เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่

เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร

เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย

แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้

เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า ทำการนัดแนะโรงแรมที่จะเธอไปเจอกับเขาทันที ก่อนที่เมื่อเธอไปถึงแล้ว เขาจะนอนรออยู่บนเตียงแล้วด้วยความพร้อม อาบน้ำจนตัวหอมฉุย พันผ้าขนหนูเอาไว้ที่เอว นอนผิวปากดูรายการโทรทัศน์ด้วยความอารมณ์ดี

จนกระทั่งเขาเห็นเธอ เขาจึงบอกว่าให้เธอเข้ามาได้เลย ไม่ต้องอาบน้ำหรอก เพราะว่าเขาไม่ได้รังเกียจอะไรเธอเลย เธอเลยค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเขา เธอทำใจเอาไว้แล้ว ว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนที่เธอชอบ แต่ทันทีที่เธอถูกเขาดึงเข้าไปจูบแลกลิ้นด้วยความเร่าร้อน ความคิดของเธอนั้นก็เปลี่ยนไปทีละน้อย เพราะว่าเขาจูบเก่งเหลือเกิน เก่งจนร่างกายของเขานั้นระทวยไปหมดแล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเริ่มบานปลายไปด้วย เช่นเดียวกับความรู้สึกของเธอนั้นที่อ่อนระทวยไปทีละน้อย จนกระทั่งความอคติของเธอกลายเป็นศูนย์ทันที เมื่อผ้าขนหนูของเขาถูกเปิดออกมาเผยให้เห็นควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วของเขา

มันผิดจากที่เธอคาด ควยใหญ่จนเธอตกใจเลยทีเดียว

หลายๆ ความเชื่อมักพูดว่าคนเจ้าเนื้อเล็กๆ นั้นมักจะควยเล็ก แต่ไม่ใช่กับเขาในเวลานี้ เขาไม่ใช่คนผอม แต่ก็ไม่ใช่คนอ้วนจนน่าเกลียด เป็นคนมีเนื้อพอประมาณ แต่ควยของเขาช่างใหญ่เหลือเกิน เพียงแค่ได้เห็นมัน น้ำลายของเธอก็สอออกมาทันที แล้วอารมณ์ที่เธอไม่ได้เตรียมมาจากบ้านก็เริ่มระอุขึ้นมาอย่างเร่าร้อนในเวลานี้

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ถูกเธอทั้งอมทั้งดูดจนเสียงครางของอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา ทำให้เขาได้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาอยากได้จริงๆ ผู้หญิงที่เป็นงานและอมควยเก่งแบบนี้แหละ มันสุดยอดไปเลย เธออมควยให้เขาเสียจนแทบจะนั่งไม่ติดเตียงเลยทีเดียว มันทั้งเสียว และรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังโดนริมฝีปากของเธอบดเคี้ยวด้วยความสุข

ก่อนที่เขาจะจับเธอนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ต่อให้ไม่สามารถคว้าเธอมาเป็นแฟนได้ แต่เมื่อเธอยอมให้เย็ดแล้วขนาดนี้ก็ต้องทำทุกๆ อย่าง ครั้งที่สองมันอาจจะไม่มีอีกแล้วนั่นเอง

คิดได้แบบนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ควยแข็งขึ้นมาหนักกว่าเดิมเมื่อได้เห็นหีสวยของเธอ โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม กลีบหีสวย หีชมพู สมบูรณ์แบบราวกับเป็นนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้ เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน จนร่างกายของหญิงสาวนั้นเรี่ยวแรงต่อต้านถูกกลบทิ้งไปด้วยความเสียวเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เธอยอมที่จะเป็นของเขาโดยสมบูรณ์แบบ ลืมเรื่องที่จะผ่อนรถไปอย่างสิ้นเชิง ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในรูหีของเธอที่ตอดควยอย่างแน่นหนึบ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่รวดเร็วและถี่รัว จนเธอเองนั้นแทบไม่รู้เลยว่าจะเอามือไม้ไปไว้ที่ไหน มันไม่จำเป็นเลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายอัดกระแทกเข้ามานั้นทำให้เธอต้องร้องออกไปด้วยความเสียว บอกเขาไปว่าให้เย็ดเธออีก

เย็ดเลย เย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ เลย แบบนี้แหละที่เธอปรารถนา

ชายหนุ่มได้เห็นท่าทางและเสียงครางของเธอที่ดังออกมาแล้วก็รู้ว่าเขาทำให้เธอเปิดใจยอมรับเขาแล้ว ก่อนที่จะอัดลำควยรัวเย็ดกระแทกหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เนิ่นนานเสียจนเหงื่อกาฬผุดขึ้นมาเป็นร่างกาย ก่อนที่จะติดควยเข้าไปสุดแรง แล้วถูกเธอกอดเอาไว้แน่นในจังหวะที่จะพยายามดึงตัวออกมา แต่มันก็ช้าเกินไป เพราะว่าเขาเอาควยออกไม่ทัน แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เขาก็บอกว่า เขาจะยอมทำเอกสารของเธอให้ผ่านตามสัญญา

ส่วนเธอเองก็ยอมเหมือนกัน ยอมเป็นแฟนเขาตามที่เขาพยายามมาตลอด

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าปฏิเสธคนที่เข้าหา จนกว่าจะได้ลองเย็ดกัน เพราะอาจจะมันกว่าที่คิด

Recommendations

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า ไม่มีกระทั่งการจับมือ มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว วิมาน “ฉิมพลี”Chat น้องบี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาดึกๆไม่รู้จะทำอะไร หนังสือที่เคยอ่านอยู่ ก้ออ่านไปหมดแล้ว Pantip.com หมวดรัชดาที่ชอบเข้าก้อเฉยๆ เว็บหนัง Adult ที่ชอบเข้าไปดู ก้อไม่มีเรื่องใหม่ๆที่หน้าสนใจ นอนหลับก้อเป็นหนทางที่ดี แต่วันนี้ไม่ง่วง แฟนที่เคยคุยกันนานๆ ตอนนี้แฟนผมคนดี ติดงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 กว่าๆ เลยเข้านอนเร็ว วันนี้เลยเหงาครับ นึกถึงสิ่งที่จะเล่นฆ่าเวลาก่อนนอน สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ ….. Chat ครับ…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…