เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89fe0b989e0b8b2 65fd6f8349a88

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท
ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน
โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน ผมก้อเต้นไปมองหาผู้โชคดีที่จะโดนผมน้ำแตกใส่รูหีไป เหลือบไปเห็นฟ้า!! เต้นอยู่เพียงลำพัง ก้อไอ้แบงค์นอนตายอยู่ที่โต๊ะนี่นา ใจผมเต้นแรง ผมเห็นโอกาสเหมาะๆ จึงรีบแอบเข้าไปทางข้างหลังเต้นเบียดๆกับฟ้าอย่างเงียบๆ ในขณะที่รอบข้างมีคนเต้นเบียดกันอยู่มากมาย ฟ้าเต้นได้เต็มเหนี่ยวมากปล่อยปล่อยอารมอย่างสุดๆ ผมจึงลองเอาควยเบียดถูก้นฟ้าเบาๆกลัวฟ้าหันกลับมาด่าผมโรคจิตแต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไป เต้นต่อไปจนควยผมแข็ง แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้นอีก เพราะเหมือนว่าฟ้าจะรู้ว่ามีควยแข็งๆเบียดอยู่ที่ก้น ฟ้าก้อแอ่นก้นเบียดรับควยผมอย่างเป็นจังหวะ โดยที่ยังไม่รู้ว่าเป็นผม ผมตื่นเต้นปนตกใจเข้าไปใหญ่ ฟ้าที่เคยเรียบร้อยวันนี้โดนผมเอาควยสีร่องก้นอยู่และดูเหมือนเทอจะชอบ เราเต้นแบบนี้อยู่สักพักจนผมเริ่มทนไม่ไหวเพราะเงี่ยนจัดไม่คิดว่าฟ้าจะอ่อยขนาดนี้ ผมเริ่มบุกต่อโดยการเอามือไปบีบนมฟ้าเบาๆจากทางด้านหลัง ตอนนั้นตื่นเต้นมากทั้งกลัวทั้งเงี่ยน แต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไปไม่หยุดโดยมีผมค่อยๆบีบคลึงนมอยู่แบบนั้น ทันใดนั้นเองฟ้ากลับหลังหันมามองหน้าผมไฟที่มืดสลัวทำให้พอมองเหนว่าผมเป็นใครฟ้าตกใจ “อุ้ย!! คุณกฤษ” “อ้าว ฟ้าเองหรอ พี่ไม่รู้ พี่ขอโทด” ผมแกล้งเนียน ฟ้าได้แต่ก้มหน้าอายๆ “ไม่เป็นไรหรอกผมไม่บอกแบงค์มันหรอก” ฟ้าเงยหน้าขึ้นมองผมสีหน้าดูโล่งอก เราจึงพากันมานั่งที่โต๊ะเดิมของเราที่มีแค่แบงค์นอนหลับอยู่เรานั่งลงข้างๆกัน “วันๆแบงค์มันชอบเอาแต่เมา ไม่เคยสนใจเมียมันบ้างเรย” ฟ้าพึมพำ ผมเรยพอเข้าใจแล้วว่าแบงค๋คงเย็ดเมียมันคงไม่ค่อยได้เย็ดกับเมียมันซักเท่าไหร่ฟ้าถึงมีอาการแบบนี้ “มีเมียนมสวยๆแบบนี้น่าอิจฉาจิงๆนะแบงค์” ผมแกล้งหยอก “บ้า..คุณกฤษก้อ”ฟ้าตีแขนผมเบาๆ หน้าแดงออกอาการเขิลแล้วเอนมาซบไหล่ผม ซักพักฟ้าเอามือมากุมที่ควยผม ผมผงะเล็กน้อย “ยังแข็งอยู่อีกหรอคะ” ฟ้าทำเสียงกระเส่า “ฟ้าช่วยเอาลงให้เอามั้ย” เพียงเท่านั้นใจผมเต้นแรงเรย ฟ้าลุกขึ้นเดินไปทางห้องน้ำ ผมรู้ในทันทีรีบเดินตามไป เราเข้ามาในห้อเดียวกันฟ้าปิดกลอนล็อค หันหน้ามาทางผม ผมดึงเกาะอกฟ้าออกมาเผยให้เหนนมขนาดพอดีมือ ผมบีบคลึงอยากกระหาย ก้มเอาปากดูดหัวนมอีกข้างนึง ฟ้ากอดผมแน่น “คุณกฤษขาาาาา ฟ้าเสียวววว ” ฟ้าครางกระซิบ หลังจากผมพอใจกับนมฟ้า ฟ้าคุกเข่าลงแล้วรูดซิบ งัดควยขนาดกำลังดีออกมาสู่โลกภายนอก รูดขึ้นรูดลง แล้วอมเข้าปากทันที ฟ้าใช้ปากโม๊กเก่งมาก ใช้ลิ้นได้อย่างชำนานจนผมว่าไม่น่าจะใช่แบงค์คนเดียวแล้วหละที่ได้เย็ดฟ้า ฟ้าโม๊กไปเรื่อยๆนมก้อกระเพื่อมตามจังหวะเข้าออกเร็วมากจนผมใกล้แตก “พอก่อนฟ้า ขอเลียหีฟ้ามั่งนะ” ฟ้าคายควยผมออกมา ผมถอดกางเกงและกางเกงในฟ้า ให้ฟ้าโก้งโค้งมือพิงผนังดูดน้ำหีฟ้าจากข้างหลัง” อ๊าาาา ฟ้าเสียวหีจังเลยยยย ” น้ำหี

ฟ้าออกมาเยอะและอร่อยมาก ไหลย้อยลงมาตามขา ผมทั้งเลียทั้งดูดเม็ดทั้งเอาลิ้นแหย่ “โอ้ย คณกฤษขาาา ฟ้า มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เงี่ยนหีมากเลย เย็ดฟ้าเหอะนะคะ ฟ้าอยากโดนเย็ด ” ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้าไปในรูหีฟ้าทันทีจากข้างหลัง กระเด้าอย่างสุดแรง เสียงดังแจ๊ะๆ “โอยยยยยย ซี้ดดดดด คุณกฤษขาาาา เย็ดฟ้าแรงๆค่ะ ฟ้าเงี่ยนนนนน ” ฟ้าพูดเสียงกระซิบ หน้าแดงกล่ำ “จากนั้นผมก้อพลิกฟ้าหันกลับมายกขาฟ้าขึ้นข้างนึงแล้วเอาควยเสียบ กระเด้าถี่ๆ ” อ๊าาาาา ฟ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ฟ้าน้ำจะแตกแล้ว ” “ผมก้อจะแตกแล้วฟ้า” ผมกระเด้าอีก5-6 ครั้งแล้วฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆเข้าไปในรูหีฟ้า ฟ้าสะดุ้งเฮือกกอดผมแน่น หลังจากเส็ดกิจกามเราออกมาข้างนอกนั่งต่อที่โต๊ะ ซักพักไอ้แบงค์ตื่นมาอย่างงัวเงียชวนเพื่อนๆไปต่อร้านเหล้าที่อื่นอีก ทุกคนก้อเห็นด้วยกับมัน แต่ผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอตัวกลับก่อนฟ้าก้อบอกว่าจะกลับเหมือนกัน ผมเลยอาสาไปส่งฟ้าที่บ้าน “ฝากดูแลมันด้วยนะคับคุณกฤษ” แบงค์ตะโกนบอกผมก่อนจะหันกลับไปขึ้นรถเพื่อน ผมหันมาสบตาฟ้า แล้วยิ้ม ฟ้าก้อยิ้มเขิลๆ ผมขับรถพาจนถึงหน้าบ้านฟ้า บ้านฟ้าเป็นบ้านเช่าหลังเล็กๆ เก่าๆ ฟ้าเล่าให้ฟังว่า แบงค์เอาเงินเก็บส่วนใหญ่ไปกินเหล้าหมดเลยไม่ค่อยเหลือเก็บไว้หาบ้านดีดีอยู่” “เข้ามาทานน้ำก่อนมั้ยค่ะคุณกฤษ” ฟ้าถามผม ผมดึงฟ้ามาจูบปาก แล้วกระซิบข้างหูเบาๆว่า อยากกินน้ำหีฟ้าอ่ะคับ ” ฟ้าเขิลหน้าแดง แล้วจึงพาผมเข้าไปในบ้าน ฟ้าเดินเข้าห้องนอนไป ผมก้อเดินตามเข้าไป ในห้องมีเตียงเก่าๆ ตู้เสือผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง พอเราเข้าห้องได้ปุ๊บ ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองทันที และล้มตัวนอนหงายควยโด่อยู่บนเตียง “ฟ้าขึ้นให้ผมหน่อยนะ” ฟ้ารีบเปลืองผ้าแล้วโดดขึ้นเตียงคร่อมควยผมกดหีลงมาจนมิดควยของผมเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเงี่ยนของผมก่อนหน้านี้อยู่ก่อนแล้ว แร้วฟ้าก้อเริ่มร่อนหีอย่างรวดเร็ว “อ๊าา ฟ้า ผมเสียวควยจัง” “อ๊าา คุณกฤษขาา ฟ้าอยากมีผัวเอาเก่งแบบนี้จัง อ๊า …. อ๊า …. อ๊า” ฟ้าร่อนเอวถี่ขึ้นและถี่ขึ้น เหมือนกับว่าควยผมจะหลุดเข้าไปในหีฟ้า ” โอ้ย ฟ้า ผมจะแตกแล้ว ” “แตกเข้ามาในหีฟ้าเรยค่ะ อ๊า อ๊า” ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีฟ้าอีกรอบ ตัวฟ้ากระตุก หีตอดผมแรงมาก แล้วฟ้าก้อล้มตัวลงบนตัวผม ก่อนจะกระซิบข้างหูผมว่า “มาเย็ดหีฟ้าบ่อยๆนะคะ คุณหัวหน้า” ผมคิดในใจ ถึงไม่บอกกูก้อเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…