธอ เอาปลายแตดขยี้กับหน้าผม แล้วร้องเสียงดังว่า
“พี่จาขา แมว แมวเสียวน้ำหีออกแล้ว…”
หน้าผมเปรอะเต็มไปด้วยน้ำเมือกจากหีเมียเพื่อน แล้วผมจึงพาแมวไปนอนหงายบนเตียง แมวจับควยผมรูดเล่น พลางพูดว่า
“พี่จาควยใหญ่เหมือนกันนะ” ตาเราก็จ้องกันตลอด
“แล้วแมวชอบมั้ยล่ะควยพี่?”
“แหมถามได้พี่ ชอบสิ แมวเย็ดกับพี่โอทุกคืนทุกวันเลยพี่ บางที่ก็เย็ดกันกลางวัน“
“แมวขี้เย็ดจังเลย พี่ไม่คิดเลย ว่าพี่จะได้เย็ดหีแมว”
ผมตะปบหีเธอแล้วขยี้ที่แตด แมวร่อนหีสู้มือผม
“ซี๊ดดดด…พี่จา เสียวหีอีกแล้ว เย็ดกันเถอะ”

ผมก้มลงไปเลียหีเธออีก คราวนี้สลับกัน แมวก็จับควยผมดูด แมวดูดเก่งมาก จนผมจวนตัว กลัวน้ำจะแตกเสียก่อน
“แมวพอเถอะ พี่เสียวควย เดี๋ยวน้ำออกเสียก่อน ถ่างหีสิ พี่จะเย็ดให้แมวสะใจไปเลย”
แล้วเราก็กระแทกอย่างกระหาย ขนาดในห้องแอร์ เหงื่อผมยังเปียกไปหมด เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันหลายท่า
“แมวจ๋า หีแมวเย็ดมันส์จริงๆ อร่อย”
“ค่ะพี่จา แมวก็มันหีค่ะ พี่จาเย็ดแรงๆ แรงๆ เย็ด เย็ด แมวชอบควยพี่จา พี่จาชอบหีแมวมั้ย?”
”ชอบจ๊ะแมว หีแมวตอดดี เย็ดมันส์ เลียก็อร่อย เราแอบเย็ดกันบ่อยๆ เอามั้ย?”
“ค่ะ…ดีค่ะ… แมวชอบควยใหญ่ๆ แมวชอบเย็ด โอ้ย เร็วๆ แรงๆ แมวจะออกอีกแล้ว เดี๋ยวพี่จาเย็ดแมวอีกนะคะ แมวยังไม่อิ่มเลย”
“ได้เลยแมว พี่ยอมหีแมวแล้ว โอ็ะ พี่ไม่ไหวเหมือกัน ออก..พร้อมกันนะแมว”

ผมกระแทกแรงๆติดกัน แมวร้องลั่น “ค่ะ เย็ด เย็ด เย็ด โอยยยยย มันส์หี สะใจ โอ้ยยย ออก ออกแล้ว” ผมสับสามสีทีแรงๆ แล้วอัดโหนกควยกับโหนกหีแน่น ปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าหีแมวอย่างมากมาย หีแมวตอดลำควยผมแรงมาก เรานอนกอดกัน โดยแมวรั้งเอวผมไว้ ไม่ให้ควยหลุดออกจากหี แล้วนอนพูดคุยกัน แล้วเย็ดกัน…วันนั้นตั้งแต่บ่ายโมงถึงสองทุ่ม ผมเย็ดหีแมวไปสี่ที ส่วนแมวบอกน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน

จากนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันประจำ เวลาไปบ้านก็ทำแบบไม่มีอะไร มันดีนะครับ เรื่องหาเมีย ผมเองตั้งใจว่าเลือกเอาแบบที่ขี้เย็ด ผมอยากเห็นคนอื่นเย็ดเมียผมบ้าง บางทีก็จะให้ไอ้โอมันเย็ดก็ได้….

Recommendations

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…

เรื่องเสียว เด็กกว่าแล้วไง เย็ดเป็นแล้วกัน เรื่องที่ผมจะเล่าตอไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งผมไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครับ ร้านนี้คนเข้าเยอะมาก เปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม ลืมบอกไปว่าผมเรียนอยู่ครับ อายุ 17 อยากทำงานเพื่อเก็บเงินไว้ซื้ออะไรเล่นๆไม่ได้จริงจัง และการที่ผมไปทำงานครั้งนั้นก็ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่นิดผู้จัดการร้าน เธอคือหญิงสาววัย 39 ที่เซี๊ยเอามากๆ หน้าเด็กอย่างกับอายุ 29 ตัวสูงประมาณปากผม หุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด พี่นิดเป็นคนนิสัยใจคอดีมากๆครับ น่ารัก อ่อนหวาน พูดเพราะ ใจดี เรียบร้อยสุดๆจนผมอดคิดจินตนาการไม่ได้ว่าเวลาพี่นิดอยู่บนเตียงมันจะต้องแซ่บแน่ๆ…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว Sex เสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆ ของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให้เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด เรื่องเสียววันนี้เกิดขึ้นที่ม่านรูดหรู ราคาต่อคืนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะว่ามันถูกจัดแต่งเอาไว้ให้สวยงามและสร้างบรรยากาศที่ต่างออกไปจากห้องนอนธรรมดาที่ใช้พักผ่อน แต่มองจากตอนนี้แล้ว ไม่มีเลยสักนิด ที่เมื่อคนเข้ามาแล้วจะนอนอย่างเดียว โทนสีในห้องตบแต่งด้วยสีแดงเร่าร้อนจากหลอดไฟรายล้อม ไฟเพดานหรี่ลงเหลือเพียงความสลัวราง เตียงเป็นวงกลม นุ่มราวกับปุยนุ่น และรอบๆ ห้องที่เต็มไปด้วยกระจกรอบทิศและบนเพดานอีกด้วย และในตอนนี้ กล้องทั้งสามจุดก็ถูกตั้งเอาไว้เป็นจุดประจำแล้ว ส่วนผมเองนั้นรับหน้าที่มือถือ เพราะว่าใช้ถ่ายแบบเคลื่อนไหว ให้คลิปที่ออกมาเพื่อเรียกเงินจากแฟนๆ นั้นคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด ผมทำงานนี้กับคนรู้จักที่เป็นเจ้าของรหัสนี้มานานแล้ว น่าจะไม่ตำกว่าสิบงาน และทุกๆ ครั้งมันก็ใช้ความอดทนมาก…ฉากรักแต่ละครั้งนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ ผมเองวันหนึ่งที่อิ่มตัวจากที่นี่แล้วก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าน่าจะมาทำงานแบบนี้…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…