เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982 65fd6f39cb5d1

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต

ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว

มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว

ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ มองเห็นหน้าท้องแบนเรียบ และเนินหีใหญ่ที่มีขนเพชรแค่เล็กน้อยเท่านั้น

เธอคุกเข่าลงระหว่างที่เรียวขาของหนุ่มนักเรียนแยกออกช้าๆ ลำควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บไปทั้งลำ เพียงแค่ถูกมือของเธอนั้นสัมผัส เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันที ก่อนที่ลิ้นพลิ้วๆ ของครูสาวจะค่อยๆ วาดลงมาที่หัวควยเยิ้มๆ นั้น ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาพร้อมทั้งเริ่มครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี๊ดดด…ครูครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูแรงๆ เลยครับ กำลังได้ที่เลย อืม” เด็กหนุ่มนักเรียนหลับตาพริ้ม รับเอาความเสียวซ่านจากลำควยของเขา ที่ครูสาวทั้งชัก ทั้งอม ทั้งดูดให้จนร่างกายเด็กหนุ่มสั่นระริก ถ้าหากในเวลาสอน เธอคือครูคนหนึ่งที่ทำหน้าที่ได้ดี และในตอนนี้ ที่เธอนั้นกลายเป็นเมียของนักเรียนที่อายุน้อยกว่าเกือบ 10 ปี เธอก็ทำหน้าที่ของเมียได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

ความเสียวซ่านสะกดให้เด็กหนุ่มนอนนิ่งๆ กดหัวของเธอลงมาช้าๆ จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหว จับหัวของครูสาวนั้นกดลงมาพร้อมๆ กับที่กระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา แม้ว่าเธอจะพยายามฝืนเท่าไหร่ แต่ความเงี่ยนของอีกฝ่ายมันท่วมจนทนเธอไม่อาจฝืนได้ ใบหน้าถูกกดลงไปจนจมลำควย พร้อมๆ กับดันควยเข้าไปจนสุดลำควย เข้าไปในลำคอของเธอ กระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างถึงอกถึงใจ

“ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลย” เขาโพล่งขึ้นมาก่อนที่จะยันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วผลักครูสาวลงไปนอนบ้าง แยกขาของเธอออก ตอนนี้ร่องหีชมพูของเธอเริ่มฉ่ำวาวไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว คงจะมีอารมณ์ตั้งแต่ได้เห็นควยของเขาเหมือนเคย เขาค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ จนได้เห็นเนื้อในที่แสนสวาท พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าไป แล้วกดสันจมูกลงไปที่ร่องหีนั้น ตวัดลิ้นปาดขึ้นมาอย่างแช่มช้า จนกระทั่งความเสียวซ่านส่งให้ครูสาวเสียวหีจนตัวเองกระตุก สองขาสั่นระริกไม่อาจจะหยุดได้แล้ว

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาตอนที่จังหวะของลิ้นเด็กหนุ่มที่ปาดเลียหีให้เธอนั้นมันรัวขึ้นเรื่อยๆ เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงไป กดลงไปย้ำๆ จนอีกฝ่ายนั้นชำแรกเรียวลิ้นเข้ามาดูดดุนในรูหีของเธออย่างแรง แล้วดันตัวขึ้นมา ดึงต้นขาของเธอเข้าหาตัว จับควยจ่อที่รูหีของเธอได้ก็ดันพรวดพราดเข้าไปสุดโคนควยทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…” เธอส่งเสียงครางออกมา แล้วเอ่ยชื่อของเขา ขณะที่นักเรียนหนุ่มหลับตาพริ้ม ซึมซับความเสียวจากรูหีที่ทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาขนาดนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นจนทำให้เธอครางออกมา เนื้อตัวสั่นระริก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในห้องสมุด มันยิ่งทำให้กระตุ้นความเงี่ยนได้มากขึ้นกว่าเดิม สองขาของครูสาวถูกยกขึ้นมางอเข่าแล้วกดแนบลำตัว ก่อนที่เด็กหนุ่มจะยกตัวเองขึ้นมาพร้อมทั้งกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง และไร้ซึ่งจังหวะพัก

เธอเสียวหีจนหายใจไม่ทัน ไม่มีจังหวะไหนเว้นว่างเลยด้วยความ ความเสียวซ่านอย่างถึงอกใจถึงใจนั้นทำให้เธอไม่สามารถหลับเร้นความเสียวซ่านออกมาได้ กระทั่งตอนที่เขาพูดกับเธอว่า

“ผมขอแตกในนะครับครู” เธอยังคงพยักหน้ารับอย่างเต็มใจ

“ซี๊ดดด….ครูครับ แตกแล้วครับ อา…ซี๊ดดด….ดูสิครับ เต็มรูหีของครูเลย” เขาพูดขึ้นตอนที่ลำควยเกร็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอ มองดูน้ำควยขุ่นข้นค่อยๆ ไหลเยิ้มย้อยลงจากร่องหีของเธอราวกับน้ำตกแห่งโลกีย์ เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูเด็กหนุ่มอันเป็นที่รักของเธอ เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วบีบคลำอย่างทะนุถนอม

สมกับเป็นควยที่ครูเลือกให้มาเย็ดหีครูเหลือเกิน

เธอมองมันด้วยรอยยิ้ม…แล้วที่เก่าเวลาเดิม ทั้งสองจะมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อความเงี่ยนนำพา

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว เย็ดได้ตามสัญญา เมื่อครูสอนพิเศษบอกว่า ได้คะแนนถึงเป้า จะให้เด้าหี คุณครูเขาคงไม่รู้หรอก ว่าอย่าเอาเรื่องเสียวมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ เพราะว่าผมเอาจริง หลังจากที่ผมจีบครูสอนพิเศษซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานสมัยผมเรียนม.ต้น แล้วบอกว่าอยากจะได้เธอเป็นเมีย อาจจะด้วยความหน้าตาดี หรือว่าคารมอะไรสักอย่างนั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นบอกว่า เป็นเมียก็ได้ แต่สอบครั้งนี้ต้องได้คะแนนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่งั้นอด แล้วผู้ชายอย่างผมที่คลั่งหียิ่งกว่าอะไรจะยอมแพ้เพียงแค่ตัวเองโง่งั้นเหรอครับ งานนี้ต้องตั้งใจเรียน โดยเดิมพันด้วยหีชมพูของพี่ “พาย” คนนี้เสียแล้ว และผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจจนเธอตกใจ เพราะว่าผมทำผิดเพียง 1 ข้อ จากทั้งหมด 50 ข้อเท่านั้น…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน เรื่องเสียวบางทีมันก็มาแบบไม่ได้ตั้งตัวครับ จริงๆ ผมเองกว่าที่จะเขียนเรื่องนี้ก็เรียบเรียงอยู่นาน เพราะว่านึกถึงทีไรก็รู้สึกแปลกๆ ในใจทุกครั้งเลย ถามตัวเองอยู่เสมอว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้จริงๆ งั้นเหรอ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และผมเองก็รู้สึกว่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำและความเงี่ยนของผมมาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่รู้จักกันในโรงงาน เขาอยู่แผนกเดียวกับผม เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งพอผมกินดื่มกันอยู่สักพักก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินมา เธอสวยจนผมชะงักเลย ใบหน้าเอย อะไรเอย มันดูมีเสน่ห์ไปหมด ตัวเล็กๆ เอวบางๆ แต่ว่าตูดใน นมใหญ่จนใส่เสื้อแล้วเหมือนกระดุมจะปริออกมาเลยทีเดียว เธอมานั่งด้วยข้างๆ…

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…