เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b9e0b881e0b987e0b89a 65fd6f7a6ba23

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน
ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน

รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ

แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน

เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง

และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน

เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์

อีกอย่าง ถ้าวันนี้ไม่เย็ดกัน ก็ไม่มีอะไรจะรับประกันว่า…จะสามารถเก็บความลับนี้ได้อย่างแน่นอน

น่าน คือผู้ชายที่เธอนัดเจอในคืนนี้ และทั้งสองตกลงไปเปิดโรงแรมด้วยกันทันที เพราะว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมันรอไม่ได้แล้ว อีกอย่าง ความรักของทั้งสองคนก็ใช่ว่าจะไปได้ดี เบื่อ ระหองระแหงเต็มที่ จนสุดท้ายก็ต้องมาเจอกับอะไรที่แปลกใหม่กว่า

“เพื่อนกูบอกว่ามึงควยใหญ่ เย็ดมันส์ด้วย…อยากรู้เหมือนกันว่าจริงไหม ?” เธอพูดอออกไปแบบนั้นด้วยความสนิทสนม แต่อีกนัยหนึ่ง มันเป็นการท้าทายไม่น้อย ทำให้น่านที่ได้ยินถึงกับเดินมาหาเธอแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงทันที ให้เธอได้เห็นควยของเขา ว่ามันใหญ่แค่ไหน

ขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้

ฟ้าตาโต เมื่อได้เห็นควยตรงหน้า เธอเอื้อมมือไปจับคลำมันเบาๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาช้าๆ และเขาก็ควยใหญ่จริงๆ ไม่ได้โม้เลยทีเดียว เธอเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาบ้าง

“เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน…อะ ซี้ดดดดดด เชี่ยยยย!!!”

ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะพูดจบ ความเงี่ยนของฟ้าที่มีมากกว่าก็ทำให้เธอนั้นก้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที เธอทั้งชักลำควย ทั้งดุนและดูดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนกระทั่งอีกกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว มันเสียวควยมากๆ จนสองขาของเขานั้นแทบจะยืนไม่อยู่เลยทีเดียว

ฟ้าทั้งอมควย ทั้งดูดควยแล้วสลับกับการเลียไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วลากลิ้นเลียไข่ไล่ขึ้นมาจนถึงปลายควยก่อนจะกลับลงไปดูดไข่ให้เขาอีกครั้ง จนตอนนี้เสียงครางของน่านนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนเขาต้องขอทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง เพื่อให้เธอนั้นอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

เสียงจ๊าบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่าน น่านค่อยๆ กระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดปากของเธอพร้อมกับกดหัวของเธอลงมา คนหนึ่งอมควยเก่ง อีกคนหนึ่งก็เย็ดมันส์ ค่ำคืนนี้คงจะสามารถเติมเต็มเรื่องราวระหว่างเขาทั้งคู่ได้อย่างพอดิบพอดีเป็นแน่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดดด…เชี่ย อมควยเก่งจริงว่ะ พอก่อน แม่งเอ๊ย ไม่งั้นกูแตกในคาปากมึงแน่”

เขาพูดแล้วดันตัวเองลุกขึ้นมา ก่อนที่จับฟ้าลงไปนอนทับแทนที่ตำแหน่งของเขา แล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออกมา แล้วแยกขาของเธอออก ควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นกว่าเดิมอีก เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบตรงหน้า ทรงหีสวยจนเขารู้สึกว่าเธอดูแลมันอย่างดี ค่อยๆ เอื้อมมือที่สั่นระริกเข้าไปแหวกจนเห็นเนื้อในหีชมพูที่แวววับด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลปริ่มอาบย้อม พร้อมกับคุกเข่าลงที่ปลายเตียงแล้วกดหน้าลงไปเลียหีให้กับเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย ซี้ดดดด เสียว เสียวหี อื๊ออออ…ระ แรงๆ แรงๆ เลย โอยยยยย”

เธอดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ความเสียวนี้เธอไม่เคยได้รับมันจากแฟนของเธอมานานแล้ว นาทีนี้เพื่อนแฟนก็แทนกันได้เหมือนกัน เธอส่งเสียงครวญครางด้วยความสุขสมขณะที่พยายามดีดดิ้น แต่ก็ไม่อาจจะหลุดพ้นจากมือของอีกฝ่ายที่รวบร่างกายของเธอเอาไว้ จนลงลิ้นให้กับเธออย่างพึงพอใจ แล้วกระโดดขึ้นมาบนเตียง จับควยจรดรูหีของเธอแล้วกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยการดันเข้าไปรวดเดียวสุดโคนควย

สวบบบบบบบ พรื่ดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะเสียว เบาๆ ดิ เสียวนะเว้ย ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แล้วเสียวแบบนี้ไม่ชอบเหรอวะ ซี้ดดดดด กูโคตรชอบเลย หีมึงก็ตอดควยกูฉิบหาย อูยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชะ ชอบ ชอบดิ…ซี้ดดดด อื๊ออออ เสียวววว”

ร่างกายของทั้งสองคนสวมสอดและขยับไหวไปตามจังหวะแห่งความเสียวซ่านอย่างไม่หยุดหย่อนเปลี่ยนท่าไปมาด้วยความเงี่ยน และความแปลกใหม่ ลองเย็ดกันในแบบที่ชีวิตรักธรรมดาไม่ค่อยจะได้ทำ จนทำให้เวลานี้ทั้งสองคนร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาทั่วทั้งร่าง แต่เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีกลับไม่ได้แผ่วเบาลงเลย

กลับเย็ดกันแรงมกาขึ้นด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว เสียวเกิน อื๊อออออออ”

“โอยยยยย…กูก็ไม่ไหวแล้ว หีมึงฟิต โคตรเสียวควยเลยแม่ง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!” เขาเอื้อมตัวโน้มเข้ามาแล้วจับบ่าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรงรัก จนกระทั่งเสียงครางเปลี่ยนนเป็นเสียงคำราม เพราะว่าจุดสุดยอดได้มาถึงแล้วในเวลานี้

น่านกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแรงแล้วคว้าจับเอวของเธอเอาไว้ ดันเข้ามาจนแนบชิดกับร่างกายของเขา ในขณะที่ฟ้านั้นถึงกับเสียวซ่านจนสองแขนไม่มีแรง ทรุดตัวลงแนบกับหมอน แล้วหายใจอย่างหอบเหนื่อย รับเอาน้ำควยของอีกฝ่ายที่ปล่อยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มอกเต็มใจ

น่าดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งพอใจ ควยอ่อนตัวคารูหีจึงค่อยๆ ดึงควยออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฟ้าที่ตอนนี้หลับตานิ่งงัน หมดเรี่ยวแรงเพราะว่าโดนกระหน่ำเย็ดไปอย่างดุเดือด

“มึงว่า…แบบนี้เราจะรักษาความลับได้ไหมวะ เรื่องของเรา” น่านหันมาถาม

“มึงต้องเปลี่ยนคำถาม” ฟ้าตอบด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย แล้วหันมายิ้มอย่างอ่อนแรงให้กับเขา

“แบบนี้เราจะมาเย็ดกันบ่อยๆ ได้มั้ยวะ…มึงต้องถามแบบนี้ต่างหาก”

น่านยิ้ม แล้วพยักหน้าทันที จบ…

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เด็กสาวไฮสคูล “โปรดให้อภัยลูกด้วยเถอะค่ะคุณพ่อ สำหรับบาปที่ลูกได้ทำไป” คือประโยคเริ่มต้นที่หนูเอ่ยพร้อมกับหย่อนร่างคุกเข่าในห้องอันเล็กแคบ เพื่อร้องขอต่อบาทหลวงประจำท้องถิ่นผู้เปี่ยมความกรุณา “เรื่องบาปช้าของหนูเกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนหลังการสารภาพบาปครั้งก่อนค่ะ คือ…คือว่า…” หนูอ้ำอึ้ง “ว่ามาเลยลูกสาวของพ่อ” หลวงพ่อ”แวซอง”เอ่ยกับหนู “คุณพ่อคะ คือ… หนูโกหก หนูไม่เชื่อฟังพ่อแม่ หนูควรถูกประณาม หนู…” “อืมม… ที่รัก” ท่านเตือนหนูให้เล่าต่อ และ ตรงประเด็น “เอ่อะ… คุณพ่อคะ… หนู…มีอะไร เอ่อ… มี……

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก”  เข้าเรื่องเลยละกัน เราอายุ 22 กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแถวบางนา ได้รู้จักกับเด็กสาวคนนึง เธอชื่อน้องเค๊ก เรียน ม.5 แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอเค แล้วเรื่องมันก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้น้องเค๊ก มาเจอที่”วิทยาลัยเรา” เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจาก”วิทยาลัย”ไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบ”วิทยาลัยเรา…