ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด

e0b983e0b8abe0b989e0b897e0b8b4e0b89be0b899e0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b887 e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbedf0b095c

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด

“ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม ทั้งสองจึงมีการเพิ่มเพื่อนกันไป แล้วเริ่มทำความรู้จักกันอย่างช้าๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะพลิกผัน กลายเป็นแฟนกันในสัปดาห์ต่อมา

วันนี้เธอก็มาหาเขาเช่นเคย มานั่งฟังแฟนของตัวเองเล่นเพลง ก่อนที่หลังจากเล่นเสร็จ เขาจะชวนเธอไปหาอะไรอร่อยๆ กิน ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องเป็นอะไรที่จัดจ้านแน่นอน เธอจึงตอบรับอย่างทันที เพราะสิ่งที่เธอหวัง คงจะเป็นสิ่งเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหวังอยู่เช่นกัน

แล้วอาหารมื้อนั้นก็จบลงบนเตียงอย่างที่ทั้งสองต้องการ

ความที่ใจตรงกัน ทุกๆ อย่างจึงดำเนินไปอย่างง่ายดายและมั่นคง

เสียงจูบเริ่มขึ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นเสียงความเสียวซ่าน เพราะในเวลานี้ ร่างกายที่แสนเปลือยเปล่าของเธอนั้นกำลังถูกรุกรานด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวที่กำลังลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างถี่รัว จนร่างกายอ่อนระทวย สั่นระริกยกขึ้นเหนือพื้นเตียง เขาทั้งเลีย ทั้งดูด จนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่ใช่ของตัวเองอีกต่อไปแล้ว

หญิงสาวพยายามดีดดิ้นไปมา ก่อนที่อีกฝ่ายจะได้ปล่อยให้เธอเป็นอิสระชั่วคราว ลุกยืนขึ้นถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วค่อยๆ เปิดเผยลำกายให้เห็นอย่างชัดเจน ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านตรงหน้า สีคล้ำเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดดูน่าเย็ด มันกระดกเรียกร้องเธออยู่หลายครั้ง ก่อนที่น้ำเงี่ยนใสๆ จะไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาทันที

หญิงสาวค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความเงี่ยนและความต้องการ เงินที่จ่ายไปทั้งหมด มันคงคุ้มค่ากับสิ่งที่เธอได้รับวันนี้ ลำควยใหญ่คับปาก ถูกเธอดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่มันจะเริ่มเปลี่ยนเป็นจังหวะการขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนเธอนั้นเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับบางสิ่งในปาก เขาเริ่มขยับกายช่วย เคลื่อนลำควยเข้าออกกระเด้าปากของเธอไปอย่างแผ่วเบา ปล่อยให้เธอนั้นอยู่ตรงนั้นจนพอใจแล้วเอนกายลงไป แยกขารอรับความเสียวซ่านจากเขาอย่างเต็มที่

เขานั่งลงตรงหน้าของเธอ ก่อนที่จะไม่รอช้า เอาควยที่แข็งเป็นลำพร้อมรบนั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที หีตอดควยตุบๆ ตลอดการเคลื่อนไหว จนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาเต็มปากเต็มคำแล้วดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาว ก่อนที่จะดึงออกมาช้าๆ แล้วตอกกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นจากตรงนั้น แล้วการเคลื่อนไหวทุกๆ อย่างก็ไร้ท่าทีว่ามันจะหยุดลงไป

เขายังคงเติมเต็มความเสียวซ่านและความเงี่ยนให้เธออย่างเต็มที่ ไร้ที่ติ ความเสียวหีที่ห่างหายไปนานกลับมาอีกครั้งจนสุดสาวจับแขนของเขาเอาไว้แล้วร้องขอให้เขาช่วยกระทำต่อเธออย่างแรง แรงเท่าที่อีกฝ่ายนั้นปรารถนา

เมื่อเขาได้ยินแบบนั้น ความอดทนที่พยายามทอนความแรงเอาไว้ก็หายไปทันที เขากัดฟันแน่น รัวลำควยตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเสียงร่างกายกระทบกันดังลั่นห้อง ก่อนที่จะเริ่มยกเรียวขาขาวนวลทั้งสองข้างของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่า แล้วกอดรัดแน่นเอาไว้เพื่อให้ช่องทางเข้านั้นแคบไปมากกว่าเดิม เพิ่มความเสียวซ่นได้อย่างเต็มที่

ความสุขสมเกิดขึ้น ไอร้อนจากลมหายใจทำให้เครื่องปับอากาศในห้องนั้นแทบไม่มีผลใดๆ เลย

เสียงครางดังคงไม่หยุดที่จะดังขึ้นมา เฉกเช่นเดียวกับที่ชายหนุ่มเองก็ไม่หยุดการเคลื่อนไหว อัดลำควยกระแทกเย็ดรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก้อนที่จะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เขาถามว่าจะให้แตกในหรือว่าอยากจะกินน้ำควยของเขา แน่นอนว่าเธอต้องการอย่างหลังมากกว่า เธอครางอไปพร้อมๆ กับตอบคำถามอย่างตะกุกตะกัก ก่อนที่เขาจะรัวควยเข้าไปจนเกือบแตก แล้วกระชากควยออกมา ขึ้นมาคร่อมที่ร่างกายของเธอแล้วจับควยเย็ดที่ร่องนมใหญ่ของอีกฝ่ายที่กำลังอ้าปากรออยู่ ทุกๆ อย่างเร่งเร้าขึ้นจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แต่ความเสียวซ่านทั้งหมดนี้ก็เริ่มหนักหน่วงขึ้นจนถึงที่สุด ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งแน่น ลำควยจ่อที่ปากของเธอแล้ว

น้ำควยพุ่งทะลักออกมาใส่ปากของเธอจนเลอะไปทั้งคางและลำคอ เพราะมันออกมาเยอะมากๆ

เธอไม่รีรอกลืนกินน้ำควยของเขาจนหมดทุกๆ หยด ก่อนที่จะทิ้งตัว แขนขา อย่างไร้เรี่ยวแรง นอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียงด้วยความสุขสม

จ่ายไปก็หลายพัน น่าจะขึ้นหลักหมื่นแล้ว

ได้กินน้ำควยหวานๆ แบบนี้ก็นับว่าคุ้ม…แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะจบลงเท่านี้หรอกนะ

หวานขนาดนี้ มีหรือ จะไม่ต้องการบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็ก ม.ปลาย ผมมีหน้าที่ช่วยครูพี่เลี้ยงดูเด็กๆชั้น ม.1 เด็กๆ ทุกคนก็ร่าเริงตามประสา แต่ผมไปสะดุดตาเด็กหญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่าสา สาเป็นเด็กผู้หญิงตัวไม่สูงนัก ออกจะอวบๆหน่อย คิ้วเข้ม มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ที่สะดุดตาเนื่องจากว่าเธอเป็นเด็กที่เงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาผมเข้าไปสอนแทนครูพี่เลี้ยงผมก็ชอบแซวเธอบ้าง ล้อเธอบ้างเพื่อให้เธอยิ้ม แล้วก็ได้ผล หลังๆเธอดูสดใสมากขึ้น และเวลาเจอผมเธอจะชอบยิ้มปนอายๆ ให้ผมเสมอๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเธอเป็นเด็ก พอวันสุดท้ายที่ผมจะต้องกลับมหาวิทยาลัยเธอได้ขอรูปและเบอร์โทรศัพท์ผมก็ให้ไป(เด็กหลายๆคนก็ขอเบอร์นักศึกษาที่ไปทั้งนั้น) แต่เธอก็ไม่ได้โทรมาเลยและเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี วันหนึ่งผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมก็ไปรับเป็นสานั่นเองที่โทรมา เธอมีเสียงที่เศร้าปนสะอื้น เมื่อถามไถ่ก็ได้ความว่าเธอทะเลาะกับพ่อเพราะเธออยากเรียนต่อ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว ให้ท่าพ่อแล้วทำน่าที่แทนแม่ มดอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้มดภูมิใจมากๆ 36-24-35 ค่ะดีป่ะคะ นมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับมดนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เราเย็ดกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้มดมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่มดก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่มดมาป่วยหนัก มดเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่มดสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะ ประมาณเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงพ่อเปิดห้องออกมา ห้องเราอยู่ติดกันค่ะได้ยินชัด มดรอจนเค้าลงบันไดไปได้ซักพักนึงแหละ เลยค่อยๆย่องออกจากห้องตามลงไป ตะกร้าผ้าอยู่ในห้องครัวชั้นล่างค่ะ มดเดินแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านก็เงียบค่ะ ได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำดังออกมาจากห้องครัว มันตื่นเต้นละลุ้นมากๆเลยนะคะแบบว่ามดได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ตึกๆเลยหละมดเดินเข้าไปใกล้ๆตรงประตูครัว ประตูเปิดออกอ้า…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

เรื่องเสียว เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด…