ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ad 65fd6fae936f0

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม
เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม

แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน

สุดท้าย ทุกๆ อย่างมันก็เป็นอย่างที่ผมต้องการ เธอยอมทุกๆ อย่างเพื่อไม่ให้เธอนั้นโดนไล่ออก ไม่มีงานไหนที่ง่ายและสบายมากกว่าที่นี่อีกแล้ว เงินปันผลรายเดือนก็สูง ฐานเงินเดือนก็สูง เธอจึงยอมทุกๆ อย่างที่ผมพูดมา

“ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม ?”

แม้ว่าสีหน้าของเธอจะดูพะอืดพะอมตอนที่ต้องจินตนาการว่าได้เย็ดกับผม แต่ก็ก็ยินดี และแน่นอนว่าผมเองคงไม่ได้ปรารถนาให้เธอนั้นคล้อยตามผมหรอก ให้ผมเงี่ยนและเสียวอยู่ฝั่งเดียวก็พอแล้ว และเมื่อเธอนั้นตอบตกลงแบบไม่เต็มใจนัก แต่ผมเองก็เต็มใจแล้ว ถอดกางเกงลงทันที แล้วล้วงลำควยออกมา ลำควยอวบๆ ดำๆ เข้มๆ หวังว่าเธอจะชอบมัน แม้ว่าสีหน้าของเธอจะขยะแขยงมันไม่น้อย แต่เธอก็ฝืนใจที่จะทั้งอมและดูดควยให้ผม จนกระทั่งตอนที่มันแข็งขึ้นมา

พอควยแข็ง ขนาดของมันก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมควยใหญ่จนเกือบคับปากของเธอ เมื่อสัมผัสจากริมฝีปากของเธอนั้นจินตนาการความอลังการของผมได้ เธอเองก็ไม่รอช้า สีหน้าเหมือนจะดีขึ้นเล็กน้อย ระหว่างที่เริ่มดูดควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากขึ้น แถมยังดูดได้เสียวสุดๆ อีกด้วย

เธอชักควยของผมไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่ค่อยๆ ใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นทั้งเลีย ทั้งดูดไข่ระคนความเสียวมอบให้ผม ตอนที่ผมก้มลงไปมองเธอแล้วเห็นว่าเธอจับควยของผมตั้งขึ้นแล้วลากปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนควยจรดปลาย มันทำให้ผมรู้สึกใจไม่ดีเลยทีเดียว มันเสียวซ่านสุดๆ จนบอกไม่ถูกเลยด้วยด้วย

เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกระโปรงของเธอลงทันที ก่อนที่ผมจะได้เห็นหีของเธอชัดๆ อีกครั้งหนึ่ง เนินหีใหญ่ มีขนที่เล็มแต่งเป็นอย่างดี แคมหีใหญ่อวบอิ่ม และหลีบหีชมพู ตอนนี้มันแวววาวเพราะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว…นั่นหมายความว่าเธอเองก็คงเงี่ยนไม่เบาเลยทีเดียวสินะ

บอกแล้ว ว่าอย่าเพิ่งรังเกียจผม ให้ได้เห็นควยของผมก่อนเถอะ

เธอก้าวขึ้นมายืนคร่อมร่างกายของผมที่นั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่จะผลักผมให้ค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ แล้วจับควยของผมให้ตั้งขึ้นเช่นเดิม ก่อนที่จะนั่งลงมาช้าๆ

วินาทีที่ควยของผมค่อยๆ ถูกรูหีของเธอกดลงมา ความเสียวซ่านมันยิ่งกว่าจะจินตนาเหลือเกิน รูหีของเธอฟิตแน่น และตอดควยของผมดีเหลือเกิน รวมทั้งสีหน้าของเธอที่แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม ความรู้สึกเดียดฉันท์ราวกับหายไปแล้วในเวลานี้

เธอกดร่างกายลงมาจนสุดความยาวลำควยของผม ก่อนที่จะวางมือลงมาที่หน้าท้อง แล้วเริ่มขย่มลำควยของผมอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเธอค่อยๆ โยกไหว แล้วขย่มขึ้นลงแบบขึ้นสุดลงสุด ทุกๆ ครั้งที่เกิดแรงกระแทก ความเสียวซ่านมันแผ่นซ่านไปทั่วร่างกายของผมจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

ร่างกายนอนเกร็งแน่น มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงโดยที่เธอเองยินดีให้สัมผัส แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาจับเอวของเธอก่อนที่จะกระเด้าสวนเย็ดหีของเธอในจังหวะที่ขย่มลงมา จนเสียงกระแทกที่ดังขึ้นบ่งบอกถึงระดับความเสียวจนทำให้เธอเม้มปาก หลับตาแน่น แล้วส่งเสียงครางออกมาจากในลำคอไม่หยุดหย่อน

ยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งเสียวยิ่งขึ้น เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ผมเองก็เริ่มจับเอวของเธอเอาไว้แล้วโยกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของเธอที่นั่งคร่อมอยู่บนตักของผมนั้นสั่นสะท้านไม่เป็นจังหวะจะโคน

เสียงครางของเธอดังขึ้นเมื่อผมเองเริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดหีของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่ผมทนไม่ไหว ยกเอวกระแทกลำควยเข้าไปสุดลำ ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของผมเอาไว้แน่นกว่าเดิม เสียงครางดังลั่นในวินาทีที่น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงนอนนิ่งบนเตียงหายใจรวยริน ร่างกายสั่นระริก

ผมเดินออกมาโดนทิ้งเธอเอาไว้ในนั้น เพราะคิดว่าเธอสมยอมผมเพียงเพราะว่าไม่อยากโดนไล่ออก จากนี้คงเหมือนไม่รู้จักกันอีกแล้ว

แต่หลังจากนั้น เช้าวันรุ่งขึ้นที่ผมเข้างาน ก็มีขนมวางอยู่บนโต๊ะ พร้อมกับกาแฟร้อน พร้อมกับชื่อของเธอเขียนติดเอาไว้ หรือว่า โดนควยผมไปทีหนึ่ง ติดใจขนาดนี้เลยอย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว น้องชายที่รักของพี่ ทั้งขมิบทั้งตอด ซี๊ด..เสียว..อูย.. วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี)ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) -แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2– อายุ…

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้…

เรื่องเสียว สาวจ้ำม่ำยั่วเย็ด กระแทกมันส์ขนาดนี้ ผมขอถอดถุงเย็ดสดนะครับ คอนโดแถวจรัญ ชั้น 7 นั่นคือสถานที่ที่พี่น้ำหวานบอกกับผมเอาไว้ หลังจากที่เรานัดแนะกันเรียบร้อยแล้วว่าคืนนี้เราจะสนุกกัน เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเองว่า สาว อวบ เงี่ยน มีห้อง ไม่สะดวกไปหา แต่ถ้ามาได้ก็เย็ดได้เหมือนกัน แค่เห็นรูปที่เธอโพสต์ก็ควยแข็งแล้วครับ มันคือสเป็คของผมเองด้วย ผมชอบผู้หญิงเจ้าเนื้อนิดหน่อย คือมันมีอะไรที่ให้สัมผัส ให้จับ แบบเต็มไม้เต็มมือนั่นแหละครับ แล้วเธอบอกว่าเธอไม่ชอบแต่งรูป แต่ขนาดเห็นมันก็ยังสวยมาก ตอนที่บานประตูเปิดออก เธออยู่ในชุดผ้าขนหนูผูกไว้ที่อกแล้ว มันเหมือนว่าเธอพร้อมจะโดนผมเย็ดหีแล้วนั่นเอง เธอยิ้ม ท่าทีเหมือนเขิน แต่ชุดและความหมายของภาษากายมันไปในทางตรงกันข้ามเหลือเกิน…