ช่วยด้วยครับ ผมโดนเพื่อนลักหลับ ช่วยด้วย…ช่วยทำแรงๆ ด้วยนะครับ

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b89ce0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fbedfa30e14

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนเพื่อนลักหลับ ช่วยด้วย…ช่วยทำแรงๆ ด้วยนะครับ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของผมเองนั่นแหละครับ ผมเองก็แค่อยากจะพิสูจน์ว่าคนเรา ต่อให้เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้ มันจะไม่มีความเงี่ยนกันสักหน่อยเลยหรือ ความสงสัยนั้น นำพาให้ผมนั้นทำอะไรแปลกๆ ออกมาในคืนนี้ที่เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งคนที่มาด้วยเธอชื่อว่าลูกปลา เป็นคนที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม พ่อแม่หวงเหมือนกับไข่ในหิน แทบจะไม่ให้ออกไปไหนเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะมานั้นเราก็แอบๆ คุยกันว่า คนที่เรียบร้อยแบบเธอจะอินกับเรื่อง 18+ ไหมนะ

เพื่อนของผมเลยบอกว่ายังไงก็อิน มนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนไม่ใช่มนุษย์ บางครั้งคนที่เรียบร้อยมากๆ อาจจะเก็บอารมณ์มากที่สุดก็ได้ ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ?

นั่นจึงทำให้ตลอดเวลาที่เรากินเหล้ากันในวันเกิด ผมจะเล่าเรื่องราว 18 + ไปเรื่อยๆ และลองมองอาการของเธอไปด้วย ซึ่งเธอเองก็ยังคงเก็บอาการอย่างดี แม้ว่าบางเรื่องราวจะมีสีหน้าแปลกๆ ออกมาเหมือนกับว่าเธอนั้นคิดตามเรื่องราวที่ผมเล่าออกมา ยกแขนขึ้นมาแล้วบอกว่าควยใหญ่เท่านี้ ทำท่าว่ายหน้าแล้วบอกว่าแหวกรูหีชมพูก่อนจะเอาควยยัดเข้าไป เธอเองไม่ได้ต่อต้านอะไร ผมเองก็ค่อนข้างมั่นใจแล้วว่าเธอเก็บอาการ

ความจริงเธอก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่งนั่นแหละ

แต่ว่าเรื่องราวมันกลับเกินเลยไปมากกว่านั้นเมื่อยิ่งดึก เหล้าหลายยี่ห้อก็เริ่มออกฤทธิ์ ผมขนาดที่ว่าคอแข็งๆ ยังคงแทบจะล้มหมอนนอนเสื่อเลย เพื่อนๆ สาวๆ ทุกคนก็ถึงกับขอตัวเข้าห้องไปนอน ส่วนผมเองร้อน จนนอนไม่หลับ มันร้อนในร่างกาย คงเพราะว่ากินเหล้าหลายยี่ห้อเกินไปหน่อยนั่นแหละ

แต่ลูกปลาดื่มน้อยที่สุด…เธอเลยแทบจะมีสติสมบูรณ์ครบถ้วนอย่างเห็นได้ชัด และอาสาที่จะเก็บกวาดทุกๆ อย่างเอง ส่วนผมตอนนี้ลุกไม่ไหว แต่ก็ไม่ได้หลับ แค่หลับตา ครู่หนึ่งเพื่อนที่นอนเหมาหลับไปก่อนใครก็ตื่นขึ้นมาขอตัวกลับบ้าน ได้ยินว่าเขาพูดกับลูกปลาว่าพรุ่งนี้มีงานเช้า

ตอนนี้ผมเองอยู่กับลูกปลาสองคน…มันเลยทำให้ผมอยากจะลองดูว่าเธอเองจะเป็นคนแบบไหน เริ่มจินตนาการภาพของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร ใบหน้าจิ้มลิ้มที่เปลือยเปล่า รมใหญ่ตั้งเต้า หีชมพู ตูดใหญ่ๆ น่าจับควยกระแทก แล้วควยมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเบาๆ ประกอบกับกางเกงบอลที่ใส่มันก็บาง ผมเลยดึงกางเกงขึ้นมาแล้วเกาควยโชว์เธอไปเลยทีเดียว ตอนนั้นเสียงทุกๆ อย่างนิ่งงัน แสงไฟสลัวรางทำให้ผมนั้นแอบหรี่ตามองดู

เธอแอบมองดูควยของผมอยู่…ซึ่งผมเองก็ควยใหญ่อยู่นั่นแหละ มั่นใจในน้องชายของตัวเองไม่เมา

ความเมาที่มีเลยดันให้ตัวเองปลิ้นควยออกมานอกางเกงแล้วเกาควยไปอีกรอบหนึ่ง เพราะว่าคนเมาทำอะไรก็ไม่ผิด อยากรู้ว่าคนเรียบร้อยอย่างเธอ…เห็นควยใหญ่แบบนี้แล้วจะทำยังไง

ผมนอนใจเต้นอยู่ครู่หนึ่ง จนกระทั่งได้รับรู้ว่าตัวเองำลังถูกสัมผัส ลำควยของผมถูกเธอจับขึ้นมาแล้วชักว่าวเบาๆ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ ก่อนที่เธอจะชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะก้มลงมาอมควยให้ผมทันที วินาทีนั้นผมตั้งตัวไม่ถูกจริงๆ เพราะในใจคิดว่าเธอคงจะจับอย่างเดียว เต็มที่ก็ชัก ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น

แต่วินาทีนี้ผมผิดคาด…เธออมควยของผม แล้วค่อยๆ ดูดควยก่อนที่จะกดใบหน้าลงมาช้า ซึ่งแน่นอนว่ามันลึกเกือบที่จะสุดโคนอยู่แล้ว ยิ่งจังหวะที่ดูดขึ้นไป ผมแทบจะส่งเสียงครางออกมาเลย…เสียวควยฉิบหาย แต่ไม่ว่าอย่างไรมันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังหลับเพราะความเมาไม่รู้เรื่องอยู่

ทุกๆ ย่างเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมือของเธอนั้นข้างหนึ่งกำควยของผมชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง อีกมือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม มันเป็นการกระตุ้นที่ทำให้ผมจินตนาการไปเลยว่าถ้าลุกขึ้นไปจับเธอกดแล้วเย็ดหีเธอตอนนี้ เธอก็คงจะยอมนั่นแหละ แต่ตอนนี้แค่นี้ก็น่าจะพอแล้ว

ผมหายใจหอบเหนื่อย ตัวเกร็ง ความเสียวเริ่มหนักหน่วงขึ้นมามากกว่าเดิม พร้อมทั้งลำควยที่กระดกเกร็งในปากของเธอ ส่งผลให้เธอนั้นยิ่งเร่งจังหวะในการดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมกัดฟันแน่น อย่างมีเสียงครางออกมาเด็ดขาด สุดท้ายก็เสร็จสมอารมณ์หมาย

น้ำควยกระฉอกพุ่งทะลักแตกในปากของเธอทันทีโดยไม่สามารถห้ามได้แล้ว แต่เรื่องที่แปลกใจมันก็ยังคงมีมากกง่านั้นเพราะว่าเธอกลับยิ่งดูดควยของผมมากกว่าเดิม กลืนกินน้ำควยจากหัวควยของผมทุกหยด ทั้งดูด ทั้งเลียจนสัมผัสได้เลยว่าไม่มีหยดไหนของน้ำควยเล็ดลอดไปจากเธอได้ ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นไป ดึงขากางเกงลงให้ผม แล้วเดินเก็บของต่ออย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ให้ตายเถอะ…นี่ผมลองของผิดที่อย่างนั้นหรือ เจอของจริงเข้าไปทำตัวไม่ถูกเลย

แต่ถ้ามันมาถึงขั้นนี้ได้…ครั้งหน้าผมก็ว่าผมน่าจะจับเธอกดได้อีกแน่ๆ ไม่ได้ยากเย็นขนาดนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน ชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งในเมืองหลวงที่ต้องฝืนอดทนทำงานตั้งแต่อายุ 18 หรือหลังเรียนจบมัธยมปลายก็มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหางานทำ ที่พักที่นิดอาศัยอยู่ราคาถูกมากแค่สองพันบาทต่อเดือนแต่ต้องแลกมาด้วยสภาพชุมชนแออัด ตกเย็นก็มักจะมีพวกขี้เหล้าตั้งวงดื่มกันระหว่างทางเดินกลับห้องเช่า ด้วยความที่เราเองทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง นิดจึงได้รับเวรกะกลางคืนอยู่เป็นประจำ และทุกครั้งที่เดินผ่านพวกขี้เหล่าก็มักจะร้องแซว ทำให้นิดรู้สึกกลัวตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนร้ายจะถูกพวกขี้เมานี้ลากไปข่มขืนเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ด้วยความที่นิดอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว ไม่มีเพื่อนหรือแฟนให้คลายเหงา จึงเป็นธรรมดาของหญิงสาวบริสุทธิ์ที่จะรู้สึกเงี่ยนเป็นปกติ นิดจึงจัดแจงเตรียมช่วยตัวเองหลังจากอายน้ำเสร็จด้วยการเตรียมแตงกวา นิดนอนอ้าขาลูบไล่ตัวเองจนทั่ว ทั้งบีบนม ทั้งล้วงหี ถูขึ้นลงจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาลื่นมือเป็นอย่างดี นิ้วกลางที่เรียวยาวกว่านิ้วใดๆจึงเริ่มสอดใส่เข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ทั้งล้วงเข้าให้ลึก งัดขึ้น และตวัดซ้ายขวาเพื่อให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เมื่ออารมณ์เปลี่ยวเริ่มได้ที่หัวนมเริ่มตั้งเต้าชูชันจนนิดสังเกตได้ว่าหัวนมเริ่มยืดยาวออกมาได้เกือบหนึ่งเซนติเมตร นิดที่กำลังอยู่ในอาการตาปรือรีบคลำหาแตงกวาโดยไวเพราะความรู้สึกตอนนี้เริ่มที่จะทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ทันทีที่คว้ามาได้นิดเอายัดใส่ปากแล้วจินตนาการว่าเป็นแท่งควยใหญ่ขนาดที่ใฝ่ฝัน พยายามอมชโลมจนแตงกวาเปียกชุ่มจะได้ยัดหีง่ายขึ้น…

เรื่องเสียว เอาเมียแท๊กซี่แล้วปี้เมียช่างไฟ ผมเช่าห้องอยู่กับเมียสองคน วันนั้นเป็นวันแรกที่ย้ายเข้าไปฝนก็ตกด้วย ผมกับเมียจัดของให้เข้าที่เสร็จผมก็จะสูบบุหรี่แต่ไฟแช็คดันเปียกจุดไม่ติด ผมอยู่หน้าห้องผมพอดีห้องข้างๆ เปิดประตูไว้มองเข้าไปได้ ผมเห็นผัวเมียคู่หนึ่ง ตัวผัวมองมาที่ผมแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร และเห็นเมียเขาชื่อฝน(นามสมมติ)ตอนนั้นฝนแต่งตัวไม่โป๊มากนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดแต่เสื้อมันหลวมๆ มองรอดเข้าไปข้างในได้ดูแล้วได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็เลยยืมไฟแช็คผัวฝนมาแล้วก็เริ่มคุยกันเล็กน้อย ผมก็ขอตัวไปหาอะไรกินกับเมียสองคน พอวันรุ่งขึ้นผมกลับจากที่ทำงานก่อนเมียเพราะเมียผมทำงานไกลกว่าผมมาก ผมเดินผ่านห้องฝนเพื่อเข้าห้องเห็นฝนกำลังนอนบนเตียงหลับ ผมเลยเข้าห้องอาบน้ำเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินตอนนั้นฝนก็ตื่นแล้ว ผมก็เลยคุยด้วยถามว่าแฟนไปไหนเขาบอกว่าไปขับแท๊กซี่ อ๋อแต่ก็ยังไม่คิดอะไรมาก ทุกวันๆ จะเป็นแบบนี้ มาวันหนึ่งผมกลับมาเห็นห้องฝนไม่เปิดเลยเคาะประตูฝนก็มาเปิดให้ วันนั้นผมเป็นอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องฝนไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่ไม่สมควร แต่พอฝนไม่ว่าอะไรผมก็ได้ใจ ฝนมาเปิดประตูเสร็จก็นอนต่ออีกผมนั่งข้างๆเธอบนเตียงเลย ฝนก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจมากขึ้นแล้ว วันต่อมาผมก็เคาะประตูฝนมาเปิดให้อีก…

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน แล้วก็ผมเรา 4 คน ”สวิงกิ้ง” เมื่อประมาณ ต้นปี2560 ที่ผ่านมานี่เองครับ เพื่อนสนิทของผมคนนึงมาจากจังหวัดชลบุรี แวะมาหาผมที่บ้านย่านลำลูกกาในวันหยุดเสาอาทิตย์ ผมก็เลยจัดเตรียมหากับแกล้มไว้กินเวลาดวดเบียร์กัน พอตกเย็นเพื่อนก็มาถึงพร้อมกับมีสาวผิวขาวสองคนมาพร้อมกันด้วย เพื่อนแนะนำอีกคนที่ผมไม่รู้จักชื่อ น้องเปียร์ อายุ 22 ปี เรียนม.กรุงเทพปีสุดท้าย ส่วนอีกคนคือน้องสาวเพื่อน ผมรู้จักมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นมา3ปีแล้ว ตั้งแต่น้องเธอเข้าม.กรุงเทพ เธอสวยขึ้นมากแถมยังสูงขึ้นจนเกือบจะเท่าผมแล้ว(172) ทั้งคู่สูงพอๆกัน พอทักทายกันเสร็จเราก็เริ่มตั้งวงกินกันหน้าบ้านผม มีโต๊ะหินยาวอยู่ 1 วง เรากินเบียร์กันไปประมาณ11-12 ขวด…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…